--> Nutanix Elevate รวม Partner Program ทั่วโลกไว้เป็นหนึ่งเดียว ใช้งานง่าย ตอบรับยุค MultiCloud | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Nutanix Elevate รวม Partner Program ทั่วโลกไว้เป็นหนึ่งเดียว ใช้งานง่าย ตอบรับยุค MultiCloud


นูทานิคซ์ ผู้นำด้านเอ็นเตอร์ไพรซ์คลาวด์คอมพิวติ้ง เปิดตัว Elevate ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์โปรแกรมระดับโลกที่ได้รับการออกแบบเพื่อกำหนด แนวทางใหม่ในการมีส่วนร่วมของพาร์ทเนอร์ Elevate ซึ่งสร้างจากพื้นฐานด้านพันธมิตรที่แข็งแกร่ง อยู่แล้วนี้ จะช่วยรวมพาร์ทเนอร์โปรแกรมทั่วโลกของนูทานิคซ์มาไว้บนโครงสร้างของโปรแกรมหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็น Value Added Resellers (VARs) และ Value Added Distributors (VADs); Service Providers (SPs) และ Telcos; Hyperscalers; Independent Software, Hardware และ Platform Vendors; Global System Integrators; และ Services Deliver Partners เพื่อมอบความเรียบง่าย ความสามารถในการได้รับผลตอบแทน และช่วยให้พาร์ทเนอร์มีความพร้อมในการเข้าสู่ยุคของการเปลี่ยนแปลงสู่ Multi-cloud และโซลูชั่นที่หลากหลายขึ้นของ Nutanix

โปรแกรม Elevate ช่วยให้พันธมิตรทุกรายเข้าร่วมได้โดยง่าย ด้วยการใช้ชุดเครื่องมือ ทรัพยากร และแพลตฟอร์มทางการตลาดต่าง ๆ ที่ทำงานประสานกัน  เครื่องมือต่าง ๆ เหล่านี้มีอยู่ใน Partner Portal ใหม่ของนูทานิคซ์  เพื่อช่วยให้พันธมิตรร่างแผนเส้นทางสู่ความสำเร็จได้ง่ายขึ้น และการปรับปรุง เพิ่มเติมนี้รวมถึง Performance+ Deal Registration ใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มศักยภาพด้าน อินเซนทีฟ และรักษาสิทธิ์จากโอกาสที่พึงได้รับ  ประสบการณ์และการสนับสนุนที่ทำงาน ประสานกันนี้ ยังขยายไปถึงระบบการตั้งชื่อโปรแกรม (program nomenclature) ซึ่งเป็นการนำองค์กรของพันธมิตร ทั้งหมดมารวมอยู่ภายใต้โครงสร้างสัญลักษณ์ และแบรนด์ของโปรแกรม Elevate เพียงแห่งเดียว

นายคริสเตียน อวาเรซ รองประธานอาวุโสฝ่ายพันธมิตรช่องทางการขายระดับโลกของนูทานิคซ์ กล่าวว่า “วิสัยทัศน์ของเราคือความเรียบง่ายมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่เราคิดค้นขึ้นมา ไปจนถึงวิธีการ ที่เราทำธุรกิจ  โปรแกรม Elevate จะช่วยส่งต่อวิสัยทัศน์นี้ไปยังพาร์ทเนอร์ของเราทั้งหมด เพื่อช่วยให้ พันธมิตรของเรานำการเปลี่ยนแปลงทางการตลาด เช่น การให้บริการแบบรายปี (subscription - based), มัลติ-โปรดักซ์, มัลติคลาวด์ ไปให้บริการกับลูกค้าของตน  Elevate Partner Program ช่วยให้ พันธสัญญาของเราที่มีให้กับพันธมิตรทุกประเภททั่วโลกแน่นแฟ้นอย่างมาก  การยกระดับด้านพันธมิตร ต่าง ๆ ที่เราประกาศออกไปในครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น สิ่งใหม่ ๆ ที่น่าจับตามองกำลังจะตามมาอัปเดตให้ทราบอีกหลายรายการ เพื่อให้เราสามารถร่วมมือกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

Elevate Partner Program เริ่มเปิดตัวด้วยสิทธิประโยชน์สำหรับกลุ่มช่องทางการขาย (channel community) และจะขยายโปรแกรมให้ครอบคลุมถึงองค์กรที่เป็นพันธมิตรเพิ่มเติมในปีหน้า องค์ประกอบ ต่างๆ ของ Elevate Partner Program ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้จะประกอบด้วย การเข้าทำงานร่วมกับ Alliance partners; รูปแบบการกำหนดราคาที่ยืดหยุ่น และระบบการเก็บเงินที่ง่ายสำหรับ Service Providers; และการเข้าถึงทรัพยากร, องค์ความรู้ต่าง ๆ สำหรับ Service Delivery partners

Elevate Program for Channel แตกต่างจากพาร์ทเนอร์โปรแกรมแบบเดิม โดยเน้นที่ทักษะความรู้ของพาร์ทเนอร์ทั้งการขาย และการสนับสนุนทางเทคนิคของนูทานิคซ์มากกว่าเป้าหมายด้านรายได้ โปรแกรมใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงการเพิ่มการลงทุนของนูทานิคซ์ต่อช่องทางการขายอย่างมีนัยสำคัญ เป็นตัวเลขสองหลัก และโปรแกรมนี้จะมอบประโยชน์ต่อพันธมิตรดังนี้

ความเรียบง่าย: โครงสร้างโปรแกรมเดียวสำหรับทั้งพาร์ทเนอร์ที่อยู่ในกลุ่มงานขาย และพาร์ทเนอร์ที่อยู่ในกลุ่มการให้บริการเทคโนโลยีของนูทานิคซ์ ทั้งนี้ Nutanix Partner Portal ที่ปรับปรุงใหม่จะช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์และข้อมูลเชิงลึกต่าง ๆ ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ และทรัพยากรทางการตลาดที่ปรับแต่งได้เอง เครื่องมือที่ใช้ในการอบรม และข้อมูลเชิงลึกส่วนบุคคล ที่ช่วยให้การใช้ข้อมูลเป็นส่วนประกอบสำคัญในการตัดสินใจ มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การรักษาสิทธิ์ที่พึงได้รับ: Performance+ Deal Registration Program ใหม่จะช่วยให้ การทำงานของพันธมิตรและพนักงานขายของนูทานิคซ์เป็นไปในแนวทางเดียวกันมากขึ้น ในการให้ส่วนลดเพิ่ม, คาดการณ์มาร์จิ้นจากการซื้อขายได้มากขึ้น, รักษาโอกาสต่าง ๆ ที่พึงได้รับได้ดีขึ้น, มีอินเซนทีฟที่น่าสนใจหากสามารถขับเคลื่อนให้เกิดแหล่งรายได้ใหม่ เช่น ลูกค้าใหม่ ขายผลิตภัณฑ์-บริการใหม่ให้กับลูกค้าปัจจุบัน ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน

การเปลี่ยนแปลง: โปรแกรม Elevate เน้นการมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ แก่พันธมิตรที่ลงทุน ในการเพิ่มทักษะด้านผลิตภัณฑ์-บริการของนูทานิคซ์ของตน ผ่านการรับรองที่แสดงให้เห็นถึง ความสามารถเฉพาะทางต่าง ๆ และการวางโรดแมปที่ชัดเจนว่าพันธมิตรจะสามารถพัฒนา ความเชี่ยวชาญในด้านที่เลือกไว้ได้อย่างไร

ผลตอบแทน: โปรแกรม Elevate มอบผลประโยชน์ระดับใหม่ที่พันธมิตรจะได้รับ ซึ่งประกอบ ด้วย front end margins, กลไกหรือวิธีการใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้เกิดการขายบริการต่าง ๆ ที่มี มาร์จิ้นสูง, เงินคืนให้พันธมิตรในระดับที่สูงหากสามารถสร้างแหล่งรายได้ใหม่, และเงินที่จ่ายคืน เป็นรางวัลที่กำหนดขึ้นใหม่ให้กับ Elevate Cloud Champion partners สำหรับการขาย ผลิตภัณฑ์-บริการในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ของนูทานิคซ์

ประสบการณ์: โปรแกรม Elevate จะรวมถึงนโยบายที่ยังคงให้ใช้กฎกติกาเดิมได้ (grandfather policy) เพื่อความมั่นใจว่าอินเซนทีฟที่มีอยู่ในปัจจุบันจาก Channel Charter program ก่อนหน้านี้จะไม่หยุดชะงัก  นอกจากนี้ นูทานิคซ์ยังได้เปิดตัว Americas Partner Support Center (PSC) ใหม่ ซึ่งเป็นทีมที่ประกอบด้วยพนักงานขายจากช่องทางการจัดจำหน่าย, วิศวกรระบบ, แหล่งข้อมูลและเครื่องมือทางการตลาด ซึ่งจะมอบประสบการณ์ให้กับพันธมิตรเพิ่มขึ้น และพร้อมใช้งานเพื่อนำชุมชนพันธมิตรก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลง และให้การสนับสนุนพรีเซลล์อย่างต่อเนื่องควบคู่กันไป

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Elevate และวิธีการเข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตรของนูทานิคซ์ ได้ที่: https://www.nutanix.com/partners

คำกล่าวสนับสนุนจากพันธมิตร

นายเจย์ แมคเบน กล่าวไว้ในรายงานของฟอร์เรสเตอร์ ประจำเดือนมีนาคม 2563 ภายใต้หัวข้อ “New Partner Won’t Thrive In Current Channel Programs” ว่า “โปรแกรมช่องทางการขาย แบบดั้งเดิมที่เน้นการขายต่อและการเร่งยอดขายกำลังจะหมดไป เพราะโปรแกรมเหล่านั้น ไม่มีการจูงใจใหม่ และไม่มีการพัฒนาพันธมิตรที่เป็นผู้นำคุณค่าของลูกค้ามาให้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ มากกว่าการทำธุรกรรมที่เกิดขึ้นเป็นปกติ  มืออาชีพด้านช่องทางการจัดทำหน่ายแบบธุรกิจ ต่อธุรกิจต้องใช้โปรแกรมพันธมิตรที่พัฒนาใหม่ ๆ และมีความคล่องตัว เพื่อคงความสามารถ ในการแข่งขันและเติบโตออกไปนอกวงการธุรกิจหลักแบบเดิมของตน”

นายเอ็ด พาล์มเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Winslow Technology Group กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นพันธมิตรกับนูทานิคซ์มาอย่างยาวนาน เราขอขอบคุณความคิดริเริ่มของนูทานิคซ์ ในการออกแบบโปรแกรมช่องทางขายรูปแบบใหม่ โดยคำนึงถึงพันธมิตรเป็นลำดับแรก รวมทั้งช่วยให้ทำงานร่วมกันง่ายขึ้น และการมุ่งเน้นไปที่ผลประโยชน์ที่สม่ำเสมอผ่านการคืนเงิน เป็นรางวัล การให้อินเซนทีฟกับพันธมิตร เงินทุนเพื่อพัฒนาตลาดเพื่อการขายสินค้า และโอกาส ในการให้บริการต่าง ๆ”

นายฮัมซา นาดี หัวหน้าฝ่ายขายโซลูชั่นของ SVA กล่าวว่า “Elevate เป็นโปรแกรมที่รวม การสนับสนุนและทรัพยากรทั้งหมดไว้มากเท่าที่ผมต้องการ รวมถึงการปรับกระบวนการ deal registration ที่จะช่วยให้ทีมของเราประสบความสำเร็จในการขายผลิตภัณฑ์-บริการของ นูทานิคซ์  โปรแกรมนี้เป็นโปแกรมที่สมบูรณ์แบบมาก”

นายมิเกล เรเยส ประธานบริหารของ JUSTONE SOLUTIONS กล่าวว่า “นูทานิคซ์มุ่งมั่นรักษา พันธสัญญาที่ให้ไว้กับพันธมิตรอย่างเต็มที่ ผ่านการลงทุนด้านเครื่องมือการฝึกอบรม เพื่อเพิ่มพูนความสามารถและทักษะ และยังมีทีมสนับสนุนช่วยเหลือให้เรามีเครื่องมือทำการตลาด และวิธีง่าย ๆ ในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้นูทานิคซ์แตกต่างจากเจ้าของเทคโนโลยี รายอื่นอย่างแท้จริง” 

นายมาร์ค พูน ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของ ICON Business System Ltd. กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับวิธีการที่นูทานิคซ์นำความเรียบง่ายมารวมไว้ในโครงสร้างโปรแกรมหนึ่งเดียวและมีกระบวนการเป็นอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้เราสามารถวางเส้นทางสู่ความสำเร็จให้กับบริษัท และลูกค้าได้ชัดเจนมากขึ้นได้อย่างง่ายดาย”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Nutanix Elevate รวม Partner Program ทั่วโลกไว้เป็นหนึ่งเดียว ใช้งานง่าย ตอบรับยุค MultiCloud
Nutanix Elevate รวม Partner Program ทั่วโลกไว้เป็นหนึ่งเดียว ใช้งานง่าย ตอบรับยุค MultiCloud
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJ7mMTUHpzoGWASForIv5-EFN7bycw3P5uV4vFHe6_6hM3KYOs_lf6L8hUMATlRiLs0sB_mmbo41r4VJ2EcUxsseEjQcFiBGW-g2e_JUiTeUG8XxPpkyIfD84nMZuMnSCNvkKkB7ijpGQ/s16000/image.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJ7mMTUHpzoGWASForIv5-EFN7bycw3P5uV4vFHe6_6hM3KYOs_lf6L8hUMATlRiLs0sB_mmbo41r4VJ2EcUxsseEjQcFiBGW-g2e_JUiTeUG8XxPpkyIfD84nMZuMnSCNvkKkB7ijpGQ/s72-c/image.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/09/nutanix-elevate-partner-program.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/09/nutanix-elevate-partner-program.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy