--> รีวิว ลดปัญหาผมร่วงสำหรับผู้ชายด้วย Oriental Princess for MEN Anti Hairloss 2 in 1 Shampoo & Conditioner | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

รีวิว ลดปัญหาผมร่วงสำหรับผู้ชายด้วย Oriental Princess for MEN Anti Hairloss 2 in 1 Shampoo & Conditioner


Oriental Princess for MEN Anti Hairloss 2 in 1 Shampoo & Conditioner ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม 
Oriental Princess for MEN (opforMEN) ที่ตอกย้ำอีกครั้งว่าแบรนด์ Oriental Princess เอาใจกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ชายอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้ชายในยุคสมัยนี้ ก็จำเป็นต้องดูแลตัวเองทั้งสุขภาพและผิวพรรณให้ดีอยู่เสมอ โดยออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชาย ด้วยความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้ชายที่ไม่ชอบความยุ่งยากหรือใช้เวลาดูแลผิวที่มากเกินไป จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ for MEN Anti Hairloss 2 in 1 ที่เป็นทั้งแชมพูผู้ชายและครีมนวดผมในตัวเดียวกัน สระครั้งเดียว แล้วล้างออกตามปกติ ไม่ต้องใช้ครีมนวดผมซ้ำเพราะมีคุณสมบัติเป็นครีมนวดผมในตัว ไม่เสียเวลา ใช้สะดวกกว่าแชมพูผมร่วงทั่วไป ได้ประสิทธิภาพที่ดี ทั้งผมหอมสะอาด ลดปัญหาผมขาดร่วง ผมนุ่มไม่กระด้าง เช่นเดียวกับครีมผู้ชายจาก Oriental Princess ที่ทาตัวเดียวจบ ออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องทาอะไรมากมายหลายชั้น ง่ายและรวดเร็วสไตล์ผู้ชาย ซึ่งเว็บ nexttopbrand ก็เคยรีวิวกันไปแล้ว








ยังคงเอกลักษณ์เดิมสำหรับ Oriental Princess for MEN ที่เน้นบรรจุภัณฑ์เป็นสีดำเทาแบบสุขุมเข้ม แชมพูพร้อมครีมนวดผมในตัวแบบขวดกดปั้มเพื่อความสะดวกรวดเร็วสไตล์ผู้ชาย มีปริมาตร 250ml หากสระผมทุกวัน ก็ใช้ได้นานประมาณ 2 เดือนเศษ



กดปั้มเพียง 1 ครั้ง ก็ได้ปริมาณแชมพูที่เพียงพอสำหรับการสระผมผู้ชาย ไม่ต้องใช้เยอะ ใช้นิดเดียวก็ได้ฟองที่เยอะมากแล้ว ที่สำคัญ รู้สึกได้ถึงกลิ่นที่หอมเข้มข้นอย่างมาก เป็นกลิ่นเท่ ๆ สไตล์ผู้ชาย ไม่ใช่กลิ่นหอมหวานแบบแชมพูผู้หญิงทั่วไป



เนื่องจากเป็นทั้งแชมพูและครีมนวดผมที่จบในขั้นตอนเดียว เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการสระผมที่ดีที่สุด จะต้องขยี้ให้ทั่วทุกอณูของเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมทั้งนวดเบา ๆ รวมใช้เวลาประมาณ 45-60 วินาที


ล้างออกด้วยน้ำได้ง่าย ๆ และรวดเร็วดี รู้สึกได้ถึงความสะอาด ไม่หลงเหลือคราบเหนียวมันทั้งบนเส้นผมและหนังศีรษะ เมื่อเช็ดหรือเป่าผมให้แห้ง รู้สึกถึงความเบาสบายบนศีรษะ เส้นผมหวีง่าย มีกลิ่นหอมติดผม ไม่มีรังแค ไม่ค่อยมีเศษผมขาดร่วงติดหวีหรือติดมือตอนที่จัดแต่งทรงผม

การที่เป็นแชมพูแบบ 2-in-1 ช่วยให้สระผมได้สะดวกรวดเร็ว เพราะนิสัยผู้ชายส่วนใหญ่ ไม่ชอบอาบน้ำนาน ไม่ชอบขั้นตอนที่ซับซ้อนที่จะต้องลงครีมนวดผมซ้ำหลังสระ ไม่ชอบแชมพูหรือครีมนวดผมที่ล้างออกได้ยาก ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตอบโจทย์และตรงใจผู้ชายจริง ๆ

บางปัญหาที่เคยพบเมื่อใช้แชมพูผู้ชายแบรนด์อื่น เช่น ใช้แล้วคัน สระแล้วแสบหนังศีรษะ มีปัญหารังแคหลังสระ หรือครีมนวดเหนียวข้นล้างออกยาก หรือต้องสระซ้ำสองครั้งจึงจะหมดคราบมัน ปัญหาเหล่านี้ไม่เกิดขึ้นกับ Oriental Princess for MEN Anti Hairloss 2 in 1 สระผมเสร็จภายในเวลา 1 นาทีกว่า ๆ แล้วล้างหน้ากับถูสบู่ต่อเนื่องได้ทันที อาบน้ำเสร็จเร็ว ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจ ไม่มีปัญหาหงุดหงิด ปัญหาเส้นผมมันหรือหนังศีรษะมันง่าย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็เอาอยู่ โดยที่กดปั้มใช้เพียงนิดเดียวก็พอแล้ว น่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


ผลิตภัณฑ์ for MEN
 มีสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess “Natural Rejuvenating Complex” (เนเชอรัล รีจูเวเนติ้ง คอมเพล็กซ์) จาก Kakadu Plum (คาคาดู พลัม) ที่มีวิตามินซีมากกว่าส้มถึงสองร้อยเท่า และจากการวิจัยพบว่าหนังศีรษะของผู้ชายอ่อนแอกว่าของผู้หญิง เพราะมีระดับของเซราไมด์ที่ต่ำกว่า มีโอกาสจะสูญเสียโปรตีนง่ายกว่า ผู้ชายผลิตไขมันมากกว่าผู้หญิงถึง 60% จึงมีน้ำมันส่วนเกินมากกว่า เกิดความมันทั้งบนหนังศีรษะและเส้นผม เป็นสาเหตุของสิ่งสกปรกมาเกาะติดเส้นผมได้ง่าย ทำให้เส้นผมหลุดร่วงง่ายนั่นเอง ผลิตภัณฑ์นี้ ปราศจากน้ำมัน ซิลิโคน และพาราเบน ไม่ทำให้เส้นผมและหนังศรีษะมันเหนอะหนะ ช่วยบำรุงเส้นผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผมและการอักเสบของหนังศีรษะ ปัญหาสิวอักเสบบนศีรษะก็ลดลงด้วยเช่นกัน


หาซื้อได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ https://www.orientalprincess.com/for-men/formenantihair.html


ติดตามโปรโมชั่นและเลือกดูผลิตภัณฑ์อื่นในกลุ่ม for MEN ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/orientalprincesssociety
WEB : https://www.orientalprincess.com
Line Official : Oriental Princess
Line@ : opshopping
Twitter : Oriental Princess
YouTube : Oriental Princess

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: รีวิว ลดปัญหาผมร่วงสำหรับผู้ชายด้วย Oriental Princess for MEN Anti Hairloss 2 in 1 Shampoo & Conditioner
รีวิว ลดปัญหาผมร่วงสำหรับผู้ชายด้วย Oriental Princess for MEN Anti Hairloss 2 in 1 Shampoo & Conditioner
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_DgEpPiPRVcQx1LbLlsh-PMtytSPgSmVFBx4AhHYjuL9c08aiyN0szYmDQBRn_LJ_TsOaeCWgYuDwqW6gOoXvyxyt0vEoCdTXllMgMCNBpG_GoOORKHpwdUW8kg-Z-o1EaAhfptK5D5A/s1600/IMG20200218054153.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_DgEpPiPRVcQx1LbLlsh-PMtytSPgSmVFBx4AhHYjuL9c08aiyN0szYmDQBRn_LJ_TsOaeCWgYuDwqW6gOoXvyxyt0vEoCdTXllMgMCNBpG_GoOORKHpwdUW8kg-Z-o1EaAhfptK5D5A/s72-c/IMG20200218054153.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/02/review-oriental-princess-for-men-anti-hairloss-2in1-shampoo-conditioner.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/02/review-oriental-princess-for-men-anti-hairloss-2in1-shampoo-conditioner.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy