--> วอลโว่ เปิดตัว Volvo V60 T8 Twin Engine Plug-in Hybrid เริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

วอลโว่ เปิดตัว Volvo V60 T8 Twin Engine Plug-in Hybrid เริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท



The All-New Volvo V60 ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 สัมผัสสุดยอดยนตรกรรมระดับอัลตร้าลักชัวรี่กับขุมพลัง Plug-in Hybrid Sporty Premium Estate พร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ไร้คู่แข่ง



วอลโว่จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้ง เปิดตัวสุดยอดยนตกรรมระดับอัลตร้าลักชัวรี่รุ่นล่าสุดที่ทุกคนรอคอย “All-New Volvo V60 T8 Twin Engine Plug-in Hybrid Sporty Premium Estate” ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 Thailand International Motor Expo 2019



วอลโว่ยึดมั่นในปรัชญาแห่งการคิดค้นนวัตกรรมที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก ทำให้ All-New Volvo V60 ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ วอลโว่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการผสานฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงและนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำได้อย่างกลมกลืน พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เต็มเปี่ยมจากขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid



วอลโว่ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบรนด์รถยนต์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมระดับพรีเมียมทั้งในด้านประสิทธิภาพขั้นสุดยอดที่มาพร้อมกับสมรรถนะอันทรงพลัง นำเสนอโมเดลรถยนต์ที่ตอบโจทย์และครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม และเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง วอลโว่ขอนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์รุ่นใหม่แบบเต็มอัตรา ทั้งรุ่น XC40, XC60, XC90, S90 และ All-New Volvo V60 พร้อมสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากมาย อาทิ ฟรีการอัพเกรดโปรแกรม Volvo Premium Service Program เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แก่แฟนๆ วอลโว่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แห่งความหรูหราที่เหนือระดับ และเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัววอลโว่ของเรา

มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “กลยุทธ์ของเราเป็นไปในรูปแบบที่เรียบง่าย โดยเรามุ่งนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการสิ่งใด ๆ ก็ตาม ซึ่งกลยุทธ์ของเรากำลังประสบผลสำเร็จอย่างงดงาม และผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นลูกค้าจำนวนมากต่างมอบความไว้วางใจให้กับเรา เมื่อต้องการเลือกสรรรถยนต์คุณภาพเยี่ยมสำหรับตนเอง”



“สำหรับปี 2019 เราสามารถทำงานได้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ซึ่งยอดขายรถเป็นจำนวนที่สูงสุด นับจากปี 1997 เป็นต้นมา นอกจากนี้ เครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของเรายังได้ ยกระดับโชว์รูมให้ดียิ่งขึ้นอย่างชัดเจน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ Volvo Retail Experience แก่ลูกค้าทั่วประเทศ และภายในปี 2020 ผู้จัดจำหน่ายวอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศจะสามารถส่งมอบบริการในรูปแบบ Volvo Personal Service ให้กับลูกค้าทุกท่านได้”



“นับตั้งแต่ปี 2017 วอลโว่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด เพื่อนำเสนอทางเลือกที่มากกว่าให้แก่ลูกค้าของเราซึ่งทำให้เรามีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ทุกปีและจะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อๆไป เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเรามีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ และรถยนต์ของเราทุกรุ่นยังมาพร้อมดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในระดับชั้นนำและเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่แห่งอนาคต”

“และในวันนี้ก็เช่นกัน รถยนต์รุ่นที่ท่านกำลังจะได้เห็นนี้จะแสดงถึงงานออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนยุคใหม่ของเรา และมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่เต็มรูปแบบ ซึ่งนักขับจะได้ใช้งานในชีวิตประจำวัน”



“The All-New Volvo V60 เหมาะทั้งสำหรับครอบครัว หรือการขับขี่ส่วนบุคคลที่เน้นการใช้งาน แต่ต้องการดีไซน์ที่สวยงามเป็นเยี่ยมและประสิทธิภาพขั้นสูงที่เหนือชั้น และด้วยแนวทางของวอลโว่ ประสิทธิภาพการขับขี่ต้องไม่แลกมาด้วยการทำลายสิ่งแวดล้อม ดังนั้น รถยนต์รุ่นนี้จึงมีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.6 วินาที โดยปล่อยไอเสียเพียง 42 กรัม/กม. เท่านั้น พร้อมกำลังเครื่องสูงถึง 407 แรงม้า ระบบส่งกำลังเครื่องยนต์แบบ T8 Twin-Engine Plug in Hybrid โดยลูกค้ายังสามารถเลือกการตกแต่งในรุ่น Momentum หรือรุ่น Inscription ซึ่งเป็นการตกแต่งรุ่นท็อปสุดของรถยนต์รุ่นนี้




“The All-New Volvo V60 นำเสนอในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท สำหรับ รุ่น Momentum พร้อมกำลังเครื่องยนต์ 407 แรงม้า และราคา 2.69 ล้านบาท สำหรับการตกแต่งรุ่น Inscription เต็มรูปแบบ หากสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็คือการส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ล็อตแรกจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันนี้! และเรากำลังรับจองล็อตการส่งมอบในเดือนมกราคมต่อไป เนื่องจากลูกค้าของเราต่างทราบดีถึงความคุ้มค่าในการจับจองเพื่อเป็นเจ้าของประสิทธิภาพชั้นยอดของรถยนต์รุ่นนี้ ทำให้เราสามารถจำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้ล็อตปี 2019 ได้หมดไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ก่อนการเปิดตัว”

The All-New Volvo V60 T8 Twin Engine Plug-in Hybrid Sporty Premium Estate

วอลโว่เป็นผู้นำการผลิตรถยนต์เอสเตท รายแรกและรายเดียวที่นำเสนอ All-New Volvo V60 T8 Twin Engine Plug-in Hybrid Sporty Premium Estate สำหรับครอบครัว ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด

The All-New Volvo V60 ถูกออกแบบมาเพื่อทลายกรอบของรถยนต์เอสเตตคาร์รุ่นเก่า แก่นแท้แห่งสุนทรียภาพตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน ที่ให้ความสวยสง่า สปอร์ต พร้อมดีไซน์ใหม่ให้ความรู้สึกโอ่อ่าภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วย driftwood décor inlays ลายไม้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บ่งบอกถึงความลักชัวรี่ และมีสไตล์ของผู้ขับขี่ (V60 Crafted Interior – driftwood décor inlays) หรูหรากับหัวเกียร์คริสตัลใหม่ ดีไซน์พิเศษสำหรับ The All-New Volvo V60 โดยเฉพาะ ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ (Dynamic Versatility) ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง ปรับเปลี่ยนเพิ่มได้ถึง 1,440 ลิตร เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันสวยงามตลอดการเดินทางด้วยหลังคา Panoramic Sunroof รุ่นใหม่

ด้วยแชสซีแบบไดนามิก มอบความมั่นใจและความสะดวกสบายสมดุลกับความสปอร์ตและความสนุกสนานพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลัง T8 AWD Plug-in Hybrid พละกำลัง 407 แรงม้า ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ ในโหมดขับขี่แบบ Pure mode

ยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและปลอดภัย ด้วยดีไซน์ที่ไร้กาลเวลา ผนวกกับเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดด้วยระบบความปลอดภัยที่เป็นเอกลักษณ์ของวอลโว่ หรือ Intellisafe ที่ควบรวมระบบความปลอดภัยทั้งป้องกันและปกป้อง ระบบซิตี้ เซฟตี้ (City Safety) เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยของวอลโว่ ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับรถยนต์ คนเดินถนน หรือแม้แต่สัตว์ขนาดใหญ่ เพื่อป้องกันการชน นวัตกรรมอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้-ขับขี่สามารถลดหรือหลีกเลี่ยงโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุที่มักเกิดขึ้นบนท้องถนนในเมืองเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วต่ำ (ป้องกันรถก่อนการปะทะด้วยความเร็วต่ำกว่า 30 กม./ ช.ม.) หรือรถติด เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยตลอดการเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน



ระบบ Pilot Assist ระบบช่วยในการขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ระบบนี้ช่วยในการบังคับและควบคุมพวงมาลัย และจะปรับตำแหน่งของรถให้วิ่งอยู่กึ่งกลางของเลนบนท้องถนน ซึ่งฟังก์ชันดังกล่าวจะทำงานที่อัตราความเร็วสูงสุดที่ 130 กม./ ช.ม. พร้อมระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติสำหรับการจอดแบบขนานและแบบตั้งฉากด้วยกล้องช่วยจอด 360° (360° Parking Camera) ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ Pilot Assist เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญไปสู่วิสัยทัศน์ของวอลโว่ที่ว่า “ในปี ค.ศ. 2020 จะต้องไม่มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บสาหัสในรถวอลโว่รุ่นใหม่”

ง่ายดายด้วยระบบ Sensus Navigation ระบบนำทาง พร้อม​ข้อมูล​การจราจร​ ผ่านการ​ควบคุม​ด้วยระบบเสียงสำหรับแผนการเดินทางและเส้นทาง พร้อมคำนวนเส้นทางแบบขั้นสูงตามข้อมูลการจราจรปัจจุบัน พร้อมมอบสัมผัสประสบการณ์อากาศภายในห้องโดยสารระบบกรองอากาศ Clean Zone ที่ดักละอองฝุ่น เกสรดอกไม้ อันเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ และสูดสัมผัสได้ถึงบรรยากาศในรถที่บริสุทธิ์สะอาดเหมือนที่สวีเดน เพลิดเพลินกับสุนทรียศาสตร์ตลอดการเดินทางด้วยระบบเสียงจาก Harman Kardon สเตอริโอรอบทิศทางที่ให้คุณภาพเสียงที่ใสกังวาน พร้อมบาลานซ์ ความหนักแน่น และความคมชัดที่ผสานกันอย่างกลมกลืน มอบประสบการณ์ความบันเทิงอันน่าประทับใจ โดยระบบเสียงชั้นนำชุดนี้มาพร้อมกับแอมพลิฟายเออร์ 600 วัตต์ และลำโพง 14 ตัว รวมซับวูฟเฟอร์ รอบห้องโดยสาร

วอลโว่ยังมุ่งมั่นนำเสนอบริการระดับเวิลด์คลาส มอบคุณภาพที่เหนือความคาดหมายเพื่อนำลูกค้าสู่เส้นทางใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยปณิธานอันมุ่งมั่นบนความยั่งยืนสอดคล้องกับปรัชญาทั้ง 3 ของวอลโว่ (3 Brand Pillars: Freedom to Move) ในการนำเสนอดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์สแกนดิเนเวียนอันเป็นเลิศ ระบบการเชื่อมต่อในรถยนต์ขั้นสูง (การเชื่อมต่อออนไลน์ภายในห้องโดยสาร) และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ดีที่สุดในคลาส

โดยวอลโว่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ผนวกเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นเลิศ ด้วยระบบส่งกำลังแบบใหม่และอุปกรณ์ไฮเทคอันล้ำสมัย ร่วมกับการทำงานกับบรรดาดีลเลอร์และพันธมิตรทางการค้า เพื่อนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่เปี่ยมด้วยอิสระ ความปลอดภัย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมุ่งสู่แนวทางที่ยั่งยืนแก่ลูกค้าของเรา

ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวเพื่อการขับขี่ที่เหนือระดับ ผสานห้องโดยสารภายในแบบอเนกประสงค์ที่กว้างขวางและสะดวกสบายสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง เสริมด้วยงานออกแบบที่สวยงามหรูหราระดับพรีเมียม โครงแชส-ซีแบบแอ็คทีฟที่รองรับโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย ขีดความสามารถในการรองรับน้ำหนักบรรทุกสูงสุด และการจัดสรรพื้นที่ใช้งานอย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ The All-New Volvo V60 ยังติดตั้งเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid และการควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าที่ง่ายดาย ซึ่งช่วยให้ผู้ขับสามารถดำเนินบนเส้นทางเพื่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืนโดยไม่สูญเสียสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศไปแม้แต่น้อย

โทนสี

New Volvo V60 นำเสนอ 5 โทนสีที่หรูหราและสวยสะดุดตา ได้แก่ Birch Light Metallic (โทนสีใหม่), Pebble Grey Metallic (โทนสีใหม่), Crystal White Premium Metallic, Bright Silver Metallic และ Onyx Black Metallic พร้อมเบาะหุ้มหนังสีชาร์โคลเสริมการตกแต่งในสไตล์ Iron Ore Decor สำหรับรถยนต์วอลโว่รุ่น Momentum และเบาะหุ้มหนังสีชาร์โคลเสริมการตกแต่งในสไตล์ดริฟต์วู้ด (Drift Wood Decor) สำหรับรถยนต์วอลโว่ V60 รุ่น Inscription

ระบบส่งกำลัง
กำลังเครื่องยนต์ (แรงม้าจากเครื่องยนต์): 320 แรงม้าที่ 5,700 รอบต่อนาที
แรงบิด: 400 นิวตันเมตรที่ 2,200 – 5,400 รอบต่อนาที
มอเตอร์ไฟฟ้า
ระบบการขับขี่: ERAD
กำลังเครื่องยนต์: 87 แรงม้า
แรงบิด: 240 นิวตันเมตร

มอเตอร์เครื่องยนต์และไฟฟ้า
กำลังเครื่องยนต์: 407 แรงม้า (รวมสูงสุด)
แรงบิด (สูงสุด) : 640 นิวตันเมตร
ระบบเกียร์: อัตโนมัติ 8 สปีด อัตโนมัติ พร้อมเกียร์ทรอนิก

สมรรถนะ:
อัตราเร่งความเร็ว 0-100 กม./ช.ม.: 4.6 วินาที
ความเร็วสูงสุด: 250 กม./ช.ม. 


อัตราการใช้น้ำมันโดยเฉลี่ย
แบบรวม: 1.8 ลิตร/ 100 กม. (55.6 กม./ ลิตร)

ล้อและยาง
19 นิ้ว ในรุ่น Inscription: ล้อแบบ 5 – Multi Spoke Black Diamond Cut (235/ 40 R19 Continental W)
18 นิ้ว ในรุ่น Momentum: ล้อแบบ 5 – Y Spoke Black Diamond Cut (235/ 45 R18: Continental W)

พบกันในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36

วอลโว่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์รุ่นใหม่เต็มอัตรา ทั้งรุ่น All-New Volvo V60 รวมไปถึงรถยนต์รุ่นปี 2020 อื่นๆ ทั้ง XC40, XC60, XC90 และ S90 ทั้งรุ่น Inscription และ R-Design เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ระดับเวิลด์คลาสที่สมบูรณ์แบบแก่นักขับในเมืองไทย พร้อมสัมผัสการเปิดตัวรถยนต์รูปแบบใหม่ด้วย “Innovative Box” จากวอลโว่ และชมการแสดงของ Volvo Safety Dummies

สิทธิพิเศษเฉพาะในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36

ฟรีอัพเกรดรุ่นรถ สำหรับรุ่น Momentum เป็น R-Design หรือจาก R-Design เป็น Inscription ทันที สำหรับรุ่นรถ Volvo XC60 และ XC90 พร้อมมอบบริการ Volvo Premium Service Program (VPSP) เพื่อการซ่อมบำรุงเพิ่มเติมเป็น 10 ปี รวมสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้ามูลค่า 670,000 บาท

รถยนต์วอลโว่ XC40 รับสิทธิพิเศษ อัพเกรดบริการบำรุงรักษาเพิ่มเติมเป็น 10 ปี เมื่อซื้อ Volvo Premium Service Program (VPSP) ในราคาพร้อมส่วนลด 50% สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับมูลค่ารวม 185,000 บาท

รถยนต์วอลโว่รุ่น S90 รับสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า มูลค่ารวมสูงสุด 400,000 บาท

ข้อเสนอนี้เฉพาะรถยนต์วอลโว่รุ่น XC40, XC60, XC90 และ S90 รุ่นและสีที่มีจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 30 ธันวาคม 2562 และจัดส่งมอบรถตามกำหนดเท่านั้น

อย่าพลาด! โอกาสครั้งสำคัญในการเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ พบกันที่บูธหมายเลข A08 ภายในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 Thailand International Motor Expo 2019 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2562 ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-305-4499 หรือเว็บไซต์ www.volvocars.com/th

ราคาเริ่มต้นรุ่น All-New Volvo V60

□ T8 Twin Engine AWD Momentum 2,290,000 บาท
□ T8 Twin Engine AWD Inscription 2,690,000 บาท

Volvo SELEKT

พบกับรถยนต์วอลโว่ Volvo SELEKT (Approved Used Car) ที่บูธหมายเลข B14 นำเสนอรถยนต์ที่ผ่านการคัดสรรและรับรองคุณภาพ ทั้งรุ่น S60, S90 ,V90, XC40, XC60, XC90 พร้อมรับสิทธิประโยชน์ในการขยายระยะเวลารับประกันอีก 1 ปี หรือ 35,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

มร.คริส เวลส์ สรุปว่า “นอกจากความมุ่งมั่นเพื่อการพัฒนารถยนต์อย่างต่อเนื่องในการสร้างสรรค์ระบบส่งกำลังรูปแบบใหม่และอุปกรณ์ไฮเทคอื่น ๆ เพื่อมอบอิสรภาพแห่งการพุ่งทะยานแก่ลูกค้าบนแนวทางแห่งความปลอดภัย เอกลักษณ์เฉพาะตัว และความยั่งยืน วอลโว่ยังมีความห่วงใยถึงอนาคตและเราเชื่อมั่นว่า ด้วยการศึกษาที่พัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง เราจะสามารถนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในรถรุ่นต่างๆ ของเรา และเพื่อสร้างโอกาสสำหรับเยาวชนที่มีศักยภาพในเมืองไทย ผมมีความยินดีที่จะแจ้งว่า เราจะเริ่มโครงการ Apprentice Program ร่วมกับสถานศึกษาชั้นนำขึ้นในปี 2020 รวมถึงโอกาสในการทำงานกับวอลโว่เมื่อสำเร็จการศึกษาด้วย

การผลิตรถยนต์เพื่อผู้คนคือสิ่งสำคัญที่สุดของเรา ทุกคนมีความสำคัญเพราะทุกชีวิตล้วนสำคัญอย่างเท่าเทียม ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นแนวคิดพื้นฐานในรถยนต์วอลโว่ทุกคัน กล่าวโดยสรุปก็คือ หลักการเบื้องหลังการดำเนินงานทุกอย่างของเรา ก็คือการสร้างและดำรงความปลอดภัยของผู้คนนั่นเอง”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: วอลโว่ เปิดตัว Volvo V60 T8 Twin Engine Plug-in Hybrid เริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท
วอลโว่ เปิดตัว Volvo V60 T8 Twin Engine Plug-in Hybrid เริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEae1en2PLxdnzT4Wo7Q0kae44yWDqBJj0g6AEz9_gD_c1LqssTeqJm0eRE6pyrE-_PlRFF-QHHrWLDgzNtOEWHbFTEfSnL6lZYBAFNEiAlSO6-GvifVQ4MQciS_YSE4j0N9BaZbKbBTo/s1600/Volvo+Motor+Expo+2019_6.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEae1en2PLxdnzT4Wo7Q0kae44yWDqBJj0g6AEz9_gD_c1LqssTeqJm0eRE6pyrE-_PlRFF-QHHrWLDgzNtOEWHbFTEfSnL6lZYBAFNEiAlSO6-GvifVQ4MQciS_YSE4j0N9BaZbKbBTo/s72-c/Volvo+Motor+Expo+2019_6.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/volvo-v60-t8-twin-engine-plug-in-hybrid.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/12/volvo-v60-t8-twin-engine-plug-in-hybrid.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy