--> ใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะอย่างไร ด้วย Smart Device เพียงเครื่องเดียว | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะอย่างไร ด้วย Smart Device เพียงเครื่องเดียว

ในชีวิตประจำวันของคนยุคดิจิทัลที่อาศัยความรวดเร็วเพื่อความสะดวกสบาย เรามีสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำอยู่ไม่กี่อย่าง อาทิ การทำงาน การอุปโภคบริโภค และการปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้คนเราที่ใช้ชีวิตในแบบของตัวเองมากขึ้นต้องหาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตของแต่ละคนให้มากที่สุด ดีไวซ์ที่พกพาสะดวกและช่วยสร้างความบันเทิงและยังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมๆ ไปกับการออกไปพักผ่อน หรือท่องเที่ยว จึงเป็นที่ต้องการมากขึ้น เทคโนโลยีจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก

จากเมื่อเกือบ 20 ปีก่อนที่แล็ปท็อปถือเป็นนวัตกรรมอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ในปี 2010 นักพัฒนาก็ได้คิดค้นอุปกรณ์ที่เรียกว่าแท็บเล็ตขึ้นมาอีก ซึ่งเป็นเสมือนลูกครึ่งที่จอกว้างเกือบเท่าแล็ปท็อป แต่ถือไปไหนมาไหนได้เบากว่าเดิมแบบสมาร์ทโฟนแค่ขนาดใหญ่กว่า ซึ่งทุกวันนี้แท็บเล็ตก็ได้พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานให้ตรงจุดมากที่สุด ลดภาระในการจัดการกับชีวิตของตนเองได้ง่ายกว่าเดิม อุดช่องว่างด้านต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้

ทำงานได้แสนสะดวก ส่งงานระหว่างเครื่องได้ทันใจ

ทุกวันนี้คนเราถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือ แต่ถ้าหากต้องนำไปอัพโหลดขึ้นบล็อก หรือในไฟล์งาน ทำในแท็บเล็ตจะสะดวกมากกว่า แล้วถ้าต้องส่งภาพจำนวนเป็นสิบหรือหลายร้อยภาพ จะส่งผ่านอีเมลก็ต้องมาเสียเวลาโยนใส่ลิ้งค์อีก สมัยนี้เลยมีเทคโนโลยีที่ทำให้สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ที่เป็นยี่ห้อเดียวกันสามารถกดแชร์ แล้วโยนข้อมูลใส่อีกเครื่องได้เลยในเวลาเพียงไม่กี่วินาที ย่นระยะเวลาในการอัพโหลดขึ้นในไดรฟ์ออนไลน์ หรือส่งอีเมลแบบหนักหน่วงไปมาก ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตก็ทำได้หมดแล้ว

และหนึ่งในนั้น คือ HUAWEI MatePad T 10 Series ทั้งรุ่น T 10s และ T 10 เป็นตัวอย่างแท็บเล็ตราคาจับต้องได้ที่สามารถเติมเต็มความต้องการในส่วนนี้ หากใครคนใดคนหนึ่งในครอบครัวใช้สมาร์ทโฟนของหัวเว่ย ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไป ก็สามารถส่งรูปจากโทรศัพท์มือถือเครื่องนั้น โดยกดปุ่มแชร์ ไปที่ช่องทาง HUAWEI Share แล้วเลือก HUAWEI MatePad T 10s หรือ T 10 ที่เป็นดีไวซ์ปลายทาง เพียงเท่านั้นรูป วิดีโอ ไฟล์เสียง ฯลฯ ที่ไม่ว่าจะไฟล์ใหญ่ขนาดไหน ก็จะเข้าไปอยู่บนแท็บเล็ตด้วยความเร็วที่สูงได้ถึง 150 MB ต่อวินาทีเลยทีเดียว

ใช้งานทุกวันได้อย่างสะดวกสบายทำได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน

เมื่อคนรุ่นใหม่ทำงานกันหนักมากขึ้น จึงต้องการที่จะทำหลายอย่างได้ในเวลาที่สั้นลง เพื่อให้การใช้ชีวิตเต็มที่ที่สุด บางคนทำงานเลิกดึกอาจต้องติดตามข่าวสาร หรือช้อปปิ้ง ระหว่างที่นั่งรถกลับบ้าน ซึ่งถ้าจะให้ดี ถ้าสามารถทำงานหรือเปิดแอปได้สองหน้าจอในเวลาเดียวกัน ก็จะทำให้ท่องโลกออนไลน์ได้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น เช่น เวลาเราซื้อของออนไลน์ เดี๋ยวนี้แล็ปท็อปสามารถเปิดหน้าเมนูหลักไปพร้อมหน้ารายละเอียดพร้อมกันได้แล้ว แต่พอเป็นแอปพลิเคชันบนแท็บเล็ต ก่อนหน้านี้ยังทำไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ เราสามารถเปิดหน้าหลักคู่ขนานไปกับการอ่านรายละเอียดอีกหน้าหนึ่งคู่กันได้แล้ว ช่วยให้การสืบค้น และตัดสินใจของผู้บริโภคนั้นแสนสะดวก ซึ่งอย่าง HUAWEI MatePad T 10 Series ก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบน HUAWEI AppGallery มาใช้งานในรูปแบบสองจอในแนวนอนได้ หรือเรียกว่า App Multiplier โดยสามารถตั้งค่าแอปฯ ที่จะใช้งานได้ง่ายๆ โดยไปที่ “การตั้งค่า” ต่อด้วย “แอป” และ “App Multiplier” จากนั้นก็สามารถเปิดสวิตช์แอปที่ต้องการใช้ได้ทันที โดยเมื่อใช้งานแอปฯ ที่เลือกไว้หน้าจอหลักของแอปจะปรากฏขึ้นที่กึ่งกลางหน้าจอ และย้ายไปทางซ้ายเมื่อเปิดหน้าเนื้อหาอื่นๆ ขึ้นมาทางขวา แอปฯ บน HUAWEI AppGallery ที่เป็นที่นิยมในหมู่คนไทยที่สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ ได้แก่ Pantip, Lazada เป็นต้น

กระชับความสัมพันธ์กับคนที่เรารักง่าย ๆ ผ่านเทคโนโลยี

 ชีวิตคนกรุงหลายครอบครัว คือลูกที่อยู่ในวัยเริ่มทำงานย้ายออกจากบ้านมาเพื่อมาหาที่อยู่ใกล้ออฟฟิศ จะได้ประหยัดเวลาเดินทาง เลยต้องทำให้อยู่ห่างกับครอบครัวไปบ้าง หรือบางคนงานยุ่งจนไม่มีเวลาไปสังสรรกับเพื่อนฝูง และบางครั้งแค่ได้ยินเสียงก็ไม่สามารถคลายความคิดถึงเท่ากับสนทนาแบบเห็นหน้ากันได้ วิดีโอคอลจึงนับเป็นเทคโนโลยีอย่างหนึ่งที่สามารถเข้ามาเติมเต็มในจุดนี้ โดยช่องทางที่นิยมใช้คือแอปพลิเคชันแชทที่ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ด้วยเซิร์ฟเวอร์ที่มีผู้ใช้เป็นล้านๆ คน สัญญาณ ความลื่น และความคมชัดของภาพอาจมีติดขัดไปบ้าง นักพัฒนาจึงต้องไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน 

บริษัทไอทีชั้นนำอย่างหัวเว่ยตระหนักถึงปัญหานี้ดี จึงพัฒนานวัตกรรม HUAWEI MeeTime ขึ้นมา เพื่อให้การสื่อสารระหว่างสมาร์ทดีไวซ์ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแล็ปท็อปของหัวเว่ยด้วยกัน สามารถวิดีโอคอลหากันได้แบบไม่ติดขัดแม้ในจุดอับสัญญาณ โดยกล้องหน้าของเครื่องได้รับการยกระดับให้สามารถเห็นภาพชัดและสวยงามได้ในที่แสงน้อย และยังสามารถใช้ในการประชุมได้ด้วยฟังก์ชัน Screen Sharing ปกติแล้ว HUAWEI MeeTime จะใช้ได้ในสมาร์ทดีไวซ์รุ่นเรือธง แต่เป็นครั้งแรกที่ HUAWEI MatePad T Series สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้ ซึ่งก็คือบน HUAWEI MatePad T 10s และ HUAWEI MatePad T 10 ทำให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของแท็บเล็ตที่ตั้งงบไว้จำกัดสามารถใช้งานฟีเจอร์อัจฉริยะนี้ได้เช่นกันโดยไม่ต้องจ่ายแพง

HUAWEI MatePad T 10s มาพร้อมจอ 10.1 นิ้ว ระบบเสียง Harman Kardon ส่วน HUAWEI MatePad T 10 มีหน้าจอกว้าง 9.7 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี HUAWEI Histen 6.1 และมีมุม Kid’s Corner ให้พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถกำหนดเนื้อหาที่เหมาะสมกับลูกน้อยได้ พร้อมระบบปกป้องดวงตา 6 ชั้น ในรุ่น MatePad T 10s และ 4 ชั้นใน MatePad T 10 เสริมสร้างการใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะทั้งครอบครัว 

HUAWEI MatePad T 10s มีวางจำหน่าย 2 รุ่น คือ 4G ราคา 7,990 บาท และ WIFI ราคา 5,990 บาท ส่วน HUAWEI MatePad T 10 4G วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท ทั้ง 2 รุ่นมาในสี Deepsea Blue สำหรับ HUAWEI MatePad T 10s สามารถจับจองได้ที่ HUAWEI Experience Store ทุกและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงบนช่องทางออนไลน์ https://shop.huawei.com/th  และ HUAWEI MatePad T 10 4G วางจำหน่ายเฉพาะที่ Banana สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น ทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมบริการรับประกันหลังการขาย 1 ปี และการให้บริการซ่อมเครื่องด้วยการรับส่งถึงบ้าน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/support/warranty-policy/smartphone/ 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะอย่างไร ด้วย Smart Device เพียงเครื่องเดียว
ใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะอย่างไร ด้วย Smart Device เพียงเครื่องเดียว
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgR72rtsYYP6F6P2E_9RehS31A1DP1nO6fH2hJuOnJYqDCWzo7dneACJHbBS17lfvBHcpPs-Uu-FLlfVfPa-jKHCoiZFbDtMTvQCC6HCbd2Pn2LHP69Nppt3y0WdtjV7V6u8VZfEXLXXuE/s16000/AppMultiplier.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgR72rtsYYP6F6P2E_9RehS31A1DP1nO6fH2hJuOnJYqDCWzo7dneACJHbBS17lfvBHcpPs-Uu-FLlfVfPa-jKHCoiZFbDtMTvQCC6HCbd2Pn2LHP69Nppt3y0WdtjV7V6u8VZfEXLXXuE/s72-c/AppMultiplier.PNG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/11/Enjoy-smart-experience-with-HUAWEI-MatePad.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/11/Enjoy-smart-experience-with-HUAWEI-MatePad.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy