--> "บ้านที่คิดจากชีวิตจริง" โฆษณาชุดใหม่จากศุภาลัย รุกหนักอสังหาฯ แนวราบ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

"บ้านที่คิดจากชีวิตจริง" โฆษณาชุดใหม่จากศุภาลัย รุกหนักอสังหาฯ แนวราบ



บมจ.ศุภาลัย เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” สู่หนังโฆษณาที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงของผู้พักอาศัย พร้อมตอกย้ำจุดแข็งด้านการออกแบบบ้าน เพื่อกระตุ้นการตลาดโครงการแนวราบ สอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาดของบริษัทฯ ที่รองรับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในยุค New Normal



นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปีของศุภาลัย ซึ่งได้สร้างสรรค์ที่พักอาศัยครอบคลุมทั้งโครงการคอนโดมิเนียม และโครงการแนวราบ ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงจังหวัดสำคัญทั่วทุกหัวเมืองภูมิภาค ทำให้มีโอกาสได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลากหลาย จนเกิดความเข้าใจในความต้องการที่แท้จริงของคนซื้อบ้านเป็นอย่างดี นำไปสู่การปรับกลยุทธ์การตลาดของบริษัทฯ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในยุค New Normal จากความชื่นชอบอยู่อาศัยในห้องชุดพักอาศัยโครงการคอนโดมิเนียม ปรับมาสู่บ้านที่มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับ ทุกคนในครอบครัวมากขึ้น โดยมีการสำรวจความต้องการของลูกค้า และนำข้อมูลที่ได้รับมาพัฒนาด้านการออกแบบบ้านของศุภาลัยจากประสบการณ์จริงในการใช้ชีวิต

ทั้งนี้จากการประสบการณ์จริงและข้อมูลที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากลูกค้า พบว่า หลายคนที่ตัดสินใจซื้อบ้าน ไม่ได้มองหาแค่บ้านหลังแรก แต่ต้องเป็นบ้านที่สามารถอยู่ได้ตลอดชีวิต และเป็นที่ที่ให้ทุกคนสามารถใช้เวลาอยู่ด้วยกัน จึงเน้น Function เพื่อรองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว อีกทั้งสมาชิกในบ้านต้องการความเป็นส่วนตัว จึงเลือกใช้วัสดุที่ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก บ้านของศุภาลัยจึงเน้นใช้โครงสร้างอิฐมวลเบาเพื่อรองรับการปรับเปลี่ยนในอนาคต ตลอดจนประเทศไทยเป็นเมืองร้อน การวางผังโครงการจึงให้ความสำคัญกับทิศทางลม และเลือกใช้วัสดุที่ทำให้บ้านเย็นสบายและประหยัดพลังงาน








ด้วยความรู้จักชีวิตจริงที่ได้สะสมมาจากประสบการณ์ที่ยาวนานจึงเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” (“BUILT FOR REAL LIFE”) เพื่อเป็นแคมเปญส่งเสริมการตลาดโครงการแนวราบซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ โดยสร้างภาพยนตร์ชุดนี้เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่เป็นหลัก เพราะการตัดสินใจซื้อบ้านสักหลังสำหรับลูกค้าเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต จึงเลือกนำเสนอให้ไกลกว่าเรื่องฉาบฉวยอย่างไลฟ์สไตล์หรูหราหรือการตกแต่งตามสมัยนิยม แต่เลือกที่จะทำการสื่อสารไปที่แก่นแท้ของวิถีชีวิตในความเป็นจริงที่ใช้กันอยู่ในชีวิตประจำวัน

เรื่องราวใน “บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” นำเสนอในมุมมองที่ไม่ค่อยได้เห็นในหนังโฆษณาเรื่องอื่น แต่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ได้แก่ การทำงานบ้าน การทำอาหาร การใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งถึงแม้ว่าอาจจะมีความวุ่นวายแต่ก็เต็มไปด้วยความสุข และนั่นคือสิ่งที่สวยงามที่สุดสำหรับผู้พักอาศัยในบ้านศุภาลัย

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: "บ้านที่คิดจากชีวิตจริง" โฆษณาชุดใหม่จากศุภาลัย รุกหนักอสังหาฯ แนวราบ
"บ้านที่คิดจากชีวิตจริง" โฆษณาชุดใหม่จากศุภาลัย รุกหนักอสังหาฯ แนวราบ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9yiU_ycpkpVxkVSO6oxBC8oDfD1IJBJ6OodVClAi-os0G794d59zqbMVRpZ8ZGECt5GrCGVDmgrD1-mjDAMXXEJTkBRkTrskDo4QD818bkwCPlA0FgNexVD2JE_yPhp82EvAyFlpXkb0/s1600/BUILT+FOR+REAL+LIFE_4.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9yiU_ycpkpVxkVSO6oxBC8oDfD1IJBJ6OodVClAi-os0G794d59zqbMVRpZ8ZGECt5GrCGVDmgrD1-mjDAMXXEJTkBRkTrskDo4QD818bkwCPlA0FgNexVD2JE_yPhp82EvAyFlpXkb0/s72-c/BUILT+FOR+REAL+LIFE_4.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/06/supalai-tvc-ads-built-for-the-real-life.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/06/supalai-tvc-ads-built-for-the-real-life.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy