--> HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นโมเม้นท์ที่ดีของคุณ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นโมเม้นท์ที่ดีของคุณ



รู้ไหมว่าเสียงดนตรีเพราะ ๆ จากเพลงโปรดของคุณ สามารถช่วยปรุงแต่งให้ทุกช่วงเวลาในชีวิตคุณกลายเป็นโมเม้นท์ที่น่าประทับใจขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการเดินทางกลับบ้านบนรถไฟฟ้าที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน ระหว่างนั่งเบื่ออยู่ในรถตัวเองตอนที่รถติดแหง็กบนถนน หรือขณะที่คุณกำลังหมดแรงตอนจ็อกกิ้งในสวน ขอเพียงมีเพลงโดน ๆ จากหูฟังคู่ใจ เสียงดี ๆ ขนาดกระทัดรัดพกไว้ติดหูสักคู่ แค่นี้คุณก็สามารถทำให้ช่วงเวลาที่น่าเบื่อระหว่างวันกลายเป็นโมเม้นท์ที่น่าจดจำได้ไม่ยาก นอกจากน้ำหนักเบา ดีไซน์ที่สวยงาม พกพาได้ง่าย คุณภาพเสียงที่คมชัด ฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวนก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้ใช้ให้ความสำคัญ หูฟังไร้สายแบบ in-ear รุ่นล่าสุดของหัวเว่ย HUAWEI FreeBuds 3i รวบรวมทุกคุณสมบัติไว้ในราคาที่สามารถจับต้องได้ มาให้ลอง



เสียงกระหึ่ม คมชัดทุกเบสไลน์

ขึ้นชื่อว่าเป็นหูฟัง เรื่องแรกและเรื่องเดียวที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องคุณภาพเสียงอยู่แล้ว ซึ่งในจุดนี้หูฟัง HUAWEI FreeBuds 3i สามารถส่งมอบเสียงเพลงที่คมชัดทุกรายละเอียดคุณภาพระดับพรีเมียมได้อย่างไม่มีที่ติ มอบพลังเสียงหนักแน่นจากไดรเวอร์ขนาด 10 มม. ที่จะทำให้ทุกตัวโน้ตดนตรีชัดแจ๋ว เสียงเบสดังกระหึ่มสะใจ และที่สำคัญที่สุดคือฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน “Active Noise Cancellation” ที่มาพร้อมไมโครโฟนติดหูฟังถึง 3 ตัว ซึ่งช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกด้วยพลังเสียง 32 dB ทำให้ทุกประสบการณ์การฟังเพลงโปรด (รวมถึงการคุยโทรศัพท์) ของคุณราบรื่นไร้ปัญหา ไม่ว่าคุณจะเปิดใช้งานอยู่ในที่ที่มีคนพลุกพล่านแค่ไหนก็ตาม



เบาสบายดีไซน์ติดหู

อีกจุดเด่นของ HUAWEI FreeBuds 3i ก็คือดีไซน์ขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักอันเบาสบาย โดยตัวหูฟังแต่ละข้างได้รับการออกแบบมาเป็นทรงกรวยแบบเรียบหรูดูมีสไตล์ ในสีขาวสะอาดตา ซึ่งมาพร้อมกับหัวซิลิโคนให้สลับสับเปลี่ยนใช้งานได้อีก 4 ขนาด เพื่อให้พอดีกับใบหูผู้ใช้งานอย่างพอดิบพอดี ที่สำคัญหูฟังแต่ละข้างยังมีน้ำหนักเพียง 5.5 กรัมเท่านั้น ขณะที่เคสชาร์จมีน้ำหนักเพียง 51 กรัม แต่สามารถส่งมอบเสียงดนตรีแบบไร้สายได้นานถึง 3.5 ชั่วโมง หลังจากนั้น ผู้ใช้สามารถนำกลับไปชาร์จไฟในเคสเพื่อใช้งานต่อได้อีกรวมทั้งหมด 14.5 ชั่วโมง ทำให้ยิ่งเหมาะกับการพกเอาไว้เป็นหูฟังคู่กาย อยากได้โมเมนท์ดีๆ เมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาฟังได้ทุกเมื่อ และการที่ HUAWEI FreeBuds 3i เป็นหูฟังแบบไร้สาย ที่สามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้กับสมาร์ทดีไวซ์ในทุกระบบ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลถึงความยุ่งยากในการเชื่อมต่อและยิ่งทำได้ยอดเยี่ยมเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย



อัดแน่นทุกฟังก์ชั่นอัจฉริยะ

ถึงหูฟัง HUAWEI FreeBuds 3i จะมีขนาดเล็กแต่ฟีเจอร์การใช้งานนี่เรียกได้ว่าใหญ่เกินตัว โดยผู้ใช้สามารถสั่งให้หูฟังเล่นเพลงหรือหยุดเพลง รับหรือตัดสายโทรศัพท์ ได้จากการใช้นิ้วแตะเพียงสองครั้ง รวมทั้งสามารถปิดฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนเมื่อไหร่ก็ได้ ด้วยการใช้นิ้วแตะค้างไว้ที่ตัวหูฟัง นอกจากนี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนหัวเว่ยอยู่แล้วและมีสมาร์ทดีไวซ์ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 อยู่กับตัว ยังสามารถใช้ฟีเจอร์เชื่อมต่ออัตโนมัติระหว่างหูฟังกับสมาร์ทดีไวซ์ได้เลย แค่เอาหูฟัง FreeBuds 3i และมือถือของคุณมาวางไว้ใกล้กันแล้วเปิดฝาเคสของหูฟังขึ้นมา เพียงเท่านี้หูฟังก็จะจัดการเชื่อมต่อกับมือถือของคุณให้เลย ไม่ต้องเข้าไปตั้งค่าเองให้หงุดหงิดยุ่งยากแต่อย่างใด



สำหรับใครที่รู้สึกว่าหูฟัง HUAWEI FreeBuds 3i คือคำตอบที่ใช่สำหรับประสบการณ์รับฟังเสียงดนตรีอันไร้ที่ติ ช่วยกลบทุกความน่าเบื่อในชีวิต สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือบนช่องทางออนไลน์ HUAWEI Online Store ที่ลิงค์นี้: https://shop.huawei.com/th/category/accessories ในราคา 3,299 บาทเท่านั้น โดยตอนนี้ HUAWEI Online Store มีโปรโมชั่นกดรับคูปองส่วนลด 10% ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ จัดเต็มทั้งคุณภาพเสียง การดีไซน์ ฟีเจอร์และฟังก์ชั่นการใช้งาน คอเพลงตัวจริงไม่ควรพลาด

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นโมเม้นท์ที่ดีของคุณ
HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นโมเม้นท์ที่ดีของคุณ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjJZvitO5GB8263eQM6zPIzxUBrJAjdVQv6PTrDCjb59JbUdRaX7J4tkaxK_fX1T4CsVZNUBU-vyu92NEItdIoqLiZ1RBc8oyhR-6Ia-cEtPzEOs5gncTJE7JWO0cGTEc5EDd4j6Oo0kmU/s1600/FreeBuds+3i+White_lifestyle+1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjJZvitO5GB8263eQM6zPIzxUBrJAjdVQv6PTrDCjb59JbUdRaX7J4tkaxK_fX1T4CsVZNUBU-vyu92NEItdIoqLiZ1RBc8oyhR-6Ia-cEtPzEOs5gncTJE7JWO0cGTEc5EDd4j6Oo0kmU/s72-c/FreeBuds+3i+White_lifestyle+1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/06/huawei-freebuds3i.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/06/huawei-freebuds3i.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy