--> Cisco ช่วยเหลือลูกค้าและคู่ค้ากว่า 7.2 หมื่นล้านบาท ปรับตัวและรับมือได้ในสถานการณ์ COVID-19 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Cisco ช่วยเหลือลูกค้าและคู่ค้ากว่า 7.2 หมื่นล้านบาท ปรับตัวและรับมือได้ในสถานการณ์ COVID-19



โปรแกรมการช่วยเหลือด้านการเงินรูปแบบใหม่ ช่วยให้ลูกค้าและคู่ค้า:
o สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนความต่อเนื่องทางธุรกิจต่อไปได้
o ลงทุนเพื่อการฟื้นฟู ด้วยการที่ซิสโก้ให้เลื่อนการชำระเงินได้ถึง 95 เปอร์เซ็นของค่าใช้จ่ายออกไปจนถึงเดือนมกราคม 2564
o ดำเนินธุรกิจต่อไปด้วยการมีสภาพคล่องทางการเงินที่ดี และลดค่าใช้จ่ายผ่านเงินสดให้มากที่สุด

วันนี้ ซิสโก้มุ่งมั่นสานต่อความช่วยเหลือลูกค้าและคู่ค้าด้วยการเปิดตัว “โครงการให้ความเหลือทางการเงินเพื่อความยืดหยุ่นทางธุรกิจ” (Business Resiliency Program) โดยนำเสนอผ่านบริการทางการเงินของซิสโก้ หรือ Cisco Capital ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการให้บริการทางการเงินของซิสโก้ เพื่อช่วยบรรเทาความท้าทายทางด้านการเงินขององค์กรธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของ Covid-19 ด้วยการสนับสนุนทางการเงิน 2,250 ล้านดอลลาร์ หรือ 72,000 ล้านบาท ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถเข้าถึงโซลูชั่นที่ต้องการเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ รวมถึงความปลอดภัยของพนักงาน และการสนับสนุนชุมชนต่างๆในช่วงเวลาวิกฤตนี้

ชัค ร็อบบินส์ ประธานบริหารและซีอีโอของซิสโก้ กล่าวว่า “ลูกค้าและคู่ค้าของซิสโก้กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลเพื่อให้ธุรกิจของพวกเขาสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย ซิสโก้ยังคงยืนหยัดและมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือพวกเขาต่อสู้ภายใต้สถานการณ์โรคระบาดครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือทางด้านเทคโนโลยี การเงิน หรือความช่วยเหลือด้านอื่นๆ ที่องค์กรธุรกิจต้องการ”

กระแสเงินสด หรือสภาพคล่องทางการเงิน (Cash Flow) ถือเป็นปัญหาสำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าและคู่ค้าของซิสโก้ในสภาวะปัจจุบัน “โครงการให้ความเหลือทางการเงินเพื่อความยืดหยุ่นทางธุรกิจ” (Business Resiliency Program) โดย Cisco Capital อนุญาตลูกค้าและคู่ค้าไม่ต้องชำระเงินล่วงหน้า 90 วัน และช่วยให้ลูกค้าสามารถเลื่อนการชำระเงิน 95 เปอร์เซ็นของค่าใช้จ่ายออกไปจนถึงปี 2564 ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ และเพิ่มกระแสเงินสดให้กับบริษัท โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 ลูกค้าสามารถแบ่งชำระเงินรายเดือน (monthly payment) จากจำนวนเงินทั้งหมด สำหรับโปรแกรมการให้ความช่วยเหลือนี้ ลูกค้าและคู่ค้าสามารถใช้โซลูชั่นของซิสโก้ได้ทั้งหมด ทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ รวมถึงห้าเปอร์เซ็นของการให้บริการผ้านคู่ค้า เช่น การติดตั้ง เป็นต้น

โครงการนี้พร้อมให้การสนับสนุนแก่คู่ค้าในระบบธุรกิจของซิสโก้กว่า 60,000 ราย และช่วยให้คู่ค้าสามารถจัดหาโซลูชั่นเพิ่มเติมเพื่อการให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆที่ให้ผลกระทบต่อสภาพการเงินในสภาวะธุรกิจที่ท้าทายนี้ โครงการนี้จะช่วยเร่งรอบการขาย (sales cycles) และเปิดโอกาสให้คู่ค้าสามารถเสนอโซลูชั่นการชำระเงินให้กับลูกค้าเพื่อช่วยจัดการสภาพคล่องทางการเงิน หรือกระแสเงินสดให้ดีขึ้นอีกด้วย

คริสติน เอ สโน รองประธานอาวุโสและประธาน Cisco Capital กล่าวว่า “Cisco Capital มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกค้าและคู่ค้าได้มาซึ่งเทคโนโลยีที่ต้องการเพื่อให้ธุรกิจของพวกเขาสามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ โครงการ Business Resiliency จะช่วยให้ลูกค้าของเราคลายความกังวลที่เกิดขึ้นท่ามกลางวิกฤตนี้ได้เป้นอย่างมาก”

นายวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ กรรมการผู้จัดการซิสโก้ ประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “องค์กรธุรกิจในประเทศไทยกำลังมองหาวิธีการที่ทำให้พวกเขาให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงพนักงานที่ต้องมีความปลอดภัยในสภาวะแวดล้อมเช่นนี้ การใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมไม่เพียงแต่จะช่วยให้พวกเขาแก้ไขปัญหาได้ในระยะสั้น แต่ยังก่อให้เกิดประโยชน์ในระยะยาวด้วย โครงการ Business Resiliency เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะช่วยองค์กรธุรกิจ และคู่ค้าของเราผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน”

นอกจากนี้ Cisco Capital ยังให้การสนับสนุนลูกค้าและคู่ค้าผ่าน Cisco Refresh ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าของซิสโก้ที่ผ่านการใช้งานมาระยะหนึ่ง แล้วนำมาปรับปรุงใหม่ให้มีประสิทธิภาพการใช้งานเหมือน สินค้าใหม่ (remanufactured product) โดยได้รับการรับรองจากซิสโก้ เพื่อช่วยเรื่องของการประหยัดงบประมาณ Cisco Refresh นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงส่วนลดและโปรโมชั่นที่ช่วยลูกค้าและคู่ค้าได้ราคาที่เหมาะสม และสามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายขึ้น โซลูชั่น Cisco Refresh รวมอยู่ในโครงการ Business Resiliency โดยลูกค้าและคู่ค้าสามารถเลื่อนการชำระเงินได้ถึง 95 เปอร์เซ็นของค่าใช้จ่ายจนถึงปี 2564

วิล เทาร์เซ็น นักวิเคราะห์อาวุโสโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย จาก Moor Insights and Strategy กล่าวว่า “นี่ถือเป็นข้อเสนอและโครงการที่มีประโยชน์จากซิสโก้ จากที่ได้พูดคุยกับองค์กรต่างๆมากมาย การการบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงิน หรือกระแสเงินสดให้สมดุลขณะที่ต้องการดำเนินงานทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งที่ท้าทายมากในช่วง COVID-19 เราประทับใจในกลยุทธ์เชิงรุกของซิสโก้เพื่อให้ลูกค้า คู่ค้า พนักงาน และกลุ่มคนต่างๆ สามารถรักษาประสิทธิภาพการทำงานในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ โครงการ Business Resiliency เป็นตัวอย่างที่ซิสโก้พยายามช่วยพวกเขาอย่างแท้จริง”

โครงการ Business Resiliency จาก Cisco Capital เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของซิสโก้ในการให้ความช่วยเหลือลูกค้า คู่ค้า และกลุ่มคนต่างๆ ในช่วงการระบาดของ Covid-19 ซิสโก้ให้การสนับสนุนเงินจำนวน 2,250 ล้านดอลลาร์ หรือ 72,000 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือองค์กรทั้งระดับโลกและระดับประเทศ รวมถึงการสนับสนุนทางด้านเทคโนโลยี และทางการเงินสำหรับองค์กรที่ไม่หวังผลกำไร และหน่วยงานภาครัฐ นอกจากนี้ซิสโก้ยังให้การสนับสนุน และเสริมสร้างศักยภาพของลูกค้าและคู่ค้าด้วยให้บริการ WebEx และระบบรักษาความปลอดภัยโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถเชื่อมต่อได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในช่วงเวลาวิกฤตนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่:

· โครงการ Business Resiliency สำหรับลูกค้า
· โครงการ Business Resiliency สำหรับคู่ค้า
· บล็อกผู้บริหารจาก ชัค ร็อบบินส์: ซิสโก้สนับสนุนเงิน 2,250 ล้านเหรียญสหรัฐให้แก่องค์กรทั่วโลกในช่วง COVID-19
· บล็อกผู้บริหารจาก โอลิเวอร์ ทูสซิล: Navigating Uncharted Waters for Cisco Partners
· สนับสนุนการดำเนินงานทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องในช่วงการระบาดของ COVID-19

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Cisco ช่วยเหลือลูกค้าและคู่ค้ากว่า 7.2 หมื่นล้านบาท ปรับตัวและรับมือได้ในสถานการณ์ COVID-19
Cisco ช่วยเหลือลูกค้าและคู่ค้ากว่า 7.2 หมื่นล้านบาท ปรับตัวและรับมือได้ในสถานการณ์ COVID-19
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgNLrllzgjZaifziInnoKdCQTCG-wKApaEKcLUqA1BXAAB9ZJnYQ_9R4ZVnnR7k_lo3eraB2dJBMsQj-R4m5lhDVJXNlHbn0UXJhZfigdgq9_9-kdWnLEYKN_Y4PhVZQdG4IwTA2a7TKFQ/s1600/cisco_building_corporate_002.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgNLrllzgjZaifziInnoKdCQTCG-wKApaEKcLUqA1BXAAB9ZJnYQ_9R4ZVnnR7k_lo3eraB2dJBMsQj-R4m5lhDVJXNlHbn0UXJhZfigdgq9_9-kdWnLEYKN_Y4PhVZQdG4IwTA2a7TKFQ/s72-c/cisco_building_corporate_002.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/04/cisco-covid-19.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/04/cisco-covid-19.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy