--> Asset World ชู 3 กลยุทธ์เสริมศักยภาพธุรกิจหลังผ่าน COVID-19 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Asset World ชู 3 กลยุทธ์เสริมศักยภาพธุรกิจหลังผ่าน COVID-19



แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น พร้อมเดินหน้าสู่อนาคตที่ดีกว่า ชู 3 กลยุทธ์ เสริมศักยภาพธุรกิจ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัย SHA แผน The Core 5 for Safety and Clean และบริการ “AWC Infinite Lifestyle” ไลฟ์สไตล์ใหม่ มุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้เศรษฐกิจไทยหลังโควิด-19

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างอนาคตที่ดีกว่า (Building a Better Future) พร้อมเสริมศักยภาพให้ธุรกิจในเครือหลังโควิด-19 ด้วย 3 กลยุทธ์ BETTER PEOPLE, BETTER LIFESTYLE, BETTER ECONOMY เริ่มจาก BETTER PEOPLE ความมั่นใจด้านสุขอนามัยความปลอดภัยเต็มรูปแบบด้วยการขานรับนโยบายภาครัฐ นำร่องผลักดันโครงการในเครือให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Safety and Health Administration (SHA) ควบคู่กับการวางแผนแม่บท “The Core 5 for Safety and Clean” นำมาตรการด้านสุขอนามัยเข้มข้นมาใช้ในการดูแลพนักงาน ผู้เช่า และลูกค้าผู้ใช้บริการของโครงการ เสริมด้วย BETTER LIFESTYLE กลยุทธ์การใช้ความโดดเด่นของพอร์ทโฟลิโอที่หลากหลายในการตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ด้วยประสบการณ์ด้านการบริการรูปแบบใหม่ “AWC INFINITE LIFESTYLE” ที่คำนึงถึงสุขอนามัย ความปลอดภัยภายใต้มาตรฐานการให้บริการระดับโลก ตอบสนองความต้องการลูกค้าในไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่ยืดหยุ่น ออกแบบได้ตามต้องการ นอกจากนี้ AWC พร้อมเปิดกว้างในการสร้างความร่วมมือด้วย BETTER ECONOMY เดินหน้าเปิดให้บริการธุรกิจในเครือเต็มรูปแบบควบคู่กับเดินหน้าพัฒนาธุรกิจตามแผนการ รวมทั้งการปรับปรุงสร้างโครงการคุณภาพเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยว และสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้ทุกภาคส่วน และเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน



นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “เหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนทั่วโลก จนเกิดเป็นความปกติรูปแบบใหม่ (New Normal) ที่เกิดขึ้นในทุกๆ อุตสาหกรรม โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวที่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด AWC พร้อมอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการปรับตัว สร้างมาตรฐานชี้วัดใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมระบบนิเวศน์ของการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ควบคู่กับการเสริมศักยภาพให้ธุรกิจในเครือหลังวิกฤตโควิด-19 จบลง เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนไทย และวางรากฐานของประเทศชาติให้แข็งแกร่งซึ่งประกอบด้วย



BETTER PEOPLE (สุขภาพที่ดีกว่าเดิม) การสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการในโครงการต่างๆ ในเครือของ AWC ด้วยการเข้าร่วมโครงการ Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ซึ่งเป็นการสนองนโยบายด้านการท่องเที่ยวของภาครัฐ ด้วยการผลักดันธุรกิจในเครือกว่า 29 โครงการ ครอบคลุมทั้งกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) และกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อประกอบกิจการการค้า (Retail) และอาคารสำนักงาน (Office Building) ให้เป็นไปตามมาตรฐาน Safety & Health Administration (SHA) ที่ถือเป็นตราสัญลักษณ์ในการรับรองคุณภาพสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัย และมาตรฐานการให้บริการ แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยล่าสุดโรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ยังถือเป็นโครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับรองมาตรฐาน Safety & Health Administration (SHA) ซึ่งบ่งบอกถึงความพร้อมและศักยภาพของแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ในการดำเนินธุรกิจ และขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทยหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มคลี่คลายในปัจจุบัน



และเพื่อเป็นการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรฐาน SHA สร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยเต็มรูปแบบด้วย แผนแม่บท “The Core 5 for Safety and Clean” เพื่อการดูแลทั้งพนักงาน ผู้เช่า และลูกค้าผู้ใช้บริการในโครงการต่าง ๆ ของ AWC ประกอบด้วย

- Secure Screening การคัดกรอง ตั้งแต่การตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนที่เข้ามาในโครงการ และสแกนแอพพลิเคชั่นไทยชนะก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง

- Social Distancing การเว้นระยะห่างและบริหารจัดการปริมาณการรวมกลุ่มของคน

- Super Hygienic Cleaning การให้ความสำคัญกับสุขอนามัย ทั้งการทำความสะอาดอุปกรณ์พื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยทุกชั่วโมง และพื้นที่สาธารณะทุก 2 ชั่วโมง

- Support Care Service การสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องด้านสุขอนามัยแก่ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

- Safety Trace การจัดเก็บฐานข้อมูลเพื่อความสะดวกและแม่นยำในการติดตามผล โดยนอกจากการคัดกรองผู้ใช้บริการผ่านแอพไทยชนะ ทางบริษัทยังพัฒนาแอพพลิเคชั่น AWC เพื่อเก็บข้อมูลลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งมาตรการด้านสุขอนามัยเหล่านี้ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์เพื่อการสร้างศักยภาพให้กับธุรกิจหลังเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19



BETTER LIFESTYLE (คุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม) นำความโดดเด่นของพอร์ทโฟลิโอที่หลากหลายทั้งกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) และกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ (Retail & Commercial) และความหลากหลายของที่ตั้งโครงการที่กระจายอยู่ครอบคลุมพื้นที่สำคัญๆ ของกรุงเทพมหานคร และหัวเมืองหลักด้านการท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย มาใช้ในการตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ให้กับกลุ่มลูกค้าและนักท่องเที่ยวอย่างครบวงจร โดยล่าสุดเตรียมเปิดตัวบริการใหม่ “AWC INFINITE LIFESTYLE” ออกแบบไลฟ์สไตล์ที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างไร้ขีดจำกัด สร้างความอิสระและยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตที่ลูกค้าสามารถออกแบบการใช้ชีวิตทั้งการทำงานและการพักผ่อนด้วยสินค้าและบริการที่ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องสุขอนามัยความปลอดภัยและคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากกลุ่มธุรกิจโรงแรมในเครือ โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการหลายหลายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ทั้งในด้านสุขภาพและความงาม โปรแกรมรีทรีทเพื่อการผ่อนคลาย สปา ฟิตเนส อาหารและเครื่องดื่ม และห้องประชุมสัมมนา ศูนย์ธุรกิจ ภายใต้มาตรฐานโรงแรมระดับโลก เลือกได้ตามต้องการในรูปแบบของแพคเกจและกำหนดได้ตามระยะเวลาที่ต้องการ และในเดือนมิถุนายนนี้ “AWC INFINITE LIFESTYLE” พร้อมจัดสรรโปรแกรมพิเศษสุดเพื่อเป็นของขวัญแด่คนไทยและโปรโมทไทยเที่ยวไทยในประเทศด้วย Bangkok Holidays Lifestyle, a Gift of Happiness แพคเกจรีทรีทพรีเมี่ยมเพื่อเป็นของขวัญสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย ให้ได้สัมผัสประสบการณ์เข้าพักโรงแรมระดับห้าดาว และเพลิดเพลินไปกับอาหารจากเชฟมือรางวัล เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสมบูรณ์แบบ ในโรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล และโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ด้วยข้อเสนอราคาห้องพักไม่รวมอาหารเช้าเพียง 1,000++ บาทต่อคืน (AWC จะดูแลส่วนต่างราคาห้องพักตามข้อเสนอจากราคาปกติ 5,000++ บาท เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ) โดยผู้เข้าพักจะได้รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ 50% ในห้องอาหารที่เข้าร่วมและสปาของโรงแรม ผู้สนใจสามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2563 ทั้งนี้ ขอสงวนสิทธิ์ในการจองตรงผ่านโทรศัพท์ เฟสบุ๊ก และอีเมล์ของโรงแรมเท่านั้น และสามารถเข้าพักได้ไม่เกิน 5 คืนต่อการจอง โดยสามารถจองแพคเกจดังกล่าวได้ที่

· โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล
โทร. 02-650-8800 อีเมล: reservations.theathenee@luxurycollection.com
Facebook: https://www.facebook.com/theatheneehotel/

· โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์
โทร. 02-088-5666 อีเมล: DL-MHRSBangkoksurawongsereservationteam@marriott.com
Facebook: https://www.facebook.com/marriottsurawongse/



BETTER ECONOMY (เศรษฐกิจไทยที่แข็งแกร่งกว่าเดิม) กลับมาเปิดให้บริการธุรกิจในเครือเต็มรูปแบบหลังปิดให้บริการตามคำสั่งของภาครัฐ ทั้งกลุ่มธุรกิจประกอบกิจการการค้า (Retail) ซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 และกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) ที่ทยอยกลับมาเปิดให้บริการ ที่มีศักยภาพความพร้อมในด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยในการรองรับตลาดท่องเที่ยวในประเทศที่กำลังฟื้นตัว เช่น โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ซึ่งเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ 18 พฤษภาคม 2563 มีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยในช่วงสุดสัปดาห์สูงกว่า 80% ขณะเดียวกัน ยังคงมีแผนการพัฒนาและปรับปรุงยกระดับโครงการต่างๆ เพื่อเป็น Top destination ด้านการท่องเที่ยว เช่น เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ มีแผนเริ่มปิดปรับปรุงโครงการตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เพื่อพัฒนากลยุทธ์และเตรียมความพร้อมในการรับรองนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ทั้งระบบความปลอดภัย ระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ตลอดจนพัฒนาจุดดึงดูดและสร้างประสบการณ์ประทับใจใหม่ๆ แก่ลูกค้าและนักท่องเที่ยว รวมทั้งแผนการเดินหน้าพัฒนาโครงการต่างๆ และเตรียมความพร้อมการเปิดโครงการต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวกลับมาสู่ประเทศไทย นอกจากนี้ AWC พร้อมเปิดกว้างด้านความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในโครงการต่างๆ เพื่อฟื้นฟูความเชื่อมั่นให้กับธุรกิจท่องเที่ยวและร่วมขับเคลื่อนให้เศรษฐกิจและสังคมองค์รวมให้สามารถกลับมาฟื้นตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“เราคาดว่าจากการดำเนินการ 3 กลยุทธ์สู่อนาคตที่ดีกว่า จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า นักท่องเที่ยว และผู้เข้ามาใช้บริการโครงการต่างๆ ของบริษัท สอดคล้องกับรูปแบบและวิถีการดำเนินชีวิตแบบใหม่ รวมทั้งเป็นการช่วยสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้ธุรกิจท่องเที่ยวของประเทศในระยะยาว ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เศรษฐกิจของไทยสามารถกลับมาเป็นปกติได้โดยเร็วและเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไป” นางวัลลภากล่าว

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Asset World ชู 3 กลยุทธ์เสริมศักยภาพธุรกิจหลังผ่าน COVID-19
Asset World ชู 3 กลยุทธ์เสริมศักยภาพธุรกิจหลังผ่าน COVID-19
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLOXMS5Y-iXdmqqoYCkA8IlaR6OnPlwa7yeerqC_0h1uf0OCiGnp2_MfYdZ6fAEEHimyfb0DMvAzdv8m6bvJAgrQmQXhbAomed7akhfxEQwD8j5G5LafwFdTFzzcw7ZLLHWluWtGTUCmw/s1600/Marriott+Surawongse+2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLOXMS5Y-iXdmqqoYCkA8IlaR6OnPlwa7yeerqC_0h1uf0OCiGnp2_MfYdZ6fAEEHimyfb0DMvAzdv8m6bvJAgrQmQXhbAomed7akhfxEQwD8j5G5LafwFdTFzzcw7ZLLHWluWtGTUCmw/s72-c/Marriott+Surawongse+2.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/06/assetworldcorp-covid-19.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/06/assetworldcorp-covid-19.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy