--> Bang & Olufsen แนะนำ Beoplay H95 หูฟังไร้สายคุณภาพดีที่สุด สวมใส่สบายได้ยาวนาน | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Bang & Olufsen แนะนำ Beoplay H95 หูฟังไร้สายคุณภาพดีที่สุด สวมใส่สบายได้ยาวนาน

Bang & Olufsen ได้สร้างสรรค์หูฟังไร้สายคุณภาพดีที่สุด ที่บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงสัญชาติเดนมาร์กแห่งนี้เคยผลิตมา เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 95 ปีของนวัตกรรมเสียง การออกแบบ และหัตถศิลป์ โดยบริษัทประกาศเปิดตัว Beoplay H95 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงสูงสุด สวมใส่สบายเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน มีประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวน ดีไซน์สวยงาม ใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม และให้ความเพลิดเพลินเหนือระดับที่สามารถพบได้ในหูฟังไร้สายของ Bang & Olufsen ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน 

“Beoplay H95 คือการรังสรรค์จากองค์ประกอบที่ดีที่สุดของ Bang & Olufsen ทั้งเสียง ดีไซน์ และงานฝีมือ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังที่ช่วยยกระดับมาตรฐานอันเข้มงวดอันเป็นมรดกตกทอดยาวนาน 95 ปีของเรา” นาย Christoffer Poulsen รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsen กล่าว

ความสบายในการสวมใส่เป็นเวลานาน

ความกระชับสบายเป็นสิ่งจำเป็น ในการฟังเพลงให้ได้คุณภาพเสียงอย่างเพลิดเพลิน  ดังนั้น Beoplay H95 จึงมีดีไซน์แบบครอบใบหู และใช้คูชันเมมโมรี่โฟมหุ้ม ที่หุ้มด้วยหนังแกะ เพื่อความกระชับ แต่นุ่มสบายภายใต้ความสวยงามหรูหรา และยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมการใช้งานที่ง่ายและทันสมัย ด้วยการผสมผสานการควบคุมแบบสัมผัส ผนวกกับการการหมุนวงแหวน

จากการวิจัยและทดลองทีมวิศวกรของ Bang & Olufsen ได้ดีไซน์และรังสรรค์ ฟองน้ำหูฟังที่กระชับพอดีกับสรีระของใบหู ที่ขนาดไม่ใหญ่เกินกว่าความจำเป็น โดยผลิตจากเมมโมรีโฟมแบบนิ่ม และมีรูปทรงกระชับแนบไปกับผิวหนัง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากต่อการปิดกั้นเสียงรบกวนจากภายนอก ดีไซน์ของเฮดแบนด์ก็ได้รับการปรับโฉมใหม่หมดเพื่อให้ได้ลุคเรียบง่ายสะอาดตา โดยผลิตจากหนังวัวแท้คุณภาพสูง ที่ออกแบบพิเศษ และบุด้วยเมมโมรีโฟมนิ่มเพื่อเพิ่มความสบาย โครงอลูมิเนียมขัดเงาตัดกับผิวสัมผัสของเฮดแบนด์หนังได้อย่างลงตัว จึงให้ลุคแบบมินิมอลสวยงามเรียบหรู ในขณะที่ฟองน้ำหูฟังหุ้มด้วยหนังแกะซึ่งเป็นส่วนที่ถอดออกได้ด้วยกลไกแม่เหล็ก ก็สวมสบายและสวยงาม ส่วนเมมโมรีโฟมที่บุด้านในและตัวหูฟังที่สามารถปรับเอียงและหมุนได้ ช่วยให้หูฟังรุ่นนี้กระชับรับกับสรีระได้ สร้างประสบการณ์อันเพลิดเพลินและแสนสบาย รวมทั้งตัดเสียงรบกวนแบบแพสซีฟ (passive noise-cancellation) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

“Beoplay H95 คือผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาของเรา ซึ่งก็คือ ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ถึงจะเป็นดีไซน์ที่สวยงาม” นาย Gavin Ivester รองประธานฝ่ายออกแบบของ Bang & Olufsen กล่าว นอกจากนี้เขายังเสริมอีกด้วยว่า “เราใช้ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ซึ่งเกิดจากการผสมผสานรูปทรงต่าง ๆ ฟังก์ชันการทำงาน และฝีมือการผลิตอันสวยงามประณีตเข้าด้วยกัน ซึ่งความใส่ใจในรายละเอียดดังกล่าว รวมถึงสมรรถนะอันโดดเด่น คือหัวใจสำคัญในภาษาการออกแบบที่เรียกว่า Expressive Minimalism ของเรา และทำให้หูฟัง Beoplay H95 มีบุคลิกเรียบง่าย โฉบเฉี่ยวเต็มไปด้วยความมั่นใจ

ผ่านการปรับแต่งใน Virtual Acoustic Laboratory ของ Bang & Olufsen

Beoplay H95 ออกแบบให้ล้อไปกับไดรเวอร์ Titanium ขนาด 40 มม. แบบพิเศษ ที่มีแม่เหล็ก Neodymium ติดตั้งแบบเปิด(Ported) ในขณะที่การออกแบบเสียงนั้น ใช้ฟิลเตอร์ในเอนจิ้นแบบ Digital Signal Processing (DSP) ที่ Bang & Olufsen พัฒนาขึ้นมาและเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท โดยหูฟังรุ่นนี้ได้ผสมผสานการลดเสียงรบกวนแบบ Passive เข้ากับสุดยอดเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ที่ล้ำสมัยที่สุด ในหูฟังของ Bang & Olufsen อีกทั้งระดับของ ANC ยังสามารถในปรับแต่ง (Adjustable) และปรับตัวตามสภาพแวดล้อม (Adaptive) โดยประสิทธิภาพของ ANC นั้นอาศัยการประมวลผลดิจิทัล จากทั้งไมโครโฟนด้านนอก (Feedforward) และไมโครโฟนด้านใน (Feedback) เพื่อลดเสียบรบกวนให้ได้มากที่สุด โดยมีการปรับจูนและทดสอบการประมวลผลของ ANC ภายใต้สภาวะจริง รวมทั้งใน Virtual Acoustic Laboratory (VR Lab) ของ Bang & Olufsen ในเมืองสตรูเออร์ ซึ่งวิศวกรสามารถจำลองสภาพเสียงรบกวนหลากหลาย แบบ ตั้งแต่เสียงเครื่องบิน สถานีรถไฟ พื้นที่สำนักงาน ไปจนถึงเสียงรบกวนบนท้องถนน 

 วงแหวนปรับแม่นยำ, ANC และการรับฟังเสียงจากภายนอก

Bang & Olufsen เป็นผู้บุกเบิกการควบคุมหูฟังระบบสัมผัสบนพื้นผิวอลูมิเนียม และวันนี้ บริษัทหูฟังสัญชาติเดนมาร์กแห่งนี้กำลังพัฒนาไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มวงแหวนอลูมิเนียมที่ทำงานด้วยความแม่นยำโดยระบบหมุนในหูฟัง Beoplay H95 แต่ละข้าง โดยนำแรงบันดาลใจมาจากแหวนปรับโฟกัสเลนส์ที่ใช้ในกล้องระดับไฮเอนด์ ซึ่งวงแหวนจะหมุนเคลื่อนด้วยความแม่นยำด้วยแรงต้านที่พอเหมาะกับการควบคุม ซึ่ง วงแหวนแต่ทั้งสองข้างมีผิวสัมผัสที่เป็นเส้นตรงละเอียดเพื่อช่วยในเรื่องการสัมผัสที่มั่นคง จึงถือเป็นองค์ประกอบชั้นสูงที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้ปรับเสียงตามความต้องการได้อย่างรวดเร็ว โดยแป้นหมุนบนหูฟังข้างขวาใช้ควบคุมระดับเสียง ส่วนแป้นข้างซ้ายใช้เปิด/ปิด ANC และการปรับระดับการรับฟังเสียงจากภายนอก

ในโลกทุกวันนี้ ความเงียบเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อพื้นที่ทางความคิดและความสงบในจิตใจของคนเรา หูฟัง Beoplay H95 รุ่นใหม่ จึงพัฒนาหูฟังที่มีความสามารถสูงในการการลดเสียงรบกวนแบบ Passive ควบคู่ไปกับการใส่เทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ที่ล้ำสมัยที่สุด ซึ่งพบได้ในหูฟังทุกรุ่นของ Bang & Olufsen ซึ่งความสามารถในการปรับแต่ง (Adjustable) และปรับตัวตามสภาพแวดล้อม (Adaptive) โดยประสิทธิภาพของ ANC นั้นอาศัยการประมวลผลแบบดิจิทัล  และใช้ทั้งไมโครโฟน ด้านนอก (Feedforward) และไมโครโฟนด้านใน (Feedback) เพื่อลดเสียบรบกวนให้ได้มากที่สุด

“บ้าน ที่ทำงาน และการเดินทาง ล้วนแต่เป็นสภาพแวดล้อมที่ผันผวนอยู่ตลอดเวลา และกระตุ้นให้เราต้องตอบสนองกับสิ่งรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นการปรับตัวให้เหมาะกับระดับเสียงรบกวนที่เปลี่ยนแปลงไป หรือหยุดจดจ่อกับสิ่งหนึ่งชั่วขณะเพื่อมาตอบสนองกับใครบางคนแทน ซึ่งวงแหวนบนหูฟังก็ช่วยให้คุณทำสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยไม่ทำให้เกิดการขัดจังหวะ คุณจะรู้สึกว่าหูฟังรุ่นนี้เป็นเครื่องมือที่แม่นยำมาก เพราะมันทำได้แบบนั้นจริง ๆ ครับ” นาย Gavin Ivester กล่าว  

อายุแบตเตอรี่ยาวนานและคุณภาพการโทรศัพท์อันน่าทึ่ง

Beoplay H95 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานเป็นอันดับต้น ๆ ของตลาด โดยสามารถเล่นเพลงได้ยาวนานถึง 38 ชั่วโมงในการชาร์จหนึ่งครั้งแม้ว่าจะเปิด ANC ไว้ก็ตาม และหากคุณต้องการติดต่อกับครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน ก็มีไมโครโฟน 4 ตัว ที่จะช่วยให้เสียงคมชัดตอนคุยโทรศัพท์ Beoplay H95 ยังใช้เทคโนโลยี Beam forming และระบบตัดเสียงรบกวนอันล้ำสมัย เพื่อให้ได้เสียงที่คมชัดมากที่สุด พร้อมทั้งลดเสียงรบกวนที่อยู่เบื้องหลังไปด้วย นอกจากนี้ยังระบบประมวลผลไซด์โทน (Side-tone) ที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้การพูดโทรศัพท์เป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่เพียงแค่นั้น Beoplay H95 ยังมาพร้อมกับโหมดการรับเสียงภายนอกแบบปรับได้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถฟังเสียงรอบตัวโดยที่ไม่จำเป็นต้องถอดหูฟังออก  

พับเก็บในกล่องอลูมิเนียมขนาดกะทัดรัดสำหรับพกพา

เพื่อให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงเหนือระดับได้ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และระหว่างเดินทาง Beoplay H95 จึงออกแบบมาให้พกพาง่าย แต่ยังคงความสวยงามไว้เช่นเดิม โดยก้านหูฟังอลูมิเนียมซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหูฟัง Bang & Olufsen ออกแบบมาให้มีผิวสัมผัสสวยหรูและเสริมด้วยบานพับแบบหมุน เพื่อให้สามารถพับหูฟังให้แบนและมีขนาดเล็กลงจนสามารถบรรจุไว้ในกล่องอลูมิเนียมขนาดกะทัดรัดที่เหมาะสำหรับการพกพา ส่วนด้านในกล่องบุด้วยวัสดุคุณภาพ เพื่อปกป้องหูฟังจากแรงกระแทกระหว่างเดินทาง ตัวกล่องมีความแข็งแรงทนทานและผลิตจากวัสดุที่มีความสวยงาม ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับหูฟัง Beoplay H95 อย่างแท้จริง

แอคเซสเซอรี่จากอลูมิเนียม หนัง และผ้า

งานฝีมือที่แท้จริงเห็นได้จากรายละเอียดแม้แต่อุปกรณ์เสริมอย่างอะแดปเตอร์บนเครื่องบิน สายชาร์จ และสายออดิโอ ก็ยังหรูหราด้วยตัวเรือนอลูมิเนียมและสายผ้าถักที่มาพร้อมกับสายรัดหนังที่ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องมาคอยจัดการกับสายที่พันกันอีกต่อไป 

ACC และ aptXTM Adaptive 

เพื่อประสบการณ์การฟังเหนือระดับ Beoplay H95 จึงมาพร้อมกับ ACC และ aptXTM Adaptive ซึ่งเป็นออดิโอโคเดกแบบปรับไดนามิกรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อมอบคุณภาพเสียงออดิโอแบบไร้สายคุณภาพสูง คมชัด มีบิตเรทต่ำ และความหน่วงของเสียงน้อย  Bluetooth 5.1 ช่วยให้การเชื่อมต่อมีประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูงสุด

ราคาและร้านค้าที่จำหน่าย

Beoplay H95 (RRP 35,900 THB) เปิดตัวสี Black และ Grey Mist จะวางจำหน่ายที่ร้าน B&O สาขาแรกที่เกษรวิลเลจ, The Crystal Veranda, Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat By Copperwired, King Power, มั่นคงแก็ดเจ็ท, Beyond d Box, Discovery Retail/ Digital Lab, Soundproof, AV Value, Prohifi, Betrend Paragon, Iconic Music 425degree.com, Mercular.com และร้านค้าปลีกอื่น ๆ ที่ได้รับอนุญาตจาก B&O ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020 เป็นต้นไป  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยใช้แฮชแท็ก #BeoplayH95

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Bang & Olufsen แนะนำ Beoplay H95 หูฟังไร้สายคุณภาพดีที่สุด สวมใส่สบายได้ยาวนาน
Bang & Olufsen แนะนำ Beoplay H95 หูฟังไร้สายคุณภาพดีที่สุด สวมใส่สบายได้ยาวนาน
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2x4Kh7qMjgvtedVlMtD9q39j-0GSJxquhKyGD6lniyvIvKXE8bKVgL33hgYnXfVhFWiEMbiQ7KQ9nk5BeP0339Ru3o_r8O9ARupC9kprCLHBmlNumuu8Pz4RVkHPk9ecVWAS9hTXsaYw/s16000/Pic_Beoplay+H95-02.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2x4Kh7qMjgvtedVlMtD9q39j-0GSJxquhKyGD6lniyvIvKXE8bKVgL33hgYnXfVhFWiEMbiQ7KQ9nk5BeP0339Ru3o_r8O9ARupC9kprCLHBmlNumuu8Pz4RVkHPk9ecVWAS9hTXsaYw/s72-c/Pic_Beoplay+H95-02.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/bang-olufsen-beoplay-h95.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/bang-olufsen-beoplay-h95.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy