--> นวัตกรรมเครื่องซักผ้าปี 2020 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

นวัตกรรมเครื่องซักผ้าปี 2020 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล



ในปัจจุบัน นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล พร้อมตอบสนองต่อพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับนวัตกรรมเครื่องซักผ้า ซึ่งมีวิวัฒนาการมาอย่างยาวนาน เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ๆ ยังขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมายที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วและให้ความสำคัญกับสุขภาพอนามัยมากยิ่งขึ้น แอลจีในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าในประเทศไทยต่อเนื่องกว่าสองทศวรรษที่ผ่านมาได้พัฒนานวัตกรรมพร้อมสร้างเทรนด์ของวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านด้วยเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI DD™ ซึ่งเป็นการผสานการใช้เทคโนโลยี AI กับมอเตอร์เอกสิทธิ์เฉพาะของแอลจี Inverter Direct DriveTM เพื่อการทำความสะอาดผ้าได้ล้ำลึกและอ่อนโยนและเทคโนโลยี เครื่องซักผ้าจะช่วยคำนวณรูปแบบการหมุนของถังซักให้เหมาะกับผ้าแต่ละประเภทมากที่สุด ทำให้ถนอมเนื้อผ้าได้อย่างเหนือระดับ


แอลจีนับเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่นำนวัตกรรม AI เข้ามาสู่เครื่องใช้ใฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตของคนในยุคดิจิทัล สอดคล้องกับสโลแกนที่ว่านวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า หรือ “Innovation for a Better Life” โดยเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI DD™ ได้ผสานการใช้เทคโนโลยี AI กับมอเตอร์เอกสิทธิ์เฉพาะของแอลจี Inverter Direct DriveTM ที่นอกจากจะทำความสะอาดผ้าได้ล้ำลึกและอ่อนโยน ยังนำความล้ำหน้าของเทคโนโลยีมาช่วยวิเคราะห์ข้อมูลด้านพฤติกรรมการใช้งานผ่านบิ๊กดาต้า โดยชั่งน้ำหนักผ้าและวิเคราะห์ประเภทของเนื้อผ้าในแต่ละถังซัก เพื่อนำเสนอรูปแบบการหมุนของถังซักที่เหมาะสมที่สุดกับเนื้อผ้าแต่ละชนิด นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น TurboWashTM 360 ยังช่วยทำความสะอาดผ้าได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาลดลงกว่า 34 เปอร์เซ็นต์ และลดการใช้พลังงาน 39 เปอร์เซ็นต์[1] โดยที่ยังคงประสิทธิภาพการซักเท่าเดิม รวมถึงฟังก์ชั่น Steam+TM ที่มีคุณสมบัติสำคัญในการขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์[2] และลดรอยยับของผ้าได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์[3] ประหยัดเวลาในการรีดผ้ามากขึ้น นอกจากนี้ ความจุของถังซักที่เพิ่มขึ้น ในขณะที่ขนาดของเครื่องซักผ้ายังคงเดิม ยังช่วยเพิ่มความสามารถในการซักและประหยัดพื้นที่การใช้งาน ซึ่งตอบโจทย์พฤติกรรมของคนยุคใหม่ที่อาศัยอยู่ในบ้านที่มีพื้นที่จำกัด คอนโดมิเนียม หรืออพาร์ทเมนต์ เป็นต้น



สำหรับเครื่องซักผ้าฝาบน แอลจียังคงพัฒนาเทคโนโลยีมอเตอร์ต่อตรงระบบ Inverter Direct DriveTM อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสิทธิภาพการซักผ้าที่เพิ่มขึ้น โดยช่วยถนอมเนื้อผ้าเสมือนซักด้วยมือจากการลดปัญหาผ้าพันกัน และประหยัดน้ำและพลังงานเพิ่มขึ้น พร้อมการทำงานที่เงียบ นิ่ง และทนทาน โดยแอลจีรับประกันมอเตอร์เป็นระยะเวลานานถึง 10 ปี ในขณะเดียวกัน เทคโนโลยี 6 Motion DD สามารถออกแบบการหมุนของถังซักไปในหลายทิศทางแตกต่างกันไป เพื่อประสิทธิภาพการซักและการถนอมผ้าสูงสุด ตามการเลือกโปรแกรมที่เหมาะสมกับเนื้อผ้าแต่ละชนิด นอกจากนี้ ถังซักของเครื่องซักผ้าฝาบนของแอลจียังทำมาจากสแตนเลส[4] จึงช่วยควบคุมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียภายในถังซักได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจอีกขั้นในการปกป้องดูแลสุขภาพของผู้บริโภคและสมาชิกในครอบครัวให้ปลอดภัย จากการทำความสะอาดผ้าที่มีประสิทธิภาพและถูกสุขอนามัยยิ่งขึ้น



เครื่องซักผ้าของแอลจียังอำนวยความสะดวกต่อไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในยุค IoT ด้วยการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น LG ThinQTM ผ่านสมาร์ทโฟน จึงช่วยให้การควบคุม ตรวจสอบ และดูแลรักษาเครื่องซักผ้าแอลจีง่ายดายยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบอาการผิดปกติและจัดการกับปัญหาเบื้องต้นผ่านฟังก์ชั่น Smart DiagnosisTM หรือจะดาวน์โหลดโปรแกรมการซักผ้าใหม่ได้เพิ่มเติมตามความต้องการ ตรวจสอบการใช้พลังงานได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ทุกเวลา



เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้รับการยกย่องในฐานะแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคในหมวดผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า ซึ่งเป็นการสำรวจโดยบริษัท เคเดนซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และ Marketeer Research[5] โดยตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าของแอลจี ทั้งในด้านคุณภาพ เทคโนโลยีล่าสุด และประสิทธิภาพการใช้งานที่แอลจีนำเสนอให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงในการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ของผู้บริโภคชาวไทย และเป็นการตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำตัวจริงในวงการเครื่องซักผ้าไทยอย่างต่อเนื่องมากว่าสองทศวรรษ ทำให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ว่า จะมีคุณภาพชีวิตที่ดี ปลอดภัย และมีความสุขในการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าแอลจี ตามสโลแกนของเรา LG Life’s Good

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th 

[1] ทดสอบโดยอินเตอร์เทค ในเดือนมีนาคม 2562 ตาม IEC 60456 : edition 5.0 โดยใช้ถังซักมาตรฐานความจุ 5 กิโลกรัมของ IEC (ครึ่งถัง) เปรียบเทียบระหว่างฟังก์ชั่น TurboWash39 (ของเครื่องซักผ้าแอลจีรุ่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยี AI DD™) กับฟังก์ชั่น Cotton+TurboWash แบบดั้งเดิมของเครื่องซักผ้ารุ่น New Classic

[2] รับรองโดยสถาบัน BAF (British Allergy Foundation) ว่าสามารถขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ 99.9 เปอร์เซ็นต์ เช่น ไรฝุ่น, ฝุ่นขนาดเล็กในใยผ้า ซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้หรือปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ

[3] ทดสอบโดยอินเตอร์เทค ว่ารอยยับบนผ้าลดลง 30 เปอร์เซ็นต์ หลังจากซักด้วยโปรแกรมเสริม Wrinkle Care ที่เลือกเพิ่มเติมจากโปรแกรมซักผ้าฝ้าย เปรียบเทียบกับการซักโดยไม่เลือกโปรแกรมเสริม Wrinkle Care

[4] เฉพาะเครื่องซักผ้ารุ่นที่เป็นระบบ Inverter Direct Drive

[5] ข้อมูลเพิ่มเติม: การสำรวจความคิดเห็นจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นชายและหญิงอายุระหว่าง 12-59 ปี จำนวน 4,000 คน จาก 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯและปริมณฑล ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ ระหว่างเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม พ.ศ.2562 โดยสอบถามสถานการณ์และพฤติกรรมในการรับชมสื่อประเภทต่างๆ ของประชากรในประเทศ และสถานการณ์และพฤติกรรมในการเลือกซื้อและใช้งานสินค้าและบริการต่าง ๆ ตามกำหนด

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: นวัตกรรมเครื่องซักผ้าปี 2020 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล
นวัตกรรมเครื่องซักผ้าปี 2020 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXsadzanSw8jI34EML4zKBmGsfF5c3tSp7jRWDMlDDRHOsZaywtQAqMCOc4bdZmSBEvygS1vJHgTkc8gbPe6axj2_Ut7r3qsO8k7WGonwBBiO1wbDerSBJFKItd5Frd5Y2reJGCaugHb8/d/LG+washing+machine+with+AI+DD_1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXsadzanSw8jI34EML4zKBmGsfF5c3tSp7jRWDMlDDRHOsZaywtQAqMCOc4bdZmSBEvygS1vJHgTkc8gbPe6axj2_Ut7r3qsO8k7WGonwBBiO1wbDerSBJFKItd5Frd5Y2reJGCaugHb8/s72-c-d/LG+washing+machine+with+AI+DD_1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/08/lg-washing-machine-trend-2020.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/08/lg-washing-machine-trend-2020.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy