--> Linksys, Wemo และ Phyn ยกทัพผลิตภัณฑ์มาโชว์ในงาน CES 2020 เน้น 5G และ Smart Home | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Linksys, Wemo และ Phyn ยกทัพผลิตภัณฑ์มาโชว์ในงาน CES 2020 เน้น 5G และ Smart Home



Linksys, Wemo และ Phyn หนึ่งในหมวด “connected things” ของ Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกขบวนเทคโนโลยีมาโชว์ในงาน Consumer Electronics Show (CES) ด้วยนวัตกรรมสมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุด รวมถึงเทคโนโลยี 5G, WiFi 6, การควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน และโซลูชั่นการตรวจสอบน้ำที่ได้รับการปรับปรุงการทำงานให้มีความแม่นยำมากขึ้น มาจัดแสดงในงาน CES 2020 – LVCC, South Hall 3, Booth #30512

Linksys

บทพิสูจน์ความพร้อมยุค 5G

5G เป็นเทคโนโลยีไร้สายยุคที่ 5 เพิ่มประสิทธิภาพการดาวน์โหลดที่รวดเร็ว ความหน่วงเวลาในการรับ/ส่งข้อมูลน้อยลง ให้การสื่อสารไร้สายมีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูงขึ้น พร้อมรองรับใช้งานพร้อมกันได้มากขึ้น สิ่งเหล่านี้สามารถนำไปสร้างเมืองอัจฉริยะ, การขนส่งในระบบดิจิทัล, การดูแลสุขภาพ, โรงงานผลิต และอื่น ๆ ที่ควบคุมการสั่งงานผ่านเครือข่าย 5G ได้ทั้งหมด



ในขณะที่การเปิดตัว และการยอมรับ 5G เติบโตขึ้นทั่วโลก Linksys อยู่ในระดับแนวหน้าของการปฏิวัติ 5G พร้อมกับฮาร์ดแวร์ที่เตรียมไว้สำหรับโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุด และสนับสนุนเทคโนโลยีการสื่อสารอัจฉริยะที่สมบูรณ์แบบ

วันนี้ Linksys เปิดตัวนวัตกรรม 5G ในงาน CES 2020 โดยเปิดให้ผู้ชมสามารถเข้าเยี่ยมชมนวัตกรรมได้ตั้งแต่ต้นปี 2020 และจะมีการเปิดตัวนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี



• Linksys 5G Mobile Hotspot – สัมผัสเทคโนโลยีไร้สายที่ให้ประสิทธิภาพดีที่สุด และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนมาตรฐาน 5G และ WiFi6 ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ต่อเนื่องทุกที่ มีพอร์ต USB ในตัวให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว อุปกรณ์ 5G Mobile Hotspot เหมาะสำหรับใช้งานภายในบ้าน หรือใช้งานระหว่างการเดินทาง เพื่อให้คุณสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ตลอดเวลา



• Linksys 5G Modem – การใช้งานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต 5G ภายในบ้านได้สะดวกมากยิ่งขึ้นและเพิ่มเทคโนโลยี Intelligent Mesh™ ให้กับ Linksys Velop เพื่อกระจายสัญญาณไวไฟครอบคลุมทุกพื้นที่ และเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ต่อเนื่องทั่วทั้งบ้าน



• Linksys Velop 5G Mesh Gateway - นำประสิทธิภาพการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G เข้ากับความยืดหยุ่นของเทคโนโลยี Linksys Intelligent Mesh™ บนโซลูชันโมเด็มและเราเตอร์แบบ 2-in-1 กับ Linksys AX / WiFi 6 เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูงสุด และยังทำงานร่วมกับ Linksys Velop รุ่นอื่นๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อขยายไวไฟให้ครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน และการเชื่อมต่อไวไฟที่แรงทุกพื้นที่



• Linksys 5G Outdoor Router – ทำงานบนโครงข่าย 5G ได้ลงตัวและเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิ้ลได้ความเร็วสูงสุด 10Gbps สำหรับพื้นที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง


รองรับอนาคตด้วย WiFi 6

เราเตอร์ Dual-Band Mesh WiFi 6 (MR9600) และ Velop WiFi 6 (AX4200) เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Linksys ในกลุ่ม WiFi 6 มาพร้อมมาตรฐาน WiFi ล่าสุดและเทคโนโลยี Intelligent Mesh™ เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว ให้สัญญาณไวไฟที่ครอบคลุมมากขึ้น และใช้งานง่ายในระบบเมชไวไฟ



• Dual-Band Mesh WiFi 6 router (MR9600)

- ด้วยความสามารถของ WiFi 6 ให้ความเร็วเพิ่มขึ้นเป็น 4 เท่า, พื้นที่สัญญาณไวไฟครอบคลุมมากขึ้น และรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้มากขึ้น

- มาพร้อมเทคโนโลยี Linksys Intelligent Mesh ™ในตัว เพื่อขยายสัญญาณให้ครอบคลุมทั่วทั้งบ้านด้วยระบบเมชไวไฟกับ Linksys Velop หรือ Linksys Mesh mesh Router

- ความเร็วไร้สายรวมสูงสุด 6000Mbps ด้วยคลื่นสัญญาณ Dual Band 2.4GHz และ 5GHz บนเทคโนโลยี WiFi 6 ที่มีชุดกำลังส่งมากถึง 8 Stream



• Velop WiFi 6 system (AX4200)

- ระบบเมชไวไฟบนมาตรฐาน WiFi 6 ในราคาที่คุ้มค่า มาพร้อมเทคโนโลยี Linksys Intelligent Mesh™, สัญญาณ Bluetooth ในตัว และการตั้งค่าความปลอดภัยขั้นสูง

- พื้นที่การครอบคลุมสูงสุด 3,000 ตารางฟุต ต่อโหนด

- ความเร็วไร้สายรวมสูงสุด 4200Mbps ด้วยคลื่นสัญญาณ Tri Band: 2.4GHz, 5GHz, 5GHz บนเทคโนโลยี WiFi 6 ที่มีชุดกำลังส่งมากถึง 8 Stream

WEMO

ปรับแต่งและออกแบบธีมภายในบ้าน

Wemo นำคุณสมบัติการควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่มาใช้ Wemo Stage เป็นการปรับแต่งแสงสว่างภายในบ้านให้เป็นฉากที่ไม่เหมือนใครด้วยการจัดลำดับโปรแกรมและการตั้งค่าล่วงหน้าได้ 



Wemo Stage รองรับได้สูงสุด 6 รูปแบบ / การตั้งค่า (ตั้งค่าเป็นโหมดภาพยนต์ตอนกลางคืน, ความสดชื่นในตอนเช้า หรือปรับเป็นรูปแบบอื่นๆ ได้) สามารถปรับตั้งค่าด้วยปุ่มกด 3 ปุ่มเท่านั้น โดยกดครั้งเดียว และกดค้างไว้ ทั้งยังเข้ากันได้กับ Apple HomeKit สำหรับการควบคุมโดยใช้แอป Apple Home และ Siri Wemo Stage ออกแบบให้ติดตั้งใช้งานง่าย สามารถติดตั้งเข้ากับอุปกรณ์ของ Wemo และช่องปลั๊กไฟได้พอดี ถอดออกได้ง่ายสำหรับการใช้งานเป็นรีโมทควบคุม

ปลั๊กอัจฉริยะขนาดเล็กที่สุด

Wemo เปิดตัว Wemo WiFi Smart Plug – มาในรูปแบบของสมาร์ทปลั๊กที่เล็กที่สุด พร้อมความสามารถในการสั่งงานด้วยเสียงทั้ง Amazon Alexa, Google Assistant และ Siri ผ่าน Apple HomeKit



Wemo WiFi Smart Plug สามารถสั่งงานอุปกรณ์แบบไร้สายผ่านแอพ Wemo ได้ (เช่น หลอดไฟ, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม และอุปกรณ์อื่นๆ) โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นับเป็นสมาร์ทปลั๊กแบบใหม่ที่สะดวกและกะทัดรัด ทำให้เพิ่มสมาร์ทปลั๊ก Wemo ได้ง่าย หรือเสียบเข้าอุปกรณ์อื่นๆ ในเต้ารับเดียวกันได้โดยไม่กีดขวางปลั๊กไฟช่องอื่น

PHYN

เปิดตัว Phyn XL 1.5” และ Phyn XL 2”

Phyn ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำของอุตสาหกรรมด้วยการเพิ่ม Phyn XL 1.5” และ Phyn XL 2”ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ตอบสนองความต้องการของเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์และขยายการเรียนรู้ของระบบที่ซับซ้อนและเทคโนโลยีการตรวจจับน้ำไปยังบ้านขนาดใหญ่ อาคารสร้างใหม่ และอาคารพาณิชย์ขนาดเล็ก สำหรับใช้งานกับท่อน้ำขนาดใหญ่สูงสุด 2 นิ้ว 





เทคโนโลยีการตรวจสอบน้ำสร้างขึ้นด้วยโซลูชันที่ดีที่สุดของ Phyn Plus, Phyn XL 1.5” และ Phyn XL 2” นอกเหนือจากการเชื่อมต่อผ่านไวไฟแล้ว สามารถเชื่อมต่อผ่านสายแลนได้ เพื่อความยืดหยุ่นสูงสุด และสามารถซื้อได้ทั้งแบบมีหรือไม่มีวาล์วปิดในตัว

ความภูมิใจของ Phyn Smart Water Assistant




ด้วยการออกแบบให้ติดตั้งได้ง่ายภายใต้อ่างล้างจาน กับ DIY Phyn Smart Water Assistant สามารถส่งข้อมูลการใช้น้ำตามปกติ และการตรวจสอบน้ำทั้งบ้าน รวมถึงแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้ภายในไม่กี่วินาทีหลังจากตรวจพบการรั่วไหลของน้ำ

Phyn Smart Water Assistant ได้รับรางวัล CES 2020 Innovation Awards สองรางวัลสำหรับสมาร์ทโฮมและเทคโนโลยีเพื่อโลกที่ดีกว่า

มีวางจำหน่ายแล้วที่ Best Buy, Best Buy Canada, Amazon, Home Depot และ Phyn.com

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Linksys, Wemo และ Phyn ยกทัพผลิตภัณฑ์มาโชว์ในงาน CES 2020 เน้น 5G และ Smart Home
Linksys, Wemo และ Phyn ยกทัพผลิตภัณฑ์มาโชว์ในงาน CES 2020 เน้น 5G และ Smart Home
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhv-FJCatrtgXNXMA07_BlHVCSBIE0YC_EL-iOgAAoe0d3PrNOA8Aj8oV6D_ENYzrPmoE0H2BIlyGbUj7ztZs48zyae00eaj5lA5AXpO6aXugd3MnheWwOZHYrPE9vxV6BbRyjCnlsgs3s/s1600/belkin-ces.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhv-FJCatrtgXNXMA07_BlHVCSBIE0YC_EL-iOgAAoe0d3PrNOA8Aj8oV6D_ENYzrPmoE0H2BIlyGbUj7ztZs48zyae00eaj5lA5AXpO6aXugd3MnheWwOZHYrPE9vxV6BbRyjCnlsgs3s/s72-c/belkin-ces.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/01/linksys-wemo-phyn-ces-2020-5g-smart-home.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/01/linksys-wemo-phyn-ces-2020-5g-smart-home.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy