--> Ipsos ปรับกลยุทธ์สู่ Game Changers ปล่อยแคมเปญ Be Sure พลิกโฉมตลาดวิจัยโลก | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Ipsos ปรับกลยุทธ์สู่ Game Changers ปล่อยแคมเปญ Be Sure พลิกโฉมตลาดวิจัยโลก



อิปซอสส์ ประเทศไทย ขานรับบริษัทแม่ ประกาศทิศทางมุ่งเป้า “ผู้เปลี่ยนเกม – Game Changers” พลิกโฉมตลาดวิจัยโลก ปล่อยแคมเปญ “บี ชัวร์” เจาะทะลุทุกมิติการขยับตัวของผู้บริโภคและตลาด หนุนลูกค้าพลิกบทเป็น “ผู้คุมเกม” แทนการวิ่งไล่ตามความเคลื่อนไหวเหมือนในอดีต

อิปซอสส์ เชื่อว่าไม่มีสูตรสำเร็จสำหรับงานวิจัย ไม่มีแบบการวิจัยรูปแบบเดียวที่ใช้ได้กับทุกเงื่อนไขที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละราย จึงพัฒนาโมเดลโซลูชั่นงานวิจัยพร้อมใช้ถึง 75 โซลูชั่นสำหรับตลาดโลก และ 9 โซลูชั่นหลักสำหรับประเทศไทย พร้อมตอกย้ำจุดแข็ง บริการที่เน้น Customized Research Solutions. ซึ่งเป็นรูปแบบการวิจัยที่ดีที่สุดในการทำความเข้าใจ สังคม ตลาด และผู้คนในปัจจุบัน

บริษัท อิปซอสส์ เป็นบริษัทระดับโลกด้านการสำรวจและวิจัยตลาดสัญชาติฝรั่งเศส เริ่มก่อตั้งในปี 2518 (1975) นับเป็นการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและต่อเนื่องมานานถึง 44 ปี ปัจจุบันได้ขยายบริการครอบคลุม 89 ประเทศทั่วโลก โดยมีลูกค้ารายใหญ่กว่า 5,000 ราย ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญถึง 18,000 คน และให้บริการในหลากหลายกลุ่มธุรกิจ อาทิเช่น กลุ่มสินค้าประเภทอุปโภค-บริโภค กลุ่มสื่อ กลุ่มการเงิน กลุ่มสินค้าสุขภาพ กลุ่มเทคโนโลยี กลุ่มยานยนต์ กลุ่มท่องเที่ยว กลุ่มสันทนาการ องค์กรภาครัฐ กลุ่มเอ็นจีโอ และสถาบันต่างๆ โดยให้บริการในลักษณะโซลูชั่นครบวงจร ครบเครื่องเรื่องบริการงานวิจัย

จากการบริการที่โดดเด่นและแตกต่าง ส่งผลให้ อิปซอสส์ มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและสวนกระแส โดยมีผลการดำเนินงานในครึ่งปีแรก ของปี 2562 เป็นมูลค่าสูงถึง 903.4 ล้านยูโร นับเป็นการเติบโตเฉลี่ยในอัตรา 14.9% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา และมีการเติบโตในทุกกลุ่มธุรกิจที่อิปซอสส์ได้มีการให้บริการ ยิ่งกว่านี้ ยังมีการเติบโตในตลาดภูมิภาคทุกๆตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตลาดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ถือเป็นภูมิภาคที่มีการเติบโตสูงสุดอันดับหนึ่ง โดยหากดูจาก Organic Growth แล้วจะเติบโตในอัตรา 7.2% ตามด้วย ทวีปอเมริกา และ ยุโรป (รวมตะวันออกกลาง และอัฟริกา) ในอัตรา 2.6% และ 1.5% ตามลำดับ

อิปซอสส์ ผู้เชี่ยวชาญในการบริการงานวิจัยแบบ Customized Research Solution มีโซลูชั่นพร้อมบริการในมือมากที่สุด ชูจุดต่างด้วยบริการที่เหนือระดับแบบ “คู่หู คู่คิด” ตอบรับความต้องการของลูกค้าปัจจุบันที่ต้องการมากกว่าแค่ผลสรุปรายงานการวิจัยธรรมดา

บริษัท อิปซอสส์ (ประเทศไทย) จำกัด (Ipsos (Thailand) Co.,Ltd.) ผู้นำระดับโลกด้านการวิจัยตลาดและสำรวจความคิดผู้บริโภค ผู้ให้บริการงานวิจัยรูปแบบ Customized Research Solution โซลูชั่นครบวงจร แบบ One Stop Service ที่ได้พัฒนาโมเดลโซลูชั่นการวิจัยพร้อมใช้มากที่สุดถึง 75 โซลูชั่นสำหรับตลาดโลก และ 9 โมเดลโซลูชั่นสำหรับตลาดวิจัยไทย นำโดย นางสาว อุษณา จันทร์กล่ำ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นาย อิษณาติ วุฒิธนากุล หัวหน้าฝ่ายองค์กรลูกค้า ได้ร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลขนในการประกาศทิศทางขานรับแนวทางบริษัทแม่ มุ่งเป้าเป็น “ผู้เปลี่ยนเกม -Game Changers” รับกระแสโลกธุรกิจ พร้อมตอกย้ำจุดยืนการให้บริการแบบ “คู่หู คู่คิด” ที่เป็นมากกว่าการเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ผ่านแคมเปญ “บี ชัวร์” (Be Sure) ” ที เจาะทะลุทุกมิติการขยับตัวของผู้ บริโภคและตลาด หนุนลูกค้าพลิกบทเป็น “ผู้คุมเกม” แทนการวิ่งไล่ตามความเคลื่อนไหวเหมือนในอดีต ให้ไปในทิศทางเดียวกันทั่วโลก

นางสาว อุษณา จันทร์กล่ำ เปิดเผยว่า “อิปซอสส์ ประเทศไทย ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2538 (1995 ) โดยเติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่องนับเป็นเวลากว่า 24 ปี ให้บริการใน 10 อุตสาหกรรมหลัก ประกอบด้วย กลุ่มสินค้าอุปโภค-บริโภค (Consumer Packed Goods) กลุ่มเทคโนโลยีและการสื่อสาร (Telecommunications & Technology) กลุ่มธนาคารและบริการด้านการเงิน (Banking & Finance) กลุ่มยานยนตร์ (Automotive) กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม (F&B) กลุ่มธุรกิจอสังหา (Real Estate) กลุ่มสุขภาพ (Healthcare) กลุ่มท่องเที่ยว (Travel & Tourism) กลุ่มโรงแรม (Hotel) และ กลุ่มอีคอมเมิร์ช (eCommerce) โดยบริษัทได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากลูกค้าแบรนด์ใหญ่รายสำคัญในตลาดประเทศไทยมากมาย

ด้วยความเชื่อที่ว่า ไม่มีสูตรสำเร็จสำหรับงานวิจัยรูปแบบเดียวที่ใช้ได้กับลูกค้าทุกรายเพราะต่างก็มีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน สำหรับตลาดประเทศไทย บริษัทได้มีการพัฒนาโมเดลโซลูชั่นขึ้นเป็นพิเศษถึง 9 โซลูชั่น กล่าวคือ

1. Market Strategy & Understanding
2. Innovation
3. Customer Experience
4. Mystery Shopping
5. Brand Health Tracking
6. Qualitative Research (UU)
7. Creative Excellence 8. Social Intelligence Analytics 9 Observer

ทั้งนี้บริษัทต้องการเพิ่มคุณค่าของการบริการ โดยมีการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือที่ล้ำสมัยเพื่อช่วยในการทำความเข้าใจและการคาดการณ์แนวโน้มของอนาคตที่แม่นยำ ทำให้ผลวิจัยของบริษัทเป็นเหมือนเข็มทิศนำทาง ลูกค้าสามารถใช้เพื่อประกอบการตัดสินใจและวางแผนธุรกิจให้เกิดประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดีทีสุด

นางสาว อุษณา จันทร์กล่ำ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “อิปซอสส์ เชื่อว่า นอกเหนือจาก เครื่องมือทางการวิจัยที่ล้ำยุคแล้ว บุคคลากรมืออาชีพนับเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่จะสร้างผลวิจัยที่มีคุณภาพออกมา อิปซอสส์จึงเป็นองค์กรที่รวมผู้เชี่ยวชาญที่มีศักยภาพสูงครบทุกด้านของงานวิจัยในแหล่งเดียว บรรลุเป้าหมายในแง่ของการพัฒนาองค์กรสู่แนวคิด “Unique multi-specialist capabilities” ได้อย่างเด่นชัดและเป็นรูปธรรม โดยอิปซอสส์ยังเป็นบริษัทวิจัยที่เป็นเจ้าของ Field Work, Data Science และ Operation ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆในประเทศไทย ทำให้บริษัทสามารถควบคุมคุณภาพของงานวิจัยตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำได้อย่างดีเยี่ยม นับว่าเป็นเพียงไม่กี่บริษัทในประเทศที่มีความสามารถตรงนี้

จับกระแสโลกเปลี่ยน ตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา โลกได้เข้าสู่ภาวะ Accelerated Change อิปซอสส์ ได้นำหน้าปูทาง พลิกบทเป็น “ผู้เปลี่ยนเกม” (Game Changers) แทนการอยู่ล้าหลัง ปล่อยแคมเปญ “บี ชัวร์” (Be Sure) หนุนลูกค้าเป็น “ผู้คุมเกม” พลิกวงการวิจัยพร้อม ๆ กัน

จากกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจเรื่อยมาจนถึงปี 2562 โลกได้เข้าสู่ยุค Accelerated Change ซึ่งคือการที่โลก เทคโนโลยี และความต้องการของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อิปซอสส์ เชื่อว่า ทุกคนและทุกธุรกิจต้องเปลี่ยนแปลงและปรับตัวให้ทันกับกระแสโลก อิปซอสส์ จึงได้ปูทางนำหน้าสู่การเป็น “ผู้เปลี่ยนเกม Game Changers) ผ่านแคมเปญ .”Be Sure” โดยแคมเปญนี้ต้องการสื่อสารว่า การมีข้อมูลที่รวดเร็ว ถูกต้อง และแม่นยำเท่านั้นที่จะทำให้ธุรกิจให้เดินหน้าอย่างแข็งแกร่ง ตอบรับสโลแกน “YOU ACT BETTER WHEN YOU ARE SURE” ผลลัพธ์คุณจะเหนือกว่า เมื่อเต็มเปี่ยมด้วยพลังของความมั่นใจ

มาตรการทั้งหมดนี้ ทำให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพในทุกด้านของ อิปซอสส์ ได้เป็นอย่างดี โดย อิปซอสส์ ถือเป็นเพียงไม่กี่บริษัทในวงการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการบริการ ISO 20252:2012 Certified, Strict QC protocols in-buil อย่างสมความภาคภูมิ นางสาว อุษณา จันทร์กล่ำ กรรมการผู้จัดการ กล่าวปิดท้าย

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,101,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Ipsos ปรับกลยุทธ์สู่ Game Changers ปล่อยแคมเปญ Be Sure พลิกโฉมตลาดวิจัยโลก
Ipsos ปรับกลยุทธ์สู่ Game Changers ปล่อยแคมเปญ Be Sure พลิกโฉมตลาดวิจัยโลก
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYzFFFvmD-fRwmW8wJPqflL-wqnAE9WvK0rDihKcFy1ki2EPzGKDWpTD5U_9iImXA5nyMR8jzPLdusvrJJUXoFpVR4OKSPMuuEDrIvjyhy7L21Vayz7lSHlzEdN9r7M9HXku9hCofW930/s1600/IMG_0466.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYzFFFvmD-fRwmW8wJPqflL-wqnAE9WvK0rDihKcFy1ki2EPzGKDWpTD5U_9iImXA5nyMR8jzPLdusvrJJUXoFpVR4OKSPMuuEDrIvjyhy7L21Vayz7lSHlzEdN9r7M9HXku9hCofW930/s72-c/IMG_0466.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/10/ipsos-game-changers-be-sure-campaign.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/10/ipsos-game-changers-be-sure-campaign.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy