--> Samsung The Frame และ The Serif ทลายทุกข้อจำกัดระหว่างงานศิลปะและเทคโนโลยี | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Samsung The Frame และ The Serif ทลายทุกข้อจำกัดระหว่างงานศิลปะและเทคโนโลยี

แนวทางการออกแบบพื้นที่ (Spatial Design) กำลังเปลี่ยนไปสู่ยุคใหม่ ที่การเลือกเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับฟังก์ชันหรือกระแสนิยมอีกต่อไป แต่ผู้คนในยุคนี้ต้องการการตกแต่งที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากกว่าตามเทรนด์สังคม การเลือกทีวีก็เช่นกัน นอกจากประโยชน์การใช้งานแล้ว ทุกวันนี้ เรายังต้องการทีวีที่บ่งบอกถึงตัวตน ดังนั้นทีวียุคใหม่จึงถูกนิยามใหม่ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้าเพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่ผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คนได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุงไม่ได้เป็นเพียงทีวีธรรมดาๆ แต่ยังเป็นงานออกแบบอันทรงคุณค่าที่สามารถยกระดับพื้นที่ส่วนตัวของคุณ ทั้ง The Frame (เดอะ เฟรม) และ The Serif (เดอะ เซรีฟ) ได้เปิดโลกใหม่แห่งความเป็นไปได้ของความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับงานศิลป์ และการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในแบบที่คุณเลือกได้ 



ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุงได้รับการยอมรับจากผู้คร่ำหวอดในวงการศิลปะมากมาย รวมไปถึง ‘333 Gallery’ 

แกลเลอรีศิลปะร่วมสมัยที่กำลังเป็นที่สนใจของคนรุ่นใหม่และนักสะสมงานศิลปะจากทั่วโลก ธริศา วานิชธีระนนท์ ผู้จัดการ 333 Gallery กล่าวว่า “ทางแกลเลอรีได้เลือกไลฟ์สไตล์ทีวีของซัมซุง ได้แก่ The Frame และ The Serif มาใช้ เพราะเป็นทีวีที่ถูกออกแบบมาเพื่อแสดงภาพศิลปะโดยเฉพาะ ความละเอียดของหน้าจอในการแสดงฝีแปรง ผิวสัมผัส และสีสันของชิ้นงานนั้นใกล้เคียงกับของจริงมาก” ด้วยความละเอียดของหน้าจอ 4K QLED และเซ็นเซอร์ปรับความสว่างที่สามารถตรวจดูแสงรอบข้างและปรับความสว่างกับโทนสีของหน้าจอให้สมดุลได้โดยอัตโนมัติ เพื่อทำให้งานศิลปะนั้นดูเป็นธรรมชาติอยู่เสมอตามแบบที่ควรเป็น “นวัตกรรมจากซัมซุงไม่ได้ตอบโจทย์เพียงแกลเลอรีเท่านั้น แต่ยังเหมาะจะนำไปใช้ในบ้าน โดยเฉพาะคนที่รักในงานศิลปะ ที่อาจมีข้อจำกัดเรื่องพื้นที่อีกด้วย” ธริศา กล่าวเสริม

The Frame คือการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างทีวีและกรอบรูป เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ ผู้ใช้สามารถรังสรรค์บรรยากาศที่ต่างออกไปเพียงเลือกโหมดทีวีหรือโหมดศิลปะ เมื่อปิดโหมดทีวี The Frame จะเปลี่ยนเป็นโหมดศิลปะโดยอัตโนมัติ และกลายเป็นงานศิลป์ที่สามารถแปลงโฉมพื้นที่ของคุณ ด้วยการออกแบบที่ไม่ต่างจากกรอบรูป The Frame สามารถเข้ากับทุกผนังโดยไม่มีช่องว่าง ความละเอียดหน้าจอระดับ 4K QLED พร้อมมอบประสบการณ์การชมทีวีที่เหนือระดับ และมาพร้อมกับงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซจากทั่วทุกมุมโลกให้เลือกดาวน์โหลดใน Art Store ซัมซุงได้ทลายกรอบที่กั้นระหว่างคุณและงานศิลปะของปรมาจารย์ เพื่อทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณกลายเป็นแกลเลอรีส่วนตัว

ซัมซุงยังนำเสนอความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดให้บ้านของคุณด้วย The Serif ทีวีที่กลมกลืนกับพื้นที่ของคุณได้อย่างหรูหราด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง ซึ่งผสานงานออกแบบเข้ากับเทคโนโลยีอย่างลงตัว เตะตาด้วยดีไซน์รูปตัวอักษร ‘I’ พิมพ์ใหญ่ที่มาพร้อมกับกรอบบางเฉียบและขาตั้งที่ถอดออกได้ ทำให้คุณมีอิสระในการออกแบบพื้นที่ให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุด แม้แต่แกลเลอรีชั้นนำอย่าง 333 Gallery ยังเลือกมาเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการเพื่อสะท้อนความมีสไตล์ผ่านการออกแบบที่มีเอกลักษณ์  

The Serif ไม่ได้มีดีเพียงความสวยงามระดับรางวัล แต่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี เพียงสัมผัสเดียวคุณสามารถถ่ายทอดคอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนของคุณไปยัง The Serif ได้ด้วย NFC ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถแบ่งหน้าจอทีวีเป็น 2 ข้าง คุณสามารถดูทีวีและคอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนไปพร้อมๆ กันได้ ดื่มด่ำประสบการณ์ทั้งหมดนี้ผ่านความคมชัดระดับ 4K QLED ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Quantum Dot ขนาดนาโน เพื่อภาพอันสมจริง

ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุง ทั้ง The Frame และ The Serif ได้ท้าทายทีวีในรูปแบบเดิมๆ ด้วยการก้าวข้ามขีดจำกัดของการออกแบบ เพื่อเติมเต็มพื้นที่ของคุณด้วยสไตล์การตกแต่งที่สะท้อนตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์ สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Samsung Lifestyle TV รุ่นไลน์อัพปี 2020 ได้ที่ https://www.samsung.com/th/lifestyle-tvs/ 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Samsung The Frame และ The Serif ทลายทุกข้อจำกัดระหว่างงานศิลปะและเทคโนโลยี
Samsung The Frame และ The Serif ทลายทุกข้อจำกัดระหว่างงานศิลปะและเทคโนโลยี
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi_u-jdCeLyHvOaI7Jv3-qLfoLVOfYMr4Q-qLs6BoRsFCd5Hx3OJjC-0-2dC2PLLxq5Z1hMn1LxKaDkUcVUQDgDlS50yMvcop45Ks3E2Ry2q081hI2bUJ-1nAxrkKZ6aGqcHaIPQuCVwT4/s16000/333+Gallery_1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi_u-jdCeLyHvOaI7Jv3-qLfoLVOfYMr4Q-qLs6BoRsFCd5Hx3OJjC-0-2dC2PLLxq5Z1hMn1LxKaDkUcVUQDgDlS50yMvcop45Ks3E2Ry2q081hI2bUJ-1nAxrkKZ6aGqcHaIPQuCVwT4/s72-c/333+Gallery_1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/samsung-the-frame-the-serif.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/samsung-the-frame-the-serif.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy