--> Aruba CX 6300 และ CX 6400 Switch รุ่นใหม่ผสาน AI ฉลาดล้ำ Deploy และ Manage ได้ง่ายสุด ๆ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Aruba CX 6300 และ CX 6400 Switch รุ่นใหม่ผสาน AI ฉลาดล้ำ Deploy และ Manage ได้ง่ายสุด ๆ


อรูบ้า (Aruba) เปิดตัวผลิตภัณฑ์สวิตช์รุ่นใหม่ เพียบพร้อมด้วยความสามารถรอบด้านครบวงจร ครอบคลุมการใช้งาน ทั้งระบบเครือข่ายภายในองค์กรธุรกิจ สาขา และดาต้าเซ็นเตอร์ ในงาน Switch Forward with Aruba CX

อุปกรณ์สวิตช์ตระกูล CX รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแบบ Cloud-Native สามารถทำการผสานระบบเพื่อทำงานโดยอัตโนมัติและวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างครบวงจร เปลี่ยนประสบการณ์ของผู้ให้บริการระบบเครือข่ายให้ง่ายดายยิ่งขึ้น 














อรูบ้า บริษัทในเครือฮิวเล็ตต์แพ็คการ์ดเอ็นเตอร์ไพรส์ (NYSE: HPE) ได้ออกมาประกาศว่าอรูบ้ากำลังเปลี่ยนแปลงกฎของระบบเครือข่ายด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมของอุปกรณ์สวิตช์และซอฟต์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะทางของระบบเครือข่ายในองค์กรธุรกิจ สาขา และดาต้าเซ็นเตอร์สมัยใหม่ในทุกวันนี้ โดยผลิตภัณฑ์สวิตช์ตระกูล Aruba CX ได้มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์สวิตช์แบบตายตัว Aruba CX 6300 Series และผลิตภัณฑ์สวิตช์แบบโมดูลาร์ Aruba CX 6400 เข้ามาในฐานะของ Aggregation Switch และ Core Switch อีกทั้งยังมีการเพิ่มนวัตกรรมล้ำสมัยล่าสุดเข้าไปยังระบบปฏิบัติการ AOS-CX ด้วย ทั้งหมดนี้ทำให้ผู้ให้บริการระบบเครือข่ายมีระบบสวิตช์ครบวงจรเพียงระบบเดียวที่บริหารจัดการได้อย่างง่ายดาย ซึ่งสามารถเร่งสร้างผลตอบแทนทางธุรกิจได้อย่างมากมายยิ่งขึ้นสำหรับทั้งปัจจุบันและอนาคต 

อรูบ้าเป็นบริษัทแรกที่นำเสนอแพลทฟอร์มสวิตชิ่งซึ่งทำงานบนระบบปฏิบัติการที่ทันสมัยอย่าง AOS-CX สำหรับระบบเครือข่ายส่วนเชื่อมต่อไปจนถึงศูนย์กลางและดาต้าเซ็นเตอร์ แพลทฟอร์มแบบ Cloud-Native โดยเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์นี้ยังได้ถูกปรับปรุงประสิทธิภาพให้สูงยิ่งขึ้นไปอีกด้วยการใช้เทคโนโลยี Network Analytics Engine (NAE) อันทรงพลังของอรูบ้า ที่นำความสามารถในการทำงานแบบอัตโนมัติและระบบวิเคราะห์ข้อมูลซึ่งมีอยู่ภายในมาช่วยให้การบริหารจัดการง่ายดายยิ่งขึ้น และแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งสำหรับปัญหาในเชิงประสิทธิภาพของระบบแอปพลิเคชันและปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้นภายในระบบเครือข่าย

“ระบบการทำงานแบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI นี้จะต้องเป็นหัวใจสำคัญของสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ตั้งแต่ปลายทางของเครือข่ายไปจนถึงคลาวด์ และเพื่อให้เทคโนโลยีดังกล่าวนี้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง ระบบโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะถือเป็นรากฐานที่สำคัญ” คุณ Keerti Melkote ประธานและผู้ก่อตั้งของอรูบ้า บริษัทในเครือฮิวเล็ตต์แพ็คการ์ตเอ็นเตอร์ไพรส์กล่าว “เราเชื่อว่า AI คือกุญแจสำคัญในการวิเคราะห์ข้อมูล, นำเสนอองค์ความรู้ที่พร้อมนำไปใช้งาน และการทำงานโดยอัตโนมัติสำหรับระบบเครือข่ายขนาดใหญ่เพื่อเสริมความสามารถของผู้ให้บริการระบบเครือข่ายให้สามารถตรวจสอบแก้ไขปัญหา, บรรเทาปัญหา และป้องกันปัญหาซึ่งเป็นความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดส่วนหนึ่งของงานทางด้าน IT วิสัยทัศน์ของเราต่ออนาคตนั้นก็คือสถาปัตยกรรมแบบ Cloud-Native ที่จะสามารถทำให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างรวดเร็ว และนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ได้ ซึ่งการเปิดตัวในวันนี้ก็คือก้าวสำคัญอันจะนำไปสู่ทิศทางนั้นได้สำเร็จ”

Justin Chiah ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปแห่งอรูบ้าประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวไว้ว่า “ด้วยระบบเครือข่ายหลักของธุรกิจ, สาขา และดาต้าเซ็นเตอร์ทำงานร่วมกันในฐานะของรากฐานสำคัญที่จะขับเคลื่อนดิจิทัลแพลทฟอร์มซึ่งองค์กรธุรกิจที่ทันสมัยในทุกวันนี้ต้องใช้งาน การประกาศในวันนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการที่อรูบ้ายังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถจัดการกับกระบวนการทำงานที่หลากหลาย, ระบบเครือข่ายล้าสมัยที่มีอยู่เดิม และประเด็นด้านการมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ในระบบเครือข่าย เพื่อสร้างการเชื่อมต่อระหว่างบริการต่าง ๆ อย่างไร้รอยต่อในยุคสมัยแห่ง Edge-Cloud ด้วยการออกแบบด้วยแนวคิด Cloud-Native ความสามารถของ Aruba AOS-CX ได้รวมเอาการทำงานโดยอัตโนมัติและความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลชั้นสูงเอาไว้เพื่อให้นำเสนอข้อมูลต่างๆ ได้อย่างทันท่วงที เพิ่มความมั่นคงทนทานและความยืดหยุ่น และทำให้องค์กรธุรกิจสามารถเลือกใช้งานการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดต่อความต้องการเฉพาะทางได้ แนวทางนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับองค์กรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ซึ่งต้องการยกระดับความสำคัญให้กับระบบเครือข่ายที่รองรับต่อการใช้งานในอนาคตได้ท่ามกลางช่วงเวลาที่ดิจิทัลกำลังแผ่ขยายไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง”

ทุกวันนี้ องค์กรธุรกิจไม่อาจคงความสามารถในการแข่งขันได้ด้วยการมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและมีแบนด์วิดธ์ที่มากขึ้นเท่านั้น แต่องค์กรธุรกิจสมัยใหม่นั้นต้องการสถาปัตยกรรมที่ล้ำสมัยซึ่งสามารถตรวจสอบความถูกต้องในการทำงานและปรับแต่งการทำงานได้ด้วยตนเองเพื่อให้การทำงานเป็นอย่างอัตโนมัติครบวงจร สามารถช่วยสนับสนุนระบบแอปพลิเคชั่นที่มีความสำคัญสูงได้อย่างชาญฉลาด ปกป้องเครือข่ายจากการโจมตีรูปแบบใหม่ ๆ และสามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วเพื่อตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรธุรกิจในปัจจุบัน จนถึงตอนนี้ ผู้ให้บริการเครือข่ายก็ยังคงต้องต่อสู้กับสถาปัตยกรรมที่ไม่ยืดหยุ่นและไม่สามารถทำงานร่วมกันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องบริหารจัดการออฟฟิศสาขา, ระบบเครือข่ายหลักขององค์กรธุรกิจ และดาต้าเซ็นเตอร์ร่วมกัน สถาปัตยกรรมเหล่านี้ต้องอาศัยกระบวนการที่ผู้ดูแลระบบต้องลงมือจัดการเองบนระบบปฏิบัติการที่หลากหลาย ส่งผลให้เกิดการกระจายตัวของระบบปฏิบัติการ และการที่ระบบเครือข่ายไม่อาจตอบสนองต่อความสามารถในสมัยใหม่ และข้อมูลอันไร้ระเบียบปริมาณมหาศาลที่ไม่สามารถนำมาสร้างประโยชน์อันใดได้

Gartner ระบุเอาไว้ว่า “เมื่อความเร็วในการอัปเดตระบบนั้นสูงขึ้น การให้ผู้ดูแลระบบวางแผนในการเปลี่ยนแปลงระบบเครือข่ายสิบส่วน, ร้อยส่วน หรือพันส่วนทุกๆ ครั้งที่แอปพลิเคชั่นมีการเปลี่ยนแปลงด้วยตนเองนั้นก็เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป การจัดการกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ด้วยตนเองนั้นไม่เพียงแต่จะไม่เหมาะสมในทางปฏิบัติเท่านั้น แต่ยังมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดปริมาณมหาศาลได้มากอีกด้วย” [i] กระบวนการที่ผู้ดูแลระบบต้องทำด้วยตนเองนั้นสามารถขัดขวางความสามารถขององค์กรธุรกิจในการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว, การสร้างสรรค์นวัตกรรม และการก้าวสู่ตลาดใหม่เพื่อการแข่งขันได้เป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น อุปสรรคเหล่านี้จำนวนมากยังสามารถถูกก้าวข้ามได้ด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบ Cloud-Native โดยหากอ้างอิงจาก Gartner แล้ว จะพบว่า ระบบโครงสร้างพื้นฐานแบบ Cloud-Native จะมีคุณลักษณะดังต่อไปนี้:

  • การแบ่งระบบออกเป็นหน่วยย่อย (Modularity)– โดยมีชั้นของการแบ่งแยกบริการแต่ละกลุ่มที่ไม่เกี่ยวข้องกันออกจากกัน (อย่างเช่น การใช้ Container หรือ Serverless Functions)
  • การควบคุมด้วยโปรแกรมได้ – โดยมีการสนับสนุนการใช้งานและการบริหารจัดการผ่านทางระบบ API และการกำหนดนโยบายได้ 
  • มีความยืดหยุ่น - ทรัพยากรในระบบสามารถที่จะถูกเพิ่มหรือลดได้อย่างยืดหยุ่นแบบอัตโนมัติและเป็นไปตามนโยบายที่กำหนดเอาไว้ในระบบบริหาร 
  • มีความมั่นคงทนทาน – แต่ละบริการมีการเชื่อมต่อกันอย่างไม่ยึดติดกันจนเกินไป และทำงานแยกขาดจากกันโดยไม่ส่งผลกระทบต่อกันเมื่อเกิดปัญหาในการทำงาน [ii]” 
องค์กรธุรกิจสมัยใหม่นั้นต้องการระบบเครือข่ายตั้งแต่ปลายทางไปจนถึงคลาวด์ซึ่งทำงานอยู่บนแพลทฟอร์มเดียวกัน เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากการทำงานแบบอัตโนมัติและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สูงขึ้น ลดภาระของผู้ให้บริการระบบเครือข่ายลง และทำให้สามารถมุ่งเน้นไปยังงานที่มีความสำคัญสูงต่อธุรกิจได้มากขึ้น

ระบบปฏิบัติการเดียว สถาปัตยกรรม ASIC เดียว ดูแลรักษาด้วยแนวทางเดียวกัน

ด้วยการต่อยอดจากนวัตกรรมล้ำหน้าและความสำเร็จของ Core Switch รุ่น CX 8400 Series ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ AOS-CX ที่ผ่านมา อันจะเห็นได้จากก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในการมีลูกค้าหลักรายใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง อรูบ้ากำลังเอาชนะความท้าทายเหล่านี้ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูลสวิตช์ที่ทันสมัยซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการเดียวกันทั้งในระบบเครือข่ายขององค์กรธุรกิจ, การเชื่อมต่อที่สาขา ไปจนถึงดาต้าเซ็นเตอร์ ทำให้การดูแลรักษาระบบเครือข่ายง่ายดายยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก แพลทฟอร์มใหม่ในผลิตภัณฑ์สวิตช์ตระกูล Aruba CX ได้รวมเอาปัจจัยสำคัญของโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายสมัยใหม่เอาไว้ด้วยกัน ซึ่งรวมถึง:

  • สวิตช์ตระกูล Aruba CX 6300 และ Aruba CX 6400 ที่ใช้สถาปัตยกรรม ASIC รุ่นที่ 7 ของอรูบ้า: Aruba CX 6300 Series คือตระกูลของสวิตช์แบบ Stackable ที่มีสามารถเพิ่มขยายได้อย่างยืดหยุ่นผ่านทาง Virtual Switching Framework (VSF) ที่รองรับสมาชิกมากถึงสิบอุปกรณ์ และมีการเชื่อมต่อเครือข่ายระดับ 10/25/50 Gigabit ให้พร้อมใช้งานเพื่อให้รองรับต่อความต้องการด้านแบนด์วิดธ์ในปัจจุบันและอนาคตได้ ในขณะที่ Aruba CX 6400 Series ซึ่งเป็นสวิตช์แบบ Modular นี้จะมีรุ่น Chassis แบบ 5 ช่องและ 10 ช่องซึ่งทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และสามารถเพิ่มขยายระบบจาก Gigabit POE ที่ชั้นของการเชื่อมต่อไปเป็น 100G ที่ชั้นของ Core ได้ ทำให้ลูกค้าสามารถทำงานอย่างมีมาตรฐานบนแพลทฟอร์มเดียวกันทั้งองค์กร ซึ่งรวมถึงการทำงานผสานรวมแบบไฮบริดได้ด้วย
  • AOS-CX 10.4: AOS-CX รุ่นใหม่ที่มีความสามารถเพิ่มเติมด้านการเชื่อมต่อมากมายในระบบปฏิบัติการ และสร้างความแตกต่างให้กับ CX ได้มากยิ่งขึ้นในขั้นของการเชื่อมต่อเครือข่าย ความสามารถเหล่านี้ได้แก่ Aruba Dynamic Segmentation ที่สามารถควบคุมนโยบายด้านความมั่นคงปลอดภัยให้แก่ระบบเครือข่ายแบบมีสายและไร้สายร่วมกันได้ เพื่อบังคับใช้แก่ผู้ใช้ทุกคนและทุกอุปกรณ์ IoT, การใช้งาน Ethernet VPN (EVPN) over VxLAN สำหรับเชื่อมต่อเครือข่ายได้อย่างง่ายดายและมั่นคงปลอดภัยจากเครือข่ายขององค์กรธุรกิจไปยังดาต้าเซ็นเตอร์ และ Virtual Switching Extension (VSX) ที่สามารถอัปเกรดได้โดยไม่ต้องหยุดการทำงานของระบบในระหว่างที่มีการบำรุงรักษาแต่อย่างใด
  • Aruba NetEdit 2.0 ทำงานร่วมกับ Network Analytics Engine (NAE): การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของซอฟต์แวร์ Aruba NetEdit ในครั้งนี้ก็คือความสามารถในการทำงานร่วมกับ Aruba NAE ซึ่งความสามารถนี้จะทำให้การแสดงผลการทำงานของระบบเครือข่ายจากศูนย์กลางเกิดขึ้นได้จากการใช้ข้อมูลจากระบบวิเคราะห์ข้อมูลแบบกระจายตัวของ NAE ที่มีอยู่บนสวิตช์ทุกชุดภายในระบบเครือข่าย เพื่อลดเวลาที่ต้องใช้ในการแก้ไขปัญหาจากที่เคยต้องใช้เวลาหลายวันให้เหลือเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ความสามารถในการทำงานได้แบบอัตโนมัติที่เพิ่มเข้ามานี้จะทำให้งานพื้นฐานมีความง่ายดายยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนการตั้งค่า หรือการเริ่มต้นติดตั้งใช้งานอุปกรณ์ใหม่ ซึ่งล้วนสามารถทำงานได้ผ่าน CX Mobile App ทั้งสิ้น
ข้อความสนับสนุน

“ผลิตภัณฑ์สวิตช์ตระกูล Aruba CX รุ่นใหม่นี้ได้เปิดตัวสู่ตลาดในช่วงเวลาที่ความต้องการในระบบเครือข่ายขององค์กรธุรกิจขนาดใหญ่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมีจำนวนผู้ใช้งานที่มากขึ้น มีอุปกรณ์และสิ่งต่าง ๆ ต่อเชื่อมเข้ามามากขึ้น ซึ่งต้องการความเร็วที่สูงขึ้นและความล่าช้าที่น้อยลง องค์กรขนาดใหญ่กำลังมองหาแพลทฟอร์มที่ทรงพลังซึ่งสามารถบริหารจัดการได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตได้อย่างทันท่วงที ผลิตภัณฑ์สวิตช์ตระกูล Aruba CX นี้จะทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานแพลทฟอร์มเดียวสำหรับระบบสวิตช์ทั้งหมดตั้งแต่ดาต้าเซ็นเตอร์มาจนถึงการเชื่อมต่อเครือข่ายได้ ทำให้องค์กรมีระบบปฏิบัติการแบบ Cloud-Native ที่เหมือนกันทั้งองค์กร ทำให้องค์กรสามารถบริหารจัดการได้อย่างง่ายดาย มีประสบการณ์ในการให้บริการเครือข่ายที่เหมือนกัน และมีการรรับประกันคุณภาพในระดับที่สูงขึ้นได้”
- Brandon Butler, นักวิเคราะห์วิจัยอาวุโส, โครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายแห่ง IDC
“ผมเชื่อว่าผลิตภัณฑ์สวิตช์ตระกูล Aruba CX รุ่นใหม่นี้จะสร้างประโยชน์ได้อย่างมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรสาธารณสุขสมัยใหม่ซึ่งมีหลายแง่มุมในการปรับปรุงการดูแลรักษาผู้ป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบเครือข่าย เช่น การเชื่อมต่ออุปกรณ์ทางการแพทย์และการรับส่งข้อมูลผู้ป่วยแบบอิเล็กทรอนิกส์ สถาบัน Seattle Children’s ได้เลือกใช้เทคโนโลยีของ Aruba ภายใน Building Cure ซึ่งเป็นสถาบันวิจัย โดยมีระบบปฏิบัติการ AOS-CX เป็นพื้นฐานที่สามารถให้บริการระบบเครือข่ายที่ต้องมีการหยุดการทำงานแต่อย่างใด และยังรองรับการใช้งานในอนาคตได้เป็นอย่างดี”
- Dr. Zafar Chaudry, รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการข้อมูลแห่ง Seattle Children’s
“ระบบเครือข่ายนั้นมีบทบาทสำคัญอย่างไม่ต้องสงสัยในการให้บริการของ Globe Life Field แห่งใหม่ที่มีกำหนดการเปิดให้บริการในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ ดังนั้นประสิทธิภาพ การรองรับการใช้งาน และความสามารถในการตรวจสอบการทำงานจึงสำคัญยิ่งสำหรับเรา ผลิตภัณฑ์สวิตช์ตระกูล Aruba CX รุ่นใหม่นี้มีความสามารถที่ตอบโจทย์ความต้องการของเราทุกประการ ด้วยการมีความสามารถด้านการรับส่งข้อมูลที่ทรงพลังซึ่งจะช่วยให้เรามีระบบเครือข่ายที่รองรับต่ออนาคต การมีระบบปฏิบัติการเดียวที่จะช่วยให้เราบริหารจัดการระบบทั้งหมดด้วยประสบการณ์ที่เหมือนกัน และการมีระบบวิเคราะห์ข้อมูลภายในตัวเพื่อช่วยให้เรามองเห็นการทำงานของเครือข่ายได้อย่างทันท่วงทีสำหรับแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถใช้พลังงานของเรามุ่งเน้นไปกับการทำให้แฟนๆ มีประสบการณ์ที่น่าจดจำและมีส่วนร่วมได้มากขึ้น”
- Michael Bullock, รองประธานด้าน Information Technology แห่ง Texas Rangers
“อรูบ้าโดนใจผมในประเด็น ‘การมีระบบปฏิบัติการเดียว’ ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญและเป็นก้าวที่น่าตื่นเต้นไปสู่ทิศทางที่ถูกต้อง Structured จะสามารถช่วยลูกค้าลดความซับซ้อน เปลี่ยนกระบวนการทำงานให้เป็นระบบ และปรับการบริหารจัดการภายในระบบเครือข่ายของลูกค้าให้ง่ายขึ้น ในฐานะที่เป็นพันธมิตรกับอรูบ้ามายาวนานเกินกว่าสิบปี เราได้เห็นว่าอรูบ้านำแนวทางการให้ความสำคัญแก่ลูกค้าเป็นอันดับแรกมาใช้เพื่อสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ก้าวข้ามความท้าทายเก่า ๆ ได้อย่างไรมาอยู่ตลอด การคิดอย่างมีวิสัยทัศน์นี้สร้างความได้เปรียบอย่างมหาศาลให้แก่ลูกค้าที่จะสามารถให้ความสำคัญกับเป้าหมายทางธุรกิจแทนที่จะต้องมาเผชิญกับปัญหาคอขวดได้ และในขณะเดียวกันสิ่งนี้เองก็จะทำให้งานของ Structured ง่ายขึ้น และมีความสนุกขึ้นอีกมาก”
- Bill Tracy, รองประธานด้าน Technology Solutions แห่ง Structured

ราคาและการวางจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์สวิตช์ตระกูล CX อันได้แก่สวิตช์รุ่น Aruba CX 6300 และ CX 6400, AOS-CX รุ่นใหม่ และ Aruba NetEdit 2.0 จะวางจำหน่ายภายในเดือนพฤศจิกายน 2019 โดยราคาของ Aruba CX 6300 และ CX 6400 จะเริ่มต้นที่ $5,899 USD และ $13,499 USD ตามลำดับ

ข้อมูลเพิ่มเติม
View the webcast
รับชม Webcast
Read the Moor Insights & Strategy Report: HPE Aruba CX Switching Portfolio
อ่านรายงาน Moor Insights & Strategy Report: HPE Aruba CX Switching Portfolio
Learn more about the Aruba CX Switching Portfolio
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aruba CX Switching Portfolio
Blog: Now’s the Time to Switch to a Next-Gen Network
บล็อก: Now’s the Time to Switch to a Next-Gen Network
Blog: Break Free from Legacy Network Constraints with Aruba CX Switching
บล็อก: Break Free from Legacy Network Constraints with Aruba CX Switching




[i] Gartner, NetOps 2.0: Embrace Network Automation and Analytics to Win in the Era of ContinuousNext, October 2019
[ii] Gartner, Top Emerging Trends in Cloud Native Infrastructure, May 2019

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Aruba CX 6300 และ CX 6400 Switch รุ่นใหม่ผสาน AI ฉลาดล้ำ Deploy และ Manage ได้ง่ายสุด ๆ
Aruba CX 6300 และ CX 6400 Switch รุ่นใหม่ผสาน AI ฉลาดล้ำ Deploy และ Manage ได้ง่ายสุด ๆ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1NtTlQIwWGtnbA6iQ4OOth_-5Vbd5oY0w79qc6AF5252kPbFC4mmGfw0rFQ09lPCYYCP5iOXWP2OneZXn-nCvXJRU8WLU4rH0pZPzxn-ru_gSGHisGIQAzTD2gGRt-L-FR1qVuWQEhio/s1600/IMG20191212113638.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1NtTlQIwWGtnbA6iQ4OOth_-5Vbd5oY0w79qc6AF5252kPbFC4mmGfw0rFQ09lPCYYCP5iOXWP2OneZXn-nCvXJRU8WLU4rH0pZPzxn-ru_gSGHisGIQAzTD2gGRt-L-FR1qVuWQEhio/s72-c/IMG20191212113638.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/aruba-cx6300-cx6400-switch-ai-easy-deploy.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/aruba-cx6300-cx6400-switch-ai-easy-deploy.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy