--> Renazzo เปิดตัว Lamborghini Huracán EVO Rear-Wheel Drive (RWD) ขับเคลื่อนล้อหลัง เร้าใจยิ่งขึ้น | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Renazzo เปิดตัว Lamborghini Huracán EVO Rear-Wheel Drive (RWD) ขับเคลื่อนล้อหลัง เร้าใจยิ่งขึ้น


  • ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ (Huracán EVO Rear-Wheel Drive) ขับเคลื่อนล้อหลัง ควบคุมทุกความเร้าใจ และมอบประสบการณ์การขับขี่ได้ดังใจต้องการ
  • เครื่องยนต์ V10 พละกำลัง 610 แรงม้าและแรงบิด 560 นิวตันเมตร บนพื้นฐานโครงสร้างน้ำหนักเบาที่ถูกปรับตั้งให้เข้ากับ Performance Traction Control System (P-TCS) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถลใหม่
  • ดีไซน์ใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ของ Huracán EVO RWD’s ส่งผ่านความล้ำสมัยและดุดันเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของรถสปอร์ตอย่างแท้จริง
  • ระบบเชื่อมต่อภายในรถ HMI ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8.4 นิ้ว ที่มาพร้อมกับการตกแต่งหลากสไตล์โดย Ad Personam





เรนาสโซ มอเตอร์ (ในเครือชาริช โฮลดิ้ง) ตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย จัดงาน Sneak Preview Huracán EVO Rear-Wheel Drive (RWD) (ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ) ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยเครื่องยนต์ V10 ของ Huracán EVO RWD คุณสามารถควบคุมทุกอย่างอยู่ในมือ ประสบการณ์การขับขี่ที่มีแต่คุณเท่านั้นที่สัมผัสได้

ประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจของ Huracán EVO RWD ถูกขับเคลื่อนด้วยพละกำลัง 610 แรงม้า และแรงบิด 560 นิวตันเมตร ซึ่งถูกส่งตรงไปที่ล้อคู่หลังเพื่ออรรถรสสูงสุดแห่งการขับขี่ และด้วยน้ำหนักตัวเพียง 1,389 กิโลกรัม Huracán EVO RWD มีอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.3 วินาที และยังสามารถเร่งความเร็วได้สูงสุดถึง 325 กิโลเมตร/ชั่วโมง แม้เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะบนทางตรง Huracan EVO RWD ยังใส่ใจกับดีไซน์ใหม่เฉพาะตัวด้วยชุดแอโรไดนามิกใหม่ จึงเรียกว่าเป็นรถของผู้ที่รักในการขับขี่อย่างแท้จริง



อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด เผยว่า “Huracán EVO RWD จะดึงดูดลูกค้าใหม่และผู้ที่มองหาความสนุกจากการขับรถ เรามั่นใจว่ารถคันนี้จะได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ของลัมโบร์กินี เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ที่เรนาสโซ มอเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย ทางบริษัทฯ ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากท่านเจ้าของรถลัมโบร์กินี จนนำมาสู่การเติบโตของแบรนด์ลัมโบร์กินีในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งการแต่งตั้ง Lamborghini Club Thailand อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลก การเปิดตัวรถลัมโบร์กินีรุ่นใหม่ๆ ในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง เราตั้งเป้าว่าจะมีการเติบโตจากการเปิดตัว Rear-Wheel Drive RWD ในประเทศไทย”

มัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี กล่าวว่า “รถคันนี้ตอกย้ำให้ผู้ขับขี่เข้าใจต้นกำเนิดงานวิศวกรรมของลัมโบร์กินี ที่ทำให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลางในการควบคุมรถ ด้วยประสบการณ์ที่ปลุกทุกประสาทสัมผัส เร้าอารมณ์และสัญชาตญาณการขับขี่ Huracán EVO RWD หลอมรวมความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคนกับเครื่องยนต์ ทักษะการขับขี่และกลไกของรถจะขับเคลื่อนพลังที่สมดุลไร้ ที่ติ การตอบสนองทางกายภาพ และประสิทธิภาพชั้นเลิศ รถคันนี้จึงเป็นรุ่นที่ต้องจับตามอง ซึ่งเราคาดว่าจะเติบโตอย่างมีศักยภาพในตลาดที่กำลังแข่งขันกันสูงนี้"


















Huracán EVO RWD สืบทอดดีไซน์อันทรงพลังของเครื่องยนต์ V10 NA ลัมโบร์กินี พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ทั้งหน้าและหลัง แตกต่างจาก Huracán EVO 4WD อย่างชัดเจน โดย Huracán EVO RWD มีการติดตั้งลิ้นกันชนหน้าที่ผลิตขึ้นมาเฉพาะเพื่อความสมบูรณ์แบบและครีบแนวตั้งภายในช่องดักลมขนาดใหญ่ด้านหน้า กันชนหลังสีดำไฮกลอสติดตั้งเข้ากับดิฟฟิวเซอร์เฉพาะสำหรับ Huracán EVO RWD และยังขับขี่ได้ง่าย สนุก และปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี P-TCS ระบบ traction control แบบใหม่ที่มีเฉพาะใน Huracan EVO RWD ซึ่งในโหมด Strada ระบบ P-TCS จะลดการไถลของล้อหลัง โดยตัวรถจะมีความยึดเกาะสูงสุดเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยในทุกสภาพพื้นผิว รวมถึงสภาพถนนเปียกลื่น แม้กระทั่งบนพื้นผิวที่มีหิมะ และในโหมด sport ระบบ P-TCS ยกระดับความสนุกในการขับขี่ โดยการส่งแรงไปล้อหลังในขณะกดคันเร่ง ช่วยให้รถสามารถดริฟได้ง่ายขึ้น แต่ยังคงด้วยความปลอดภัยสูงสุด หากรถมีการเปลี่ยนแปลงองศาด้านท้ายของตัวรถอย่างรวดเร็ว ตัวระบบจะจำกัดการกระจายแรงบิดที่ส่งไปล้อหลังทันที ทำให้ผู้ขับขี่ควบคุมและเข้าโค้งอย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับในโหมด Corsa ระบบ P-TCS ช่วยปรับแรงที่ส่งไปล้อหลังเพื่อป้องกันล้อหลังสลิปตอนกำลังเร่งออกจากโค้ง เพื่อประสิทธิภาพในการยึดเกาะสูงสุดในการเข้าโค้ง ทั้งนี้ ระบบ P-TCS ช่วยให้การกระจายแรงบิดทำงานนุ่มนวลมากขึ้น 30% เมื่อเทียบกับ Huracán RWD รุ่นก่อน และ ช่วยให้รถออกจากโค้งได้เร็วขึ้น 20% รวมถึงช่วยให้รถสไลด์ง่ายขึ้น 30%












โครงสร้างตัวถังแบบไฮบริดน้ำหนักเบาของ Huracán EVO RWD ผสมผสานด้วยวัสดุอลูมิเนียมและคาร์บอน จึงทำให้ตัวรถมีน้ำหนักเพียง 1,389 กิโลกรัม และแรงม้าต่อน้ำหนักต่ำถึง 2.28 กก./แรงม้า การกระจายน้ำหนักด้านหน้าที่ 40 และหลังที่ 60 ช่วยให้การยึดเกาะด้านท้ายทำได้ดีมากยิ่งขึ้น ระบบพวงมาลัยแปรผัน Lamborghini Dynamic Steering (LDS) ถูกออกแบบและปรับตั้งเพื่อให้เหมาะสมกับ Huracán EVO RWD โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้การตอบสนองที่เป็นธรรมชาติและแม่นยำที่สุด ระบบส่งกำลังผ่านเกียร์คลัตช์คู่ 7 สปีดช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์มีความกระชับและยังมาพร้อมระบบ launch control เพื่ออัตราเร่งสูงสุดเมื่อออกตัวจากหยุดนิ่ง ล้อขนาด 19 นิ้ว Kari มาพร้อมกับยาง Pirelli P Zero ถูกติดตั้งคู่กับระบบเบรกพร้อมรูและครีบระบายความร้อนโดยเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของ Huracán EVO RWD ผู้ขับขี่สามารถเพิ่มออพชั่นขนาดล้อได้เป็นขนาด 20” และระบบเบรกแบบคาร์บอนเซรามิค ด้านภายในห้องโดยสารติดตั้งจอทัชสกรีน HMI ขนาด 8.4 นิ้ว ซึ่งควบคุมทุกฟังก์ชั่นของตัวรถ รวมถึงการจัดการระบบเชื่อมต่อทั้งโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต และ Apple CarPlay ตัวรถทั้งภายในและภายนอกสามารถสะท้อนบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของเจ้าของรถด้วยโปรแกรม Ad Personam อาทิ สีตัวรถและลวดลายต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวสีใหม่อย่าง จิอัลโลเบเลนุส (สีเหลือง) กับชุดเบาะหนัง และสีวัสดุลวดลายภายในของอัลคันทาร่า ที่จับคู่เข้ากันกับสีตัวถังอย่างลงตัว เพื่อเสริมบุคลิกของรถอย่างชัดเจน

สาวกกระทิงดุสามารถร่วมสัมผัสความหรูหรา โฉบเฉี่ยว ดุดัน ของ Huracán EVO Rear-Wheel Drive ได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก โดยมีราคา เริ่มต้นที่ 19.8 ล้านบาท

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ได้ที่:

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Renazzo เปิดตัว Lamborghini Huracán EVO Rear-Wheel Drive (RWD) ขับเคลื่อนล้อหลัง เร้าใจยิ่งขึ้น
Renazzo เปิดตัว Lamborghini Huracán EVO Rear-Wheel Drive (RWD) ขับเคลื่อนล้อหลัง เร้าใจยิ่งขึ้น
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiwTZe6kR3F1dw9EtRXoUUoVbV24CrGRQVeaKorQ6Bsq5OGKdqUaQGGlIM0UwbHPPuO96Fl9QkONqNsTlx63tqA6c-W17pEfdvi5fO7DlRxkQziXaOc9noNCi_r_otEwmhs2Ne87XkXmCg/s1600/12.+Lamborghini+Huracan+EVO+RWD.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiwTZe6kR3F1dw9EtRXoUUoVbV24CrGRQVeaKorQ6Bsq5OGKdqUaQGGlIM0UwbHPPuO96Fl9QkONqNsTlx63tqA6c-W17pEfdvi5fO7DlRxkQziXaOc9noNCi_r_otEwmhs2Ne87XkXmCg/s72-c/12.+Lamborghini+Huracan+EVO+RWD.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/03/renazzo-lamborghini-huracan-evo-rwd.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/03/renazzo-lamborghini-huracan-evo-rwd.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy