--> Razer X Productivity Suite เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในออฟฟิศ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Razer X Productivity Suite เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในออฟฟิศ



Razer ร่วมมือกับ Humanscale ออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับชาวออฟฟิศ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยงานดีไซน์ทันสมัย ออกแบบตามหลักการยศาสตร์เพื่อผลลัพธ์การทำงานที่เหนือกว่า







Razer เปิดตัว Razer X Productivity Suite ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเสริมกำลังชาวออฟฟิศ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีมากยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงจาก Razer โดยร่วมมือกับ Humanscale ผู้นำด้านการยศาสตร์ในที่ทำงานระดับโลก เปิดตัวด้วย ‘Pro Click Mouse’, ‘Pro Type Keyboard’ และ ‘Pro Glide Surface’ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ทนทานต่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น และมาในรูปแบบดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัยเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ให้ผลลัพธ์ที่เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น

Razer X Productivity Suite เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้นด้วยวิศวกรรมการผลิตที่เหนือกว่า รวมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ปรับปรุงพัฒนาคุณภาพอุปกรณ์ให้มีความทนทานต่อการใช้งาน Razer ใช้ประสบการณ์ตรงที่มีมาอย่างยาวนานในการสร้างอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูง ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญเหล่านั้นมาสู่ผลิตภัณฑ์สำนักงานที่ออกแบบร่วมกับ Humanscale เพื่อให้ได้อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สำหรับสำนักงานที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเทคโนโลยีหรือจะเป็นงานดีไซน์ที่มีความสวยงาม ทันสมัย ออกแบบมาอย่างถูกต้องตามหลักการยศาสต์สากลเพื่อให้เข้ากับทุกลักษณะการทำงาน อีกทั้งยังช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าที่อาจเกิดขึ้นได้ในระหว่างการทำงานเป็นเวลานานด้วย ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลาย สะดวกสบาย ด้วยพื้นผิวสีขาวและไฮไลท์สีเทาอ่อน ๆ สุดคูล Razer X Productivity Suite ช่วยรังสรรค์พื้นที่ทำงานของคุณให้ดูทันสมัย สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว มอบความรวดเร็ว แม่นยำและความทนทานในการใช้งาน ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานยุคใหม่

อุปกรณ์เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์สำนักงานส่วนใหญ่มีมาตรฐานการออกแบบและเทคโนโลยีที่สามารถนำมาปรับใช้ได้กับทุกคน ทำให้ผู้ใช้บางคนอาจไม่พอใจในลักษณะการใช้งานบางประการ และก่อให้เกิดเป็นอุปสรรคในการทำงานด้วย “เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างมากกับ Razer Productivity Suite ที่เราเปิดตัวในวันนี้กับ Humanscale ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเรา เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมที่ผสมผสานกันของเราจะยกระดับประสิทธิผลในสถานที่ทำงานเป็นอย่างดี” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มีสไตล์ของ Razer Productivity Suite แต่แอบแฝงด้วยโครงสร้างอันแข็งแรงและส่วนประกอบคุณภาพสูงที่ใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ทนทาน ด้วยปุ่มบนเมาส์ Pro Click ที่ได้รับการจัดอันดับความทนทานสูงสุดจากการทดสอบถึง 50 ล้านรอบ รวมทั้งสวิตช์บนแป้นพิมพ์ Pro Type ได้รับการทดสอบความทนทานสูงสุดถึง 80 ล้านรอบ เรียกได้ว่า Razer Productivity Suite เป็นผลิตภัณฑ์สำนักงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยความทนทานและอายุการใช้งานที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับสิ่งที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน

Razer Pro Click

ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง Razer และ Humanscale ผู้ออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์ที่ช่วยพัฒนาสุขภาพและความสะดวกสบายในชีวิตการทำงานตามหลักสรีรศาสตร์ชั้นนำของโลก เมาส์ Razer Pro Click ได้รับการออกแบบมาเฉพาะเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการใช้เมาส์ทำงานในระยะยาว นั่นหมายรวมถึง Tendonitis และ Carpal Tunnel Syndrome ด้วย เมาส์ Razer Pro Click ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อจัดตำแหน่งข้อมือของผู้ใช้ในมุมที่เป็นกลาง 30 องศา ดังนั้นจึงป้องกันความรู้สึกไม่สบายและการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับการหมุนข้อมือ นอกจากนี้ Razer Pro Click ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่มีขนาดของมือที่แตกต่างกัน ปรับความกระชับ รองรับเข้ากับฝ่ามือ โดยรวมเอาส่วนของนิ้วโป้งไปจนถึงนิ้วก้อย สามารถลดความเครียดจากการสัมผัสกับโต๊ะทำงานและบรรเทาอาการเมื่อยมือและแขนได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้คือเมาส์คุณภาพสูง ส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ลดความเมื่อยล้าระหว่างทำงานในระยะยาว และที่สำคัญคือส่งมอบความแม่นยำและประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างสูงสุดจาก Razer

“เป้าหมายของ Humanscale คือการทำให้ทุกคนมีสุขภาพดีและได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการทำงาน การร่วมมือกันกับ Razer ในครั้งนี้ ทำให้เรามีโอกาสได้คิดค้นงานดีไซน์ที่สะท้อนถึงความแตกต่างกันของกายภาพ รังสรรค์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานของทุกไลฟ์สไตล์ เมาส์ไร้สาย Razer Pro Click ใช้ประสบการณ์อันเชี่ยวชาญของเราบวกกับหลักการยศาสตร์ในการออกแบบ เพื่อปรับปรุงคุณภาพการใช้งานผลิตภัณฑ์สำหรับคอมพิวเตอร์ที่ส่งเสริมการมีสุขภาพดีและประสิทธิภาพการทำงานที่แม่นยำยิ่งขึ้น” Allan Escoto ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ระดับโลก Monitor Arms & Technology Solutions ของ Humanscale กล่าว

ด้วย Advanced 5G Optical Sensor ของ Razer การเชื่อมต่อบลูทูธแบบหลายช่องทางเป็นสิ่งที่สามารถทำได้แบบไม่มีสะดุด และด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นกว่า 400 ชั่วโมง เมาส์ Pro Click จึงเป็นอุปกรณ์ในฝันที่มีคุณสมบัติครบครัน เหมาะสำหรับพนักงานโต๊ะที่ต้องการความแม่นยำและความน่าเชื่อถือตลอดเวลา

● ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในสภาพแวดล้อมการทำงาน
● Razer 5G Advanced Optical Sensor
● ความทนทานสูงสุดจากการคลิกทดสอบกว่า 50 ล้านรอบ
● การเชื่อมต่อบลูทูธแบบหลากหลายมากกว่า 4 ช่องทาง
● ปุ่มตั้งโปรแกรมพิเศษมากถึง 8 ปุ่ม
● อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นกว่า 400 ชั่วโมง

Razer Pro Type

ศูนย์กลางในการขับเคลื่อนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพคือ Keyboard ซึ่งจำเป็นต้องใช้งานได้สะดวกรวดเร็วและตอบสนองได้ดี เพื่อให้เกิดข้อผิดพลาดและความเมื่อยล้าน้อยที่สุด แป้นพิมพ์ของ Razer Pro Type มีการเคลือบผิวสัมผัสที่นุ่มนวลเพื่อความสบายในการพิมพ์ตลอดทั้งวันและใช้ Orange Mechanical Switches ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Razer ให้การกดแป้นที่เงียบ แต่สัมผัสได้เพื่อการพิมพ์ที่รวดเร็วและแม่นยำ ด้วยการเชื่อมต่อไร้สายและบลูทูธสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์สูงสุด 4 เครื่อง Razer Pro Type มีความยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าให้เหมาะสมกับแต่ละที่ทำงาน ทำให้เกิดความสมดุลของประสิทธิภาพและความสะดวกสบายสูงสุด

● ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพและความสะดวกสบายในสภาพแวดล้อมการทำงาน
● เคลือบผิวสัมผัสที่นุ่มนวลเพื่อความสบายในการพิมพ์ตลอดทั้งวัน
● Razer orange mechanical กรรมสิทธิ์ของ Razer สำหรับการกดแป้นที่เงียบ
● ความทนทานสูงสุดจากการกดทดสอบกว่า 80 ล้านรอบ
● การใช้งานแบบไร้สายและการเชื่อมต่อบลูทูธแบบหลากหลายมากกว่า 4 ช่องทาง
● ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์พร้อมปุ่มบันทึกมาโคร
● ไฟแบบ White LED backlit

Razer Pro Glide

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของ Razer Productivity Suite ด้วยพื้นผิวของ Razer Pro Glide ซึ่งไม่เพียงแต่เข้ากับโทนสีที่ทันสมัยและสร้างความน่าเชื่อถือให้ห้องทำงานเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมคุณสมบัติของเมาส์ Razer Pro Click ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย พื้นผิวสานไมโครเท็กซ์เจอร์ที่ทนทานเป็นชั้น การติดตามเมาส์ที่ความเร็วสัมพันธ์เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการชี้ที่รวดเร็วแม่นยำและการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ทำให้ผู้ใช้ปราศจากความกระวนกระวายใจ

● พื้นผิวผ้าทอไมโครเท็กซ์เจอร์
● แผ่นรองโฟมหนาและมีความหนาแน่นสูง
● มีพื้นผิวกันกระแทกเพื่อความสบายในการใช้งานในระยะยาว
● แผ่นรองกันลื่น
● ขนาด: 360x275x3mm

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย:

Razer Pro Click: $99.99 USD / €109.99 MSRP
Razer Pro Type: $139.99 USD / €149.99 MSRP
Razer Pro Glide: $9.99 USD / €11.99 MSRP

Razer.com: 20 สิงหาคม 2020
ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาค – 27 สิงหาคม 2020

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.razer.com/productivity

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Razer X Productivity Suite เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในออฟฟิศ
Razer X Productivity Suite เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในออฟฟิศ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYUH46ZrWFIOr0QfC2hZg2JEVg8SpjxCmtxNNLwVn5bwXQty6u6eO-SrSN_yzHIPRXlOaPUjo5UApvEBkuqHzGOvdyh9IRLLDlXybv2Cw8yRyn5umCJbkPwYE9inS7m-X-9ik3vAbl7xE/d/RxP_1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYUH46ZrWFIOr0QfC2hZg2JEVg8SpjxCmtxNNLwVn5bwXQty6u6eO-SrSN_yzHIPRXlOaPUjo5UApvEBkuqHzGOvdyh9IRLLDlXybv2Cw8yRyn5umCJbkPwYE9inS7m-X-9ik3vAbl7xE/s72-c-d/RxP_1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/08/razer-x-productivity-suite.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/08/razer-x-productivity-suite.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy