--> Belkin ร่วมกับ Devialet เปิดตัวลำโพงไฮเอนด์อัจฉริยะ SOUNDFORM ELITE™ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Belkin ร่วมกับ Devialet เปิดตัวลำโพงไฮเอนด์อัจฉริยะ SOUNDFORM ELITE™



SOUNDFORM ELITE™ เป็นครั้งแรกที่ลำโพงอัจฉริยะ มาพร้อมความสามารถการชาร์จแบบไร้สาย

Belkin หนึ่งในหมวด “connected things” ของ Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) เปิดตัวลำโพงอัจฉริยะ SOUNDFORM ELITE™ ที่มาปฏิวัติวงการเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ เป็นครั้งแรกที่ชุดลำโพงอัจฉริยะมีที่ชาร์จไร้สายในตัว โดยนำผลิตภัณฑ์มาแสดงในงาน CES 2020 - LVCC, South Hall 3 ที่บูธ # 30512






ลำโพงอัจฉริยะ SOUNDFORM ELITE™ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Belkin และ Devialet ซึ่งเป็น แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ถือเป็นการรังสรรค์นวัตกรรมในรูปแบบใหม่ และเป็นจุดเริ่มต้นของก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Belkin ขณะเดียวกันยังคงเป็นผู้นำในระดับโลกของอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย ทาง Devialet นับได้ว่าเป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมที่มีการนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุด มีความเชี่ยวชาญในระดับชั้นนำของวงการอุตสาหกรรมบนสถาปัตยกรรมอะคูสติก ทั้งการออกแบบลำโพงและการประมวลผลคลื่นสัญญาณที่มีสิทธิบัตรกว่า 160 รายการ

Steve Malony รองประธานอาวุโสของ Belkin International กล่าวว่า “Belkin รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับศักยภาพของลำโพง SOUNDFORM ELITE™ ที่มาพร้อมที่ชาร์จไร้สาย และการเป็นพันธมิตรกับ Devialet เป็นการปลดล็อคให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้อีกมากมาย” พร้อมทั้งกล่าวอีกว่า “จากความเป็นผู้นำในการชาร์จแบบไร้สายที่ชาร์จได้อย่างรวดเร็วของเรา ผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านเสียงของ Devialet ทำให้เราสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น"

ลำโพงอัจฉริยะ SOUNDFORM ™ ELITE เป็นการผสมผสานคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม (ค่าความดังมากถึง 90 เดซิเบล เมื่อเปิดโวลุ่มสูงสุด) การชาร์จไร้สายที่รวดเร็ว และสามารถสั่งงานด้วยเสียงกับ Google Voice Assistant ได้ ผู้ใช้งานสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนพร้อมฟังเพลงและสั่งงานกับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่รองรับ Google Assistant ที่เชื่อมต่อผ่านลำโพงนี้ได้ทันที เพื่อให้ได้ทั้งความสนุกเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยม ได้รับประสบการณ์การอันยอดเยี่ยมในการควบคุมอุปกรณ์สมาร์ทโฮมด้วยการพูดสั่งงาน

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้จับมือร่วมกับ Belkin ในการเป็นพันธมิตรระดับโลกครั้งแรกของเรา”, Franck Lebouchard ในตำแหน่ง CEO ของ Devialet กล่าว นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่า “ที่ Devialet เรามุ่งมั่นที่จะแบ่งปันประสบการณ์ด้วยคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่เราสร้างขึ้นมา และส่งมอบให้กับผู้คนได้อีกมายเท่าที่จะเป็นไปได้ การได้ร่วมมือกับ Belkin ในผลิตภัณฑ์ SOUNDFORM™ ELITE เป็นการเปิดโอกาสให้เรานำความเชี่ยวชาญด้านเสียงและสถาปัตยกรรมเสียงที่ดีที่สุด สู่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อให้เข้าถึงผู้ที่รักเสียงดนตรีได้ทั่วโลก”

Devialet ทำงานบนสถาปัตยกรรมอะคูสติกภายใต้สิทธิบัตร SAM® (Speaker Active Matching) ซึ่งเป็นการจับคู่ลำโพงอย่างเหมาะสม ด้วยเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบจะช่วยให้การถ่ายทอดความตั้งใจของศิลปินและเนื้อหาที่ต้องการสื่อสารกับผู้ฟังด้วยคุณภาพเสียงที่มีความเที่ยงตรงมากที่สุด และสถาปัตยกรรมการออกแบบกรวยวูฟเวอร์แบบ “Push-Push” ที่มีการกำหนดค่าวูฟเฟอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Devialet จะไม่มีการสั่นสะเทือนใด ๆ ที่ลำโพง ทำให้ได้เสียงเบสมีพลังใหญ่เกินตัว โดยไม่จำเป็นต้องสร้างลำโพงขนาดใหญ่ ด้วยความมหัศจรรย์ของ Devialet จะช่วยให้การชาร์จไร้สายกับอุปกรณ์ที่รองรับมาตรฐาน Qi ทำได้อย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟสูงสุด 10 วัตต์ โดยไม่กระทบจากเสียงเบสอันทรงพลัง

** สำหรับราคาและวันที่จำหน่ายในประเทศไทยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Belkin ร่วมกับ Devialet เปิดตัวลำโพงไฮเอนด์อัจฉริยะ SOUNDFORM ELITE™
Belkin ร่วมกับ Devialet เปิดตัวลำโพงไฮเอนด์อัจฉริยะ SOUNDFORM ELITE™
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgHSrrvbzFSaeomZHWugy8ejKYK_L1oIP9d5imIeeTqEw1Eoza-B26H6_ERazJpwAPYcOOFbLzyJgMocgbW-JwafzvgQN1g0J0_3mz5IHk8cVsWffNyJRw7z5sp-b58NzXGIxc4XdebJpo/s1600/belkinassistantspeaker-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgHSrrvbzFSaeomZHWugy8ejKYK_L1oIP9d5imIeeTqEw1Eoza-B26H6_ERazJpwAPYcOOFbLzyJgMocgbW-JwafzvgQN1g0J0_3mz5IHk8cVsWffNyJRw7z5sp-b58NzXGIxc4XdebJpo/s72-c/belkinassistantspeaker-1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/01/belkin-devialet-soundform-elite.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/01/belkin-devialet-soundform-elite.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy