--> Shopee 11.11 Big Sale ช้อปปี้ร่วมกับหลากหลายแบรนด์ดังสร้าง Impact ดัน eCommerce เติบโตแรง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Shopee 11.11 Big Sale ช้อปปี้ร่วมกับหลากหลายแบรนด์ดังสร้าง Impact ดัน eCommerce เติบโตแรง

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างสรรค์แคมเปญ 9.9 และ 10.10 ที่สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในระดับภูมิภาคในช่วงที่ผ่านมา ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าส่งแคมเปญต่อเนื่องกับ ‘11.11 Big Sale’ มุ่งสร้างผลสะท้อนอันดีสู่สังคม มอบโอกาสทางการขายในแนวทางใหม่ๆ ให้แก่ร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจ ก่อให้เกิดการแบ่งปันประสบการณ์ที่แข็งแกร่งของนักช้อป สอดรับกับการดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่ของช้อปปี้ในการสร้างอีคอมเมิร์ซให้เป็นโลกของทุกคน 

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ ช้อปปี้ “ธุรกิจอีคอมเมิร์ซได้เข้ามาสร้างการเปลี่ยนแปลงและส่งผลกระทบอย่างมากต่อชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนโดยเฉพาะในปี 2563 นี้ สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ ‘11.11 Big Sale’ ครั้งนี้ ช้อปปี้ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อสรรสร้างประโยชน์และโอกาสใหม่ๆ ในการพัฒนาธุรกิจบนอีคอมเมิร์ซให้แก่ทุกภาคส่วนอย่างทั่วถึง เราตระหนักถึงความสำคัญในบทบาทการเป็นองค์กรแถวหน้าที่สามารถก้าวนำการเปลี่ยนแปลง และพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นในภูมิภาคของเรา จากจุดแข็งทั้งหมดที่เรามี เราต้องการสร้างแนวทางการดำเนินธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆ ให้แก่ทั้งผู้ขายรายย่อยและผู้ประกอบการรายใหญ่ รวมถึงการพัฒนาช่องทางสำหรับการจับจ่ายใช้สอยและเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้งาน ไปจนถึงการพัฒนาแนวทางการสร้างความสำเร็จให้แก่ทุกร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซ”

เพื่อเป็นการสร้างอีคอมเมิรซ์ให้เป็นโลกของทุกคน ช้อปปี้พร้อมให้การสนับสนุนและช่วยเหลือสังคมไทย ร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจ รวมถึงผู้ใช้งานอย่างเต็มรูปแบบในแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’

1. สร้างการเปลี่ยนแปลงให้แก่สังคมไทย ดึงศักยภาพจาก ecosystem ของเราเพื่อการสนับสนุนเด็กและเยาวชนที่ขาดโอกาส

ในฐานะแพลตฟอร์มสำหรับทุกคน ช้อปปี้มุ่งยกระดับสังคมและชุมชนท้องถิ่นเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของทุก ชีวิต ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ ‘11.11 Big Charity’ แคมเปญการกุศลระดับภูมิภาค จัดตั้งขึ้นเพื่อกระตุ้นการรับรู้และเปิดรับบริจาคให้แก่เด็กและเยาวชนผู้ขาดโอกาสทั่วทั้งภูมิภาค สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของช้อปปี้ที่เชื่อว่าบุคลากรทุกคน โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนควรได้รับโอกาสที่จะนำพาให้พวกเขาประสบความสำเร็จในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างยั่งยืน

‘11.11 Big Charity’ จะจัดขึ้นในทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ช้อปปี้ได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์กรเพื่อสังคมที่น่าเชื่อถือ เหล่าดาราและเซเลบริตี้ รวมถึงแบรนด์ชั้นนำต่างๆ สำหรับประเทศไทย ช้อปปี้ให้การสนับสนุนแก่องค์กร ‘องคการ์ยูนิเซฟ ประเทศไทย’ ในการสร้างเสริมโภชนาการในกลุ่มเด็กปฐมวัย และส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชนไทย โดยเชิญชวนผู้ใช้งานร่วมสมทบทุนบริจาคผ่านหลากหลายช่องทางใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การร่วมเล่นเกมในแพลตฟอร์มช้อปปี้ การร่วมเข้าแข่งขันกับแบรนด์ชั้นนำและเซเลบริตี้ชื่อดังผ่านไมโครไซต์ ‘11.11 Big Charity’ ที่จัดตั้งขึ้นมาโดยเฉพาะ

2. สร้างโอกาสใหม่ๆ ให้แก่ทุกร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจ ปลดล็อคการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซสำหรับผู้ขาย ร้านค้ารายเล็กและรายใหญ่ รวมถึงแบรนด์ธุรกิจ

การเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันก่อให้เกิดโอกาสใหม่ๆ แก่ทั้งผู้ขาย ร้านค้า และแบรนด์ธุรกิจ สำหรับช้อปปี้ สามารถสังเกตแนวโน้มของสัญญาณการเติบโตนี้ได้จากจำนวนร้านค้าและผู้ขายที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 60% บนแพลตฟอร์มเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า  

จากจำนวนที่เพิ่มขึ้นของผู้ขายที่มองหาช่องทางการเติบโตของธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ แสดงให้เห็นว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซได้สร้างความหลากหลายและขยายภูมิทัศน์ไปในระดับภูมิภาค ทว่า ไม่มีแนวทางใดเพียงแนวทางเดียวที่เหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจนี้ได้ดีที่สุด เพราะผู้ขายทุกคนต่างต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในทุกขั้นตอนบนเส้นทางการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัล ช้อปปี้จึงได้ขยายขอบเขตมาตรการการสนับสนุนผู้ขาย ร้านค้า และแบรนด์ธุรกิจ พร้อมเฟ้นหาแนวทางต่างๆ เพื่อทำให้ทุกฝ่ายสามารถบรรลุความสำเร็จตามเป้าหมายได้ในทุกระดับประสบการณ์และขนาดของธุรกิจ

ช่วยเหลือผู้ขายใหม่และผู้ขายปัจจุบันบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ พร้อมเอาชนะสถานการณ์ความไม่แน่นอนทั่วโลก: ผู้ขาย ร้านค้า และแบรนด์ธุรกิจทั่วทั้งภูมิภาคมากกว่า 300,000 ราย ได้เข้าร่วม ‘Shopee’s Seller Support Package’ ภายในเดือนเมษายนที่ได้เปิดตัว ซึ่งการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ส่งผลให้ยอดขายของผู้ขายใหม่มีการเติบโตมากขึ้นกว่า 6 เท่าในช่วงแคมเปญ ‘Shopee’s 9.9 Super Shopping Day’ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

ยกระดับ ‘Shopee University’ เน้นส่งเสริมผู้ขายหลากหลายกลุ่ม: ช้อปปี้ยกระดับโปรแกรม ‘Shopee University’ โดยการปรับหลักสูตรให้เท่าทันและมีเนื้อหาเข้มข้นสอดรับกับยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพัฒนา Seller Education Hub ในช่องทางออนไลน์เพื่อให้ผู้ขายทุกคนสามารถเข้าถึงและได้พัฒนาทักษะการจำหน่ายสินค้าในตลาดอีคอมเมิร์ซ และเมื่อเร็วๆ นี้ ช้อปปี้ยังได้ร่วมมือกับ 4 ธนาคารยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารยูโอบี เพื่อริเริ่มการเป็นกลุ่มสถาบันการเงินกลุ่มแรกที่เข้ามาช่วยมอบทักษะความรู้ทางการเงินให้ผู้ขายได้พัฒนาความรู้ในด้านการจัดการบริหารการเงินเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในเศรษฐกิจดิจิทัล

‘Seller Masterclass’ ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจของผู้ขาย โดยการนำเครื่องมือใหม่ๆ มาปรับใช้ให้สอดรับกับเทรนด์ยุคใหม่ 

ในประเทศไทย ช้อปปี้มีการเปิดตัว ‘Seller Masterclass’ ที่ช่วยให้ผู้ขายเรียนรู้และใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ Shopee Live ได้ดียิ่งขึ้น โดยเชิญชวนนักสตรีมเมอร์ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมในแพลตฟอร์มช้อปปี้ ให้มาแบ่งปันความรู้และเคล็ดลับสุดพิเศษให้แก่ผู้ขายที่ต้องการเข้าถึงฐานลูกค้าที่กว้างขึ้นผ่าน Shopee Live

ช้อปปี้ยังช่วยผลักดันแบรนด์ธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เกิดการเชื่อมต่อและมีส่วนร่วมกับเหล่านักช้อปยุคดิจิทัลทั่วภูมิภาค โดยในปี 2563 ช้อปปี้ได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์ 600 Super Brand Days ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Disney, Samsung และ L’Oreal ที่ให้ความเชื่อถือและไว้วางใจให้ช้อปปี้เป็นคีย์สำคัญในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ผ่านช่องทางออนไลน์ และสร้างการเติบโตของยอดขาย นอกจากนี้ แคมเปญ 10.10 Brands Festival ที่ผ่านมานั้น ยังชี้ให้เห็นว่าช้อปปี้สามารถเป็นแรงขับเคลื่อนการเติบโตให้แก่แบรนด์พันธมิตรใน Shopee Mall โดยมียอดการเข้าชมและให้ความสนใจสินค้าพุ่งสูงขึ้น 2.5 เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาปกติ

3. สร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันระหว่างผู้ใช้งานและแพลตฟอร์มช้อปปี้ร่วมสร้างคอมมูนิตี้ของเหล่านักช้อปที่จะเปลี่ยนเป็นพลังในการพลิกโฉมรูปแบบการช้อปปิ้งออนไลน์ไปอย่างสิ้นเชิง

ช้อปปี้ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างพื้นที่ในการเชื่อมต่อ พูดคุย และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ใช้งานของเราทั่วทั้งภูมิภาค ผู้ใช้งานช้อปปี้จะเพลิดเพลินไปกับสินค้าที่น่าสนใจมากมายจากหลายหมวดหมู่ และช้อปอย่างคุ้มค่าไปกับดีลดีๆ ทุกวัน นักช้อปยังได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร และสามารถร่วมสนุกผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ภายในแพลตฟอร์มช้อปปี้ที่เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้แห่งการช้อปปิ้งที่รู้ใจนักช้อปมากที่สุด 

โดยหนึ่งในคอมมูนิตี้ยอดนิยมของช้อปปี้อย่าง ‘Shopee Mom’s Club’ คอมมูนิตี้สำหรับคุณแม่มือใหม่และมือเก๋าที่มีสมาชิกกว่า 1.5 ล้านคนทั่วภูมิภาค ได้มาร่วมแชร์ความชอบและแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน พร้อมเพลิดเพลินกับการเข้าถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยชั้นนำระดับโลกได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้ว อาทิ Pampers, Enfa, Nestle คุณแม่นักช้อปสามารถเข้ามาศึกษาและเรียนรู้คอนเทนท์เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกน้อยจากเหล่าคุณแม่ผู้เชี่ยวชาญบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ให้มากขึ้นอีกระดับ ในช่วงที่ผ่านมา ช้อปปี้ได้เปิดตัว ‘Shopee Premium’ สร้างสรรค์ให้เป็นจุดหมายที่เปิดให้เหล่านักช้อปเข้าถึงสินค้าพรีเมี่ยมและแบรนด์เนมของแท้ได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับเบื้องหลังของแบรนด์ต่างๆ

นอกจากนี้ ช้อปปี้ได้พัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ในแพลตฟอร์มอย่างสุดความสามารถ เพื่อสร้างประสบการณ์การซื้อขายออนไลน์ให้สนุก พิเศษ และคุ้มคว่ากว่าที่เคย 

อัพเกรดฟีเจอร์ให้หลากหลาย เน้นการเข้าถึงผู้ใช้งานอย่างใกล้ชิด: ช้อปปี้พัฒนาฟีเจอร์ในแพลตฟอร์มให้มีคุณสมบัติครบถ้วนและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ทั้งในแง่ของการเชื่อมต่อผู้ขาย ร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจให้เข้ากับผู้ใช้งานเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของแคมเปญประจำปี ‘11.11 Big Sale’ ครั้งนี้ อาทิ Shopee Live ที่ได้พัฒนาลูกเล่นใหม่อย่างการเปิดประมูลและการเปิดการสำรวจความคิดเห็นของผู้ชมเพื่อทำให้การ Live ทุกครั้งตื่นเต้น น่าติดตาม และสนุกยิ่งขึ้น รวมไปถึง Shopee Feed ที่ได้รับการอัพเกรดให้มีการถ่ายทอดสดวิดีโอ หรือ ‘Stories’ เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมและโต้ตอบกับผู้ใช้งานได้แบบเรียลไทม์

ส่งความสุขถึงผู้ใช้งานชาวไทยกับ Shopee 11.11 Big Game Show: สาวกนักช้อปเตรียมตัวให้พร้อมกับ ‘Shopee 11.11 Big Game Show’ เชิญชวนร่วมเล่นเกมสนุกๆ พร้อมรอรับโปรโมชั่นเด็ดที่เตรียมเสิร์ฟให้ทุกคนถึงหน้าบ้าน โปรดติดตามและรอรับชมเพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 11 ล้านบาท

Shopee Live Idol: ช้อปปี้เชื่อมั่นในศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในสังคมได้ ช้อปปี้ออกเฟ้นหานักเรียน นักศึกษาผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดาวเด่นจากทั่วทั้งประเทศ โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ มาร่วมแสดงความสามารถและสร้างสรรค์การแสดงสุดเจ๋งผ่าน Shopee Live ผู้ชนะจะได้เป็นไอดอลดาวเด่นบนช้อปปี้ และได้รับรางวัลมูลค่าสูงถึง 70,000 บาท Shopee Live Idol เปิดรับสมัครแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 29 ตุลาคมนี้เท่านั้น 

ไฮไลท์สุดพิเศษของ Shopee 11.11 Big Sale แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปี 

นอกเหนือจากกองทัพโปรโมชั่นและดีลดีๆ ที่คัดสรรมาเพื่อนักช้อปทุกคนแล้ว ช้อปปี้ยังมีเซอร์ไพร์สใหญ่ที่จะทำให้ทั้งวงการสั่นสะเทือนกับการประกาศเปิดตัว ‘หม่ำ เท่ง และโหน่ง’ สามนักแสดงตลกขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ในฐานะ Campaign Ambassadors ล่าสุด ที่จับมือกันมาทำกิจกรรมมากมายร่วมกับช้อปปี้ พร้อมทั้งสร้างเสียงหัวเราะ ส่งมอบความสุข และรอยยิ้มให้กับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 นักช้อปยังได้เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นที่น่าสนใจใน Shopee 11.11 Big Sale ที่เดียวเท่านั้น อาทิ

ลดทั้งร้านกว่า 50 %: ตื่นตาตื่นใจไปกับร้านค้าจากแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมขนโปรโมชั่นลดทั้งร้านถึง 50% มาเอาใจนักช้อปส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น Autobot, La Roche-Posay, P&G, Philips, Tefal, Tesco Lotus, Unilever, Wacoal Thailand และอื่นๆ อีกมากมาย 

ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ: ในเที่ยงวันและเที่ยงคืนของทุกวัน นักช้อปมีสิทธิร่วมลุ้นเก็บโค้ดส่งฟรีโดยไม่มีขั้นต่ำในทุกการซื้อสินค้าบนช้อปปี้ 

Flash Sale เริ่มต้นเพียง 9 บาท: จัดเต็มเพื่อนักช้อปทุกกลุ่ม ช้อปปิ้งอย่างสะดวกสบายในราคาสุดประหยัดได้ในทุกหมวดหมู่สินค้า เริ่มต้นเพียง 9 บาท

AirPay ส่งโปรโมชั่นเด็ดไม่อั้น: มอบโค้ดส่วนลดพิเศษมูลค่าสูงสุดกว่า 1,500 บาท และโปรโมชั่นส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำเมื่อจ่ายค่าสินค้าผ่าน AirPay Wallet บนช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองต้อนรับการกลับมาของแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ให้พิเศษยิ่งขึ้น ช้อปปี้จัด Deals Near Me มอบดีลจากหลากหลายแบรนด์ดังยอดฮิต อาทิ Dairy Queen McDonald's และ KOI ราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น

เต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษมากมาย จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ 

‘ช้อปปี้’ จับมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ธนาคารกสิกรไทย บัตรเครดิตกรุงไทย (KTC) วีโว่ โรงพยาบาลกรุงเทพ เมืองไทยประกันภัย และอื่นๆ มากมาย เพื่อมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจนักช้อป

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์: มอบส่วนลดกว่า 60% เมื่อซื้อตั๋วภาพยนตร์ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ตุลาคมนี้เท่านั้น พร้อมอิ่มอร่อยไปกับ ‘Popcorn Day’ ของว่างคู่หูยามดูหนัง ในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาทในช้อปปี้ 

ธนาคารกสิกรไทย: นักช้อปที่ซื้อสินค้าครบ 8,399 บาท และชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิตกสิกรไทยบนช้อปปี้ มีสิทธิร่วมลุ้นรับโค้ดส่วนลดมูลค่ากว่า 2,550 บาท 

บัตรเครดิตกรุงไทย (KTC): แลก 1,999 พ้อย เพื่อรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 450 บาท 

วีโว่: วีโว่เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุด ‘Vivo Y1s’ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท พิเศษสุดที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น ภายในวันที่ 25 ตุลาคมถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ 

โรงพยาบาลกรุงเทพ: พบกับแพคเกจตรวจสุุขภาพประจำปี ‘Vital Check Up’ ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1,111 บาท

เมืองไทยประกันภัย: ปลอดภัยในทุกช่วงเวลากับประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพจากเมืองไทยประกันภัย ผู้ใช้งานช้อปปี้จะได้รับ Shopee Coins สูงสุด  2,000 Coins ตามยอดเบี้ยประกันภัย  

“Shopee 11.11 Big Sale คือ การนำบริบทของปรากฏการณ์ระดับโลกมาปรับสู่ปรากฏการณ์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในภูมิภาคของเราอย่างแท้จริง ทั้งนี้ การเปิดตัวแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นับว่าเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากแคมเปญ 9.9 และ 10.10 ที่ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา และเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ของช้อปปี้ในการมุ่งเปลี่ยนแปลงและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคม ผู้ขาย ร้านค้าและแบรนด์ธุรกิจ เราขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์ของโลกอีคอมเมิร์ซที่เปิดกว้างให้สำหรับทุกคน โดยเฉพาะในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้” เทอเรนซ์ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมช้อปไปกับวาระแห่งการช้อปปิ้งประจำปี Shopee 11.11 Big Sale ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ได้ที่ https://shopee.co.th/11-11 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Shopee 11.11 Big Sale ช้อปปี้ร่วมกับหลากหลายแบรนด์ดังสร้าง Impact ดัน eCommerce เติบโตแรง
Shopee 11.11 Big Sale ช้อปปี้ร่วมกับหลากหลายแบรนด์ดังสร้าง Impact ดัน eCommerce เติบโตแรง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhuacioDoVQg2lZFkUpvP8C56uRQpIINa9DJQjvSdeFbN9Rlm5D1NyTG0SqrVoBGOm8i_rPwBDlo0PKnYZF1YdawztCi5VARorZ3E-1QHCkAzE0N7fZ2tA1nVkMH7J8unwb6ijSH4WuEeE/s16000/KV+-+Shopee+1.11+Big+Sale+-+Promotions.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhuacioDoVQg2lZFkUpvP8C56uRQpIINa9DJQjvSdeFbN9Rlm5D1NyTG0SqrVoBGOm8i_rPwBDlo0PKnYZF1YdawztCi5VARorZ3E-1QHCkAzE0N7fZ2tA1nVkMH7J8unwb6ijSH4WuEeE/s72-c/KV+-+Shopee+1.11+Big+Sale+-+Promotions.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/shopee-1111-big-sale-.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/shopee-1111-big-sale-.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy