--> Nutanix ร่วมมือกับ Microsoft Azure เพื่อการใช้ Hybrid Cloud อย่างราบรื่น | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Nutanix ร่วมมือกับ Microsoft Azure เพื่อการใช้ Hybrid Cloud อย่างราบรื่น


ณ งาน .NEXT ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 8-11 กันยายน 2563 Nutanix ผู้นำด้านเอ็นเตอร์ไพรส์คลาวด์คอมพิวติ้ง ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Microsoft โดยความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ทั้งสองบริษัทสามารถให้บริการโซลูชั่นไฮบริดทั้งที่เป็นแอปพลิเคชั่น ข้อมูล และการนำไลเซนส์ไปใช้ในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ รวมถึงการบริหารจัดการสภาพแวดล้อมทั้งที่เป็น on-premises และบน Azure ได้อย่างครบวงจรและราบรื่นด้วยการใช้ Nutanix Clusters on Azure



นายทาร์คาน เมเนอร์ หัวหน้าผู้บริหารฝ่ายคอมเมอร์เชียลของ Nutanix กล่าวว่า “การร่วมมือระหว่าง Microsoft และ Nutanix ครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงพันธสัญญาในการทำให้บริการสภาพแวดล้อมไฮบริดและมัลติคลาวด์รวมเป็นหนึ่งเดียวอย่างแท้จริง เราเข้าใจดีว่าลูกค้ากำลังมองหาโซลูชั่นที่ใช้งานได้จริง ใช้งานง่าย และช่วยให้ก้าวรุดหน้าไปในเส้นทางที่จะนำคลาวด์มาใช้งาน ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้เราสามารถนำเสนอชุดซอฟต์แวร์เดียวที่ใช้งานได้ทั้งพับลิคและไพรเวทคลาวด์ ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัว ทำงานราบรื่นสอดคล้องกัน และประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมาก”



นายสก็อตต์ กัตทรี รองประธานบริหาร ส่วนงานคลาวด์และ AI ของ Microsoft Corporation กล่าวว่า “บริษัทหลายแห่งที่ใช้ไฮบริดคลาวด์ต้องเผชิญกับความซับซ้อนในการจัดการสภาพแวดล้อมทั้งบนไพรเวทและพับลิคคลาวด์ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Nutanix เพื่อมอบความยืดหยุ่น และประสบการณ์การทำงานที่ราบรื่นให้กับลูกค้าด้วยการใช้โซลูชั่นไฮบริดของ Nutanix และ Azure”

ความร่วมมือของ Nutanix และ Microsoft มีดังนี้



• Nutanix Clusters on Azure: บริษัททั้งสองแห่งร่วมมือกันขยายการใช้งานโครงสร้างพื้นฐานไฮบริดคลาวด์ของ Nutanix ไปยัง Azure รวมถึงการพัฒนาโหนดของ Nutanix ที่พร้อมใช้งานบน Azure เพื่อรองรับการใช้งาน Nutanix Clusters และบริการต่าง ๆ ลูกค้าที่กำลังใช้เวิร์กโหลดบน Nutanix Clusters on Azure จะได้รับประโยชน์จาก Azure Hybrid Benefit และจากการอัปเดทการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความเหมาะสมด้านค่าใช้จ่าย มีความปลอดภัยมากขึ้น และมีประสิทธิภาพดีขึ้น นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้งานและบริหารจัดการ Azure instances ได้จากอินเทอร์เฟซการจัดการของนูทานิคซ์ได้ ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การใช้งาน การใช้เครื่องมือและแนวทางการดำเนินงานที่สอดคล้องกัน และที่สำคัญที่สุดคือลูกค้าสามารถรันไฮบริดเวิร์กโหลดได้อย่างราบรื่นทั้งบนไพรเวทและพับลิคคลาวด์ โดยไม่จำเป็นต้องปรับโครงสร้างของแอปพลิเคชั่นของตนเองใหม่ โซลูชั่นนี้ออกแบบมาเพื่อให้สามารถเลือกใช้ระบบคลาวด์ที่เหมาะสมกับงานแต่ละประเภทได้อย่างยืดหยุ่น โดยไม่ต้องเผชิญกับความท้าทายทั้งทางเทคนิคและวิธีการทำงานที่แตกต่างในการจัดการสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก

• ระบบจัดซื้อและการให้บริการสนับสนุนที่ราบรื่น: Microsoft และ Nutanix จะร่วมมือกันเพื่อให้บริการด้านการขายและให้การสนับสนุนแก่ลูกค้าอย่างไร้รอยต่อ ลูกค้าที่ใช้ Microsoft Azure จะสามารถใช้เครดิตที่มีอยู่ที่ Azure ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Microsoft Azure Consumption Commitment (MACC) เพื่อซื้อซอฟต์แวร์ของ Nutanix ได้ ในขณะเดียวกัน ลูกค้าของ Nutanix จะสามารถนำไลเซนส์ที่มีอยู่ไปใช้กับ Nutanix Cluster on Azure หรือใช้ซอฟต์แวร์ Nutanix ตามที่ต้องการผ่าน Azure Marketplace ได้ ทำให้การโยกย้ายการทำงานไปมาระหว่างไพรเวทและพับลิคคลาวด์ภายใน Azure ราบรื่น นอกจากนี้ Nutanix และ Microsoft Azure จะร่วมมือกันให้บริการด้านการสนับสนุนช่วยเหลือเพื่อมอบประสบการณ์ไฮบริดแบบครบวงจรแก่ลูกค้า



• ทำงานร่วมกับ Azure Arc: Nutanix และ Microsoft จะเปิดให้สามารถบริหารจัดการเซิร์ฟเวอร์ คอนเทนเนอร์ และการให้บริการข้อมูลบน Nutanix HCI, บนศูนย์ข้อมูลในองค์กร หรือบน Azure ผ่าน Azure Arc control plane ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าขยายการนำบริการหลัก ๆ ของ Azure ไปใช้งานบนสภาพแวดล้อมของ Nutanix รวมถึงการรัน Azure Arc servers, Azure Arc containers และ Azure Arc data services การใช้ Azure cloud practices on-premises และขยายระบบความปลอดภัยของ Azure security ไปได้ทุกที่

ข้อมูลจากลูกค้าของ Nutanix

นายเคน ชาร์ฟเฟอร์ ผู้บริหารด้านเทคโนโลยีของ CarMax กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการซื้อขายรถให้กับลูกค้าของเรา เราตื่นเต้นในสิ่งที่จะเกิดขึ้นจากความร่วมมือของ Nutanix และ Microsoft ในเรื่องของ Nutanix Clusters for Azure และความร่วมมืออื่นที่จะตามมา ผมเห็นภาพเลยว่าโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์นี้จะช่วยเร่งให้เกิดศักยภาพแก่ทีมงานในการได้ลองใช้นวัตกรรมและเกิดความคิดใหม่ ๆ และนำเสนอต่อลูกค้าของเราได้ด้วยความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้น สามารถปรับขยายการทำงาน และมีความน่าเชื่อถือ ในขณะเดียวกันความเสี่ยงก็ลดลงด้วย”

นายคลาเล็ด ซาวดานี Group Deputy Chief Technology Officer, Société Générale กล่าวว่า “Société Générale ตัดสินใจใช้กลยุทธ์ไฮบริดคลาวด์ ทั้งนี้การที่จะใช้กลยุทธ์ดังกล่าวได้ บริษัทต่าง ๆ จำเป็นต้องมีความร่วมมือกันเหมือนที่ Nutanix และ Microsoft ร่วมมือกันในครั้งนี้ เพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถสร้าง ใช้งาน ปกป้อง และติดตามตรวจสอบสภาพแวดล้อมไฮบริดคลาวด์ของตนได้ รวมถึงทำตามพันธสัญญาในการนำเสนอความคล่องตัวและความสามารถในการปรับขยายการทำงานได้ และตอบสนองต่อกฎระเบียบที่เข้มงวด รวมถึงเงื่อนไขด้านการป้องกันข้อมูลและเป้าหมายด้านประสิทธิภาพที่ได้กำหนดไว้”

นายทิวัน นิโชลสัน Director of IT Service Operations at United Network for Organ Sharing กล่าวว่า “เทคโนโลยีเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง เทคโนโลยีช่วยให้สามารถทำการจับคู่อวัยวะที่ได้รับการบริจาคมาว่าเข้ากับผู้รับบริจาครายใดได้ตลอดเวลา ด้วยลักษณะของงานเรา เราจำเป็นต้องมีโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่เสถียร ปรับขนาดได้ และยืดหยุ่น ซึ่งโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์คือคำตอบหนึ่งเดียว ความร่วมมือของ Nutanix และ Microsoft ในการเชื่อมไพรเวทและพับลิคคลาวด์เข้าด้วยกันด้วย Nutanix Clusters on Azure จะช่วยให้เราได้ใช้ประโยชน์จากไฮบริดคลาวด์ และช่วยให้การทำงานประจำวันของเราไม่ยุ่งยาก 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Nutanix ร่วมมือกับ Microsoft Azure เพื่อการใช้ Hybrid Cloud อย่างราบรื่น
Nutanix ร่วมมือกับ Microsoft Azure เพื่อการใช้ Hybrid Cloud อย่างราบรื่น
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh88uMMN5efCu-LaoNBE4AN2VC3yPldRjW06DLmMNDF_fu71_5Apb4-ww1Sy9XFtmunFZIooAWEhrDagXyfK7TDlWI8IinxYKngvnuAxeapcQi96y_-jd3uHxp3ELDvJfHx2_V4NghzTOo/s16000/nutanix-microsoft.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh88uMMN5efCu-LaoNBE4AN2VC3yPldRjW06DLmMNDF_fu71_5Apb4-ww1Sy9XFtmunFZIooAWEhrDagXyfK7TDlWI8IinxYKngvnuAxeapcQi96y_-jd3uHxp3ELDvJfHx2_V4NghzTOo/s72-c/nutanix-microsoft.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/09/nutanix-microsoft-azure-hybrid-cloud.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/09/nutanix-microsoft-azure-hybrid-cloud.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy