--> Acer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขุมพลัง 10th Gen Intel Core พร้อมแคมเปญ Together We Change | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Acer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขุมพลัง 10th Gen Intel Core พร้อมแคมเปญ Together We Change



เอเซอร์ จัดคอมโบ้เซ็ทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขุมพลัง 10th Gen Intel® Core พร้อมจับมือตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศเปิดแคมเปญ Together We Change รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก ตั้งเป้าลดการใช้ 30% ฉลองเทศกาลความสุขด้วยโปรโมชั่นพิเศษพร้อมส่วนลด แคชแบคเป็นของขวัญส่งท้ายปี


บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งท้ายปีด้วยโน้ตบุ๊ค Thin & Light Acer Swift 3, Acer Swift 5, โน้ตบุ๊ค Acer Aspire 3, ออลอินวันพีซี Acer AIO C22 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทคโนโลยี 10th Gen Intel® CoreTM และ Acer Swift 7 โน้ตบุ๊คที่น้ำหนักเบาที่สุดในโลกด้วยน้ำหนักเพียง890 กรัม พร้อมประกาศความร่วมมือกับตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศ Advice, BaNANA IT, IT City และ JIB เดินหน้าแคมเปญTogether We Change รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกในร้านค้าตั้งเป้าลดการใช้ถุงพลาสติกกว่า 3.6 ล้านใบ (30%) และร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับโปรโมชั่นส่งท้ายปี Acer Just For You พบส่วนลดผลิตภัณฑ์และแคชแบคสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ




นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่พรีเมียมมากขึ้น ทั้งเรื่องของดีไซน์ นวัตกรรม สมรรถนะของเครื่องตามการใช้งาน ไปจนถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยในการกำหนดทิศทางของนวัตกรรมคอมพิวเตอร์อยู่เสมอ เอเซอร์ในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอทียังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในวันนี้ได้แก่ Acer Swift 3, Swift 5, Acer Aspire 3 และออลอินวัน Acer AIO C22[1] ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง 10th Gen Intel® CoreTM ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ Acer Swift 7 พรีเมียมโน้ตบุ๊คที่มีน้ำหนักเพียง 890 กรัม ตัวเครื่องมีความบางเพียง 9.95 มม. สำหรับ Acer Swift 3, Swift 5 และ Swift 7 จัดเป็นโน้ตบุ๊คในกลุ่ม Thin & Light ที่เอเซอร์มองเห็นเทรนด์ความต้องการใช้งานของผู้บริโภคที่ต้องการเครื่องที่มีสมรรถนะ ประสิทธิภาพที่ดี น้ำหนักเบา พกพาง่าย ในยุคดิจิทัลที่การประชุม/ทำงานนอกสถานที่เป็นเรื่องปกติ โน้ตบุ๊คที่ใช้งานได้ครบครันทั้งในการทำงานและความบันเทิงไม่ได้มีน้ำหนักมากเสมอไป ในขณะที่ Aspire 3 ได้เข้ามาตอบโจทย์กลุ่มที่ต้องการใช้งานโน้ตบุ๊คแบบเต็มประสิทธิภาพในชีวิตประจำวัน และออลอินวัน Acer AIO C22 จะเข้ามาตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้งานคอมพิวเตอร์พีซีที่มีพื้นที่ในการใช้งานน้อย เช่น คอนโด สมอลล์ออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เอเซอร์ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามสไตล์ เป็นหนึ่งในของขวัญ ของรางวัลในช่วงเวลาแห่งความสุขและโอกาสพิเศษต่าง ๆ ที่เอเซอร์มั่นใจว่าจะช่วยปลุกกำลังซื้อให้คึกคักขึ้น

ปัจจุบันปัญหาขยะพลาสติก นับเป็นปัญหาใหญ่ที่ส่งผลกระทบในทุกพื้นที่ และเป็นที่ทราบกันว่าการย่อยสลายขยะพลาสติกนั้นต้องใช้เวลากว่า 450 ปีในการย่อยสลาย ข้อมูลจากกรมควบคุมมลพิษระบุว่า ปริมาณการใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วในประเทศมีจำนวน 45,000 ล้านใบต่อปี โดยมีที่มาของถุงเหล่านี้ 3 แห่งด้วยกันคือ ร้อยละ 40 มาจากตลาดสดเทศบาลและเอกชน รวมถึงแผงลอย, ร้อยละ 30 มาจากร้านขายของชำ และร้อยละ 30 มาจากห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อที่คิดเป็นจำนวน 13,500 ล้านใบต่อปี โดยมีธุรกิจร้านค้าไอทีเป็นหนึ่งในหมวดของห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อที่มีตัวเลขการใช้ถุงพลาสติกอยู่ที่ 12 ล้านใบต่อปี จากข้อมูลนี้ เอเซอร์ ร่วมกับตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศ จับมือรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก ในแคมเปญ Together We Change เดินหน้าผลักดันการลด/ละ/เลิกใช้ถุงพลาสติกเพื่อร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม ลดปัญหาขยะพลาสติก โดยการเน้นทำความเข้าใจผ่านตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศ ให้ช่วยในการส่งเสริม และเชิญชวนให้ลูกค้าร่วมลดใช้ถุงอย่างจริงจัง เช่น การแนะนำหลังการซื้อสินค้าชิ้นเล็ก ๆ ให้ลูกค้าใส่ถุงหรือกระเป๋าที่ลูกค้ามีอยู่แล้ว หรือโน้ตบุ๊คที่ปกติการของการซื้อเอเซอร์จะมีกระเป๋าเป้และอุปกรณ์ต่างๆ จัดไว้ให้ ร้านค้าสามารถแนะนำลูกค้าลดปริมาณการใช้ถุงได้โดยการนำโน้ตบุ๊ค พร้อมอุปกรณ์ของแถมต่าง ๆ ใส่กระเป๋าเป้ให้ลูกค้าถือกลับบ้านได้เลย จากการร่วมมือกันอย่างจริงจังในการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกนี้เราตั้งเป้าไว้ว่าจะสามารถลดปริมาณการใช้ถุงพลาสติกที่จะก่อให้เกิดขยะพลาสติกได้ถึง 3.6 ล้านใบต่อปี หรือคิดเป็น 30% ของการใช้งานถุงพลาสติกในธุรกิจร้านค้าไอที และจะเดินหน้ารณรงค์แคมเปญนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความต่อเนื่องในการลดปริมาณถุงพลาสติกเพื่อร่วมรักษาสภาพแวดล้อมไปด้วยกัน

ในวันนี้นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 5 รุ่น และเปิดแคมเปญรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกแล้ว เอเซอร์ยังได้ส่งโปรโมชั่นพิเศษฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี[2] คัดสรรสินค้า Hot Items จัดโปรโมชั่นพิเศษ นำทัพด้วยโน้ตบุ๊คเรียบหรูในตระกูล Thin & Light พีซีเดสก์ทอป ออลอินวันพีซี พร้อมเอาใจสายเกมด้วยเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค เกมมิ่งเดสก์ทอป ไปจนถึงมอนิเตอร์ และโปรเจคเตอร์ มาให้เลือกสรรตามสไตล์ที่ชอบในสุดราคาพิเศษ พร้อมรับ Cash Back 1,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Acer หรือ Predator ในรุ่นที่ร่วมรายการจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ และลงทะเบียนสินค้าผ่านอินบ๊อกซ์ Facebook Acer Thailand ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ถึง 5 มกราคม 2563

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Acer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขุมพลัง 10th Gen Intel Core พร้อมแคมเปญ Together We Change
Acer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขุมพลัง 10th Gen Intel Core พร้อมแคมเปญ Together We Change
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjleE2KDHM-A64QD9YSAGWEUXsBDTqdrbzFfEBknOk-iufZChC6POqjHJtuPJ55ieIIP2AU3ipAGF5j6Bi63RJhqzobKzhXX79tipkIIuV445vaTlKKn5l97ct7TpUChP3syZBvFeOuIOw/s1600/SWIFT7re.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjleE2KDHM-A64QD9YSAGWEUXsBDTqdrbzFfEBknOk-iufZChC6POqjHJtuPJ55ieIIP2AU3ipAGF5j6Bi63RJhqzobKzhXX79tipkIIuV445vaTlKKn5l97ct7TpUChP3syZBvFeOuIOw/s72-c/SWIFT7re.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/acer-10th-gen-intel-core-together-we-change.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/acer-10th-gen-intel-core-together-we-change.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy