--> Sony WH-1000XM4 หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุดในยุคนี้ ผสาน AI ฉลาดล้ำ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Sony WH-1000XM4 หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุดในยุคนี้ ผสาน AI ฉลาดล้ำ



โซนี่ไทย ยกระดับมาตรฐานการฟังเพลง ส่ง WH-1000XM4 หูฟังไฮเรสออดิโอไร้สายแบบครอบหูพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนล้ำวงการ อัดแน่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีเสียง และฟังก์ชั่นอัจฉริยะสุดล้ำ
  • เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนที่ก้าวล้ำ และดีเยี่ยม
  • ผสมผสานเทคโนโลยี AI มาเสริมประบบประมวลผลด้านเสียงแบบเรียลไทม์ DSEE EXTREME
  • เพลิดเพลินกับการฟังเพลงคุณภาพดีที่สุดพร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยโหมดปรับเสียงอัตโนมัติด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะ Adaptive Sound Control ที่จะปรับเปลี่ยนเฉพาะบุคคล สถานที่ และ Speak-to-Chat ที่จะหยุดเพลงอัตโนมัติ เพียงคุณเริ่มบทสนทนาโดยไม่ต้องถอดหูฟัง
  • ออกแบบให้สวมสบาย ใช้งานได้สะดวกสบาย แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1ครั้ง และชาร์จแบบเร่งด่วน เพียง 10 นาที ใช้ได้นานถึง 5 ชั่วโมง 



บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างมาตรฐาน และประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลง พร้อมตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำนวัตกรรมความบันเทิงคุณภาพสูง ด้วยการเปิดตัว WH-1000XM4 หูฟังไฮเรสออดิโอไร้สายแบบครอบหูเจนเนอเรชั่นที่ 4 ในตระกูล 1000X Series ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดความสำเร็จ มาจากหูฟังรุ่น WH-1000XM3 โดยมีการยกระดับความสามารถในการตัดเสียงรบกวนให้ดียิ่งขึ้น ในครั้งนี้โซนี่ มีการเพิ่มเติมในส่วนของฟังก์ชั่นใหม่ๆเข้ามาช่วยในการปรับแต่งและควบคุมเพลงให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ได้เป็นอย่างดี รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation และระบบปิด-เปิดรับเสียง รอบข้างอย่าง Ambient Sound อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ เสริมฟังก์ชั่นการทำงานอันชาญฉลาด เพื่อมอบประสบการณ์ ฟังเพลงด้วยรายละเอียดเสียงที่เหนือกว่า เพียบพร้อมด้วยคุณภาพตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลงคุณภาพสูงอย่างทั่วถึง WH-1000XM4 พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนสิงหาคม ศกนี้ ในราคา 13,990 บาท นอกจากนั้นยังได้แนะนำไลน์อัพใหม่ของลำโพงบลูทูธขนาดเล็กกับลำโพงปาร์ตี้ขนาดใหญ่อีกด้วย


ความเงียบที่เหนือกว่า และน้ำเสียงที่ยอดเยี่ยม


ด้วยคุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมและประสิทธิภาพของเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุดที่อยู่ในหูฟังรุ่นใหม่ WH-1000XM4 จะช่วยในการลดเสียงความถี่สูงและกลางลง ประกอบกับไมโครโฟน 2 ตัวที่อยู่บนหูฟังแต่ละข้าง จะทำหน้าที่ตัดเสียงรบกวนผสานกับจุดเด่นของเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพ ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยกรองเสียงที่ไม่พึงประสงค์ได้ดีกว่าเดิม และส่งผ่านไปยังระบบตัดเสียงรบกวนแบบ HD Noise Cancelling Processor QN1 โดยทำงานร่วมกับชิปแบบใหม่ ที่จะเริ่มวิเคราะห์ตั้งแต่การเชื่อมต่อด้วย BLUETOOTH® Audio SoC (System on Chip) ที่จะตรวจจับและแยกปรับอัตราส่วนสัญญาณเสียงเพลง และสัญญาณรบกวน ตลอดจนสภาพอคูสติกในระหว่างทางเดินเสียงจากตัวขับ ไดรเวอร์จนถึงหูของเรา ซึ่งทำงานละเอียดมากกว่า 700 ครั้งต่อวินาที ด้วย อัลกอริธึ่มแบบใหม่ที่มีอยู่ใน HD Noise Cancelling Processor QN1 โดยทำการจัดลำดับการประมวลผลใหม่แบบเรียลไทม์ เพื่อวิเคราะห์ตัดเสียงรบกวนตามสภาพอะคูสติกภายในพื้นที่หรือสถานที่ต่างๆตามจริงเพื่อการทำงานของระบบตัดเสียงรบกวนได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด โดยทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงโปรด และหลีกหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม



นอกจากนี้ WH-1000XM4 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีเสียง DSEE ExtremeTM ที่ได้รับการต่อยอด และพัฒนามาจากรุ่นก่อนหน้านี้ เป็นการชดเชยรายละเอียดเสียงที่อาจสูญหายไปเมื่อไฟล์เพลงดิจิตอลถูกบีบอัด โดยใช้ EDGE-AI ที่พัฒนาร่วมกับทางโซนี่มิวสิค เข้ามาเป็นเครื่องมือในการประมวลผลแบบเรียลไทม์ ทำให้คุณภาพเสียงใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด ในขณะเดียวกันยังเปิดประสบการณ์ฟังเพลงที่สมจริงกว่าด้วยระบบเสียง 360 Reality Audio ให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง เสมือนมีศิลปินคนโปรดมายืนร้องเพลงอยู่ตรงหน้าเลยทีเดียว โดยสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน ทั้ง iPhone และ Android ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect ทั้งนี้เพื่ออรรถรสในการฟังเพลง ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแต่ละบุคคล









มอบประสบการณ์การฟังเพลงอันชาญฉลาดไม่เหมือนใคร

ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะ Adaptive Sound Control โดยเพิ่มในส่วน Location Recognition นอกเหนือจากกิจกรรมที่ทำ หูฟัง WH-1000XM4 จะสามารถเรียนรู้ได้ว่าคุณอยู่ที่ไหนและกำลังทำอะไรอยู่ จากนั้นระบบจะจดจำตำแหน่ง และปรับการตั้งค่าเสียงรอบข้างให้เหมาะกับสถานการณ์นั้น ๆ และเมื่อเวลาผ่านไปความพิเศษของ Adaptive Sound Control จะเรียนรู้ และแนะนำการตั้งค่าเสียงเพลงโดยอัตโนมัติ โดยตรวจจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้งาน พิกัด สภาพเสียงที่แวดล้อม และกิจวัตรประจำวัน หรือผู้ใช้สามารถเลือกปรับเองผ่านแอพพลิชั่น Sony Headphones Connect ที่อยู่บนสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวก และง่ายดาย เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงตลอดวัน และสามารถสนทนาโต้ตอบได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออกอีกด้วย



ตอบโจทย์การใช้ได้สะดวกสบายในทุกวัน

สำหรับ WH-1000XM4 ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด Speak-to-Chat ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดการสื่อสารกับคนรอบข้าง เมื่อเริ่มการสนทนาในขณะที่กำลังฟังเพลง หูฟังจะหยุดเล่นเพลงอัตโนมัติทันที พร้อมเปิดไมค์ รับเสียงจากภายนอกเข้ามาให้คุณได้ยินเสียง จึงสามารถพูดคุยกับคู่สนทนาได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ต้องถอดหูฟัง หรือกดปุ่มควบคุมแต่อย่างใด และหูฟังจะกลับมาทำงานอีกครั้งภายใน 30 วินาที[1] หลังจากจบบทสนทนา เป็นฟังก์ชั่นที่เพิ่มเติมขึ้นมาจาก Quick Attention ของรุ่นเดิมที่ ผู้ใช้งานสามารถรับฟังเสียงจากภายนอกได้ในระหว่างการใช้งานหูฟัง เพียงวางมือแตะที่ตัวหูฟัง เสียงเพลงภายในจะถูกลดระดับความดังลง และเปิดรับเสียงรอบข้างในทันที ซึ่งทำให้ได้ยินเสียงจากสภาพแวดล้อมภายนอกผ่านเข้าไปในหูที่ชัดเจนขึ้น ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการสื่อสารกับคนรอบข้า งและเพิ่มความปลอดภัยในขณะเดินทาง



ยิ่งไปกว่านั้น WH-1000XM4 ยังให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงได้ต่อเนื่องไม่ขาดตอน ด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Wearing Detection จำนวน 2 จุดที่ฝังอยู่บนตัวหูฟังจะตรวจจับการสวมใส่ เมื่อคุณถอดหูฟังออก เพลงจะหยุดเล่นอัตโนมัติ และเมื่อคุณใส่หูฟังกลับเข้าไปใหม่อีกครั้ง เพลงจะเล่นต่อเนื่องเองโดยอัตโนมัติเช่นกัน โดยวิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถประหยัดแบตเตอรี่เป็นอย่างดีอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ WH-1000XM4 มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Precise Voice Pickup ซึ่งเป็นการควบคุมไมโครโฟนทั้งห้าตัวในหูฟังให้เข้ากับการประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูง เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ชัดเจน คมชัด และแม่นยำให้กับสายสนทนาได้เป็นอย่างดี โดยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี และการใช้งานในฟังก์ชั่น Speak-to-Chat 



การออกแบบได้อย่างลงตัวเหนือระดับ

WH-1000XM4 ยังเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาให้สวมใส่สบายหูและน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางบ่อยๆ ด้วยตัวเอียร์แพดขนาดใหญ่ที่ผลิตด้วยวัสดุที่มีความหนานุ่มแน่น กระชับสบายหู จะช่วยลดแรงกด รวมถึงช่วยกระจายน้ำหนัก เพื่อเพิ่มผิวสัมผัสกับตัวเอียร์แพดของหูฟัง ทำให้สวมใส่ได้พอดี อีกทั้งส่วนคาดศีรษะมีความโค้งกระชับ น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Bluetooth® ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน และเมื่อมีสายเข้าหูฟังของคุณจะรู้ได้ทันทีว่าอุปกรณ์ใดที่กำลังมีสายเรียกเข้าและจะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์นั้นๆได้ในทันที ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานและสามารถสลับการเชื่อมต่อหูฟังกับอุปกรณ์ที่ต้องการได้ง่ายเพียงปุ่มสัมผัส รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0, LDAC และ Near Field Communication (NFC) เพื่อให้เชื่อมต่อกับหูฟังได้โดยตรง ขณะเดียวกันยังให้เสียงคุณภาพสูงด้วยไดร์เวอร์ขนาด 40 ม.ม. ที่ให้เสียงที่มีความคมชัดสูง



ทำให้มั่นใจได้ว่าหูฟังจะสามารถครอบคลุมทุกย่านเสียง รวมถึงรองรับจังหวะบีทของดนตรีได้หนักหน่วงและถ่ายทอดเสียงได้ทุกย่านความถี่เต็มช่วงได้สูงถึง 40 kHz พร้อมขุมพลังแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถฟังเพลงแบบต่อเนื่องได้นานถึง 5 ชั่วโมง เมื่อชาร์จไฟเพียง 10 นาที ทั้งนี้ ยังรองรับ Fast Pair ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Google ที่จะช่วยให้คุณค้นหาตำแหน่งล่าสุดของตัวหูฟังโดยกำหนดเป็นเสียงเรียกเข้าได้อีกด้วย WH-1000XM4 ยังรองรับการใช้งานผ่าน Google Assistance, Amazon Alexa และ Siri เพื่อเพิ่มความสะดวกในการค้นหาและเลือกฟังเพลงโปรดได้อย่างรวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น

WH-1000XM4 มีให้เลือกใช้งาน 2 สี คือสีดำ และสีเงิน พร้อมวางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

[1] สามารถตั้งค่าผ่านทางแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Sony WH-1000XM4 หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุดในยุคนี้ ผสาน AI ฉลาดล้ำ
Sony WH-1000XM4 หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนที่ดีที่สุดในยุคนี้ ผสาน AI ฉลาดล้ำ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiR2qreIzfyi_U3v1OblFr8F6Vh5eQ6mRlWmI8rIP3F7FV57WMngHix7kCQgpsfaGwNsfd8cGHVjDWL_WSAcp3rzF0q4g3iWo88W7bOKhFWfgGRi_9I24eS_xwW5ZKeeFJsz-pxVqWN4Is/d/PIc_Sony+WH-1000XM4-06.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiR2qreIzfyi_U3v1OblFr8F6Vh5eQ6mRlWmI8rIP3F7FV57WMngHix7kCQgpsfaGwNsfd8cGHVjDWL_WSAcp3rzF0q4g3iWo88W7bOKhFWfgGRi_9I24eS_xwW5ZKeeFJsz-pxVqWN4Is/s72-c-d/PIc_Sony+WH-1000XM4-06.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/08/sony-wh-1000xm4-ai.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/08/sony-wh-1000xm4-ai.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy