--> HP Amplify™ โปรแกรมสนับสนุน Partner ช่วยคู่ค้าขยายขีดความสามารถด้วยข้อมูลเชิงลึก | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

HP Amplify™ โปรแกรมสนับสนุน Partner ช่วยคู่ค้าขยายขีดความสามารถด้วยข้อมูลเชิงลึก



เอชพี เปิดตัวโปรแกรมการค้าใหม่ เสริมศักยภาพพันธมิตรทั่วโลกอย่างทรงพลังด้วย HP Amplify™

• สนับสนุนพันธมิตรคู่ค้าให้ทำงานได้สะดวกง่ายดาย สร้างความชัดเจนด้วยโครงสร้าง 2 แบบ
• พิจารณาผลตอบแทนพันธมิตร เพิ่มคุณค่าของการให้บริการ การทำงานร่วมกัน และสมรรถนะ
• เร่งการปรับตัวรองรับดิจิทัลทรานส์ฟอเมชั่นด้วยข้อมูลเชิงลึก พร้อมเครื่องมือในการทำงานร่วมกัน

เอชพี เปิดตัว HP Amplify โปรแกรมพันธมิตรคู่ค้าแบบแรกของโลก1 เพื่อเร่งสร้างการเติบโตและมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าปลายทาง ด้วยข้อมูลเชิงลึกขยายขีดความสามารถพร้อมเครื่องมือในการทำงานที่จำเป็นในการผลักดันธุรกิจให้เติบโต รองรับการเปลี่ยนแปลงยุคดิจิทัลและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค โปรแกรมใหม่สำหรับพันธมิตรเชิงพาณิชย์ พร้อมใช้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2563 และพันธมิตรกลุ่มค้าปลีกในครึ่งหลังปี 2564



จากการวิเคราะห์ส่วนที่ดีที่สุดทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การบริหารจัดการเครื่องมือและการฝึกอบรมเข้ามาอยู่ภายใต้โปรแกรม HP Amplify จึงลดความซับซ้อน ใช้งานง่าย สร้างประโยชน์ให้กับคู่ค้าได้อย่างมากมาย พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภคในเชิงลึก นอกจากนี้ HP Amplify มีการออกแบบโครงสร้างสองส่วนแบบ Synergy และ Power ที่จัดระดับของผลตอบแทนที่ชัดเจน ทำให้พันธมิตรคู่ค้ามีความยืดหยุ่นในการลงทุนในส่วนบริการที่สร้างมูลค่าเพิ่มและเสริมขีดความสามารถการจัดการทางธุรกิจอีกด้วย

“ผู้บริโภคในทุกวันนี้ คาดหวังประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ต้องมาพร้อมประสิทธิภาพระบบอัฉริยะและตอบสนองเฉพาะบุคคลได้ การเติบโตภายใต้สภาพแวดล้อมเช่นนี้ และยุคข้อมูลถือว่าเป็นเงินสกุลใหม่ เราจึงนำปัจจัยทั้งสองส่วนมาพิจารณาร่วมกันเพื่อกำหนดกลยุทธ์การดูแลพันธมิตรของเราเป็นแต่ละรายเฉพาะตัวไม่ใช่ทั้งตลาดโดยรวม” มร. ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว “HP Amplify ไม่เพียงทำให้พันธมิตรคู่ค้าดำเนินธุรกิจกับเอชพีได้ง่ายขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้พันธมิตรคู่ค้ามีแนวทางธุรกิจที่ชัดเจนและสามารถประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมปัจจุบันและในอนาคต โดยใช้ประโยชน์จากแนวโน้มที่เกิดขึ้นและเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในเส้นทางการซื้อของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนตลอดเวลา”

ประสบการณ์ยุคดิจิทัลเติบโตอย่างไร้ขอบเขต

ผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการหาข้อมูล การซื้อ การใช้เทคโนโลยี และวิธีการสร้างความผูกพันกับแบรนด์ พวกเขาจะใช้ช่องทางดิจิทัลมากขึ้นเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการ เช่น อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ของร้านค้าหรือบน มาร์เก็ตเพลส ในขณะเดียวกัน เทคโนโลยีและดิจิทัลทรานฟอร์มเมชั่นก็ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว ส่วนรูปแบบธุรกิจก็มีการปรับเปลี่ยนจากการมุ่งเน้นการขายสินค้าไปเป็นสู่การสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจมีสัญญาร่วมกัน

สำหรับอุตสาหกรรมไอทีโดยรวมและช่องทาง Channel โดยเฉพาะ จะดำเนินธุรกิจอย่างเช่นที่เคยเป็นมาไม่ ได้แล้ว เอชพีตระหนักดีถึงวิวัฒนาการนี้เป็นอย่างดี จึงพัฒนาโปรแกรม HP Amplify เพื่อเป็นอาวุธให้พันธมิตรคู่ค้าสร้างความเติบโตของธุรกิจในอนาคตและมอบประสบการณ์ที่พึงพอใจมากขึ้นแก่ผู้บริโภค

“เอชพีและพันธมิตรคู่ค้ามีโอกาสอย่างมหาศาลที่จะพลิกโฉมวิธีการทำธุรกิจและนำสินค้าเข้าสู่ตลาด มร. ลิม ชุน เต็ก กล่าวย้ำ “การเอาชนะโอกาสเหล่านี้จำเป็นที่จะต้องจัดการกับความบกพร่องของระบบที่ไร้ประสิทธิภาพ จัดระบบวิถีการทำงานแบบดั้งเดิม และสร้างการยอมรับกับโมเดลธุรกิจใหม่ๆ เรากำลังกระโดดเพื่อก้าวข้ามสิ่งนี้ไปด้วยกัน ช่วยกันเปิดรับและลงทุนในการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทั้งระบบและแบ่งปันศักยภาพของกันและกัน”

ถูกออกแบบเพื่อเสริมศักยภาพของกลยุทธ์การเข้าตลาด เชิงกลยุทธ์ ที่ผสมผสานระหว่างรูปแบบการขาย การทำสัญญาและไฮบริด HP Amplify มุ่งเน้น 3 แก่นหลักคือ ประสิทธิภาพ (performance), ความสามารถ (capabilities) และการทำงานร่วมกัน (collaboration)

ประสิทธิภาพ
รูปแบบการขายแบบดั้งเดิมได้รับผลกระทบอย่างมาก รวมถึงการกำหนดอัตราผลตอบแทนถึงแม้โปรแกรมนี้ยังมีการกำหนดผลตอบแทนแก่พันธมิตรคู่ค้า ตามเป้าหมายและปริมาณการขาย HP Amplify มีระบบวัดผลและการให้รางวัลอย่างสร้างสรรค์ โดยพิจารณาปัจจัยหลายด้านของการบริหารจัดการในทุกขั้นตอนของกระบวนการขายสินค้าโดยรวม ตั้งแต่การตั้งเป้าหมาย มูลค่าการขายเฉลี่ย และการรักษาจำนวนลูกค้า

ความสามารถ

นอกเหนือจากรายได้จากการขายแล้ว HP Amplify ยังวัดผลตอบแทนตามความสามารถใหม่ๆ รวมถึงการลงทุนและพัฒนาทักษะด้านดิจิทัล ความสามารถในการส่งมอบการบริการ ประสบการณ์ผ่านช่องทาง อีคอมเมิร์ซ/omnichannel และการร่วมกันจัดเก็บรักษาข้อมูล

ความสามารถนี้ จะมีการพัฒนาให้เหมาะสมกับภาคธุรกิจของลูกค้า สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์เฉพาะบุคคลและผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ที่เพิ่มคุณค่า โดย HP Amplify จะให้ผลตอบแทนแก่พันธมิตรที่มีการลงทุนพัฒนาความสามารถเพื่อแข่งขันและชนะในโลกยุคอีคอมเมิร์ซและดิจิทัลที่เข้ามามีบทบาทบนเส้นทางพฤติกรรมและประสบการณ์ของผู้บริโภคขีดความสามารถที่เพิ่มขึ้นของพันธมิตรคู่ค้าในการเก็บและรักษาข้อมูล การพัฒนาช่องทางการขายสู่ตลาด การบริการและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านก็ยิ่งทำให้คู่ค้าได้รับประโยชน์ได้มากขึ้น

การทำงานร่วมกัน

ความร่วมมือระหว่างเอชพีและพันธมิตรคู่ค้าเป็นสิ่งสำคัญบนความสำเร็จร่วมกัน HP Amplify ถูกออกแบบมาเพื่อจะวิเคราะห์และแปลงข้อมูลดิบให้เป็นข้อมูลเชิงลึก เพื่อนำไปสร้างกลยุทธ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เอชพีจะทำงานร่วมกับกับคู่ค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อฝึกฝนทักษะด้านดิจิทัล เช่น การเสนอราคาอัตโนมัติและขั้นตอนการสั่งซื้อ เพื่อดูแลผู้บริโภคให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีในทุกช่องทางการติดต่อ นอกจากนี้ พันธมิตรคู่ค้ายังได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์ตอบสนองความต้องการในเส้นทางการซื้อของลูกค้ามากที่สุด

ข้อมูล customer intelligence3 จะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้ก้บพันธมิตรคู่ค้า ในการคาดการณ์และสร้างผลลัพธ์เชิงบวกให้กับลูกค้า มอบบริการอย่างราบรื่นไร้สะดุดด้วยระบบการบริหารสินค้าคงคลังอัตโนมัติ, ข้อมูลการส่งคืนสินค้าและการวิเคราะห์ข้อมูลโดยรวม ประสบการณ์ร่วมอันมีค่าเหล่านี้ จะรักษาและเชื่อมความผูกพันให้ยาวนานระหว่างลูกค้า พันธมิตรคู่ค้าและเอชพี

"เป็นเวลาเกือบ 40 ปีในการตอบสนองความต้องการด้านไอทีของธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ เรายังคงเห็นวิวัฒนาการของรูปแบบธุรกิจและความต้องการซื้อของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลยุคใหม่ ลูกค้าก้าวไปเหนือความสัมพันธ์ด้านการขาย นอกเหนือจากนี้ ในปัจจุบันลูกค้ายังมองหาพันธมิตรคู่ค้าที่สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยโปรแกรม HP Amplify นี้ช่วยให้พันธมิตรคู่ค้าสามารถสร้างและแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก รวมทั้งช่วยให้เอชพีและคู่ค้าสามารถขับเคลื่อนและมอบโซลูชั่นโดยมุ่งเน้นประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสำคัญ Rudolph Ng, CEO, Phil-Data Business Systems, Inc. กล่าว ปัจจุบัน Phil-Data เป็นพันธมิตรระดับแพลตตินัมของเอชพีและเป็นพันธมิตรคู่ค้าของเอชพีมานานกว่า 28 ปี

HP Amplify สร้างการเปลี่ยนแปลง

เอชพีมุ่งมั่นสร้างและรักษาความยั่งยืนผ่านเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นสำหรับทุกคน ทุกที่ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์และการดำเนินธุรกิจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอชพีและพันธมิตรคู่ค้าสามารถสร้างความแตกต่างที่ยั่งยืน สร้างสรรค์นวัตกรรมและความเจริญเติบโต

เอชพี เปิดตัว HP Amplify และขอเชิญพันธมิตรคู่ค้าทั่วโลก ให้มีส่วนร่วมในการสร้างความยั่งยืนในด้านเหล่านี้

§ Planet (โลก): ร่วมกันทำงานเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจแบบคาร์บอนต่ำ

§ People (ผู้คน): เคารพสิทธิมนุษยชนโดยเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้เติบโตอย่างมีคุณค่า และปลูกฝังวัฒนธรรมที่หลากหลายและแตกต่าง

§ Community (ชุมชน): ปลดล็อกโอกาสทางการศึกษาและเศรษฐกิจไปพร้อมกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนในท้องถิ่น

สำหรับพันธมิตรคู่ค้าที่เลือกเข้าร่วมโครงการนี้ เอชพีจะให้การฝึกอบรมและสนับสนุนทั้งช่วยชี้แนวทางที่เป็นไปได้ในความต้องการของพันธมิตรคู่ค้า เพื่อกำหนดวิธีการที่จะเดินไปสู่บรรลุเป้าหมายเหล่านี้ เอชพีจะให้รายละเอียดเพิ่มเติม โดยจะเปิดตัว HP Amplify ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.HP Inc. มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค ภาคธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริงด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ เอชพีส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าชมได้ที่ hp.com

1 โครงการระดับโลกยกเว้นประเทศจีน
2 พันธมิตรคู้ค่าที่ตัดสินใจไม่ร่วมหลักการนี้จะไม่ถูกตัดออกแต่พวกเขาสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ผ่านผู้แทนจำหน่าย
3 การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าจะถูกกำหนดและเป็นไปตามข้อปฏิบัติในการป้องกันความเป็นส่วนตัวและข้อมูลความปลอดภัยของลูกค้าอย่างเข้มงวด

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: HP Amplify™ โปรแกรมสนับสนุน Partner ช่วยคู่ค้าขยายขีดความสามารถด้วยข้อมูลเชิงลึก
HP Amplify™ โปรแกรมสนับสนุน Partner ช่วยคู่ค้าขยายขีดความสามารถด้วยข้อมูลเชิงลึก
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgIDLkqpQo8izT2MC7JTNWNW29LNpWQ4FY2CFpev85Rsm2xqfk6sBu0e_z1BQTW5_PMT4m8Y4WyQm64-IMLHOrx-0oJf90FvqBIJLkxAOgZ0CF_o_VUyAiXzCj7CAOIelcevJfz4j2Z__w/s1600/HPAmplify_1104x736_option13.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgIDLkqpQo8izT2MC7JTNWNW29LNpWQ4FY2CFpev85Rsm2xqfk6sBu0e_z1BQTW5_PMT4m8Y4WyQm64-IMLHOrx-0oJf90FvqBIJLkxAOgZ0CF_o_VUyAiXzCj7CAOIelcevJfz4j2Z__w/s72-c/HPAmplify_1104x736_option13.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/07/hp-amplify-partner-program.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/07/hp-amplify-partner-program.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy