--> SuccessMore เปิดตัวโครงการ BODi Design หุ่นในฝัน คุณปั้นได้ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

SuccessMore เปิดตัวโครงการ BODi Design หุ่นในฝัน คุณปั้นได้



“ซัคเซสมอร์” ใส่ใจสุขภาพคนไทย เปิดตัวโครงการ “BODi Design” หุ่นในฝัน คุณปั้นได้ จัดกิจกรรม BODi Design Challenge เชิญชวนสมาชิกมาร่วมกันออกกำลังกายไปกับโค้ช (มิกกี้) นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่จะมาให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม พร้อมกับการแข่งขันเพื่อปั้นหุ่นในฝันของคุณ ชิงรางวัลเงินสดรวมมูลค่า 150,000 บาท




นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน)
หรือ (SCM) ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร กล่าวว่า ปัจจุบันคนไทยประสบปัญหาเรื่องภาวะน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน ซึ่งเป็นต้นเหตุของการนำไปสู่โรคร้ายต่างๆ โดยเฉพาะโรคอ้วนและโรคเสื่อมของร่างกาย เช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดสมองตีบ เป็นต้น ดังนั้นในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพครบวงจร จึงได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพของคนไทย ที่จะทำอย่างไรให้คนไทยหันมาดูแลและใส่ใจในเรื่องของการออกกำลังกายมากขึ้น



บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “BODi Design” หุ่นในฝัน...คุณปั้นได้ ซึ่งเป็นจัดกิจกรรมออกกำลังกายเพื่อควบคุมน้ำหนัก ด้วยโปรแกรมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่ช่วยปั้นหุ่นในฝันของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากโค้ชหนุ่มสุดหล่อ โค้ช (มิกกี้) นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่จะมาเป็นโค้ชในการฝึกสอนพร้อมให้คำแนะนำในการให้ความรู้และแนวคิดในการออกกำลังกายและหลักโภชนาการที่ถูกต้อง เพื่อดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธีกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆคน

นายแพทย์สิทธวีร์ กล่าวเสริมว่า ผู้สมัครในกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟโปรแกรม จำนวน 30 ท่าน จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Private Workout By Coach Micky ออกกำลังกายสัปดาห์ละ 1 ครั้ง พร้อมรับสิทธิ์เข้าร่วมเฟซบุ๊กกลุ่มปิด By Coach Micky เข้าร่วมไลน์กรุ๊ป By Coach Micky และเข้าร่วมกิจกรรม Meet and Greet ขณะที่ผู้สมัครกลุ่มสแตนดาร์ดโปรแกรม จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเฟซบุ๊คกลุ่มปิด By Coach Micky และกิจกรรม Meet and Greet เท่านั้น

สำหรับระยะเวลาการแข่งขันเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม จนถึง 31 สิงหาคม 2563 ชิงรางวัลเงินสดรวม
มูลค่า 150,000 บาท สำหรับผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 80,000 บาท ผู้ชนะอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 40,000 บาท ผู้ชนะอันดับ 3 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท และรางวัล Popular Vote จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท โดยจะประกาศรายชื่อผู้ชนะภายในวันที่ 9 กันยายน 2563

“หลังจากเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา พบว่ามีผู้ที่สนใจ
และตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี ซึ่งจะเห็นได้จากผู้สมัครในกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟโปรแกรม ครบ 30 ท่านตามจำนวน จนต้องทำการปิดรับสมัครก่อนกำหนด ขณะที่กลุ่มสแตนดาร์ดโปรแกรมก็ยังสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามปกติ” นายแพทย์สิทธวีร์ กล่าว

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ (SCM) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ มุ่งสร้างชุมชน ของคนที่มีสุขภาพดี หรือที่เรียกว่า “Wellness & Wellbeing community” ความสุขที่สมบูรณ์ทั้งทางร่างกาย อารมณ์ สติปัญญา และสังคม ซึ่งผู้ที่จะมีความสุขได้นั้นจะต้องสามารถบริหารจัดการอารมณ์ของตนเองและผู้อื่นได้อย่างเหมาะสมและสร้างสรรค์ โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มคนอายุ 35 ปีขึ้นไป ให้คนกลุ่มนี้มีร่างกายที่เฟิร์ม สติปัญญาดี มายด์เซ็ทดี (Mindset) อันจะส่งผลต่อผลลัพธ์ชีวิตที่ดี คุณภาพชีวิตที่ดี โดยเฉพาะคน ที่อาจท้อแท้ และหมดพลังใจในการต่อสู้ในชีวิต โดยที่ SCM นี้ เราจะมุ่งสร้างพลังแห่งชัยชนะ สร้างมายด์เซ็ท (Mindset) ที่ดี มีแบบอย่างให้เห็น เน้นการสื่อสารความเป็นไอคอนของแบรนด์ออกไป สร้างการรับรู้ว่าคนที่เข้าร่วม Community นี้ ไม่เพียงแต่จะได้สุขภาพกายที่แข็งแรง สุขภาพใจที่ดี แต่ยังได้เครื่องมือในการสร้างชีวิตด้วย ไปจนถึงการสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันที่จะร่วมกันต่อสู้เพื่อชัยชนะ ไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน



สำหรับโครงการ “BODi Design” หุ่นในฝัน คุณปั้นได้ มองว่าจะเป็นการช่วยสนับสนุนและผลักดันให้คนไทยหันมาใส่ใจและดูแลในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการออกกำลังกาย การควบคุมน้ำหนัก และการรับประทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ตามหลักโภชนาการ เพื่อเสริมสร้างการมีสุขภาพที่ดีให้กับตนเองและคนรอบข้าง นอกจากนี้ยังเป็นการต่อยอดในการขยายกลุ่มตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพของบริษัทฯ ในวงกว้างมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก เป็นต้น 









นายนพกฤษฏิ์ กล่าวต่อว่า สิ่งที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม “BODi Design” หุ่นในฝัน...คุณปั้นได้ จะได้รับนั้น
คือ ความรู้ในหลักสูตรที่เข้มข้นจากโค้ชผู้เชี่ยวชาญ รู้เทคนิคการเป็นโค้ชให้กับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เรียนรู้เทคนิคการออกกำลังกายด้วยตัวเอง เรียนรู้เคล็ดลับการลดไขมันที่ถูกวิธี ได้ความรู้ในเรื่องโภชนาการ รวมถึงแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายพร้อมทั้งประสบการณ์ตรงในการปั้นหุ่นให้ดีขึ้น และสร้างสังคมคนมีสุขภาพดี โดยผู้ที่ชนะการแข่งขันในครั้งนี้จะได้รับเกียรติเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ BODi Design ในเรื่องการดูแลสุขภาพและรูปร่างให้แก่บริษัทฯ

สำหรับผลิตภัณฑ์ชุด BODi Design เป็นเซ็ตอาหารเสริมที่ทางบริษัทฯ ได้คัดสรรให้กับลูกค้า เพื่อกระชับรูปร่างและดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ช่วยปั้นหุ่นในฝันของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากโค้ชมิกกี้ มาช่วยให้ความรู้ในเรื่องของหลักโภชนาการและสอนการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี พร้อมกับการสร้างมายด์เซ็ท (Mindset) ที่ดีในการดูแลร่างกาย ซึ่งเหมาะกับทุกคนที่ต้องการปรับปรุงรูปร่างตัวเอง ผู้ที่มีไขมันส่วนเกิน ผู้ที่อยากดูแลรูปร่างให้สมส่วน ผู้ที่รักสุขภาพ และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย


นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ BODi Design Set ชุดสำหรับรับประทาน 30 วัน ซึ่งสามารถเลือกผ่อนชำระได้ ในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน หรือสูงสุด 6 เดือน (เฉพาะบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยาเท่านั้น) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-511-5951



นายนนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้เป็นส่วนร่วมในโครงการ “BODi Design” หุ่นในฝัน คุณปั้นได้ ด้วยการเป็นโค้ชผู้ฝึกสอนให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ โดยเฉพาะผู้ที่สมัครเข้ามาในกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟโปรแกรม ที่จะได้ดูแลกันอย่างไกล้ชิด เพื่อการปั้นหุ่นและสร้างสุขภาพที่แข็งแรงของทุก ๆ ท่าน ทั้งนี้ จะใช้ความรู้และความสามารถที่มีอยู่นำมาฝึกสอนให้กับผู้เข้าร่วมโครงการดังกล่าว เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้นำความรู้ที่ได้ไปใช้อย่างถูกวิธี ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการเป็นโค้ชให้กับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เรียนรู้เทคนิคการออกกำลังกายด้วยตัวเอง เรียนรู้เคล็ดลับการลดไขมันที่ถูกวิธี ได้ความรู้ในเรื่องโภชนาการ รวมถึงแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายพร้อมทั้งได้รับประสบการณ์ตรงในการปั้นหุ่นให้ดีขึ้น และได้ร่วมสร้างสังคมของผู้ที่รักสุขภาพร่วมกันกับ ซัคเซสมอร์ ในครั้งนี้

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,755,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1105,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: SuccessMore เปิดตัวโครงการ BODi Design หุ่นในฝัน คุณปั้นได้
SuccessMore เปิดตัวโครงการ BODi Design หุ่นในฝัน คุณปั้นได้
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizpIquw5A2lC0GeeuD89FntqPOPdWSVg3rnxJT8d3I547ZrNDFySUjpAfhESTbOZYW3JRYmgU29XFXS3duZ57smgW7Nf-hwLTlJWYyZXVE2wQ-6d7lh5Cal_XcCfnsb2dAggjy6KYVU8U/s1600/BODi+Design_03.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizpIquw5A2lC0GeeuD89FntqPOPdWSVg3rnxJT8d3I547ZrNDFySUjpAfhESTbOZYW3JRYmgU29XFXS3duZ57smgW7Nf-hwLTlJWYyZXVE2wQ-6d7lh5Cal_XcCfnsb2dAggjy6KYVU8U/s72-c/BODi+Design_03.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/07/successmore-bodi-design.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/07/successmore-bodi-design.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy