--> ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารทะเลของไทย เพิ่มความคล่องตัวในการผลิตและจัดจำหน่ายด้วย Infor CloudSuite F&B | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารทะเลของไทย เพิ่มความคล่องตัวในการผลิตและจัดจำหน่ายด้วย Infor CloudSuite F&B



กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด ขับเคลื่อนการขยายตัวสู่ตลาดโลกด้วยเทคโนโลยีของอินฟอร์

อินฟอร์ (Infor) หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจที่ออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรม ประกาศพิธีลงนามร่วมกับกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลของประเทศไทย ในการร่วมเป็นพันธมิตรเพื่อก้าวเข้าสู่การใช้แผนงานระบบดิจิทัล ทั้งนี้ยักษ์ใหญ่ด้านผลิตภัณฑ์อาหารจะใช้โซลูชัน Infor CloudSuite Food & Beverage (F&B), Infor OS และ Infor Birst กับทุกบริษัทในเครือเพื่อช่วยเร่งการเติบโตของธุรกิจ และผลักดันการขยายตัวของกลุ่มพัทยาฟู้ดเข้าสู่ตลาดโลก โซลูชันนี้จะดำเนินการโดยบริษัท ลอว์สัน ซอฟต์แวร์ ที่เป็นพันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่ายของอินฟอร์ 



(ภาพจากซ้ายไปขวา) คุณวัลลภา เปี่ยมนพเก้า ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและตลาดเกิดใหม่, อินฟอร์, คุณฟาบิโอ ทิวิติ รองประธาน อินฟอร์ อาเซียน, คุณวิชิต อะนะเทพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัทยาฟู้ดอินดัสตรี จำกัด, คุณสุดาทิพ เกียรติศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีที โฮลดิ้ง จำกัด

กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลที่เติบโตอย่างมั่นคงในประเทศไทย โดยมีหลักการว่าคุณภาพที่สม่ำเสมอนำมาซึ่งความสำเร็จ และด้วยความมุ่งมั่นนี้นำมาซึ่งการยอมรับในระดับสากล กลุ่มพัทยาฟู้ดมีความภูมิใจที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เป็นแบรนด์ของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เช่น นอติลุส, ซีคราวน์, มงกุฎทะเล และรีกาลอส หรือกลุ่มสินค้าที่เรารับจ้างผลิต (OEM)



เมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์ กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ดจะสามารถปรับปรุงการดำเนินงานด้านการผลิตและจัดจำหน่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการสินค้าคงคลัง และซัพพลายเชนได้ด้วยระบบการวิเคราะห์อัจฉริยะยุคใหม่ บริษัทฯ จะมีโครงสร้างพื้นฐานในการจัดการวงจรอายุผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่โรงงานผลิตไปจนถึงชั้นวางสินค้าของสินค้าทุกแบรนด์ในหลายภูมิภาค ด้วยโซลูชันแบบรวมศูนย์ การนำเทคโนโลยีและโซลูชันดังกล่าวข้างต้นมาใช้จะช่วยสร้างมาตรฐาน และรักษาไว้ซึ่งข้อกำหนดด้านอาหารในทวีปเอเชียไปพร้อม ๆ กันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวเข้าสู่ตลาดโลก

คุณวิชิต อะนะเทพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัทยาฟู้ดอินดัสตรี จำกัด กล่าวว่า “วิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด คือผลิตภัณฑ์ของเราจะต้องเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของอาหารที่มีคุณภาพในซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วเอเชียและตลาดโลก และด้วยการเป็นพันธมิตรกับอินฟอร์ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นการยกระดับปรับเปลี่ยนธุรกิจของเราไปสู่ระบบดิจิทัล เพื่อเอาชนะความท้าทายที่เป็นลักษณะเฉพาะของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นเรื่องที่อยู่ในความเชี่ยวชาญของอินฟอร์อยู่แล้ว อันจะเป็นตัวช่วยให้ธุรกิจของเราขยายตัวไปทั่วโลก”

นายฟาบิโอ ทิวิติ รองประธานบริษัท อินฟอร์อาเชียน กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมือกับอินฟอร์และการใช้โซลูชัน Infor CloudSuite F&B กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ดขณะนี้เสมือนได้รับการติดอาวุธที่เป็นเครื่องมือและเทคโนโลยีในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่พวกเขารู้จักกันดีอยู่แล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจะเป็นการช่วยยกระดับการปฏิบัติงานแบบครบวงจรอีกด้วย อินฟอร์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอแอปพลิเคชันสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะด้านยุคใหม่ ที่ได้รับการปรับแต่งอย่างดีในระบบคลาวด์ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จกับกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เพื่อทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ เพิ่มผลผลิตและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า”

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด

กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด (Pataya Food Group - PFG) เป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลที่เติบโตอย่างมั่นคงในประเทศไทย โดยมีหลักการว่าคุณภาพที่สม่ำเสมอนำมาซึ่งความสำเร็จ และด้วยหลักการนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด มุ่งหวังที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตและพร้อมเติมเต็มสิ่งที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่มด้วยการสร้างสรรค์คุณค่าให้กับอาหารทุกมื้อ ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เราภูมิใจเสนอจะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอันจะนำไปสู่การมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุข หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.patayafood.com

เกี่ยวกับอินฟอร์

อินฟอร์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจที่ออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรม ด้วยจำนวนพนักงาน 17,300 คน และลูกค้ามากกว่า 68,000 รายในประเทศมากกว่า 170 ประเทศ ซอฟต์แวร์ของอินฟอร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อความก้าวล้ำ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infor.com

ลูกค้าของอินฟอร์ รวมถึง
· บริษัทด้านอากาศยาน 19 แห่งจาก 20 อันดับแรก
· บริษัทด้านเทคโนโลยีขั้นสูง 9 แห่งจาก 10 อันดับแรก
· เครือข่ายการให้บริการด้านเฮลธ์แคร์ 18 แห่งจาก 25 แห่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา
· เมือง 18 เมืองจาก 20 เมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา
· ผู้ให้บริการด้านยานยนต์ 19 รายจาก 20 อันดับแรก
· ผู้จัดจำหน่ายในอุตสาหกรรม 17 รายจาก 20 อันดับแรก
· ผู้ค้าปลีก 15 รายจาก 20 อันดับแรกของผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดของโลก
· ผู้ผลิตเบียร์ 4 รายจาก 5 อันดับแรก
· ธนาคาร 17 แห่งจาก 20 อันดับแรกของโลก
· โรงแรม 9 แห่งจาก 10 โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก
· แบรนด์สินค้าหรู 8 รายจาก 10 อันดับแรกของโลก

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารทะเลของไทย เพิ่มความคล่องตัวในการผลิตและจัดจำหน่ายด้วย Infor CloudSuite F&B
ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารทะเลของไทย เพิ่มความคล่องตัวในการผลิตและจัดจำหน่ายด้วย Infor CloudSuite F&B
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAnVnhqjEdpBKMI1gcEQ-pPrsnI3lcnxkBtO1fqroANXeZ9JCrgmnq5-JMyDJ1Toni2BJSPedLcqJtp3fjJI6b7Z4Z99yKyssmVMIKj1TNYRW2h_mhAS7MpagYE4SSiQouotk20SqSrok/s1600/maxresdefault+%252815%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAnVnhqjEdpBKMI1gcEQ-pPrsnI3lcnxkBtO1fqroANXeZ9JCrgmnq5-JMyDJ1Toni2BJSPedLcqJtp3fjJI6b7Z4Z99yKyssmVMIKj1TNYRW2h_mhAS7MpagYE4SSiQouotk20SqSrok/s72-c/maxresdefault+%252815%2529.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/infor-cloudsuite-food-beverage-pattaya-food.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/infor-cloudsuite-food-beverage-pattaya-food.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy