--> NTT ได้รับแต่งตั้งเป็น Partner ให้บริการ Microsoft Licensing Solution Provider (LSP) | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

NTT ได้รับแต่งตั้งเป็น Partner ให้บริการ Microsoft Licensing Solution Provider (LSP)

เอ็นทีที ผนึกกำลังพันธมิตร ไมโครซอฟท์ เป็นผู้ให้บริการ ไลเซนส์ โซลูชั่น อย่างเป็นทางการในประเทศไทยควบคู่ไปกับการให้คำปรึกษาและบริการการบริหารจัดการของเอ็นทีที เพื่อนำเสนอบริการที่ครอบคลุมแก่ลูกค้าเพื่อพลิกโฉมธุรกิจ และก้าวสู่เป้าหมายใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่า

บริษัท เอ็นทีที จำกัด (NTT Ltd.) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ในประเทศ โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นคู่ค้าหลักในการให้บริการ Microsoft Licensing Solution Provider (LSP) นำเสนอโซลูชั่นเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับองค์กรธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ (Microsoft 365, Microsoft Azure, Microsoft Dynamics 365) ตลอดจนให้คำปรึกษาและบริการการบริหารจัดการ (Managed Service) สำหรับลูกค้า องค์กรโดยใช้โซลูชั่นและแพลตฟอร์มคลาวด์ของไมโครซอฟท์ 

พร้อมกันนี้ เอ็นทีที สามารถให้บริการ Microsoft Azure ในด้านการบริหารจัดการแก่ลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้โซลูชั่นบนคลาวด์ได้รับการปกป้องและการจัดการด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมภายใต้มาตรฐานระดับโลกของเอ็นทีทีบน Microsoft Azure พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยพัฒนาระบบไอทีสำหรับลูกค้าองค์กรในแบบ end-to-end และสนับสนุนให้องค์กรเปลี่ยนไปใช้โซลูชั่นของไมโครซอฟท์ได้อย่างราบรื่น

นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นทีที จำกัด ประจำประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า ปัจจุบันนี้องค์กรธุรกิจต้องการโซลูชั่นเพื่อสนับสนุนการทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ ซึ่งไว้วางใจให้เราเป็นคู่ค้าในการให้บริการ Microsoft Licensing Solution Provider (LSP) สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ โดยเอ็นทีทีพร้อมที่จะเป็นส่วนช่วยเร่งกระบวนการพัฒนาและฟื้นฟูศักยภาพของธุรกิจให้ขับเคลื่อนไปสู่ดิจิทัลและลดต้นทุนการดำเนินงานให้กับองค์กร

ด้านการให้บริการของเอ็นทีที ได้รวมถึงการพัฒนาและสร้างแอพพลิเคชั่นดิจิทัลที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้าด้วย Microsoft 365 โดยเราสามารถให้บริการสำนักงานในรูปแบบ Modern Workplace ที่มีความปลอดภัยเพื่อให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกัน ได้ทุกที่ ทุกเวลา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การใช้งาน  Microsoft Teams ที่มีฟังก์ชันในการโทรและการประชุมเพื่อมอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันและความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับพนักงาน โดยภายใต้ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ โดยเอ็นทีทีได้ผสานรวมโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกและความเชี่ยวชาญด้านบริการเข้ากับแพลตฟอร์ม Microsoft Azure เพื่อสร้างโซลูชั่นที่ล้ำสมัยสำหรับลูกค้า และให้การดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอนในระหว่างการย้ายไปอยู่บนระบบคลาวด์ ตั้งแต่การย้ายเวิร์คโหลดการทำงาน, การจัดการระบบไฮบริดคลาวด์ ไปจนถึงการพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

เอ็นทีที ตั้งเป้าได้รับ 100 ใบรับรองจากไมโครซอฟท์ภายในปลายปีนี้ พร้อมกันนี้ได้สร้าง Center of Excellence ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้พนักงานมีความมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าแบบ end to end ตั้งแต่การดูแลในเรื่องของอุปกรณ์ไปจนถึงระบบคลาวด์ ซึ่งจะเป็นการตอบโจทย์ธุรกิจให้กับลูกค้าแบบครบวงจร โดยมีทีมงานบริการมากกว่า 700  คนในการดูแลและจัดการทุกระบบไอทีด้านการบริหารจัดการ (Managed Service) ให้ทุกองค์กรด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์

ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชั่นทางธุรกิจระดับโลก เอ็นทีที พร้อมนำเสนอบริการแบบครบวงจรแก่ลูกค้ารวมถึงการให้คำปรึกษาทางธุรกิจด้านดิจิทัลและบริการการบริหารจัดการสำหรับความปลอดภัยไซเบอร์, แอพพลิเคชั่น, คลาวด์, ดาต้าเซ็นเตอร์ และบริการด้านเครือข่าย

สำหรับ เอ็นทีที ประเทศไทย ในฐานะคู่ค้าในการให้บริการ Microsoft Licensing Solution Provider (LSP) ของไมโครซอฟท์ ด้วยแพลตฟอร์มคลาวด์อย่าง  Microsoft  Azure และการทำงานบน Microsoft 365 ที่สามารถเชื่อมต่อบนคลาวด์ ซึ่งช่วยให้การทำงานในองค์กรง่ายขึ้น รวมถึงการผสานรวมในรูปแบบ Cloud Collaboration จากทั้งการประชุมผ่านทางโทรศัพท์ และวิดีโอสตรีมมิ่ง จากหลากหลายแพลตฟอร์มให้สามารถทำงานร่วมกันได้ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม AI ที่จะเข้ามาช่วยในส่วนของการให้บริการระบบศูนย์บริการข้อมูล หรือ Call Center และระบบการทำงานในสำนักงานแบบอัตโนมัติ หรือ Robotic Process Automation (RPA) ให้ทำงานเชื่อมโยงกันได้อย่างราบรื่น 

"ด้วยความเชี่ยวชาญของเอ็นทีทีและไมโครซอฟท์ ซึ่งได้ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนาน จะทำให้ความร่วมมือของเราลึกซึ้งยิ่งขึ้นในการจัดหาโซลูชั่นที่เปี่ยมประสิทธิภาพให้กับลูกค้า เรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับองค์กรและสังคมด้วยเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดและปลอดภัยเพื่ออนาคตที่ดีและยั่งยืน” นายสุทัศน์ กล่าวสรุป

นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือระดับโลกระหว่างไมโครซอฟท์และเอ็นทีทีให้ครอบคลุมถึงประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ เราจะร่วมกันขับเคลื่อนภาคธุรกิจของไทยให้เกิดความแข็งแรง คล่องตัวและยืดหยุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ทุกองค์กรต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่จากโควิด-19 ผมมั่นใจว่าทางเอ็นทีทีจะสามารถสนับสนุนองค์กรต่าง ๆ ในประเทศไทยได้อย่างรอบด้าน เพื่อนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับกลยุทธ์หลักขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด เราพร้อมที่จะร่วมมือกับเอ็นทีทีเพื่อช่วยให้ทุกลูกค้า ทุกองค์กร ได้นำดิจิทัลมาเพิ่มศักยภาพเพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่า" 

ทั้งนี้ เอ็นทีที ได้รับแต่งตั้งให้เป็น Microsoft Licensing Solution Provider (LSP)  และ Microsoft Cloud Solution Provider (CSP) กับทางไมโครซอฟท์ โดยจะเป็นการซื้อลิขสิทธิ์แบบข้อตกลงองค์กรรองรับสำหรับกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ ขนาดกลางและ ขนาดเล็ก สามารถใช้สิทธิในองค์กรเชิงพาณิชย์ องค์กรภาครัฐ และองค์กรทางการศึกษา ซึ่งเหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการใช้งานซอฟต์แวร์ บริการคลาวด์ หรือบริการทั้งสองอย่างของไมโครซอฟท์ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามที่เบอร์ 02-625-0999

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: NTT ได้รับแต่งตั้งเป็น Partner ให้บริการ Microsoft Licensing Solution Provider (LSP)
NTT ได้รับแต่งตั้งเป็น Partner ให้บริการ Microsoft Licensing Solution Provider (LSP)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiG1-_4faYGOgI7Nz1tSIzbfUU4weQ2cH7nSJ6YMuJN0IdN6OH7rVnpfog0agiUxLpf3ed2OaSK1hcZJ1NKPxFrc7E95y7XZHVV-A7LmCBpoVBAzMe1hgYsKmfZG1qnKCMY7-z44AIW1tU/s16000/630929-60.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiG1-_4faYGOgI7Nz1tSIzbfUU4weQ2cH7nSJ6YMuJN0IdN6OH7rVnpfog0agiUxLpf3ed2OaSK1hcZJ1NKPxFrc7E95y7XZHVV-A7LmCBpoVBAzMe1hgYsKmfZG1qnKCMY7-z44AIW1tU/s72-c/630929-60.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/ntt-partner-microsoft-licensing-solution-provider-lsp.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/ntt-partner-microsoft-licensing-solution-provider-lsp.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy