--> เลือกสรรของขวัญเทศกาลวันแม่ได้ที่ Dyson Demo แห่งใหม่ centralwOrld | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เลือกสรรของขวัญเทศกาลวันแม่ได้ที่ Dyson Demo แห่งใหม่ centralwOrld



วันนี้ Dyson ได้เปิด Demo แห่งใหม่ในใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร พร้อมชวนให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่ Demo แห่งใหม่นี้ 





ลูกค้าของ Dyson สามารถสัมผัสกับเทคโนโลยีอันหลากหลาย:



เซ็ตของขวัญวันแม่สุดพิเศษ ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic (ฟิวเซีย/นิกเกิล)

หากคุณกำลังมองหาของขวัญวันแม่อยู่แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้คุณแม่ดีในปีนี้ Dyson ขอมอบไอเดียของขวัญวันแม่อย่างไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ชุดพิเศษสีสันสวยงาม ที่มาพร้อมกับหวีแปรง 2 ชิ้นในเซ็ตสำหรับมอบเป็นของขวัญวันแม่โดยเฉพาะมาแนะนำ



เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8 Slim

เครื่องดูดฝุ่นที่น้ำหนักเบาที่สุดพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลัง มาพร้อมกับหัวแปรงแบบใหม่ ซึ่งมีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาลงกว่า 40 เปอร์เซ็นกว่ารุ่นก่อนหน้าแต่ยังคงคุณภาพดีเยี่ยมเหมือนเดิม ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดเข้าถึงพื้นที่แคบเพื่อดักจับฝุ่นได้ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8 Slim ใช้เทคโนโลยีดิจิตอลมอเตอร์ V8 ของ Dyson มอบแรงดูดที่ทรงพลัง และยังใช้เทคโนโลยีไซโคลนถึง 2 ชั้น และระบบการกรองที่มีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย

ลูกค้าสามารถพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของ Dyson เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบการกรองหกชั้นที่สามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.97% และการทำความสะอาดกับประเภทพื้นที่แตกต่างกัน



พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool Cryptomic
พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool Cryptomic ถูกออกแบบด้วยนักเคมีและวิศวกรของ Dyson สามารถทำลายสารฟอมอลดีไฮน์ได้อย่างต่อเนื่องในระดับโมเลกุลที่เปลี่ยนก๊าซที่เป็นอันตรายให้กลายเป็นน้ำและคาร์บอนไดออกไซน์ในปริมาณเพียงเล็กน้อย เครื่องนี้ยังสามารถตรวจจับมลพิษทางอากาศภายในบ้านได้โดยอัตโนมัติ และสามารถดักจับอนุภาคเล็กได้ถึง 99.95 เปอร์เซ็นต์

ผู้เชี่ยวชาญของ Dyson สามารถอธิบายข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการกรองภายใน รวมถึงการทำงานร่วมกันของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ช่วยแสดงให้เห็นถึงมลภาวะทางอากาศที่เรามองไม่เห็น



โคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle

โคมไฟ Dyson Lightcycle ถูกออกแบบมาเพื่อมอบแสงสว่างที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมของแต่ละวัน โดยสามารถปรับอุณหภูมิและความสว่างของแสงให้สอดคล้องกับแสงธรรมชาติได้ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Heat Pipe ที่จะช่วยคงคุณภาพแสงได้ยาวนานถึง 60 ปี และออกแบบมาเพื่อลดความเมื่อยล้าทางสายตา ด้วยความสว่างมากกว่า 1,000 Lux ป้องกันแสงสะท้อนและแสงที่มีความสั่นไหวต่ำ

ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ความอัจฉริยะของโคมไฟผ่านแอพพลิเคชั่น Dyson Link



เครื่องหนีบผม Dyson Corrale

เครื่องหนีบผมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Flexing Plate ช่วยในการยืดผมและจัดทรงผมโดยใช้ความร้อนและแรงกดในระดับที่พอเหมาะกับเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อให้จัดทรงได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ และลดการใช้ความร้อน เครื่องหนีบผมใหม่ล่าสุดนี้ ถูกออกแบบมาให้เหมาะเส้นผมทุกประเภท ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่โดดเด่นของ Dyson ที่มีความแม่นยำในการควบคุมความร้อน ทำงานควบคู่กับระบบควบคุมอุณหภูมิที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 4 เซลล์ ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีพลังงานเพียงพอในการใช้งานแบบไร้สายได้ สามารถใช้จัดทรงผมที่ไหนและเวลาใดก็ได้

เพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีกลุ่ม Personal Care ทางร้านจะมีมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมในการสาธิตการผลิตภัณฑ์

Dyson Demo

· แห่งใหม่ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 ฝั่ง Groove Zone
ห้อง G201/1, 4,4/1-4/2,4/4 ถนน ราชดำริ เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย
เบอร์ติดต่อ โทร: +66 (0) 2-2516883
เวลาทำการ วันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี 11:00 – 21:00 วันศุกร์ ถึง อาทิตย์ 10:00 – 21:00
เว็บไซต์ www.dyson.co.th

· สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสาขาแห่งใหม่ล่าสุดของ Dyson นอกจากนี้ยังมีสาขาอื่นที่ สยามพารากอน ไอคอนสยาม และเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

· Dyson มุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัย โดยมีมาตรการที่เข้มงวด:

  • มาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัย
  • มีบริการเจลล้างมือและทิชชู่เปียกวางอยู่บริเวณรอบร้าน
  • ก่อนและหลังการสาธิตการใช้งานของสินค้าจะมีการทำความสะอาดเสมอ
  • บริเวณที่โดนสัมผัสบ่อย เช่น แท่น ที่จับประตู และราว จะมีการทำความสะอาดทุกวัน
  • ผู้เชี่ยวชาญของ Dyson จะมีการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ความปลอดภัย (PPE)
  • มาตรการรักษาระยะห่าง
  • มีสัญลักษณ์ที่พื้นเพื่อรักษาระยะห่างตามกฎข้อบังคับ
  • การสาธิตจะมีกระจกกั้นระหว่างผู้เชี่ยวชาญและลูกค้า
บริการพิเศษที่มีให้ที่ Dyson Demo เท่านั้น
  • สินค้าทุกชื้น รับประกันเพิ่มสูงสุด 6 เดือน
  • สามารถเลือกสีพิเศษของสินค้าได้
  • ทำกล่องหนังเป็นแบบ Personalise ได้ โดยสามารถสลักได้ 3 ตัวอักษร พิเศษแค่ที่สาขา เซ็นทรัลเวิร์ล และ เซ็นทรัลลาดพร้าวเท่านั้น
  • มีบริการห่อของขวัญฟรี

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เลือกสรรของขวัญเทศกาลวันแม่ได้ที่ Dyson Demo แห่งใหม่ centralwOrld
เลือกสรรของขวัญเทศกาลวันแม่ได้ที่ Dyson Demo แห่งใหม่ centralwOrld
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3PB3TD9_RQojuXSM6eRk3qG85lrVSomdDc1hQsK-qMjlaPvH0BRZ3T0Eq9b9Nnno7mHcpBFhlR_as6vzMsGJUNIOhZS7dUzDxxWI51gccTE1tdnMarjHqPcRVBOjG5T2FOyWgXnTCM3M/s1600/IMG_5185.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3PB3TD9_RQojuXSM6eRk3qG85lrVSomdDc1hQsK-qMjlaPvH0BRZ3T0Eq9b9Nnno7mHcpBFhlR_as6vzMsGJUNIOhZS7dUzDxxWI51gccTE1tdnMarjHqPcRVBOjG5T2FOyWgXnTCM3M/s72-c/IMG_5185.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/07/dyson-demo-centralworld.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/07/dyson-demo-centralworld.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy