--> Bosch ErgoMixx เครื่องปั่นอาหารแบบมือถือ พร้อมดูดอากาศเก็บอาหารแบบสุญญากาศได้ง่าย ๆ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Bosch ErgoMixx เครื่องปั่นอาหารแบบมือถือ พร้อมดูดอากาศเก็บอาหารแบบสุญญากาศได้ง่าย ๆ

บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) – “บ๊อช” เข้าใจว่าชีวิตประจำวันของทุกคนและครอบครัวนั้นยุ่ง และไม่มีเวลาแม้กระทั่งการซื้ออาหารสดที่มีประโยชน์เข้าบ้าน เราจึงพัฒนาเครื่องปั่นมือถือ ErgoMixx ที่มาพร้อมระบบดูดสุญญากาศที่สามารถช่วยเก็บผักและผลไม้ให้สดนานยิ่งขึ้น แถมยังช่วยถนอมอาหารให้เก็บได้นานขึ้น เหมาะสำหรับครอบครัวหรือผู้รักสุขภาพ 


เครื่อง ErgoMixx ยังมาพร้อมกับมอเตอร์กำลังสูงถึง 1,000 วัตต์ และใบมีดแบบ QuattroBlade ดีไซน์พิเศษของ “บ๊อช” ทำให้สามารถปั่นผสมผลไม้และผักให้กลายเป็นเมนูสุดสร้างสรรค์แสนอร่อย เช่น สมูทตี้และซุปได้ด้วยการกดปุ่มเดียว และปั๊มสุญญากาศขนาด 500 mbar ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถเปลี่ยนเครื่องปั่นแบบมือถือ ErgoMixx ให้สามารถดูดสุญญากาศได้เพียงแค่เปลี่ยนจากใบมีดเป็นปั๊มสุญญากาศ โดยจะดูดอากาศออกจากกล่อง และถุงเก็บสุญญากาศที่ได้พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ จากนั้นจะทำการปิดผนึกแน่นไม่ให้อากาศเข้า โดยกล่องสุญญากาศของ Bosch มีตัวบ่งชี้ความเป็นสุญญากาศติดอยู่ ซึ่งจะยุบลงเมื่อได้ดูดอากาศออกจากกล่องและผนึกฝากล่องแล้ว คุณสามารถใช้กับทั้งวัตถุดิบสด อาหาร หรือซอสที่ปรุงสุกแล้ว ในส่วนของถุงสุญญากาศยังสามารถหมักเนื้อสัตว์และนำไปปรุงอาหารแบบซูวีด (Sour vide) ได้อีกด้วย

ระบบสุญญากาศ ErgoMixx Fresh ของ Bosch จะปิดล็อครสชาติและให้อาหารสดใหม่ยาวนานกว่าวิธีการทั่วไปที่ใช้ ด้วยการปิดผนึกแน่นไม่ให้อากาศเข้ามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ระบบจะป้องกันไม่ให้ออกซิเจนและความชื้นเข้ามาในผักผลไม้ ด้วยการปกป้องไม่ให้เกิดการขาดน้ำ และจากการละลายของช่องแช่แข็ง จะสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่สดใหม่ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเก็บผักสด สิ่งของที่เหลือหรือของว่างไว้ในภาชนะสุญญากาศหรือถุงซิป ทั้งนี้การจัดเก็บที่เหมาะสมจะช่วยให้ของในภาชนะสุญญากาศคงความสดใหม่ได้ยาวนานขึ้น

อุปกรณ์เสริมของ Bosch Vacuum - ใช้งานได้จริง ใช้ซ้ำได้และอเนกประสงค์ 

กล่องสุญญากาศของเราสามารถวางซ้อนกันได้ไว้ในตู้เย็น ช่องแช่แข็งหรือตู้กับข้าว โดยปิดแน่นสนิท เพื่อใช้งานหรือรับประทานได้ทุกที่ ปราศจากสาร BPA และสามารถล้างได้ด้วยเครื่องล้างจาน เช่นเดียวกับถุงซิปสุญญากาศที่มีให้เลือกสองขนาด (ความจุขนาด 1.2 ลิตรและ 3.8 ลิตร) ที่สามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง ทนต่อการฉีกขาดและอุณหภูมิ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ยังสามารถในการหมักเนื้อสัตว์และนำไปปรุงอาหารแบบซูวีด (Sour vide) เพื่อสร้างสรรค์เป็นอาหารจานอร่อยและดีต่อสุขภาพได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถใช้กล่องและถุงซิปสูญญากาศร่วมกับเครื่องปั่นสุญญากาศ VitaMaxx ของ Bosch ได้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ตามความต้องการที่หลากหลาย 

ผู้สนใจสามารถดูระบบการทำงานได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=MXCa_kyzEaA

ข้อมูลเกี่ยวกับ Bosch ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bosch-home.com 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Bosch ErgoMixx เครื่องปั่นอาหารแบบมือถือ พร้อมดูดอากาศเก็บอาหารแบบสุญญากาศได้ง่าย ๆ
Bosch ErgoMixx เครื่องปั่นอาหารแบบมือถือ พร้อมดูดอากาศเก็บอาหารแบบสุญญากาศได้ง่าย ๆ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjC7N7yWnPNyQJ98jEYpyoh66Az5tvZwNK5JEWjculClYC9YfkMuq7KLyLuFvEKq3fZkjO_P6kj6GZcm_ny43XnZFwwjMb3htARkOdIkuZUdwjO-ylKzpuH35vsJ3N-g2zV22F-ydB9BvY/s16000/Fresh+Vacuum+System_meal.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjC7N7yWnPNyQJ98jEYpyoh66Az5tvZwNK5JEWjculClYC9YfkMuq7KLyLuFvEKq3fZkjO_P6kj6GZcm_ny43XnZFwwjMb3htARkOdIkuZUdwjO-ylKzpuH35vsJ3N-g2zV22F-ydB9BvY/s72-c/Fresh+Vacuum+System_meal.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/bosch-ergomixx.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/bosch-ergomixx.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy