--> TikTok For Business มาแรงและตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายสำหรับทุกแบรนด์และธุรกิจทุกขนาด | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

TikTok For Business มาแรงและตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายสำหรับทุกแบรนด์และธุรกิจทุกขนาด

ภายหลังการเปิดตัว “TikTok For Business” แพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลทั่วโลกในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่ไม่เพียงแต่เป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งสำหรับนักการตลาดและนักโฆษณาทั่วโลกผ่านแนวคิด Don’t Make Ads. Make TikToks. แต่ยังเป็นการสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและธุรกิจมากมาย  ด้วยจุดเด่นของ TikTok ในการเป็นแพลตฟอร์มแห่งการสร้างสรรค์ที่ให้ผู้คนได้มาร่วมแบ่งปันคอนเทนต์วิดีโอสั้น ที่สามารถสร้างยอดดาวน์โหลดทั่วโลกไปได้มากกว่า 2 พันล้านครั้ง ภายในเวลาเพียงไม่นานหลังเปิดบริการ (ช้อมูลจาก Sensor Tower เดือนเม.ย. 2563)  และการขยายฐานผู้ใช้จากกลุ่มคนรุ่นใหม่ไปสู่กลุ่มคนทำงาน และครอบคลุมไปถึงทุกกลุ่มอายุ  

ล่าสุดกับการเปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล “TikTok For Business” ที่มาพร้อมจุดเด่นการเป็นโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ทุกเป้าหมายการตลาดแบบครบวงจร สำหรับแบรนด์และธุรกิจในทุกขนาด โดยประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดกลยุทธ์ที่มีการเติบโตของผู้ใช้และอีโค่ซิสเต็มบนแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ  อีกทั้งยังพรั่งพร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำปรึกษา  และโปรแกรมการให้ความรู้เกี่ยวกับการทำตลาดบน TikTok ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด  จึงนับว่ามีความพร้อมในการนำเสนอ “TikTok For Business” เพื่อช่วยยกระดับการทำตลาดดิจิทัลให้กับแบรนด์และธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทย  เพื่อบรรลุเป้าหมายที่มากกว่าการสร้างการรับรู้แต่ครอบคลุมไปสู่การตัดสินใจซื้อ




สิรินิธิ์ วิรยศิริ Head of Business Marketing – Thailand เปิดเผยว่า ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งถือเป็นปัจจัยความสำเร็จของแบรนด์และธุรกิจในยุคปัจจุบัน ดังจะเห็นได้จากการเข้ามาช่วงชิงพื้นที่ในสื่อออนไลน์ในการสร้างการรับรู้และรายได้ให้กับธุรกิจ สังเกตได้จากการเติบโตของมูลค่าการโฆษณาในสื่อออนไลน์ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2563 นี้ คาดว่าจะมีเม็ดเงินโฆษณาในสื่อออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นถึง 2.03 หมื่นล้าน หรือเติบโต 12% จากปีที่ผ่านมา (ข้อมูลจากสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย) โดยคาดว่ามูลค่าการโฆษณาในสื่อออนไลน์จะเป็นเซ็กเมนต์เดียวที่มีการเติบโตท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจที่ทุกธุรกิจต้องรัดเข็มขัดและรัดกุมกับการใช้งบประมาณการตลาดให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด จึงทำให้ความคาดหวังของทุกธุรกิจในการทำตลาดดิจิทัลทุกวันนี้จึงไม่เป็นเพียงแค่การสร้างการรับรู้แต่ยังมองไปถึงการสร้างยอดขายให้กับธุรกิจ

ด้วยความคาดหวังที่สูงขึ้นจากแบรนด์และผู้ประกอบการธุรกิจ  จึงทำให้ “TikTok For Business” ถูกนำเสนอขึ้นเพื่อเป็นโซลูชั่นทางการตลาดสำหรับแบรนด์และธุรกิจ ด้วยจุดเด่นของการเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การสร้างการรับรู้ (Awareness) การมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Engagement) พร้อมต่อยอดไปถึงการพิจารณาเลือกซื้อ (Consideration) สู่การตัดสินใจซื้อ (Conversion) หรือเรียกได้ว่าเป็น Full-Funnel Marketing Solution 

รวมถึงโซลูชั่นต่างๆ ที่ทาง “TikTok For Business”  มีให้ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มการทำตลาดดิจิทัลได้อย่างลงตัว ผนวกกับความโดดเด่นของแพลตฟอร์ม TikTok ที่จะช่วยตอบโจทย์เทรนด์คอนเทนต์วิดีโอสั้นที่กำลังมาแรง ที่จะช่วยให้แบรนด์สามารถสร้างสรรค์และทำการโฆษณาในรูปแบบวิดีโอสั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องใช้งบโปรดักชั่นเพิ่มเติม

โดย สิรินิธิ์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เทรนด์ความนิยมของคอนเทนต์วิดีโอสั้นถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ “TikTok For Business”  สามารถสร้างความสนใจให้กับบรรดานักการตลาดและนักโฆษณา เนื่องจากคอนเทนต์วิดีโอสั้นมีอิทธิพลเป็นอย่างมาก กับผู้บริโภคด้วยประสิทธิภาพการถ่ายทอดเนื้อหาของแบรนด์และสินค้าได้อย่างน่าสนใจ กระชับ และมีประสิทธิภาพ ซึ่งเราพบว่า กว่า 99% ของผู้ใช้งานโมบายอินเตอร์เน็ตชื่นชอบการรับชมคอนเทนต์วิดีโอ (ข้อมูลจาก Wearesocial, 2563) และมากไปกว่านั้น คือ ความพิเศษของแพลตฟอร์ม TikTok ที่ถือเป็นพื้นที่ของการสร้างการมีส่วนร่วม โดยบน TikTok ผู้ใช้จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้รับชมคอนเทนต์แต่จะเข้ามาสร้างสรรค์คอนเทนต์ ซึ่งจะนำไปสู่การมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายของแบรนด์ที่ไม่ได้ต้องการเพียงแค่การรับรู้แต่ยังต้องการให้ผู้คนเกิดการจดจำและมีส่วนร่วมกับแบรนด์ 

“พบว่า จำนวนมากกว่า 3 ใน 4 ของผู้ใช้ TikTok ในประเทศไทย เป็นผู้ที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมของแบรนด์ และพูดคุยเกี่ยวกับแบรนด์ จึงถือได้ว่า TikTok For Business คือ คำตอบของการทำตลาดดิจิทัลรูปแบบใหม่สำหรับแบรนด์และธุรกิจในทุกขนาด ที่มอบประสิทธิภาพสูงสุดในการบรรลุทุกเป้าหมายการตลาดแบบครบวงจร และยังจะเป็นการตอบรับกับเทรนด์วิดีโอสั้นที่ผู้คนทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทยกำลังให้ความสนใจในปัจจุบัน” สิรินิธิ์ กล่าว

นอกจากนี้แล้ว “TikTok For Business” ยังมาพร้อมการเปิดมุมมองใหม่ในการทำการตลาดดิจิทัล ด้วยกลยุทธ์การสร้าง Brand Storytelling ภายใต้แนวคิด Don’t Make Ads. Make TikToks. ในการบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ในรูปแบบที่สร้างสรรค์และน่าสนใจ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมหรือผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเกิดความสนใจ สนุก และอยากเข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมของแบรนด์ ควบคู่ไปกับการนำเสนอรูปแบบการโฆษณาที่ถูกจัดไว้ตามวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ 

• Brand Takeover: รูปแบบโฆษณาในตำแหน่งแรกก่อนเข้าหน้า Feed ที่สามารถสร้างการเข้าถึง (Reach) ได้สูงสุด 100% 

• Top View: รูปแบบโฆษณาในตำแหน่งแรกในหน้า Feed ที่สามารถสร้างได้ตั้งแต่การเข้าถึง (Reach), จำนวนคนที่เข้ามาบนแพลตฟอร์ม (Traffic) การพิจารณาเลือกซื้อ (Consideration) ไปสู่การตัดสินใจซื้อ (Conversion)  ซึ่งจะสามารถสร้างการแสดงผลทั้งการมองเห็น (View) และจำนวนครั้งที่แสดงโฆษณา (Impression) เป็นจำนวนมากหลายล้านครั้งต่อวัน

• In-Feed Ads: รูปแบบโฆษณาที่จะปรากฏขึ้นระหว่างการแสดงคอนเทนต์ในหน้า Feed ซึ่งโฆษณารูปแบบนี้ยังสามารถทำได้ผ่าน แพลตฟอร์ม Self-Serve จาก TikTok 

• Hashtag Challenge: รูปแบบโฆษณาในลักษณะของการจัดแคมเปญ เพื่อชักชวนให้คนเข้ามาร่วมกิจกรรม สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ (Engagement) ได้อย่างมหาศาลในรูปแบบ User-Generated Content หรือคอนเทนต์ที่ถูกสร้างขึ้นจากผู้ใช้

• Branded Effect: รูปแบบโฆษณาที่แบรนด์สามารถเข้ามาสร้างสรรค์ Effect ต่างๆ ทั้งภาพและเสียง เพื่อให้คนสามารถเลือกใช้ประกอบวิดีโอ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการจดจำและปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ได้อย่างลึกซึ้งมีประสิทธิภาพ 

“ด้วยความหลากหลายของรูปแบบโฆษณาบน TikTok และความพร้อมของแพลตฟอร์ม ที่มีการขยายฐานไปสู่กลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายมากขึ้น โดยในวันนี้เราพบว่า กลุ่มผู้ใช้ TikTok ในประเทศไทยเป็นกลุ่มอายุ 16 - 34 ปี คิดเป็นสัดส่วน 60% และมากกว่า 80% เป็นกลุ่มนักศึกษาและคนทำงานรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและกำลังเป็นที่จับตาของแบรนด์และนักการตลาดในปัจจุบัน จึงส่งผลให้ TikTok กลายเป็นแพลตฟอร์มการตลาดแห่งยุคที่ตอบโจทย์เทรนด์การตลาดรูปแบบใหม่ทั้ง Video Marketing, Challenge Marketing, Hashtag Marketing และ Influencer Marketing” สิรินิธิ์ กล่าวเสริม

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมปัจจุบัน TikTok ถึงเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมสูงสุด และสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์และธุรกิจในทุกขนาดและหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในระดับโลกจนมาถึงประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจความงาม, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภค, ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจ O2O ดังตัวอย่างปรากฏการณ์การความสำเร็จจากการทำการตลาดบน TikTok For Business ได้แก่ แคมเปญ #walkwithpomelo จาก Pomelo แบรนด์แฟชั่นสุดฮิตขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่ได้สร้างสถิติถล่มทลายทั้งยอดวิวและผู้เข้ามามีส่วนร่วมกับแคมเปญ ส่งผลให้ยอดวิววิดีโอสูงถึง 176.4 ล้านวิว ภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน พร้อมด้วยความสำเร็จของ ยอดขายที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในระหว่างการจัดแคมเปญที่เทียบเท่ากับมหกรรม 11/11 เลยทีเดียว เช่นเดียวกับ NIVEA หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก ได้สร้างสรรค์แคมเปญ #PutURHandsUpChallenge โดยในทันทีที่ถูกเผยแพร่ ก็สามารถสร้างกระแสตอบรับอย่างดีด้วยยอดวิววิดีโอสูงถึง 10 ล้านวิว ภายในเวลาเพียง 6 วัน และยังช่วยเพิ่มยอดขายของผลิตภัณฑ์นีเวียโรสเซรั่มได้มากกว่า 26% หลังเปิดตัวแคมเปญ

นอกจากความสำเร็จของแบรนด์ดังมากมายแล้ว “TikTok For Business” ยังเป็นแพลตฟอร์มการตลาดที่ออกแบบมาเพื่อธุรกิจในทุกขนาด ตั้งแต่ใหญ่-กลาง- เล็ก ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีความสำคัญต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทยด้วยความสามารถในการสร้างรายได้กว่า 2.8 ล้านล้านบาทในครึ่งปีแรกของปี 2563 หรือคิดเป็น 34% ของมูลค่าผลิตภัณฑ์รวมในประเทศไทย (GDP) ซึ่งที่ผ่านมาพบว่า SMEs ต้องเผชิญกับข้อจำกัดทางธุรกิจในหลายด้านไม่ว่าจะเป็นข้อจำกัดด้านทรัพยากร งบประมาณ และความรู้ด้านเทคโนโลยี และด้วยข้อจำกัดเหล่านี้ “TikTok For Business” จะเป็นโซลูชั่นที่เข้ามาเติมเต็มและเสริมศักยภาพด้วยแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลที่จะตอบโจทย์ธุรกิจได้อย่างลงตัว เพื่อช่วยให้ SMEs สามารถก้าวข้ามทุกขีดจำกัดได้ 

โดยที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว “แพลตฟอร์ม Self-Serve” หรือ “แพลตฟอร์มแบบบริการตัวเอง” เพื่อให้ SMEs สามารถเริ่มต้นทำการตลาดบน TikTok ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว พร้อมเครื่องมือในการสร้างสรรค์วิดีโอและโฆษณาอย่างมืออาชีพ ที่มาพร้อมความสามารถในการกำหนดงบประมาณ ที่ยืดหยุ่นได้ และปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา พร้อมวัดผลโฆษณาได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าเพิ่มผลลัพธ์ ตอบสนองทุกความต้องการทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่จะช่วยให้ทุกธุรกิจสามารถเข้ามาใช้งานได้อย่างไม่มีข้อจำกัด โดยปัจจุบันมีธุรกิจ SMEs มากมายที่เข้ามาทำการตลาดบน TikTok และสามารถสร้างความสำเร็จทั้งการรับรู้และยอดขายได้อย่างน่าสนใจ อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม BM Collagen Plus และฟิล์มติดรถยนต์แบรนด์ Cardinal Film เป็นต้น

นอกจากนี้สำหรับธุรกิจในประเทศไทย TikTok ยังเตรียมความพร้อมในการสนับสนุนธุรกิจไทยอย่างเต็มที่ ด้วยทีมงานในประเทศไทยที่จะเป็นที่ปรึกษาและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างสรรค์แคมเปญ และกิจกรรมการตลาดบน TikTok พร้อมด้วยโปรแกรมและกิจกรรมในการส่งเสริมความรู้ให้กับ นักการตลาด นักโฆษณา และผู้ประกอบการธุรกิจ ให้เกิดความเข้าใจในการใช้การงาน “TikTok For Business” ได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าสูงสุด โดยกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ได้แก่ #Trendsetter Awards, Creative Circle Thailand, TikTok Ads Academy และงานสัมมนาที่จะจัดขึ้นเป็นประจำ อาทิ  Grow with TikTok เป็นงานสัมมนาเพื่อปูพื้นฐานความเข้าใจ รวมถึงงานสัมมนา Start with TikTok เพื่อความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับเครื่องมือโฆษณาสำหรับ SMEs ซึ่งงานสัมมนาจะจัดขึ้นในทุกไตรมาส และในเร็วๆนี้ จะมีการจัดงานสัมมนา Grow with TikTok ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยเปิดให้เข้าร่วมกิจกรรมฟรีสำหรับ SMEs ทั่วไป  

สิรินิธิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “TikTok For Business” จะเป็นคำตอบของนักการตลาด นักโฆษณา รวมไปถึงผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ และเป็นโซลูชั่นทางการตลาดที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่จะช่วยให้แบรนด์และธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและช่วยให้การทำการตลาดสามารถบรรลุทุกความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครบวงจร ด้วยความพร้อมของแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้และคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่ง ครอบคลุมในทุกกลุ่มอายุ และความโดดเด่นของรูปแบบโฆษณาบน TikTok ที่มาพร้อมเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพทั้งด้านการสร้างสรรค์และการสร้างผลลัพธ์ อีกทั้งความพร้อมของทีมงานที่ปรึกษาช่วยเหลือในประเทศไทย และ โปรแกรมกิจกรรมความรู้ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์และธุรกิจต่างๆ ได้อย่างยั่งยืน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TikTok For Business สามารถติดตามได้ที่ https://www.tiktok.com/business/th รวมถึง LINE Official Account: @tiktokforbusiness ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมนี้ เพื่อช่วยให้ SMEs สามารถเข้าถึงข้อมูลและการสนับสนุนได้ง่ายขึ้น

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: TikTok For Business มาแรงและตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายสำหรับทุกแบรนด์และธุรกิจทุกขนาด
TikTok For Business มาแรงและตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายสำหรับทุกแบรนด์และธุรกิจทุกขนาด
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjh6an9LoL2bIT2Q_7rWu-81_MrOYOlO46TePJa1I0fU7VB9wWZqaOd-6gLB71j2MeIBGqQW2DVLyv05Qz_jtN9IaSg3kJEscaqt3maZSY7oNnWCdBsk2xQe2cBKkqc-ZaY7x51slGIY18/s16000/%25E0%25B8%25AA%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2598%25E0%25B8%25B4%25E0%25B9%258C+%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25A2%25E0%25B8%25A8%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B4+Head+of+Business+Marketing+%25E2%2580%2593Thailand+04.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjh6an9LoL2bIT2Q_7rWu-81_MrOYOlO46TePJa1I0fU7VB9wWZqaOd-6gLB71j2MeIBGqQW2DVLyv05Qz_jtN9IaSg3kJEscaqt3maZSY7oNnWCdBsk2xQe2cBKkqc-ZaY7x51slGIY18/s72-c/%25E0%25B8%25AA%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2598%25E0%25B8%25B4%25E0%25B9%258C+%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25A2%25E0%25B8%25A8%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B4+Head+of+Business+Marketing+%25E2%2580%2593Thailand+04.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/tiktok-for-business.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/10/tiktok-for-business.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy