--> NTT เปิด Cloud Service ในไทยเต็มรูปแบบ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

NTT เปิด Cloud Service ในไทยเต็มรูปแบบ



ติดสปีดคลาวด์ระดับองค์กร บนแพลทฟอร์มระดับพรีเมียมที่ได้รับการรับรองจาก SAP พร้อมรองรับการใช้งานระบบ SAP HANA®, ศูนย์บริการข้อมูล และแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะด้วยการบริหารจัดการแบบอัตโนมัติ

บริษัท เอ็นทีที จำกัด (NTT Ltd.) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศพร้อมเปิดให้บริการคลาวด์ในประเทศไทยเพื่อเพิ่มความคล่องตัวและความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการข้อมูลบนคลาวด์ได้อย่างปลอดภัย พร้อมรองรับการทำงานของแอพพลิเคชั่นคลาวด์บนแพลทฟอร์มไฮบริดคลาวด์ได้หลากหลาย (hybrid-multi cloud) และสามารถทำงานร่วมกับผู้ให้บริการคลาวด์ในระดับโลก ด้วยมาตรฐานแพลตฟอร์มบนคลาวด์ของเอ็นทีที ที่ได้รับการรับรองจาก SAP พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐาน แพลทฟอร์ม รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นอย่าง SAP HANA®

บริการคลาวด์ของ NTT ยังเป็นแพลตฟอร์มสำหรับแอพพลิเคชันในระดับองค์กรที่สำคัญ เช่น ศูนย์บริการข้อมูล (contact centre) และแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะในอนาคต เช่น การวิเคราะห์ข้อมูล, AI และ IoT เป็นต้น 






บริการดังกล่าวมาพร้อมกับการบริหารจัดการอัตโนมัติเต็มรูปแบบเพื่อลดความซับซ้อนของการดำเนินงานและเพิ่มความปลอดภัยระดับสูงภายใต้มาตรฐานการควบคุมความปลอดภัยบนคลาวด์ (CSA-STAR) โดย NTT พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานบนคลาวด์ได้อย่างราบรื่น ด้วยบริการให้คำปรึกษา บริการย้ายข้อมูลบนคลาวด์ (migration service) และการบริหารจัดการทรัพยากรที่มีอยู่ในประเทศและจากทั่วโลก

นอกจากนี้บริการคลาวด์ของเรายังผสานการทำงานร่วมกับศูนย์ข้อมูล Thailand Bangkok 2 Data Center หรือ “NexcenterTM” ที่เป็นมาตรฐานบริการและความปลอดภัยของเอ็นทีที และยังได้รับมาตรฐานการจัดการด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล (ISO 27001), มาตรฐานสำหรับศูนย์ข้อมูลเพื่อความปลอดภัยข้อมูลสารสนเทศจากการใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ (PCI DSS) และรายงานผลการรับรองเกี่ยวกับการควบคุมการให้บริการในองค์กร (SOC) รวมถึงมาตรฐานการจัดการระบบพลังงานด้วยมาตรฐานสากล Energy Management System หรือ ISO 50001 ในการบริหารจัดการพลังงานภายในศูนย์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ




นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ และลาว บริษัท เอ็นทีที จำกัด กล่าวว่า ผู้ประกอบการในปัจจุบันกำลังใช้แอพพลิเคชั่นที่หลากหลายพร้อมกับเก็บข้อมูลจำนวนมากในแพลตฟอร์มต่างๆ การใช้บริการคลาวด์ถือเป็นตัวเลือกที่ช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการในการทำธุรกิจในยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับการให้บริการคลาวด์ เรามุ่งไปยังองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ทั้งในภาคการเงิน ธนาคาร ภาคอุตสาหกรรม ผู้ให้บริการศูนย์บริการข้อมูล หรือ Contact Centre ธุรกิจที่มีหลายสาขา และภาครัฐที่ต้องการความปลอดภัยในระดับสูง รวมถึงกลุ่มธุรกิจที่ใช้งานบนแพลทฟอร์มของ SAP เป็นหลัก เพื่อต้องการตอบสนองข้อมูลที่รวดเร็ว แม่นยำ มีความปลอดภัยสูง และมีความยืดหยุ่นในทำงาน สามารถเพิ่มจำนวนของแอพพลิเคชั่นบนแพลทฟอร์มที่หลากหลาย และพร้อมรองรับการเพิ่มปริมาณข้อมูลจำนวนมากๆได้

“เราเห็นความต้องการใช้บริการคลาวด์ในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม SAP ซึ่งการใช้งาน SAP บนคลาวด์ในปัจจุบันคิดเป็น 24 เปอร์เซ็นต์ ของการใช้ SAP ทั้งหมดทั่วโลก และมีแนวโน้มความต้องการใช้งานที่คาดว่าจะเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยเพิ่มขึ้น”

สำหรับในประเทศไทยการให้บริการด้านศูนย์บริการข้อมูล หรือคอนแทคเซ็นเตอร์ จะเป็นบริการที่แสดงให้เห็นถึงความต้องการใช้งานและกระตุ้นการตัดสินใจที่จะย้ายการทำงานแอพพลิเคชั่นไปยังคลาวด์มากขึ้น โดยคาดการณ์ขนาดตลาดรวมของศูนย์บริการข้อมูลจะเพิ่มขึ้นจาก 16.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี 2559 เป็น 27.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี 2566 โดยมีอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) ที่ 7.4 เปอร์เซ็นต์ โดยเราคาดการณ์ว่ามากกว่า 50% จะย้ายมาใช้บริการคลาวด์ในประเทศไทยในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้

“แต่ความปลอดภัยถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับลูกค้าองค์กรในการปรับมาใช้คลาวด์ เอ็นทีทีจึงได้พัฒนาบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและขจัดข้อกังวลดังกล่าว ด้วยแพลตฟอร์มบริหารจัดการคลาวด์แบบครบวงจร ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับการให้บริการในระดับองค์กร โดยสามารถสร้างระบบการทำงานแบบส่วนตัวในรูปแบบที่ต้องการได้ รวมไปถึงการจัดการระดับความปลอดภัยขั้นสูงโดยเอ็นทีทีได้มีการคำนึงถึงระบบความปลอดภัยตั้งแต่เริ่มต้นออกแบบ, การบริหารจัดการ ไปจนถึงการเชื่อมโยงข้อมูลที่อยู่บนเครือข่ายคลาวด์อื่นๆ ทำให้การจัดการข้อมูลเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณในการลงทุนสูงในคราวเดียว” นายสุทัศน์ กล่าวสรุป

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ใหม่ของเรา – hello.global.ntt 

บรรยากาศเพิ่มเติมในส่วนของ Event








COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: NTT เปิด Cloud Service ในไทยเต็มรูปแบบ
NTT เปิด Cloud Service ในไทยเต็มรูปแบบ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikDAfTSMOytWgEL0C63LLAL8Q84I0C_Uzp4KVMLXSmlBG1NKEOScJPYieCLEm1p9Y0oeW80O3sWuM_rm4oCQeUu39CZqhA0R_PlupLoU33blXyvroPiqXuO7g7AIcfWqXpM8npoRpxlG8/s1600/D5S_4280.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikDAfTSMOytWgEL0C63LLAL8Q84I0C_Uzp4KVMLXSmlBG1NKEOScJPYieCLEm1p9Y0oeW80O3sWuM_rm4oCQeUu39CZqhA0R_PlupLoU33blXyvroPiqXuO7g7AIcfWqXpM8npoRpxlG8/s72-c/D5S_4280.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/ntt-cloud-service-thailand.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/ntt-cloud-service-thailand.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy