--> Asset World Corporation ชูไฮไลท์ใหม่ เรือสิริมหรรณพ ที่ Asiatique และปรับ Pantip ประตูน้ำเป็นศูนย์กลางค้าส่ง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Asset World Corporation ชูไฮไลท์ใหม่ เรือสิริมหรรณพ ที่ Asiatique และปรับ Pantip ประตูน้ำเป็นศูนย์กลางค้าส่ง

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ครบรอบหนึ่งปีไอพีโอ เดินหน้าอย่างแข็งแกร่งบนพันธกิจสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า เผยโฉม เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ แนวคิดใหม่ กับไฮไลท์สำคัญ “เรือสิริมหรรณพ”  พร้อมเดินหน้าผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าส่งนานาชาติครบวงจรของภูมิภาค ผ่าน “AEC Trade Center Pantip Pratunam” และประกาศลงนามความร่วมมือกับสมาคมพัฒนาการค้าการลงทุน และรัฐวิสาหกิจของจีน

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เฉลิมฉลองครบรองหนึ่งปีของการเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนครั้งแรกหรือไอพีโอ กับเส้นทางเดินหน้าอย่างแข็งแร่งด้วยความมุ่งมั่นสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า (Building a Better Future) ด้วยการลงทุน สร้างความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทั้งแผนการพัฒนาโรงแรมใหม่ ๆ และปรับปรุงโรงแรมเดิมภายใต้ความร่วมมือกับเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก การพัฒนาแพล็ตฟอร์ม Omni Channel ในธุรกิจค้าปลีกเชื่อมโยงประสบการณ์ในการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ให้เป็นหนึ่งเดียว พร้อมลงนามความร่วมมือกับหน่วยงานด้านการค้าทั้งภาครัฐและเอกชนระดับชาติของจีน เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้านานาชาติของอาเซียนครบวงจร รวมทั้งส่งเสริมธุรกิจนำเข้าส่งออกของไทย และเปิดตัวเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โฉมใหม่ กับปรากฏการณ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ ด้วย “เรือสิริมหรรณพ” แลนด์มาร์คใหม่ริมน้ำเจ้าพระยา ที่ปลุกความมีชีวิตชีวาริมน้ำเจ้าพระยาอีกครั้งในฐานะสุดยอดจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ของทั้งคนไทยและพร้อมรับการท่องเที่ยวระดับโลก

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “เราได้เดินทางมาครบรอบหนึ่งปีนับจากการประกาศแผนขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนครั้งแรกหรือไอพีโอ ช่วงเวลาที่ผ่านมา AWC ได้ดำเนินงานต่าง ๆ ตามแผนกลยุทธ์การเติบโตภายใต้ปรัชญา “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” ทั้งด้านการลงทุนในโครงการต่าง ๆ ในทุกกลุ่มธุรกิจของบริษัท การขยายเครือข่ายพันธมิตรในธุรกิจต่าง ๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง ยกระดับภาคการท่องเที่ยวของประเทศ รวมทั้งอุตสาหกรรมโรงแรม อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้าและสถานที่ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ของไทย ควบคู่ไปกับการปรับโครงสร้างองค์กรเพื่อเสริมศักยภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงาน ตลอดจนการดูแลพนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจของเราทั้งผู้เช่า คู่ค้า ลูกค้า สังคมและชุมชน”
















ธุรกิจรีเทล

นอกเหนือจากการพัฒนาโครงการต่างๆ  ในกลุ่มธุรกิจค้าปลีกของบริษัทให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นเรื่องสุขอนามัยตามมาตรฐานวิถีชีวิตใหม่ และยกระดับประสบการณ์ในเรื่องของการกินดื่ม การท่องเที่ยว และพักผ่อนหย่อนใจให้เหนือชั้นมากขึ้น  AWC ยังพัฒนาแพล็ตฟอร์ม Omni Channel ซึ่งเป็นช่องทางการตลาดใหม่ที่ผสมผสานช่องทางการสื่อสารทั้งออน์ไลน์ (Online) และการขายหน้าร้าน (Offline) เพื่อสร้างประสบการณ์การจับจ่ายใช้สอยที่ไร้รอยต่อ สะดวกและรวดเร็ว สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคปัจจุบัน โดยได้มีการร่วมมือกับแพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลกมาช่วยเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายของแต่ละโครงการ รวมถึงวางแผนในการสร้างแพลตฟอร์ม E-Commerce ในการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของ AWC และพันธมิตร ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทและแอปพลิเคชันอย่าง AWC Connext ในอนาคตอีกด้วย

พร้อมทั้งเผยโฉม เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ยกระดับให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในหลากหลายมิติของลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยองค์ประกอบและบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่า ด้วยงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Heritage Alive” ต่อยอดการอนุรักษ์หลักฐานอิงประวัติศาสตร์ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง สะท้อนเรื่องราวประวัติศาสตร์ของที่ตั้งของเอเชียทีคในฐานะพื้นที่เก่าแก่บนถนนเจริญกรุง ถนนสายแรกของกรุงเทพฯย่านสำคัญทางเศรษฐกิจ และเป็นต้นกำเนิดของวัฒนธรรม และวิถีชีวิตที่ผสมผสานระหว่างโลกตะวันออกและตะวันตก ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 สืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยมีสามองค์ประกอบสำคัญที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ คือ “เรือสิริมหรรณพ” แลนด์มาร์คใหม่ริมน้ำเจ้าพระยา “Living Museum & Art Festival” สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมในรูปแบบพิพิธภัณฑ์มีชีวิตที่ใช้วิธีการนำเสนอด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ล้ำสมัย และดื่มด่ำกับผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบที่จัดแสดงตามโซนต่างๆ และ “New Mega Riverside F&B Destination” สวรรค์ของการกินดื่มที่ครบรส ตอบโจทย์ทุกสไตล์และความชอบของผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม

ธุรกิจโรงแรม 

ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา AWC ได้ลงนามความร่วมมือกับผู้บริหารโรงแรมระดับโลกต่าง ๆ เช่น แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป รวมทั้งเปิดโรงแรมใหม่กับ มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล และบันยันทรี โดยในปีนี้ AWC มีทรัพย์สินที่เปิดดำเนินการทั้งสิ้น 18 โครงการ (จาก 14 โครงการในปีที่แล้ว) ด้วยจำนวนห้องรวมทั้งสิ้นกว่า 4,941 ห้อง ในกรุงเทพฯ และหัวเมืองด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญทั่วประเทศไทย  ตลอดจนลงนามความร่วมมือกับ Adrian Smith + Gordon Gill Architecture (AS+GG) บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมระดับโลก เพื่อร่วมพัฒนาแลนด์มาร์คสถาปัตยกรรมอาคารสูงระดับไอคอนแห่งใหม่ของไทยที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ นอกจากนี้ AWC ยังได้ริเริ่มแนวคิดใหม่ในการนำบริการอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียมจากโรงแรมชั้นนำมาให้บริการนอกโรงแรมเป็นครั้งแรก โดยร่วมมือกับโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค นำบริการห้องอาหารและบาร์เครื่องดื่มมาเสิร์ฟภายใต้บรรยากาศที่เหนือระดับบนเรือสิริมหรรณพ ซึ่งเทียบท่า ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

ธุรกิจอาคารสำนักงาน

AWC มีแผนการพัฒนาอาคารสำนักงานในเครืออย่างต่อเนื่อง ให้รองรับการใช้ชีวิตของคนทำงานยุคปัจจุบัน ทั้งการทำงานและการพักผ่อนหย่อนใจ โดยอาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์อยู่ระหว่างการพัฒนาสร้างจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์แบบรูฟท๊อป (Rooftop Destination) ใจกลางถนนสาทร

นอกจากนี้ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้เปิดตัวแพ็กเกจ AWC INFINITE LIFESTYLE รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปตามวิถี New Normal มอบประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจไร้ขีดจำกัด ด้วยความอิสระและยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตทั้งการทำงานและการพักผ่อนแบบ “Work from Anywhere” ที่รวบรวม “ออฟฟิศ - บ้าน - โรงแรม - ศูนย์การค้า” ไว้ในที่เดียวกัน ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องสุขอนามัย ความปลอดภัย และคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากทุกโครงการในเครือ AWC ทั้งโรงแรม อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า ที่ตั้งในศูนย์กลางธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวชั้นนำทั่วประเทศ

ธุรกิจพื้นที่ค้าส่ง

สำหรับกลุ่มธุรกิจพัฒนาพื้นที่ค้าส่ง AWC มีความมุ่งมั่นในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้าส่งนานาชาติขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงการส่งออกและนำเข้าสินค้าของภูมิภาคผ่านโครงการ “AEC Trade Center Pantip Pratunam” ศูนย์กลางการค้าส่งครบวงจรใจกลางเมืองแห่งแรกของประเทศไทย ด้วยพื้นที่รวมกว่า 30,000 ตร.ม. ของพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ซึ่งจะเปิดให้บริการในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ 

AEC Trade Center Pantip Pratunam จะเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการทั้งผู้ส่งออก ผู้ผลิต และผู้นำเข้าสินค้า เข้าใช้โดยไม่คิดค่าบริการเป็นเวลา 6 เดือน เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยในการขยายช่องทางการค้าส่งในประเทศไทย และเชื่อมโยงผู้ประกอบการค้าส่งไทยกับตลาดค้าส่งนานาชาติในอนาคต อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกต่างๆ และผู้ประกอบการรายย่อย สามารถจัดหาสินค้าหลากหลาย เช่น สินค้ากลุ่มเวลเนส (Wellness) เคหะภัณฑ์ (Houseware) อุปกรณ์ตกแต่งภายใน อาหาร เครื่องปรุง และของเล่น ได้ครบจบในที่เดียวแบบ “One Stop Shopping” ในราคาต้นทาง 

และในวันนี้ AWC ยังได้ประกาศลงนามในความร่วมมือกับสมาคมพัฒนาการค้าและการลงทุนและรัฐวิสาหกิจของจีน 4 องค์กร เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับ AEC Trade Center Pantip Pratunam และผลักดันให้ AEC Trade Center เป็นโครงการแฟล็กชิพสำหรับการค้าส่งในการส่งเสริมการส่งออกและนำเข้าเพื่อสร้างให้เมืองไทยเป็นศูนย์กลางการค้าส่งของภูมิภาคอย่างแท้จริง


การลงนามความร่วมมือกับองค์กรด้านการค้าการลงทุนระดับชาติของจีน 2 ฉบับ

การลงนามกรอบความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อเชื่อมโยงตลาดจีนและอาเซียนแบบครบวงจรผ่าน AEC Trade Center เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้าส่งของภูมิภาค และเสริมความแข็งแกร่งให้ AEC Trade Center เป็นศูนย์รวมผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการค้าส่งระหว่างประเทศอย่างครบวงจร ด้วยการสนับสนุนทางด้านความรู้ เทคโนโลยีต่างๆ และเชื่อมโยงเครือข่ายการค้าที่สำคัญในประเทศจีน เพื่อเสริมศักยภาพผู้ประกอบการไทยในการทำธุรกิจนำเข้าและส่งออกกับประเทศจีน และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยสามารถเติบโตได้ในตลาดต่างประเทศ รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการจัดหาสินค้าของภูมิภาค (Sourcing hub of the region) เพื่อตอบโจทย์ทั้งกลุ่มผู้ผลิต 

ผู้กระจายสินค้า และผู้ประกอบการที่สามารถหาสินค้าหลายหลาย ครบครัน ในราคาต้นทาง พร้อมเครือข่ายออนไลน์เพื่อการค้า เปรียบเทียบราคา และการจัดส่ง แบบครบวงจร

การลงนามครั้งสำคัญนี้เป็นความร่วมมือกับ 3 พันธมิตรสมาคมพัฒนาการค้าการลงทุนของจีน ประกอบด้วย สมาคมผู้ส่งสินค้าแห่งประเทศจีน (China Shippers’ Association), สมาคมการลงทุนแห่งประเทศจีน (Emerging Industry Center of Investment Association of China) และสมาพันธ์ธุรกิจภายใต้นโยบายหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทางและเขตการค้าเสรี (Belt & Road Investment and Free Trade Alliance: B&R IFTA)

การลงนามความร่วมมือกับ Zhejiang China Commodities City Group Co., Ltd. (CCC Group) รัฐวิสาหกิจผู้พัฒนาและบริหารตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากเมืองอี้อู (Yiwu) ประเทศจีน ในโครงการนำร่อง AEC Trade Center Pantip Pratunam ที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ด้วยการจัดตั้งศูนย์แสดงสินค้าคุณภาพคัดสรร “Yiwu Selection Thailand Showcase” และศูนย์ให้บริการด้านการส่งออกไปยังประเทศจีน “IC Mall” เพื่อช่วยเชื่อมโยงช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ส่งออกไทยที่ต้องการจะส่งออกสินค้าไปยังประเทศจีน 

ผู้ประกอบการค้าส่งที่สนใจร่วมโครงการ AEC Trade Center Pantip Pratunam สามารถติดต่อโครงการโดยตรงได้ที่โทร. 02-254-9797 หรือ 081-805-7247

“สำหรับการดำเนินธุรกิจในอนาคต AWC ให้ความสำคัญในเรื่องของ Customer Centric ซึ่งยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และสอดคล้องกับเทรนด์และโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและสมบูรณ์แบบ เรายังคงเดินหน้าตามแผนพัฒนาโครงการเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน นำเอาจุดแข็งของพอร์ทโฟลิโอที่หลากหลายทั้งในด้านกลุ่มธุรกิจและที่ตั้งโครงการมาใช้ในการตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ให้กับกลุ่มลูกค้าต่างๆ อย่างครบวงจรด้วยบริการรูปแบบใหม่ “AWC INFINITE LIFESTYLE” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ทั้งการทำงาน ท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยแพคเกจ และโปรโมชั่นที่เราสร้างสรรค์ขึ้นได้ตามที่ต้องการ เพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับบริษัท พนักงาน ลูกค้า นักลงทุน ชุมชนและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องสู่เป้าหมายการเป็นกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ก้าวหน้าและเติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน” นางวัลลภากล่าว

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Asset World Corporation ชูไฮไลท์ใหม่ เรือสิริมหรรณพ ที่ Asiatique และปรับ Pantip ประตูน้ำเป็นศูนย์กลางค้าส่ง
Asset World Corporation ชูไฮไลท์ใหม่ เรือสิริมหรรณพ ที่ Asiatique และปรับ Pantip ประตูน้ำเป็นศูนย์กลางค้าส่ง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjjXv8aAjw6Ek456jU3Edp8PMRgyvQ2cBonhf1JtNiKq9LNpF7ObLt3569VGSs_Jk25s0clSGGoYKDAHqIO__5RU6uce9RA68QGN9Ub93vmSkawgvPvmWx0mICu7fLLmRWn-bGhMXxzxIs/s16000/%25E0%25B9%2580%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B7%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%25AA%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A1%25E0%25B8%25AB%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%2593%25E0%25B8%259E+%25288%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjjXv8aAjw6Ek456jU3Edp8PMRgyvQ2cBonhf1JtNiKq9LNpF7ObLt3569VGSs_Jk25s0clSGGoYKDAHqIO__5RU6uce9RA68QGN9Ub93vmSkawgvPvmWx0mICu7fLLmRWn-bGhMXxzxIs/s72-c/%25E0%25B9%2580%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B7%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%25AA%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A1%25E0%25B8%25AB%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%2593%25E0%25B8%259E+%25288%2529.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/asset-world-corporation-asiatique-pantip.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/asset-world-corporation-asiatique-pantip.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy