--> Belkin เปิดตัวนวัตกรรมชาร์จเร็วและปลอดภัยในงาน CES 2020 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Belkin เปิดตัวนวัตกรรมชาร์จเร็วและปลอดภัยในงาน CES 2020



เสริมทัพด้วยเทคโนโลยี GaN Chargers ให้การชาร์จที่รวดเร็ว, การชาร์จแบบไร้สายที่มีความโดดเด่นและมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ป้องกันหน้าจอด้วย



Belkin หนึ่งในหมวด connected things หลังจากที่ Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK:6088) ได้ควบรวมกิจการกัน ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน CES 2020 ที่ให้การชาร์จอุปกรณ์ทำได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขนทัพผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกในกลุ่ม mobile power และ screen protection โดย Belkin International ร่วมออกบูธงาน CES 2020 – LVCC, South Hall 3, Booth #30512

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม GaN (Gallium Nitride) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสำหรับหัวชาร์จที่ให้การชาร์จอย่างรวดเร็ว ยังรวมถึงหัวชาร์จที่มีขนาดกะทัดรัดรองรับการชาร์จ 60W ซึ่งถือได้ว่า Belkin เป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์การชาร์จ และยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SCREENFORCE™ ซึ่งเป็นฟิล์มกระจกป้องกันหน้าจอสมาร์ทโฟน, แท่นชาร์จไร้สาย รวมถึงแท่นชาร์จ 3-in1 charger ที่ออกแบบมาสำหรับผลิตภัณฑ์ Apple มาจัดแสดงอีกด้วย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ FAST CHARGING

BOOST↑CHARGE™ USB-C GaN Wall Chargers (30W, 60W, 68W)

เทคโนโลยี GaN ที่ออกแบบมาเพื่อให้การชาร์จมีประสิทธิภาพและทำได้รวดเร็วในขณะที่หัวชาร์จมีขนาดที่เล็กลงและกะทัดรัดมากขึ้นกว่าหัวชาร์จแบบเดิมที่มีอยู่ในท้องตลาด ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการชาร์จที่ดียิ่งขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์หัวชาร์จ Belkin ในกลุ่ม GaN นี้ ออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูง สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลายตั้งแต่สมาร์ทโฟนถึงโน้ตบุ๊ก


  • Belkin USB-C GaN Charger 30W ให้ประสิทธิภาพในการชาร์จ MacBook Air สามารถพับขาเพื่อความสะดวกในการพกพา
  • Belkin USB-C GaN Charger 60W หัวชาร์จขนาดเล็กที่สุดในกลุ่มเหมาะสำหรับพกพาเพื่อเดินทาง รองรับการชาร์จ MacBook Pro 
  • Belkin USB-C GaN Charger 68W มาพร้อมพอร์ต USB-C จำนวน 2 พอร์ต พร้อมฟีเจอร์ Intelligent Power Sharing ที่จะทำการตรวจสอบการจ่ายไฟปรับการชาร์จอุปกรณ์ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ขาสามารถพับได้เพื่อความสะดวกในการพกพาและเดินทาง 
BOOST↑CHARGE™ USB-C™ Power Bank (10K, 20K)

ผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่สำรองที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตหรืออุปกรณ์อื่นๆ ใช้งานได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น โดยมีการเปิดตัวใหม่ 2 รุ่น หนึ่งรุ่นเป็นแบตเตอรี่ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน และอีกหนึ่งรุ่นสำหรับใช้งานร่วมกับ MacBook


  • แบตเตอรี่สำรองความจุ 10K (10,000mAh) รองรับการชาร์จ 18W มาพร้อมพอร์ต USB-C รองรับ Power Delivery ที่ให้การชาร์จทำได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถชาร์จ iPhone จาก 0-50% ใน 30 นาที ซึ่งเร็วกว่าการชาร์จทั่วไป 12W แบบ USB-A ถึง 2 เท่า
  • แบตเตอรี่สำรองความจุ 20K (20,000mAh) รองรับการชาร์จ 30W สามารถจ่ายพลังงานได้กว่า 28 ชั่วโมงช่วยยืดเวลาการใช้งานให้กับ MacBook ได้เป็นอย่างดียิ่ง ให้การชาร์จได้รวดเร็วกว่า 2 เท่าเมื่อเทียบกับการชาร์จแบบ 12W ผ่านพอร์ต USB-A มาพร้อมสาย USB-C to USB-C ความยาว 2 ฟุต (60 ซม.) สำหรับการชาร์จเข้าแบตเตอรี่สำรองได้อย่างรวดเร็ว

กลุ่มผลิตภัณฑ์ WIRELESS CHARGING

BOOST↑CHARGE™ 3 in 1 Wireless Charger for iPhone + Apple Watch + AirPods


แท่นชาร์จ 3-in-1 ให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จอุปกรณ์ Apple แบบไร้สายได้อย่างสะดวกและสามารถชาร์จอุปกรณ์หลายอย่างได้พร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จ Apple Watch, หูฟัง AirPods และมีที่ตั้งชาร์จที่รวดเร็วสำหรับ iPhone ทั้งยังรองรับการชาร์จ โทรศัพท์ที่ใส่เคสความหนาไม่เกิน 3 มม.โดยไม่ต้องถอดเคสออก รวมถึงเคส AirPods Pro ด้วย และยังมีไฟ LED ที่แสดงสถานการณ์ทำให้ผู้ใช้งานทราบ

BOOST↑CHARGE™ Wireless Charging Stand + Speaker



การชาร์จไร้สายถือได้ว่าเป็นสายเลือดของทาง Belkin อยู่แล้ว เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ BOOST↑CHARGE™ Wireless Charging Stand + Speaker ที่ออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถฟังเพลง, รับชมภาพยนตร์ หรือคุยสายขณะที่ทำการชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มีการออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัดเข้ากับห้องนอน ห้องนั่งเล่น โต๊ะภายในบ้านหรือโต๊ะที่ทำงาน สร้างประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีในการเชื่อมต่อผ่านบูลทูธด้วยการกดเพียงแค่ปุ่มเดียว ในขณะเดียวกันยังให้การชาร์จไร้สายสูงถึง 10W กับสมาร์ทโฟนที่รองรับมาตรฐาน Qi อีกด้วย

BOOST↑CHARGE™ Dual Wireless Charging Pads 10W



แท่นชาร์จไร้สายแบบคู่ที่ให้การชาร์จมีความปลอดภัยและความสะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนได้ 2 เครื่องพร้อมกัน รองรับการชาร์จสูงสุด 10W เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีสมาร์ทโฟน 2 เครื่อง สามารถวางใช้งานได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะเป็นในห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, หรือแม้แต่การใช้งานในออฟฟิศ ที่ให้การใช้งานทำได้ง่ายๆ เพียงแค่วางตัวแท่นชาร์จสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนผ่านเคสได้ที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องถอดเคสออกจากตัวเครื่อง มียางกันลื่นเพิ่มความปลอดภัยในการชาร์จมากยิ่งขึ้น มาพร้อมสายพาวเวอร์ยาว 4 ฟุต

BOOST↑CHARGE™ Wireless Car Charger + Vent Mount 10W
 


เมื่อคุณต้องการความรวดเร็วและความสะดวกในการชาร์จสมาร์ทโฟนภายในรถยนต์ ด้วยแท่นชาร์จไร้สายของทาง Belkin นี้ให้การชาร์จทำได้อย่างรวดเร็ว มีความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งาน สำหรับแท่นชาร์จไร้สายเป็นแท่นชาร์จที่ออกแบบมาให้เสียบกับช่องแอร์หรืออุปกรณ์ที่มีลักษณะแบน ซึ่งมาพร้อมแขนจับยึดสมาร์ทโฟนไม่ให้หลุดในขณะขับขี่ มีปุ่มกดที่สามารถเปิด-ปิดแขนจับอัตโนมัติเพื่อให้จับยึดสมาร์ทโฟนและยกออกได้สะดวก สามารถใช้ร่วมกับช่อง CLA (ช่องจุดบุหรี่) ขนาดมาตรฐานได้ พร้อมพอร์ต USB-A จำนวน 2 พอร์ต สำหรับชาร์จแท่นชาร์จไร้สายใช้ชาร์จผ่านพอร์ต USB-A to USB-C อีกพอร์ตสำหรับชาร์จอุปกรณ์อื่น ๆ

BOOST↑CHARGE™ Portable Wireless Charger + Stand 10W Special Edition



แท่นชาร์จไร้สาย 2-in-1 ที่มาพร้อมความจุ 10,000 mAh หรือที่หลายคนเรียกว่า wireless power bank ซึ่งจะให้ความสะดวกในการชาร์จขณะเดินทางหรือให้การชาร์จที่สะดวกยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานภายในบ้านหรือในออฟฟิศ ให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนสามารถชาร์จไร้สายได้อย่างสะดวก สามารถชาร์จที่ใดๆ ก็ได้ โดยเมื่อใช้งานร่วมกับแท่นวางจะเป็นสแตนด์รองรับการชาร์จสมาร์ทโฟนที่รองรับมาตรฐาน Qi ด้วย ตัวอุปกรณ์มาพร้อมคอยล์ 2 ชุดซึ่งให้การชาร์จที่รวดเร็วและชาร์จได้ทั้งแนวตั้งแนวนอน

SCREEN PROTECTION

SCREENFORCE™ TrueClear™ Curve Screen Protection สำหรับ Apple Watches

ฟิล์มป้องกันหน้าจอสำหรับ Apple Watch Series 5/4 ผลิตจากพลาสติกที่มีความแข็งเป็นพิเศษ รองรับแรงกดมาตรฐาน 3H สามารถติดแล้วครอบคลุมได้รอบขอบเครื่อง สามารถกันน้ำได้ มีการออกแบบให้มีความไวในการสัมผัสที่ดี ป้องกันรอยขีดข่วน ผลิตภัณฑ์จะมาพร้อมชุดช่วยติดฟิล์ม Easy Align tray ที่สามารถวาง Apple Watch ลงชุดนี้ทำให้ติดได้ง่าย สะดวกยิ่งขึ้น

SCREENFORCE™TemperedGlass Screen Protection สำหรับ iPads และ iPad mini

ฟิล์มป้องกันหน้าจอสำหรับสำหรับ iPad mini 5/4, iPad (7th generation), iPad Air 3 และ iPad Pro 10.5” ผลิตจากกระจก Asahi ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น สามารถช่วยปกป้องหน้าจอได้เป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความไวในการสัมผัสหน้าจอที่ดีด้วยเช่นกัน รวมถึงยังให้การป้องกันรอยขีดข่วน รอยนิ้วมือได้ดี แม้ว่าจะให้การป้องกันที่ดีแต่ก็ไม่ได้ลดความสามารถในการทำงานลง โดยสามารถรองรับกับการใช้งาน Apple Pencil ได้เหมือนกับการใช้งานที่หน้าจอปกติ อีกทั้งยังรองรับการใส่ เคสมาตรฐานได้ด้วยโดยไม่ดันฟิล์ม ผลิตภัณฑ์จะมาพร้อมชุดช่วยติดฟิล์ม Easy Align tray ที่สามารถวางตัวเครื่องลงชุดนี้ทำให้ติดได้ง่าย สะดวกยิ่งขึ้น

** สำหรับราคาและวันที่จำหน่ายในประเทศไทยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Belkin เปิดตัวนวัตกรรมชาร์จเร็วและปลอดภัยในงาน CES 2020
Belkin เปิดตัวนวัตกรรมชาร์จเร็วและปลอดภัยในงาน CES 2020
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhXQgu0oM60k_gxZ2CfzvEVXMDoHvTSpherFb5HXJgWqtcEyU-uoq3d9cZOp9cjTAmr7tOTHqABVdAiZtgEUMEAQo2o3UKb-v0sDiKl3_uTqmLKyRCB7n1GcpxvTO_djsJa0F6MuPQa5KA/s1600/000833534_illustration_large.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhXQgu0oM60k_gxZ2CfzvEVXMDoHvTSpherFb5HXJgWqtcEyU-uoq3d9cZOp9cjTAmr7tOTHqABVdAiZtgEUMEAQo2o3UKb-v0sDiKl3_uTqmLKyRCB7n1GcpxvTO_djsJa0F6MuPQa5KA/s72-c/000833534_illustration_large.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/01/belkin-fast-charge-ces-2020.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/01/belkin-fast-charge-ces-2020.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy