--> Salesforce Care สนับสนุนธุรกิจทุกขนาด ใช้ฟรี 90 วัน ฝ่าวิกฤต COVID-19 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Salesforce Care สนับสนุนธุรกิจทุกขนาด ใช้ฟรี 90 วัน ฝ่าวิกฤต COVID-19


Salesforce (NYSE: CRM) (เซลล์ฟอร์ซ) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม CRM (การจัดการลูกค้าสัมพันธ์) ระดับโลก ร่วมเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนภาคธุรกิจก้าวฝ่าวิกฤตจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Salesforce Care สำหรับธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมจะมีช่องทางในการติดต่อสื่อสาร และเข้าถึงลูกค้า หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้เทคโนโลยี และบริการของเซลส์ฟอร์ซแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

หลังเปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Salesforce Care ช่วยเหลือหน่วยงานและองค์กรทางการแพทย์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แพทย์และพยาบาลสามารถบริหารและจัดการจำนวนผู้ป่วยจากไวรัสCOVID-19 ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง Salesforce ได้มีการขยายการบริการของแพลตฟอร์ม Salesforce Care สำหรับธุรกิจองค์กร เพื่อธุรกิจจะสามารถสื่อสารแบบเรียลไทม์กับกลุ่มลูกค้า พนักงาน พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ และหน่วยงานหรือกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมสร้างความปลอดภัยด้านสุขภาพให้แก่คนในสังคม




แพลตฟอร์ม Salesforce Care สำหรับธุรกิจ เปิดให้บริการแล้วโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และมีขั้นตอนการติดตั้งที่ไม่ซับซ้อน โดยหลังจากการติดตั้ง ธุรกิจจะสามารถใช้ประโยชน์ได้ดังนี้

สำหรับลูกค้าและพนักงาน

· Salesforce Care สำหรับพนักงานและลูกค้า ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มศูนย์กลางสำหรับการติดต่อกับลูกค้า และพนักงานในองค์กรเพื่อการสื่อสารที่รวดเร็วไม่ว่าจะเป็นสำหรับการตอบคำถามของลูกค้า แจ้งอัพเดทข้อมูลข่าวสาร โดยใช้ฟีเจอร์ของ Salesforce อย่าง ไอน์สไตน์ บอท (Einstein Bots) , คอมมิวนิตี้ส์ และอื่นๆ เพื่อลูกค้าจะเข้าถึงข้อมูลหรือบริการได้ด้วยตนเอง หรือรับบริการผ่านการตอบคำถามของพนักงานได้อย่างรวดเร็ว ช่วยบริหารจัดการช่องทางการสื่อสารของธุรกิจอย่าง Chat , SMS, Whatsapp หรือ Facebook ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Salesforce Map ที่แสดงพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดแบบเรียลไทม์เพื่อองค์กรจะสามารถวางแผนปฎิบัติและตัดสินใจได้อย่างทันท่วงที อีกฟังก์ชั่นจะสร้างประโยชน์ได้แก่ ฟังก์ชั่น myTrailhead ซึ่งทำหน้าที่เป็นแหล่งความรู้ด้านข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับCOVID-19 สำหรับพนักงาน ลูกค้า และพาร์ทเนอร์ ซึ่งฟังก์ชั่นที่กล่าวมาเหล่านี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการจัดระเบียบการสื่อสารของธุรกิจให้เข้าถึงลูกค้า และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการทำงานที่ซ้ำซ้อน

· Salesforce Care สำหรับ การสื่อสารบนโซเชียล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Salesforce Marketing Cloud Social Studio ช่วยให้ธุรกิจสามารถมอนิเตอร์การพูดถึงที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของตนบนโลกโซเชียลในหัวข้อเกี่ยวกับ COVID-19 อีกทั้งยังสามารถติดตามกระแสต่าง ๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อไม่หลุดเทรนด์หัวข้อการสื่อสาร

สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก


· Salesforce Care สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เปิดโอกาสให้ธุรกิจใช้แพลตฟอร์ม CRM ของเซลส์ฟอร์ซ อย่าง Salesforce Essentials โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพื่อธุรกิจจะสามารถดูแลด้านการขายและการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

· Tableau สำหรับจัดการข้อมูลบน Salesforce Care ช่วยให้ธุรกิจสามารถนำเอาข้อมูลที่มีอยู่มาวิเคราะห์ ประกอบการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วเพื่อก้าวข้ามอุปสรรค ความท้าทายทางธุรกิจ

· นอกจากนี้ เซลส์ฟอร์ซได้เปิดตัว AppExchange COVID-19 Resource Center ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมแอปพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 เพื่อสนับสนุนการทำงานของพนักงานในองค์กร การให้บริการลูกค้า การเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร และการพูดถึงในคอมมูนิตี้ โดยแอพพลิเคชั่นที่ถูกรวบรวมไว้นั้นพัฒนาขึ้นโดยเซลส์ฟอร์ซ พาร์ทเนอร์ และ เซลส์ฟอร์ซ แล็บ

แพลตฟอร์ม Salesforce Care มีบริการให้ความช่วยเหลือโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยาญจากเซลส์ฟอร์ซตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้ดูแล สนับสนุน และให้คำแนะนำแก่ธุรกิจที่ต้องการติดตั้งและใช้งานแพลตฟอร์ม

Salesforce Care และโซลูชั่นสนับสนุนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เปิดให้บริษัทที่เป็นลูกค้า และไม่เป็นลูกค้าของเซลส์ฟอร์ซติดตั้งและใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ววันนี้ เป็นระยะเวลา 90 วัน และอาจยืดระยะเวลาเพิ่มขึ้นตามสถานการณ์ ซึ่งเมื่อครบกำหนด ธุรกิจสามารถเลือกต่ออายุ หรือยกเลิกบริการดังกล่าวได้

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Salesforce Care สนับสนุนธุรกิจทุกขนาด ใช้ฟรี 90 วัน ฝ่าวิกฤต COVID-19
Salesforce Care สนับสนุนธุรกิจทุกขนาด ใช้ฟรี 90 วัน ฝ่าวิกฤต COVID-19
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjX4ivM5_JaA6VQ8TQFTKtdshBw5Z8RDIpbrp2fuPPpv0BH18_0qvJ76R5ATLLRI8WGKSLVj9oRUfFQ3XCzxaRUlaS-nAlA_9dVmekOp0RUJOVr8oQOsFo8hTVcVLNfgghsDghVe9skoJ0/s1600/SalesforceCare.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjX4ivM5_JaA6VQ8TQFTKtdshBw5Z8RDIpbrp2fuPPpv0BH18_0qvJ76R5ATLLRI8WGKSLVj9oRUfFQ3XCzxaRUlaS-nAlA_9dVmekOp0RUJOVr8oQOsFo8hTVcVLNfgghsDghVe9skoJ0/s72-c/SalesforceCare.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/04/salesforce-care-covid-19.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/04/salesforce-care-covid-19.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy