--> Cisco Webex ยอดใช้งานทั่วโลกพุ่ง 3 เท่า พร้อมแนะนำโซลูชั่นใหม่รันทุกธุรกิจทำงานได้ต่อเนื่อง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Cisco Webex ยอดใช้งานทั่วโลกพุ่ง 3 เท่า พร้อมแนะนำโซลูชั่นใหม่รันทุกธุรกิจทำงานได้ต่อเนื่อง



ซิสโก้เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับธุรกิจ รองรับบุคลากรและสถานที่ทำงานในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานรวมเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญที่เหนือชั้น ช่วยให้ลูกค้าปรับตัวให้เข้ากับ “วิถีชีวิตใหม่”

  • ตอบโจทย์ผู้บริหารองค์กรธุรกิจที่มุ่งเน้นพัฒนาระบบไอทีให้ทันสมัย ช่วยให้การทำงานแบบเว้นระยะห่างทางสังคมในสถานที่ทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • โซลูชั่นใหม่รองรับการทำงานจากที่บ้านอย่างราบรื่น ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ
  • โซลูชั่นใหม่ช่วยให้โรงพยาบาล และสถานศึกษาปรับเปลี่ยนการดำเนินงานสู่ธุรกิจรูปแบบใหม่
งาน CiscoLive! Digital ซึ่งเป็นอีเว้นท์เสมือนจริง (Virtual Event) ที่มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน จากลูกค้า พาร์ทเนอร์ และประชาชนทั่วไป ซิสโก้ได้เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ที่มุ่งเน้นความยืดหยุ่นของธุรกิจ (Business Resiliency) เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ท่ามกลางสภาวะที่ไม่แน่นอน การจัดการดูแลธุรกิจให้ดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่นกลายเป็นภารกิจสำคัญสำหรับผู้บริหารองค์กรธุรกิจ จากผลการสำรวจความคิดเห็น PwC COVID-19 CFO Pulse Survey ครั้งที่ 5 ผู้บริหารฝ่ายการเงิน (CFO) ระบุว่าสิ่งที่องค์กรให้ความสำคัญสูงสุด (87%) คือ มาตรการและข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของที่ทำงานเมื่อพนักงานเริ่มกลับเข้ามาทำงานในออฟฟิศตามปกติ นอกจากนี้ เกือบครึ่งหนึ่งของผู้บริหารฝ่ายการเงินทั้งหมดระบุว่า บริษัทของตนจะทำให้รูปแบบการทำงานจากที่บ้านกลายเป็น “ทางเลือกถาวร” สำหรับบุคลากรในตำแหน่งงานที่เหมาะสม โซลูชั่นใหม่ของซิสโก้จะช่วยแก้ไขปัญหาท้าทายที่สำคัญเหล่านี้ในอนาคต โดยจะช่วยให้บุคลากรสามารถทำงานนอกสถานที่ หรือจากที่บ้านได้อย่างปลอดภัย และรองรับการสร้างสภาพแวดล้อมของสถานที่ทำงานที่ไว้วางใจได้

ขณะที่องค์กรต่าง ๆ รับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัส หลายองค์กรได้ปรับใช้โซลูชั่นที่มุ่งเน้นการรักษาความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ โดยร่วมมือกับส่วนงาน Cisco Customer Experience (CX) และพาร์ทเนอร์ของซิสโก้ เพื่อจัดการดูแลให้องค์กรเหล่านี้ให้ดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพ ฉับไว สำหรับการรับมือกับการแพร่ระบาดในระยะถัดไป รวมถึงการเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ผู้บริหารฝ่ายสารสนเทศ ฝ่ายไอที และฝ่ายปฏิบัติการ ให้ความสำคัญกับการทำให้สภาพแวดล้อมไอทีที่สามารถปรับตัว และเรียนรู้จากบทเรียนในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ผู้บริหารฝ่ายการเงินส่วนใหญ่ (72%) ที่ตอบแบบสอบถามของ PwC คาดการณ์ว่าประสบการณ์ที่ได้รับจากกรณีการแพร่ระบาดของไวรัสในครั้งนี้จะช่วยให้องค์กรมีความยืดหยุ่น และความคล่องตัวเพิ่มมากขึ้น ขณะที่ 49% ระบุว่าการลงทุนในเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวจะช่วยให้องค์กรมีความพร้อม และความแข็งแกร่งมากขึ้นในระยะยาว




ชัค ร็อบบินส์ ประธานและซีอีโอของซิสโก้ กล่าวว่า “ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญต่อภาคอุตสาหกรรมและองค์กรต่างๆ มากมาย โดยทุกอย่างเกิดขึ้นรวดเร็วมากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน องค์กรธุรกิจที่เคยกำหนดกลยุทธ์ทางด้านดิจิทัลสำหรับระยะเวลา 1-3 ปี ตอนนี้กลับต้องปรับเปลี่ยนแผนงานและโครงการต่างๆ ภายในเวลาชั่วข้ามคืน โซลูชั่นใหม่ของซิสโก้มุ่งเน้นการปรับปรุงความยืดหยุ่นของธุรกิจ ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ธุรกิจ และปรับใช้โซลูชั่นที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น”

โซลูชั่นที่ช่วยปรับปรุงความยืดหยุ่นของธุรกิจนี้ ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยอาศัยประสบการณ์ของซิสโก้ในการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าหลายพันรายตลอดช่วงระยะเวลาการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนถึงปัจจุบัน โดยตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น สาธารณสุข และการศึกษา และมีโมเดลการใช้งานและบริการที่สะดวกง่ายดาย ช่วยให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดและทันท่วงที โซลูชั่นดังกล่าวจะได้รับการพัฒนาต่อยอดเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการในด้านอื่นๆ เช่น การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ในสถานที่ทำงาน การติดต่อสื่อสารกับพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพผ่านระบบเสมือนจริง และสถานพยาบาลขนาดเล็กที่อาศัยการเชื่อมต่อในการให้บริการ (pop-up connected clinics) จุดเด่นที่สำคัญของโซลูชั่นใหม่ของซิสโก้มีดังต่อไปนี้:

โซลูชั่นสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรม

โรงพยาบาลและสถานศึกษาได้รับผลกระทบอย่างมากจากการแพร่ระบาดในครั้งนี้ ส่งผลให้การดำเนินงานหยุดชะงักงันทันที แต่ด้วยความช่วยเหลือของซิสโก้ในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วัน หลายๆ องค์กรก็สามารถเปิดใช้งานระบบทางไกล และเปลี่ยนไปใช้ระบบธุรการแบบเสมือนจริง รวมถึงการให้บริการสาธารณสุขทางไกล (Telehealth) ได้อย่างฉับไว ซิสโก้มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้ลูกค้าปรับปรุงความยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนการดำเนินงานเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลง โดยโซลูชั่นใหม่ๆ ที่นำเสนอสำหรับอุตสาหกรรมดังกล่าวมีดังนี้:

· การเรียนรู้ทางไกล – เทคโนโลยีที่รองรับการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยและความเชี่ยวชาญของซิสโก้ช่วยให้เด็กและเยาวชนราว 1.2 พันล้านคนทั่วโลกสามารถเรียนรู้นอกห้องเรียนได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งติดต่อสื่อสารกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โซลูชั่นนี้ได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลายโดยสถาบันการศึกษาต่างๆ เช่น Babson College ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเส็ตต์

· โรงพยาบาลภาคสนามที่ดำเนินการชั่วคราวโดยอาศัยการเชื่อมต่อเครือข่าย – ชุดโครงสร้างพื้นฐานไอทีแบบสำเร็จรูปที่สามารถติดตั้งและเริ่มใช้งานได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่เกิน 5 วัน เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของโรงพยาบาล หรือจัดหาศูนย์บริการทางการแพทย์ชั่วคราว โซลูชั่นนี้ประกอบด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายสำหรับการเข้าถึงข้อมูล เสียง และวิดีโอ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรสำหรับเครือข่าย บริการช่วยเหลือและคำแนะนำสำหรับการติดตั้งใช้งาน โซลูชั่นนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์ของซิสโก้และพาร์ทเนอร์โดยตรงในการรองรับการดำเนินงานของโรงพยาบาลชั่วคราว เช่น โรงพยาบาลภาคสนาม NHS Nightingale ในประเทศอังกฤษ และ University of Maryland Medical System ในสหรัฐฯ

ดร. ฟิล คนูเทล รองอธิการบดีและผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูงของ Babson College กล่าวว่า “Babson College ไว้วางใจเลือกใช้เทคโนโลยีของซิสโก้ ทั้งในส่วนของอุปกรณ์เครือข่าย และแพลตฟอร์ม Webex และ Teams ที่ปลอดภัยและเปี่ยมด้วยเสถียรภาพ ช่วยให้เราสามารถโยกย้ายหลักสูตรทั้งหมด 650 หลักสูตร รวมไปถึงนักศึกษา คณาจารย์ และบุคลากรทุกคนไปสู่ระบบออนไลน์ได้อย่างตรงโจทย์ และมีประสิทธิภาพ”

โซลูชั่นสำหรับการทำงานนอกสถานที่อย่างปลอดภัย

ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาด ลูกค้าได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจากซิสโก้เพื่อจัดการให้บุคลากรสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยอาศัยโซลูชั่นที่ปลอดภัยและการปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น โซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยให้องค์กรสามารถปรับปรุงส่วนงานต่างๆได้ เช่น:

· ศูนย์บริการระยะไกล – เทคโนโลยีและบริการติดตั้งที่จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการ (Contact Center) สามารถทำงานจากที่บ้านโดยใช้โซลูชั่นคลาวด์ หรือเข้าใช้งานระบบที่ติดตั้งไว้ภายในองค์กรได้อย่างปลอดภัย

· การเข้าถึงระยะไกลอย่างยืดหยุ่น – ความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่จะช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงเครือข่าย อุปกรณ์ลูกข่ายที่รองรับการทำงานร่วมกัน และแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ โซลูชั่นนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว สามารถเลือกใช้ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ หรืออุปกรณ์ที่มีอยู่ได้ตามต้องการ

· การทำงานจากที่บ้านอย่างปลอดภัย – รองรับการรักษาความปลอดภัยสำหรับการเข้าถึงแบบระยะไกล (Remote Access) โดยใช้เครื่องมือสำหรับการวิเคราะห์ขีดความสามารถของ VPN กำหนดแผนการติดตั้งโดยใช้เทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยของซิสโก้ และดำเนินการวางแผน ออกแบบ และตั้งค่าเครือข่าย VPN เพื่อช่วยให้พนักงานเข้าถึงระบบผ่านการเชื่อมต่อระยะไกลได้อย่างปลอดภัย

โซลูชั่นสถานที่ทำงานที่ไว้ใจได้

องค์กรธุรกิจต่าง ๆในปัจจุบัน พยายามที่จะปรับเปลี่ยนการดำเนินงานให้สอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ พร้อมทั้งรองรับ “การกลับเข้าทำงานในออฟฟิศ” อย่างปลอดภัย และขับเคลื่อนโมเดลธุรกิจและวิธีการทำงานรูปแบบใหม่ เพื่อให้พนักงานและลูกค้าได้รับความปลอดภัยสูงสุด ซิสโก้สนับสนุนการปรับเปลี่ยนดังกล่าวด้วยการนำเสนอโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ เช่น:

· ระบบเสมือนจริงสำหรับการเยี่ยมผู้ต้องขังในทัณฑสถาน –ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์สำหรับการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยผ่านระบบวิดีโอ พร้อมระบบจัดการสำหรับผู้ใช้งาน ช่วยให้ญาติพี่น้อง ที่ปรึกษา แพทย์ และทนายความสามารถติดต่อพูดคุยกับผู้ต้องขังได้อย่างง่ายดาย ซิสโก้ช่วยอัพเกรดโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับ เช่น ดาต้าเซ็นเตอร์ อุปกรณ์เครือข่าย ระบบรักษาความปลอดภัย จัดการฝึกอบรม และให้คำแนะนำเบื้องต้นแก่ผู้ใช้ ระบบเสมือนจริงสำหรับการเยี่ยมผู้ต้องขังนี้จะช่วยให้ทางทัณฑสถานสามารถปรับปรุงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ต้องขัง เปิดโอกาสให้มีการติดต่อพูดคุยกันมากขึ้น ลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัย

· การเชื่อมต่อออฟฟิศระยะไกล– ขยายเครือข่ายขององค์กรไปยังสถานที่ตั้งใกล้เคียงและจุดที่อยู่ไกลออกไป เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้สำหรับแบนด์วิธที่มากขึ้น การเชื่อมต่อที่รวดเร็วกว่า และความปลอดภัยที่เหนือกว่า บริการและเทคโนโลยีที่ซิสโก้นำเสนอจะช่วยให้ลูกค้าออกแบบ สร้าง และใช้งานโซลูชั่น Wireless LAN ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจได้อย่างปลอดภัย ด้วยประสบการณ์การเชื่อมต่อไร้สายที่ปลอดภัยและมีเสถียรภาพ

· มีการตรวจสอบความหนาแน่นทางสังคม (Social Density) และวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก– โซลูชั่นนี้อาศัยความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่รองรับการเว้นระยะห่างทางสังคมในสถานที่ทำงาน โซลูชั่นนี้พัฒนาต่อยอดจาก DNA Spaces ของซิสโก้ และใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานไร้สาย โดยทำหน้าที่หาข้อมูลพฤติกรรมเชิงลึกของพนักงานจากสถานที่หลายๆ แห่ง ช่วยให้องค์กรสามารถดำเนินการตัดสินใจได้อย่างถูกต้องเหมาะสมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในที่ทำงาน โซลูชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม



Cisco Webex พลิกโฉมการทำงานรูปแบบใหม่ รองรับบุคลากรที่ทำงานจากที่บ้าน และที่กลับเข้ามาทำงานในออฟฟิศให้ทำงานร่วมกันได้อย่างปลอดภัย

  • แพลตฟอร์ม Webex รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ปริมาณการใช้งานทั่วโลกสูงกว่าปกติถึง “3 เท่า”
  • ในฐานะผู้ให้บริการความต่อเนื่องของธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุด ซิสโก้ลงทุนปรับปรุง Webex พร้อมขยายกำลังความสามารถรองรับผู้ใช้งานทั่วโลก
  • เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย และปลอดภัยจากทุกที่ ซิสโก้ยกระดับการรักษาความปลอดภัยสำหรับ Webex และทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม Box
  • ข้อมูลเชิงลึกที่ชาญฉลาดและใช้งานได้จริงของ Webex Control Hub ช่วยให้ฝ่ายไอทีบริหารจัดการบุคลากรจำนวนมากที่ทำงานจากที่บ้าน และบุคลากรที่กลับเข้ามาทำงานในออฟฟิศ
  • ช่วยแพทย์ในการให้บริการแก่ผู้ป่วยผ่านระบบวิดีโอทางไกล โดยการผนวกรวมเข้ากับระบบ Epic
เทคโนโลยีสำหรับการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยซึ่งช่วยให้ผู้คนทำงานได้จากทุกที่กลายเป็นประเด็นสำคัญสูงสุดสำหรับผู้บริหารฝ่ายสารสนเทศ (ซีไอโอ) ทั้งยังสร้างแรงกดดันให้แก่ทีมงานฝ่ายไอทีในการรองรับการทำงานจากที่บ้านอย่างแพร่หลายในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ควบคู่ไปกับการวางแผนรับมือการกลับเข้าทำงานในออฟฟิศหลังจากผ่อนคลายการล็อคดาวน์ ด้วยเหตุนี้ ซิสโก้ จึงได้เปิดตัวส่วนปรับปรุงที่สำคัญสำหรับ Webex เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาท้าทายดังกล่าว เช่น การปรับปรุงความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างเหนือชั้น รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่ชาญฉลาดและใช้งานได้จริง ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานอย่างลื่นไหลและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการบูรณาการระบบที่เข้ากับแพลตฟอร์ม Box นอกจากนี้ ยังผนวกรวมระบบเข้ากับ Epic สำหรับบริการสาธารณสุข โดยจะช่วยให้ผู้ป่วยมีทางเลือกในการติดต่อและรับบริการจากสถานพยาบาล

Webex ครองตำแหน่งผู้นำตลาดมาอย่างยาวนาน และพร้อมที่จะตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Webex รองรับผู้เข้าร่วมการประชุมกว่า 500 ล้านคน และการประชุมที่ใช้ระยะเวลารวมทั้งหมดกว่า 25,000 ล้านนาที มากกว่าการใช้งานเฉลี่ยในสภาวะปกติกว่า 3 เท่า

จาเว็ด ข่าน รองประธานและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจการทำงานร่วมกันของซิสโก้ กล่าวว่า “การเปิดโอกาสให้พนักงาน ผู้บริหารองค์กร โรงพยาบาล และผู้ใช้กลุ่มอื่นๆ อีกมากมายสามารถติดต่อและทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพถือเป็นภารกิจหลักของเรา แม้กระทั่งก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาด ซิสโก้ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยรองรับการประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เกือบครึ่งหนึ่งของโลก และตอนนี้แพลตฟอร์มของเรามียอดการใช้งานสูงกว่าปกติถึง 3 เท่า เราภาคภูมิใจที่เรายืนอยู่เคียงข้างลูกค้าในช่วงเวลาที่พวกเขาต้องการเรามากที่สุด สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีในช่วงเวลาที่มีความจำเป็นมากที่สุด และเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทุกภาคส่วนผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี”

ไฮไลต์สำคัญ:

- เพิ่มความจุ—รองรับการใช้งาน Webex อย่างต่อเนื่องและเป็นเครื่องมือที่ไว้ใจได้
Webex กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ขับเคลื่อนการดำเนินงานของโรงพยาบาล หน่วยงานภาครัฐ สถาบันอุดมศึกษา และองค์กรธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นและนำเสนอคุณภาพการให้บริการเหนือความคาดหวังของผู้ใช้ เราจึงได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการสำหรับประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยในปัจจุบัน แพลตฟอร์ม Webex ของเราสามารถรองรับการใช้งานได้มากกว่าปกติถึง 3 เท่า

- เพิ่มความปลอดภัย—รองรับการเชื่อมต่ออย่างปลอดภัยและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
ขณะที่บุคลากรทั่วโลกทำงานจากที่บ้านกันมากขึ้น ส่งผลให้ “การรักษาความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว” กลายเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรรายใหญ่ที่สุดในโลก ซิสโก้มุ่งมั่นที่จะคุ้มครอง “ความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และความโปร่งใส” ในทุกๆ ด้าน และนั่นคือเหตุผลที่โซลูชั่นการทำงานร่วมกัน (Collaboration) ของซิสโก้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำ 95% ที่ติดอันดับ Fortune 500 และด้วยการพัฒนาต่อยอดจากเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับแพลตฟอร์ม Webex ทำให้เราสามารถขยายการให้บริการในส่วนของการจัดเก็บข้อมูลเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหาย (Data Loss Prevention - DLP), การอายัดข้อมูลตามกฎหมาย (Legal Hold) และการสืบค้นข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ (eDiscovery) สำหรับการประชุม Webex ซึ่งนับเป็นการยกระดับความปลอดภัยและการปกป้องอย่างเหนือชั้นสำหรับคอนเทนต์การประชุมทั้งหมด ทั้งในส่วนของการบันทึกวิดีโอ บทบรรยาย รายการการดำเนินการ และไฮไลต์ ถือเป็นอีกหนึ่งบริการด้านความปลอดภัยระดับชั้นนำสำหรับการประชุม Webex และนอกจากนี้เรายังได้ขยายตัวเลือกการเข้ารหัสแบบครบวงจรเพื่อให้ครอบคลุมการเข้ารหัส AES 256 บิต พร้อมด้วยโหมด GCM ซึ่งจะช่วยเพิ่มการปกป้องสำหรับข้อมูลการประชุม และป้องกันการแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูล

- แนวทางใหม่สำหรับการจัดการบุคลากรจำนวนมากที่ทำงานจากที่บ้าน รวมถึงการกลับเข้ามาทำงานในออฟฟิศ จากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริหารซีไอโอครั้งล่าสุดภายใต้ชื่อ CIO Perspectives 2020 พบว่าซีไอโอกว่าสองในสามคิดว่า ”ความซับซ้อนของระบบไอที” คือปัญหาที่สำคัญที่สุดสำหรับการดำเนินการในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ โดยคำถามสำคัญก็คือ “เราจะสามารถให้บริการที่ดีที่สุดแก่บุคลากรที่ทำงานจากที่บ้านได้อย่างไร?” และ “เราจะสร้างสภาพแวดล้อมการประชุมที่ปลอดภัยมากขึ้นในออฟฟิศได้อย่างไร?” เพื่อช่วยให้ทีมงานฝ่ายไอทีตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว Cisco Webex Control Hub จึงนำเสนอการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่ชาญฉลาดและใช้งานได้จริง ซึ่งจะช่วยให้ฝ่ายไอทีสามารถจัดการเวิร์กโหลดการทำงานร่วมกันทั้งหมดผ่านแผงควบคุมหนึ่งเดียว ไม่ว่าพนักงานจะทำงานอยู่ที่บ้านหรือในสำนักงาน กรณีการใช้งาน Control Hub ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 มีดังนี้:

- ติดตั้งใช้งาน Webex Assistant ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สั่งงานด้วยเสียง สำหรับอุปกรณ์ในห้องประชุม โดย Control Hub ช่วยเพิ่มความสะดวกสำหรับการดำเนินการในส่วนนี้ แม้กระทั่งในกรณีที่คุณมีอุปกรณ์หลายหมื่นเครื่อง โดยจะช่วยลดจำนวนครั้งที่ผู้ใช้จะต้องแตะหน้าจอหรือทัชแพดในพื้นที่ที่ใช้งานร่วมกัน

- วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้ห้องประชุมเพื่อจัดตารางเวลาทำความสะอาดห้อง และวางแผนเกี่ยวกับเลย์เอาต์สำนักงานในอนาคต โดยจะสามารถระบุได้อย่างง่ายดายว่าห้องใดถูกใช้งานมากที่สุด และใช้ข้อมูลนี้เพื่อจัดตารางเวลาทำความสะอาด หรือปรับเปลี่ยนพื้นที่ห้องประชุมให้ตอบโจทย์ และสอดรับกับความต้องการมากยิ่งขึ้น

- วิเคราะห์ข้อมูล ‘การประชุมแบบเรียลไทม์’ เพื่อปรับปรุงการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งาน และทำความเข้าใจเกี่ยวกับรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไปในช่วงที่บุคลากรกลับเข้ามาทำงานในออฟฟิศอีกครั้ง

- วิเคราะห์แนวโน้มการใช้งานเพื่อระบุว่าองค์กรควรจะลงทุนเพิ่มเติมในบริการ และอุปกรณ์ใดบ้าง

- แก้ไขปัญหาและให้บริการช่วยเหลือแก่บุคลากรที่ทำงานจากที่บ้านได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ทีมงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนั้น เรายังได้เพิ่มเติมฟีเจอร์ UC ที่เชื่อมต่อคลาวด์ให้กับ Control Hub เพื่อเพิ่มความสะดวกในการทำงานของฝ่ายไอทีสำหรับการติดตั้งระบบไฮบริดและการวิเคราะห์ข้อมูล Webex Calling อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

พร้อมกันนี้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าพัฒนาต่อยอดจากระบบที่มีอยู่ ซิสโก้ได้ผนวกรวม Webex Teams เข้ากับ Box ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการคอนเทนต์บนระบบคลาวด์ที่ได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลายโดยบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ Fortune 500 ราว 68% และองค์กรธุรกิจเกือบ 100,000 แห่งทั่วโลก แน่นอนว่า Webex Teams มีฟีเจอร์การแชร์ไฟล์ที่ใช้งานง่ายและมีความปลอดภัยสูงอยู่แล้ว และตอนนี้ลูกค้าจะสามารถเลือกใช้แพลตฟอร์ม Box รวมไปถึงแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่บูรณาการเข้ากับแพลตฟอร์มของซิสโก้ได้อีกด้วย

- เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงบริการสาธารณสุขทางไกล ทั้งสำหรับผู้ป่วยและสถานพยาบาล ด้วยการบูรณาการเข้ากับระบบ Epic ระบบบริการสาธารณสุขทางไกล (Telehealth) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และช่วยให้แพทย์สามารถให้การดูแลรักษาผู้ป่วยโดยไม่ต้องพบปะกันโดยตรง Webex ได้ผนวกรวมระบบเข้ากับซอฟต์แวร์เวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ของ Epic ช่วยให้โรงพยาบาลสามารถใช้ Webex Teams เพื่อพูดคุยให้คำปรึกษาแก่ผู้ป่วยผ่านระบบวิดีโอทางไกล รวมทั้งตรวจสอบประวัติการรักษา และอัพเดตเอกสารทางการแพทย์ โดยผู้ป่วยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์หรือข้อมูลใดๆ เพียงแค่ล็อกอินเข้าสู่เซสชั่นการใช้งานที่มีความปลอดภัยสูงผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์และรับบริการทางการแพทย์ตามที่ต้องการ ปัจจุบันผู้ป่วยกว่า 250 ล้านรายมีเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์อยู่ในระบบ Epic นอกจากนี้ พันธมิตรรายอื่นๆ ของซิสโก้ก็กำลังพัฒนาและปรับใช้แอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นด้าน Telehealth เพื่อช่วยให้แพทย์สามารถดูแลรักษาผู้ป่วยทั่วโลกได้อย่างเหมาะสม



Cisco SecureX ลดความซับซ้อนของระบบรักษาความปลอดภัย รองรับภารกิจงานไอทีที่เร่งด่วน

ประกอบด้วยชุดผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยทั้งหมดของซิสโก้ ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานอย่างดี่เยี่ยม

  • Cisco SecureX เป็น “แพลตฟอร์มไซเบอร์ซีเคียวริตี้แบบครบวงจรและครอบคลุมที่สุดบนระบบคลาวด์” เตรียมเปิดใช้งานวันที่ 30 มิถุนายน 2563
  • ผู้บริหารฝ่ายรักษาความปลอดภัยสารสนเทศสามารถใช้ SecureX เพื่อรองรับการทำงานจากที่บ้านเพิ่มมากขึ้น ให้การตรวจสอบแบบครบวงจรสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านซีเคียวริตี้ของซิสโก้ ด้วยการทำงานแบบอัตโนมัติ แก้ไขปัญหาภัยคุกคามอย่างทันท่วงที
  • ส่วนปรับปรุงและส่วนบูรณาการเพิ่มเติมช่วยให้บุคลากรทำงานนอกสถานที่ได้อย่างปลอดภัย พร้อมทั้งรับมือภัยคุกคามอันดับ 1 ที่ใช้ช่องทางอีเมลในการโจมตี

ซิสโก้เปิดตัว Cisco SecureX แพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยที่ครบถ้วนมากที่สุด ทำงานบนระบบคลาวด์ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์การรักษาความปลอดภัยทั้งหมดของซิสโก้ ช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า และปรับปรุงการจัดการระบบรักษาความปลอดภัยได้อย่างเหมาะสม โดยแพลตฟอร์ม SecureX จะเริ่มเปิดให้ใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ปัจจุบันองค์กรต่างๆ ประสบปัญหาท้าทายทางด้านธุรกิจและความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเป็นผลมาจากการปรับเปลี่ยนไปสู่ระบบดิจิทัลอย่างรวดเร็ว ขณะที่บุคลากรที่ทำงานนอกสถานที่ หรือทำงานจากที่บ้านก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซิสโก้มุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อและปกป้องลูกค้าที่ทำงานจากทุก ๆ ที่บนทุกอุปกรณ์ และสานต่อภารกิจในการผสานรวมและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

การจัดการระบบรักษาความปลอดภัยขององค์กรนับเป็นเรื่องยุ่งยากซับซ้อน โดยจะต้องรองรับกระบวนการทางธุรกิจใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการตรวจสอบติดตามภัยคุกคามที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสำรวจเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่หลากหลายและต้องครอบคลุมทุกแง่มุม ข้อมูลจากผู้บริหารระดับสูงตอกย้ำสถานการณ์ดังกล่าว โดยผลการสำรวจ CIO Perspectives 2020 ของซิสโก้ ซึ่งมีการสอบถามความคิดเห็นของผู้บริหารฝ่ายสารสนเทศ (ซีไอโอ) 1,300 คนจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ชี้ว่าปัญหาท้าทายที่สำคัญที่สุด 2 ข้อสำหรับผู้บริหารซีไอโอในปัจจุบันก็คือ “ความปลอดภัย ตามมาด้วยความซับซ้อน” ทั้งนี้ผู้บริหารซีไอโอกว่าสองในสามรู้สึกว่าตนเองมีภาระมากมายที่จะต้องจัดการในคราวเดียวกัน ทั้งยังต้องแก้ไขปัญหาความยุ่งยากซับซ้อนด้วยการผนวกรวมเทคโนโลยีของบริษัทต่างๆ เข้าด้วยกัน ข้อมูลล่าสุดจากรายงาน 2020 CISO Benchmark Report ของซิสโก้เปิดเผยว่า ในการรับมือกับการโจมตีทางไซเบอร์ องค์กรที่ใช้เทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยจากหลายบริษัทประสบปัญหาระบบหยุดทำงานยาวนานกว่า ทั้งยังต้องเสียค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า และมีข้อมูลรั่วไหลหรือสูญหายมากกว่า




เพื่อแก้ไขปัญหาท้าทายที่มีอยู่ทั้งในปัจจุบันและอนาคต แพลตฟอร์ม SecureX จึงเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยที่หลากหลายของซิสโก้เข้ากับโครงสร้างพื้นฐานด้านการรักษาความปลอดภัยทั้งหมดของลูกค้า เพื่อรองรับการใช้งานที่สะดวกและสอดคล้องกัน โดยผสานรวมระบบตรวจสอบ ระบบงานอัตโนมัติ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบรักษาความปลอดภัย ครอบคลุมทั่วทั้งเครือข่าย อุปกรณ์ลูกข่าย ระบบคลาวด์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ แพลตฟอร์ม SecureX ช่วยให้ลูกค้าทั้งรายเก่าและรายใหม่ได้รับประโยชน์จากความสามารถเหล่านี้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด:

  • การตรวจสอบแบบครบวงจร - SecureX จัดหาข้อมูลดัชนีที่สำคัญเกี่ยวกับการดำเนินงานและภัยคุกคาม โดยครอบคลุมทั้งเครือข่าย อุปกรณ์ลูกข่าย ระบบคลาวด์ และแอพพลิเคชั่น ด้วยฟีเจอร์ SecureX Ribbon แพลตฟอร์มดังกล่าวจะถูกรวมไว้ในเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยทั้งหมดของซิสโก้ ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถเข้าถึงความสามารถของแพลตฟอร์มนี้ได้อย่างไร้รอยต่อโดยครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์
  • ระบบงานอัตโนมัติเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน – ลูกค้าสามารถกำหนดขั้นตอนการทำงานแบบอัตโนมัติบนผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากกลุ่มธุรกิจการรักษาความปลอดภัยของซิสโก้ รวมถึงบริษัทอื่นๆ และดังนั้นจึงสามารถทุ่มเทเวลาและความพยายามให้กับงานที่สำคัญกว่า แพลตฟอร์ม SecureX จะช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาหลายชั่วโมงในการทำงาน ด้วยระบบงานอัตโนมัติที่ทำการค้นหาภัยคุกคามโดยอาศัยข้อมูลข่าวกรองด้านภัยคุกคามของ Cisco Talos และแหล่งข้อมูลอื่น ๆ
  • ระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งมากขึ้น – ระบบตอบสนองต่อภัยคุกคามของ SecureX ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยสามารถระบุเป้าหมายที่ได้รับผลกระทบและแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาที ด้วยการเชื่อมโยงข้อมูลข่าวกรองจากแหล่งต่างๆ และระบบตรวจวัดระยะไกลอัตโนมัติจากเครือข่าย อุปกรณ์ลูกข่าย อีเมล ระบบคลาวด์ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่น ๆ
นับตั้งแต่ที่ SecureX ได้รับการเปิดตัวเป็นครั้งแรก ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ให้การตอบรับที่ดีเยี่ยม:

· ไมเคิล เดอกรูท ที่ปรึกษาด้านโครงสร้างพื้นฐานของ Mohawk Industries กล่าวว่า “แนวทางแบบแพลตฟอร์มอย่าง SecureX ถือเป็นอนาคตของระบบรักษาความปลอดภัยที่ Mohawk Industries เพราะจะช่วยให้สิ่งต่างๆ ง่ายดายและรวดเร็วมากขึ้น และเราเห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมของเราได้มากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ระบบงานอัตโนมัติและข้อกำหนดที่ปรับแต่งได้ตามต้องการใน SecureX จะสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงในสภาพแวดล้อมการรักษาความปลอดภัยแบบ Zero Trust และจะช่วยปรับปรุงความปลอดภัยให้กับบริษัทของเราในระยะยาว เราคาดหวังว่าจะได้รับประโยชน์มากมายอย่างเป็นรูปธรรมจากแพลตฟอร์ม SecureX”

· มิค เจนกินส์ ผู้บริหารฝ่ายรักษาความปลอดภัยสารสนเทศระดับสูงของ Brunel University กล่าวว่า “หนึ่งในภารกิจสำคัญที่สุดสำหรับผู้บริหารฝ่ายรักษาความปลอดภัยสารสนเทศก็คือ การป้อนข้อมูลข่าวกรองที่ถูกต้องให้แก่หน่วยงานอื่นๆ แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้เราสามารถเชื่อมโยงข้อมูลและตรวจสอบร่องรอยและหลักฐานต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

· คอลลิน จอห์น ผู้จัดการฝ่ายรักษาความปลอดภัยทั่วโลกของ Alvarez and Marsal กล่าวว่า “แพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายที่รองรับการประสานงานร่วมกันอย่างกลมกลืนถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะจะช่วยให้ทีมงานต่างๆ สามารถร่วมมือกันแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ การมีหลายๆ ระบบหรือหลายๆ ส่วนงานที่แยกออกจากกันย่อมจะก่อให้เกิดจุดอ่อนและความเสี่ยงต่อการถูกโจมตีได้ง่ายขึ้น แพลตฟอร์มนี้ผนวกรวมระบบตรวจสอบอย่างครบวงจร รวมทั้งเชื่อมโยงและใช้ประโยชน์จากระบบ DevOps, SecOps และแม้กระทั่งโครงสร้างพื้นฐานได้อย่างเต็มศักยภาพ”

· บ็อบ คักนาสซี ซีอีโอของ Presidio กล่าวว่า “ลูกค้าของเรามีแผนที่จะผนวกรวมระบบรักษาความปลอดภัยของบริษัทต่างๆ เข้าด้วยกัน และดังนั้นจึงต้องการโซลูชั่นที่จัดการได้ง่ายและสามารถบูรณาการเข้ากับระบบรักษาความปลอดภัยที่ลูกค้ามีอยู่ ซิสโก้ได้สร้างชุดโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมและแข็งแกร่ง แพลตฟอร์ม Cisco SecureX จะช่วยให้เราแสดงค่าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Presidio จะสามารถบริการเสริมสำหรับแพลตฟอร์ม SecureX และปรับปรุงการให้บริการแก่ลูกค้าเพิ่มเติมในอนาคต”

จี ริทเทนเฮาส์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจการรักษาความปลอดภัยของซิสโก้ กล่าวว่า “ในการนำเสนอแพลตฟอร์ม SecureX เราต้องการที่จะพลิกโฉมหน้าระบบรักษาความปลอดภัยให้มีความสะดวกง่ายดายและทำงานแบบอัตโนมัติ แพลตฟอร์มนี้จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญให้กับวงการอุตสาหกรรม และก่อให้เกิดประโยชน์อย่างมากต่อบุคลากรฝ่ายไอทีและฝ่ายรักษาความปลอดภัย ในโลกสมัยใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ลูกค้าต้องการแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยที่สามารถปกป้องพนักงานได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่ใดก็ตาม และจะต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้อย่างเหมาะสม”


นอกเหนือจากความสะดวกง่ายดายของแพลตฟอร์ม SecureX แล้ว กลุ่มธุรกิจการรักษาความปลอดภัยของซิสโก้ยังเปิดตัวส่วนปรับปรุงและส่วนบูรณาการใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยรองรับบุคลากรที่ทำงานนอกสถานที่หรือจากที่บ้านได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เช่น:

  • การปกป้องผู้ใช้และอุปกรณ์อย่างครบวงจร ด้วยการบูรณาการระหว่างระบบรักษาความปลอดภัยบนอุปกรณ์ลูกข่ายกับระบบตรวจสอบยืนยันตัวบุคคลโดยใช้ปัจจัยหลายอย่าง (Multi-Factor Authentication หรือ MFA)
  • ลูกค้าสามารถใช้อีเมลบนระบบคลาวด์ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น Cloud Mailbox Defense for Office365 ช่วยให้สามารถตรวจสอบอีเมลได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ (อีเมลขาเข้า ขาออก และข้อความภายในองค์กร) โดยอาศัยบริบทที่เกี่ยวข้อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันภัยคุกคามขั้นสูงที่ใช้ช่องทางอีเมล เช่น ฟิชชิ่ง มัลแวร์เรียกค่าไถ่ การสวมรอยอีเมล และสแปม

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Cisco Webex ยอดใช้งานทั่วโลกพุ่ง 3 เท่า พร้อมแนะนำโซลูชั่นใหม่รันทุกธุรกิจทำงานได้ต่อเนื่อง
Cisco Webex ยอดใช้งานทั่วโลกพุ่ง 3 เท่า พร้อมแนะนำโซลูชั่นใหม่รันทุกธุรกิจทำงานได้ต่อเนื่อง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjG2-YhKyBJSYIh-6V808Jh15XjQsMDYYGbLvA8kIn1JYZKq6BBqjAj9XNMZRqclX4n2tcPJQIa6poR0dD1CrPqTz-2018KnN6eWq2wPBaii8Ls7z2X_wDCQ4zV-QOesqiofFiY0NNaGvs/s1600/maxresdefault+%252822%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjG2-YhKyBJSYIh-6V808Jh15XjQsMDYYGbLvA8kIn1JYZKq6BBqjAj9XNMZRqclX4n2tcPJQIa6poR0dD1CrPqTz-2018KnN6eWq2wPBaii8Ls7z2X_wDCQ4zV-QOesqiofFiY0NNaGvs/s72-c/maxresdefault+%252822%2529.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/06/cisco-webex-teams-box-integration.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/06/cisco-webex-teams-box-integration.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy