--> แนะนำ 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ กับ Chevrolet Captiva ใหม่ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

แนะนำ 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ กับ Chevrolet Captiva ใหม่



ปัจจุบันเราต้องเผชิญกับหลากหลายปัญหาที่มาบั่นทอนสุขภาพไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นความเครียดจากการทำงานหรือการพักผ่อนไม่เพียงพอ หลายคนโชคดีที่ยังไม่ป่วยทันทีแต่ความเครียดที่ต้องประสบในแต่ละวันอาจส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นโรคอ้วน โรคออฟฟิศซินโดรมและโรคกระเพาะ เป็นต้น หลายคนหาทางออกด้วยการใช้ยาลดความอ้วนหรือยาระงับปวดรักษาไปตามอาการ วันนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทยและอาเล็ก ธีรเดช แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของรถอเนกประสงค์แคปติวา ใหม่ มีเคล็ดไม่ลับที่ช่วยคุณลดความเครียด เสริมความสุขผ่าน 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ ดังนี้







กีฬาเป็นยาวิเศษ การออกกำลังกายทำให้ร่างกายหลั่งสารเอ็นดอร์ฟินเพื่อลดความเจ็บปวด คลายความเครียดและช่วยลดภาวะซึมเศร้าได้เป็นอย่างดี อย่าง อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของรถอเนกประสงค์แคปติวา ใหม่ ก็หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ด้วยการเล่นกีฬา เขากล่าวว่า “ทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ผมจะออกไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆด้วยการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอลเป็นกีฬาที่ผมชื่นชอบและเล่นมาตลอด การเล่นกีฬาช่วยให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรงและสร้างแรงบัลดาลใจใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้น อยากแนะนำให้ทุกคนหากีฬาที่ตนเองชื่นชอบเพราะจะเป็นตัวกระตุ้นให้ทุกคนสนุกและอยากไปออกกำลังกายกันครับ”

ท่องเที่ยวสัมผัสวิถีชีวิตแบบพอเพียง หาเวลาว่างในวันอากาศดี ขับรถออกไปชื่นชมธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ร่างกายได้รับออกซิเจนเต็มปอด พร้อมเรียนรู้วิถีธรรมชาติด้วยการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในแบบ “ฟาร์มสเตย์” ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว นอกจากจะได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติโดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ยังได้ทำกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น การดำนา การปลูกผักออร์แกนิก การเลี้ยงไก่ไข่ ตบท้ายด้วยการทำอาหารจากผลผลิตในฟาร์มที่เราเก็บมาเป็นวัตถุดิบสดใหม่ ครบคุณค่าโภชนาการ โดยฟาร์มสเตย์บางที่สามารถให้เรากางเต็นท์ นอนชมดาวกลางท้องนา ตื่นเช้ามาสัมผัสน้ำค้างบนใบหญ้าเป็นประสบการณ์ดีๆ ที่หาไม่ได้ในเมืองหลวง ใครเป็นสายแคมปิ้งไม่ต้องห่วง เพราะแคปติวา ใหม่ มาพร้อมที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ใส่ได้ทั้งเต็นท์และสัมภาระมากมาย

เพลินพุงกับเพื่อนครบแก๊ง จะดีแค่ไหนถ้าได้ชวนเพื่อนรู้ใจไปตระเวนกินของอร่อยด้วยกัน ลองปักหมุดที่ย่านตลาดเก่าหรือตลาดน้ำใกล้ๆ แล้วขับรถไปกันเลย นอกจากสตรีทฟู้ดอย่างหมูสะเต๊ะ ผัดไท ที่มีสูตรและรสชาติอร่อยต่างกันตามท้องถิ่น อย่าพลาดที่จะลองชิมของอร่อยประจำตลาด เราอาจเจอขนมสูตรโบราณ ผลไม้หรือน้ำสมุนไพรที่ไม่เคยกิน และไม่ต้องกลัวว่า ทริปนี้จะขาดใครไปเพราะแคปติวา ใหม่ สามารถพาเพื่อนรู้ใจไปด้วยอีกตั้ง 6 คน ด้วยห้องโดยสารกว้างขวางขนาด 7 ที่นั่ง นั่งสบายไม่แออัด พร้อมระบบปรับอากาศแบบแยกส่วน สำหรับผู้โดยสารตอนที่ 2 และตอนที่ 3 ให้เพื่อนๆได้กินอิ่ม นอนหลับแบบเย็นสบายตลอดทริป

หาความรู้สร้างแรงบันดาลใจ รู้หรือไม่ว่าใกล้ ๆ กรุงเทพฯ ขับรถไม่ถึง 1 ชั่วโมง ที่คลองห้า อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ที่รวบรวมความรู้ทางวิทยาศาสตร์ทุกแขนงมาจัดแสดงทั้งปี รวมถึงนิทรรศการที่น่าสนใจสลับสับเปลี่ยนมาจัดแสดงอย่างต่อเนื่อง เหมาะกับนักเรียนทุกชั้นได้ไปเรียนรู้ หากยังไม่จุใจ สามารถพาน้องๆไปเดินชมหมู่บ้านต้นไม้ คลองสิบห้า ที่สองข้างทางยาวกว่าสามกิโลเมตรเป็นร้านขายต้นไม้ขนาดน้อยใหญ่หลายร้อยสายพันธุ์ให้เลือกซื้อและสอบถามความรู้ทางพฤกษศาสตร์จากพ่อค้าแม่ค้าท้องถิ่นได้ อย่าลืมเปิดหลังคาพาโนรามิกรับลมเย็นๆ เต็มอิ่มกับความสวยงามของไม้ดอกไม้ประดับไปตลอดทางก็เป็นการชาร์จพลังในช่วงวันหยุดได้ดี

จัดบ้านสร้างสุข ถ้าคุณมีความเครียด ลองหาเวลาจัดบ้าน เลือกของที่ไม่ได้ใช้แล้ว และบริจาคสิ่งของเหล่านั้นให้กับผู้ด้อยโอกาสดูสิ ของที่เราเห็นว่าไม่จำเป็นอาจเป็นสิ่งมีค่าสำหรับหลายคนก็ได้ ปัจจุบันมีหลายหน่วยงานที่นำของบริจาคไปทำประโยชน์ต่อ เช่น มูลนิธิกระจกเงา หมายเลขติดต่อ 0-2973-2236-7 ต่อ 1000, มูลนิธิสวนแก้ว หมายเลขติดต่อ 0-2595-1444, มูลนิธิบ้านนกขมิ้น หมายเลขติดต่อ 0-2375-6497 เป็นต้น โดยสามารถติดต่อให้หน่วยงานเหล่านี้มารับของบริจาคถึงบ้าน แต่จะเป็นการง่ายกว่าถ้าเรานำของไปบริจาคด้วยตัวเอง

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: แนะนำ 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ กับ Chevrolet Captiva ใหม่
แนะนำ 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ กับ Chevrolet Captiva ใหม่
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjR5GbPivD0mY6lh7M6ge2AbYWwewTh0WEMJMpY7O6MfRWVDlxu2F0ukN4JmoV3FzJqh62LA2wkw1l7BzT6rDCTtuwznqhqDX4r6FxBIOclRLREt__jZgApO85OTBCP6Y2nzqGv_VZ_354/s1600/Captiva+Alek+Space_2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjR5GbPivD0mY6lh7M6ge2AbYWwewTh0WEMJMpY7O6MfRWVDlxu2F0ukN4JmoV3FzJqh62LA2wkw1l7BzT6rDCTtuwznqhqDX4r6FxBIOclRLREt__jZgApO85OTBCP6Y2nzqGv_VZ_354/s72-c/Captiva+Alek+Space_2.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/02/5-activities-chevrolet-captiva.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/02/5-activities-chevrolet-captiva.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy