--> เจาะลึก 5 เทรนด์สุดล้ำรับ 5G ในงาน True 5G World @Siam Square | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เจาะลึก 5 เทรนด์สุดล้ำรับ 5G ในงาน True 5G World @Siam Square



เตรียมพร้อมก้าวสู่ศักราชใหม่ 2020 ซึ่งเชื่อแน่ว่า “5G” ต้องเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่มาแรงที่สุดของปีและของโลก เมื่อทุกสิ่งต่างขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่พร้อมเชื่อมต่อโลกให้เป็นหนึ่งเดียวกัน และเพื่อให้คนไทยพร้อมเข้าสู่โลกอนาคตแห่งยุค 5G กลุ่มทรู จึงได้จัดงาน “True 5G World @Siam Square” ระหว่างวันที่ 19-22 ธันวาคม 2562 ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ และที่ทรูช้อป ทั้ง 3 สาขาในสยามสแควร์ และไอคอนสยาม เปิดประสบการณ์โลกแห่ง 5G ในมิติต่าง ๆ ที่จะขับเคลื่อนชีวิตให้ดีขึ้นทั้ง โลกแห่งความปลอดภัย โลกแห่งความบันเทิง โลกแห่งการเรียนรู้ โลกแห่งความสะดวกสบาย ที่จับต้องได้จริงใช้ได้จริง เพื่อช่วยยกระดับคนไทยทุกคน





ภายในงาน ‘True 5G World @Siam Square’ ได้จำลองโลกของ 5G ในอนาคตมาไว้ที่สยามสแควร์ โชว์ให้เห็นว่าเมื่อเทคโนโลยี 5G เข้ามามีส่วนสำคัญกับการใช้ชีวิต ความสะดวกสบายจะเพิ่มมากขึ้นเพียงใด ให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใคร ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ “True 5G Tech Concert” ที่จัดเต็มในรูปแบบ Multi-Stage Experience เชื่อมต่อด้วย 5G แบบไร้รอยต่อที่เดียวและที่แรกในไทย มันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายที่ลานหน้าลิโด้ คอนเน็คท์ 



เทคโนโลยี 5G พร้อมแล้วที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงสังคมและโลกทั้งใบไม่ให้เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้นถึง 20 เท่าเมื่อเทียบกับ 4G โลกอนาคตนับต่อจากนี้จะสามารถสื่อสารและใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้รวดเร็วดั่งใจแบบเรียลไทม์ ไร้ความหน่วงใด ๆ และในปี 2020 นี้จะมีเทรนด์สุดล้ำต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นให้เราได้เห็นกันอย่างแน่นอน ซึ่งกลุ่มทรูได้คัดสรรมาจัดแสดงไว้ในงานนี้อย่างครบถ้วน




Graffiti Wall @ Lido DJ Hologram Concert 



1. World of Entertainment @ลิโด้ คอนเน็คท์ ล้ำขีดจินตนาการไปกับโลกแห่งความบันเทิงที่คุณคาดไม่ถึงกับ “True 5G Tech Concert” ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะนำเอาศิลปินที่อยู่คนละที่ มาร่วมระเบิดความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกันในรูปแบบของ multi-stage ได้ด้วยสัญญาณและเทคโนโลยี 5G ลองนึกภาพที่วงดนตรีหนึ่ง อาจเกิดเหตุขัดข้องที่นักดนตรีเดินทางมาไม่ได้ แต่ยังสามารถส่งตัวเองและ เสียงดนตรีผ่าน 5G ด้วยความรวดเร็ว เสมือนกับเล่นสดด้วยกันทั้งวง ซึ่งหากไม่ใช่เทคโนโลยี 5G คอนเสิร์ตก็อาจจะล่มได้เพราะเสียงดนตรีมาไม่พร้อมกับเสียงร้องนั่นเอง หรือในอนาคตเราอาจเชิญนักร้องชื่อดังจากต่างประเทศมาไลฟ์ร่วมกับคอนเสิร์ตสดๆ บนเวทีก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ด้วย 5G พลิกโฉมโรงภาพยนตร์ลิโด้ให้เป็นบูธ DJ Hologram Concert ปาร์ตี้ EDM สำหรับคนยุค 5G โดยดีเจตัวท็อปที่จะมาสร้างเสียงเพลงสุดเร้าใจผ่านเทคโนโลยีโฮโลแกรมสุดล้ำครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมสนุกกับ Graffiti Wall @ Lido AR หนึ่งในเทคโนโลยีใหม่ที่ 5G จะเข้ามาทำให้การถ่ายรูปมีสีสันและสมจริงยิ่งขึ้น




2. World of Lifestyles @ทรูช้อป สยามสแควร์ ซอย 2 การใช้ชีวิตในยุค 5G จะน่าตื่นเต้นและสะดวกสบายกว่าที่เคยเพราะสามารถควบคุมทุกอย่างได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น 5G Dating with A Star การเดินทางท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ผ่านเทคโนโลยี VR ที่จะได้ใกล้ชิดกับซุปตาร์จากเกาหลีพร้อมพาเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ, First 5G Waitress บรรยากาศในการทานอาหารของคุณจะเป็นอย่างไร เมื่อมีหุ่นยนต์เดินมารับออเดอร์พร้อมบริการเสิร์ฟอาหารให้ถึงที่ตลอดมื้อนั้น, 5G Robotic Art Experience เพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินในระยะไกลด้วยแขนกลอัจฉริยะ รวมถึง 5G Devices ที่น่าสนใจอีกเพียบ





3. World of Game and Entertainment @ทรูช้อป ดิจิทัลเกตเวย์ ตื่นเต้นไปกับโลกแห่งความบันเทิงและการเล่นเกมส์ที่สมจริง อาทิ การเล่นเกมส์ต่อสู้ที่มีผู้เล่นหลายคน เล่นต่างสถานที่กัน หากเล่นผ่าน 5G ที่ไม่มีความหน่วงเลย ให้ภาพคมชัด ความเร็วเรียลไทม์ ให้ความรู้สึกสมจริงเหมือนอยู่ในสนามต่อสู้จริงๆ เมื่อเทียบกับ 4G ซึ่งยังมีความหน่วงอยู่ สัมผัสกับกราฟิกสุดอลังการของ 5G VR ON THE GO ทะลุมิติไปกับ First 5G Multi-Player Game ครั้งแรกที่ให้ผู้เล่นที่อยู่ต่างที่สามารถร่วมเล่นเกมส์ได้อย่างสมจริงผ่าน VR และ 5G Interactive Game ลุ้นระทึกไปกับ ARAYA เกมส์สยองขวัญสัญชาติไทย
ผจญภัยกับ Invitus: Lost Soul เกมส์แอ็กชันสุดท้าทาย หรือร่วมต่อสู้กับกองทัพมนุษย์ต่างดาวใน MAR 3





4. World of Robotics @ทรูช้อป สยามสแควร์ ซอย 3 ล้ำหน้าไปอีกขั้นกับโลกแห่งหุ่นยนต์ที่จะเข้ามามีบทบาทในงานบริการต่างๆ หุ่นยนต์จะฉลาดขึ้น ระบบ AI จะทำงานเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์กับ 5G หุ่นยนต์สามารถดึงข้อมูลจากคลังข้อมูลขนาดใหญ่มาได้ตลอดเวลา พบกับ 5G Greeting Robot อย่าง Pepper หุ่นยนต์ต้อนรับสุดน่ารักจาก Softbank Telecom Thailand ที่สามารถพูดคุยและโต้ตอบได้, Cruzr Robot หุ่นยนต์ต้อนรับที่กลุ่มทรูได้พัฒนาร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือจะพูดคุยกับ สาวสวย ณ สยาม หุ่นยนต์ humanoid ฝีมือคนไทย ที่สามารถโต้ตอบเป็นภาษาไทยได้อย่างน่าทึ่ง รวมถึงทักทายกับ Temi Robot




5. World of Innovation @ทรู แบรนดิ้ง ช้อป ไอคอนสยาม 5G เข้ามาเปิดโลกอนาคตไม่เพียงแค่การทำธุรกิจเท่านั้นที่จะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย ด้วยข้อมูล Big Data ที่จะช่วยวิเคราะห์และพัฒนาการทำธุรกิจทุกรูปแบบให้มีความสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น ในโลกแห่ง 5G ด้านสาธารณสุขจะดียิ่งขึ้น เราสามารถดูสุขภาพได้ด้วย VR Smart Suit ชุดอัจฉริยะซึ่งมีเซ็นเซอร์ช่วยตรวจวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของร่างกายมนุษย์ได้ตามหลักสรีระศาสตร์ เพื่อป้องกันและรักษาอาการต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ เช่น อาการออฟฟิศซินโดรม ถ้าสวมชุดก็จะรู้ว่าเรามีพฤติกรรมอย่างไรจึงเกิดอาการต่างๆ และยังเปิดมิติใหม่ในการทำปศุสัตว์ได้ด้วย Cow Monitoring ที่สามารถติดตามข้อมูลและประวัติของวัวแต่ละตัวได้ เพื่อรักษาการเจ็บป่วยและพฤติกรรมต่างๆ รวมถึงด้านเกษตรกรรม ซึ่งเป็นอาชีพรากฐานสำคัญของประเทศ

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,226,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,146,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เจาะลึก 5 เทรนด์สุดล้ำรับ 5G ในงาน True 5G World @Siam Square
เจาะลึก 5 เทรนด์สุดล้ำรับ 5G ในงาน True 5G World @Siam Square
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjSzL6Gj6klJDB5NaTKUqcFwysKEaNQ3viyfLJDPk5QD9fsLfbwSoZVkamZdcZKjtNBGzBRmkD3mSSqhtJPrmQ9Lkr5VKsYhhqUO9NAHvZNGcWNOfl5PjYxb4rh7-c5D7abFN9Cg9Av4Nw/s1600/01_True+5G+World.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjSzL6Gj6klJDB5NaTKUqcFwysKEaNQ3viyfLJDPk5QD9fsLfbwSoZVkamZdcZKjtNBGzBRmkD3mSSqhtJPrmQ9Lkr5VKsYhhqUO9NAHvZNGcWNOfl5PjYxb4rh7-c5D7abFN9Cg9Av4Nw/s72-c/01_True+5G+World.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/5-trends-5g-true-5g-world-siam-square.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/5-trends-5g-true-5g-world-siam-square.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy