--> บทสัมภาษณ์พิเศษ จางดงยุน กับ คริสตัล จอง เบื้องหลังการถ่ายทำ "ค้น ล่า ท้ามัจจุราช (Search)" รับชมได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

บทสัมภาษณ์พิเศษ จางดงยุน กับ คริสตัล จอง เบื้องหลังการถ่ายทำ "ค้น ล่า ท้ามัจจุราช (Search)" รับชมได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญที่ชวนให้ผู้ชมเข้ามาค้นหาคำตอบสมชื่ออย่าง Search หรือ ค้น ล่า ท้ามัจจุราช ที่เล่าถึงเรื่องราวของหน่วยสำรวจค้นหาที่ต้องปฏิบัติภารกิจลับเนื่องจากเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ไม่คาดฝันขึ้นในเขตปลอดทหารของเกาหลีหรือ DMZ โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้พระเอกหนุ่มหน้าใสที่คว้าใจแฟนๆ มาแล้วอย่างล้นหลามจากบทบาทใน The Tale of Nokdu อย่าง “จางดงยุน” มาประกบคู่กับนางเอกสาวสวย “คริสตัล จอง” ที่เรื่องนี้พลิกบทบาทเป็นทหารหญิงมากฝีมือ โดยนอกจากเนื้อหาจะลุ้นระทึกจนแทบหยุดหายใจแล้ว Search ยังมีความพิเศษตรงที่ผสมผสานเทคนิคของการถ่ายทำภาพยนตร์และละครเข้าด้วยกันเพื่อและสร้างความตื่นตาตื่นใจที่เหนือกว่าให้กับผู้ชมอีกด้วย สำหรับคอซีรีส์คนไหนที่กำลังจะไปสนุกกันต่อกับตอนต่อไปของซีรีส์เรื่องนี้หรือกำลังมองหาคอนเทนต์สนุกๆ น่าติดตามไว้รับชมสักเรื่อง วันนี้ อ้ายฉีอี้ (iQIYI) มีเรื่องราวเบื้องหลังรวมไปถึงความรู้สึกในการถ่ายทำจากปากของหนุ่ม จางดงยุน และสาว คริสตัล จอง มาฝาก ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราลองมาอ่านไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า





จางดงยุน

1. คุณเตรียมตัวรับบทและแสดงฉากบู๊ในซีรีส์เรื่อง Search อย่างไรบ้าง

จางดงยุน: ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นสมาชิกหน่วยสำรวจ ซึ่งรูปร่างเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นผมจึงต้องออกกำลังกายเพื่อเพิ่มน้ำหนักและทำให้รูปร่างดูแข็งแรงครับ ผมฝึกเทคนิคการต่อสู้จากโรงเรียนสอนการต่อสู้ แล้วก็เพิ่มน้ำหนักด้วยการเพิ่มปริมาณโปรตีน (เนื้อสัตว์) เป็นหลักครับ นอกจากนี้ ผมยังใช้ประสบการณ์ของตัวเองสมัยเข้ากรมเป็นทหาร รวมถึงของทหารหลายๆ คนที่เคยเจอมาเป็นต้นแบบในการแสดง รวมถึงเลียนแบบลักษณะการพูดของทหารและเจ้าหน้าที่ในกรม และลักษณะของความสัมพันธ์ระหว่างทหารในกองด้วยครับ

2. ในซีรีส์เรื่องนี้คุณรับบทเป็นผู้บังคับสุนัขทหาร คุณต้องเข้าอบรมการแสดงร่วมกับสุนัขทหารเป็นพิเศษด้วยไหม แล้วการเข้าฉากกับสุนัขเหล่านี้เป็นอย่างไรบ้าง

จางดงยุน: ผมเรียนรู้วิธีการควบคุมสุนัขทหารจากศูนย์ฝึกสุนัขทหารครับ ส่วนฉากที่แสดงร่วมกับสุนัขทหารที่จำได้ไม่ลืมเลยมีอยู่ 2 ฉาก ฉากแรกคือฉากที่สุนัขคู่หูของผมหายไปแล้วผมต้องออกไปตามหา ส่วนอีกฉากคือฉากที่ผมตามหาคนหายกับสุนัขคู่หูครับ

3. คุณชอบสุนัขหรือแมวมากกว่ากัน แล้วคุณคิดว่าตัวเองมีใบหน้าแบบไหนระหว่างลูกแมวกับลูกหมา

จางดงยุน: จริงๆ แล้วผมชอบทั้งสุนัขทั้งแมวเลยครับ แต่คิดว่าตัวเองหน้าเหมือนลูกหมานะ

4. คาดหวังว่าผู้ชมจะได้รับความประทับใจอะไรบ้างจากการแสดงของคุณในเรื่อง Search

จางดงยุน: นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงซีรีส์แนวนี้ หวังว่าผู้ชมจะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของจางดงยุนที่แตกต่างจากการแสดงในซีรีส์เรื่องก่อนๆ ครับ

5. คุณเคยบอกว่าชอบถ่ายทำฉากบู๊เป็นพิเศษ แถมยังชอบอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นหลังการฝึกซ้อมด้วย คุณมีแผนจะเปลี่ยนแนวไปเป็นดาราหนังบู๊ในอนาคตไหม

จางดงยุน: ผมไม่ได้ตั้งใจวางแผนจะเป็นดาราหนังบู๊นะครับ ในฐานะนักแสดง ผมแค่อยากแสดงภาพลักษณ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างกันออกไปในทุกตัวละครที่ผมรับบทให้ผู้ชมได้เห็นครับ

6. ถ้าคุณมีโอกาสได้เปิดช่องหรือทำรายการของตัวเอง คุณอยากทำรายการแนวไหน

จางดงยุน: ผมชอบการกินแล้วก็ชอบทำอาหาร ดังนั้นถ้าทำช่องหรือรายการของตัวเอง ก็คงจะเป็นพวกทัวร์ร้านอาหารหรือทำอาหารแหละครับ หรือจะเป็นรายการท่องเที่ยวก็ดีเหมือนกัน นอกจากนี้ผมเป็นคนชอบพูดด้วย รายการทอล์คโชว์ก็น่าสนใจครับ 

7. เวลาว่างคุณชอบดูรายการบันเทิงหรือรายการประเภทอะไร แล้วอยากลองท้าทายตัวเองด้วยการเป็นพิธีกรรายการบ้างไหม

จางดงยุน: ผมไม่ค่อยได้ดูรายการบันเทิงเท่าไรครับ แต่ผมดูรายการของคุณยูแจซอกเยอะมากเลย ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความมั่นใจมากพอที่ที่จะเป็นผู้ดำเนินรายการนะ ต้องขอโทษด้วยครับ

8. Search เป็นซีรีส์ระทึกขวัญที่มีความเกี่ยวข้องกับทหาร คุณคิดว่าการแสดงซีรีส์เรื่องนี้ช่วยเพิ่มพูนทักษะทางการแสดงของคุณบ้างไหม

จางดงยุน: ช่วยได้เยอะครับ ผมไม่เคยแสดงซีรีส์แบบนี้มาก่อน ดังนั้นประสบการณ์ในครั้งนี้จึงมีประโยชน์กับทักษะและอนาคตทางอาชีพการแสดงของผมมากเลยครับ

9. ได้ยินมาว่าคุณร่วมงานกับคุณคริสตัลครั้งนี้เป็นครั้งแรก เล่าให้เราฟังได้ไหมว่าความประทับใจแรกที่มีต่อคุณคริสตัลเป็นอย่างไร

จางดงยุน: ความประทับใจแรกที่มีต่อคุณคริสตัลคือเธอดูเป็นเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แล้วก็ไร้เดียงสาครับ พอผมได้ทำงานร่วมกับเธอก็สัมผัสได้ว่าเธอเป็นคนแบบนั้นจริงๆ เธอตรงไปตรงมา แล้วก็ใส่ใจคนอื่นด้วยครับ

10. ในซีรีส์เรื่องนี้คุณต้องพบกับสถานการณ์ลึกลับและอันตรายมากมาย แล้วชีวิตจริงคุณเป็นคนกล้าหาญชอบผจญภัยหรือเปล่า

จางดงยุน: ผมเป็นคนชอบผจญภัยนะ แต่ก็มักจะเจ็บตัวจากเรื่องพวกนี้เหมือนกัน ดังนั้นก่อนจะออกไปผจญภัย เราจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของตัวเองด้วยครับ

11. อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกว่าบทนี้มีเสน่ห์น่าสนใจ และตัดสินใจรับบทนี้

จางดงยุน: อ่านบทแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจมากเลยตัดสินใจรับเล่นครับ สิบเอกยงดงจินเป็นคนหัวแข็ง แล้วก็ออกจะห่ามๆ หน่อย ทำให้เป็นตัวละครที่น่าสนใจครับ

12. คุณเคยแสดงเป็นทหารมาแล้วในผลงานที่ผ่านมา บทที่ได้รับในครั้งนี้กับตัวละครที่เคยแสดงมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

จางดงยุน: พูดถึงเรื่อง Mr. Sunshine ใช่ไหมครับ ในซีรีส์เรื่องนั้นผมแสดงเป็นนักเรียนนายร้อย ซึ่งแตกต่างจากบทที่แสดงในเรื่องนี้พอสมควรเลยครับ ผมเคยมีประสบการณ์จริงในการเป็นทหารมาก่อน แล้วชีวิตของทหารในเรื่องก็สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตในกองทัพในปัจจุบันได้ชัดเจนเลยล่ะครับ

13. ระหว่างการถ่ายทำคุณพบเจอกับเรื่องท้าทายอะไรบ้าง แล้วรับมือกับมันอย่างไร

จางดงยุน: ผมคิดว่าสิ่งที่ท้าทายที่สุดคือการทำให้คำพูดในบทมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ครับ ผมไม่มั่นใจว่าด้วยทักษะของตัวเองแล้ว ผมจะสามารถแสดงตัวละครนี้ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติไหม แต่ผมเอาชนะปัญหานี้ด้วยการพูดคุยกับนักแสดงท่านอื่น รวมถึงผู้กำกับและทีมงานในกองถ่าย เราประชุมและปรึกษากันเยอะมากครับ

14. คุณคิดว่าตัวเองมีอะไรที่เหมือนและแตกต่างกับตัวละครที่แสดงในซีรีส์เรื่องนี้บ้าง

จางดงยุน: ผมคิดว่าตัวเองมีอะไรที่คล้ายคลึงกับยงดงจินเยอะมากเลยครับ แล้วก็มีเรื่องที่แตกต่างกันน้อยมาก เวลาที่ผมแสดงเป็นตัวละครตัวนี้ ผมจะใช้ประสบการณ์และความรู้สึกที่ตัวเองเคยเจอสมัยเข้ากรมรับใช้ชาติมาใช้ด้วย นี่เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมคิดว่าเราคล้ายกันในหลายๆ เรื่องครับ ตอนเป็นทหารผมค่อนข้างโอ้อวด แล้วก็ทะนงตัว แต่บางครั้งก็ขี้เกียจครับ ซึ่งตัวละครยงดงจินมีลักษณะที่พูดมานี้อยู่ในตัว ถ้าหากมีอะไรสักอย่างที่เราแตกต่างกันล่ะก็ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่สิบเอกยงดงจินเป็นคนหัวแข็ง ส่วนผมเป็นคนว่าง่ายนี่แหละครับ

15. ในอนาคตคุณอยากลองรับบทบาทแบบไหนและซีรีส์แนวใดบ้าง

จางดงยุน: ผมอยากลองแสดงเป็นคนธรรมดาดูครับ อย่างคนธรรมดาที่เอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก แบบในภาพยนตร์ของผู้กำกับ เคน โลช ส่วนซีรีส์ที่อยากลองแสดงคือแนวที่เน้นเกี่ยวกับเรื่องความมีมนุษยธรรมครับ นอกจากนี้ ผมอยากแสดงเป็นตัวละครที่ต้องพูดภาษาถิ่น หรือตัวละครที่ทำงานรับใช้สังคมอย่างนักข่าวหรือนักกฎหมายด้วยครับ หรือบทคุณพ่อในซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องของชีวิตคนก็สนใจเหมือนกัน

16. คุณรู้สึกกดดันกับการรับบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ไหม แล้วต้นแบบในการแสดงของคุณคือใคร

จางดงยุน: เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงซีรีส์ประเภทนี้ แน่นอนว่าต้องมีความกดดันครับ สำหรับต้นแบบในการแสดง แทนที่จะยกรุ่นพี่นักแสดงท่านใดท่านหนึ่งเป็นต้นแบบ ผมจะสังเกตจุดแข็งของนักแสดงหลายๆ ท่านมาใช้เป็นต้นแบบมากกว่าครับ 

17. เพียงแค่สองปีหลังจากที่เดบิวต์ในปี 2016 คุณก็ได้แสดงบทนำในซีรีส์เรื่อง A Poem a Day และ The Tale of Nokdu ซึ่งจากบทบาทในเรื่องนี้ทำให้คุณได้รับรางวัลด้วย พอมองย้อนกลับไปยังเส้นทางการแสดงของคุณแล้ว คุณคิดว่าประสบการณ์/ความทรงจำใดที่ตราตรึงใจของคุณมากที่สุด 

จางดงยุน: ผมให้ความสำคัญกับปัจจุบันเท่านั้นครับ สำหรับผมแล้ว อดีตก็เป็นแค่เรื่องที่ผ่านไป และผมก็จะให้ความสำคัญเฉพาะกับสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ในขณะนี้ ผมเลยมักจะพยายามลืมละครที่ตัวเองเคยเล่นในอดีตไปครับ

18. คุณทำกิจกรรมอะไรบ้างในช่วงที่มีสถานการณ์โรคโควิด-19 มีงานอดิเรกใหม่ๆ บ้างไหม และเมื่อสถานการณ์กลับมาเป็นปกติแล้ว คุณอยากทำอะไรเป็นอย่างแรก

จางดงยุน: ปกติแล้วผมชอบออกไปหาร้านอาหารอร่อยๆ ทานครับ แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้ผมทำแบบนั้นไม่ได้ ผมเลยสั่งอาหารมาทานที่บ้านแทน ผมคิดว่าผมทำอาหารทานเองบ่อยขึ้นกว่าตอนก่อนโควิดด้วยครับ ถ้าทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว ผมอยากออกไปเที่ยวกับครอบครัวครับ

19. สุดท้ายนี้ คุณมีอะไรอยากฝากบอกแฟนๆ ชาวไทยบ้าง

จางดงยุน: พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ซีรีส์เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะรับชมอย่างสนุกสนานนะครับ ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามซีรีส์เรื่อง Search และอินไปกับการแสดงของผมนะครับ

คริสตัล จอง

1. ในซีรีส์เรื่อง Search คุณต้องเข้าคิวบู๊หลายฉากมาก คุณได้ฝึกอะไรเป็นพิเศษก่อนถ่ายทำไหม แล้วเตรียมตัวอย่างไรในการรับบทบาททหารหญิง

คริสตัล จอง: เพื่อให้แสดงบทบาทของทหารหญิงออกมาได้อย่างสมจริง ฉันได้ไปพูดคุยกับทหารหญิงจริงๆ รวมถึงเรียนรู้และฝึกฝนวิธีการต่อสู้ต่างๆ ที่ต้องใช้ในการถ่ายทำด้วยค่ะ นอกจากนี้ฉันยังออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ

2. อะไรคือสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการรับบทเป็นทหารหญิง

คริสตัล จอง: สำหรับฉันแล้วทุกอย่างในการแสดงบทบาทนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายหมดเลยค่ะ

3. หลังจากที่แสดงซีรีส์เรื่องนี้แล้ว มุมมองที่คุณมีต่อทหารเปลี่ยนแปลงไปบ้างไหม

คริสตัล จอง: ต้องบอกว่าได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปมากกว่าค่ะ ในอดีตฉันรู้แค่ว่าการเป็นทหารค่อนข้างยากแล้วก็ลำบาก พอตอนนี้ได้มารับบททหาร ทำให้ฉันรู้สึกนับถือพวกเขามากกว่าเดิมค่ะ

4. คุณเคยบอกว่าถ้าคุณไม่สามารถไปเที่ยวได้ คุณก็จะออกไปเดินเล่นแทน เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดในปีนี้ทำให้คุณไม่สามารถออกไปเที่ยวได้มากเท่าไรนัก คุณมีงานอดิเรกอื่นๆ นอกจากการเดินเล่นหรือเปล่า

คริสตัล จอง: ฉันใช้ชีวิตประจำวันเหมือนกับคนอื่นๆ นั่นแหละค่ะ ฉันเป็นพวกติดบ้าน เลยชอบอยู่บ้าน ดูหนัง ฟังเพลง หรือไม่ก็ทำอาหารค่ะ

5. ในซีรีส์เรื่องนี้ ตัวละครของคุณต้องเผชิญกับสถานการณ์ลึกลับและอันตรายมากมาย ในชีวิตจริงคุณเป็นคนกล้าหาญชอบผจญภัยหรือเปล่า

คริสตัล จอง: ฉันไม่ชอบการผจญภัยหรือเรื่องที่จะทำให้ตัวเองเจ็บหรือตกอยู่ในอันตรายค่ะ แต่ถ้าต้องทำเรื่องที่เสี่ยงอันตราย ฉันก็จะเตรียมตัวให้พร้อมก่อน

6. ในซีรีส์เรื่องนี้บทบาทของซนเยริมที่คุณแสดงเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวมาก ระหว่างที่รับบทนี้ มีจุดไหนที่คุณรู้สึกว่าท้าทายหรือลำบากบ้างไหม

คริสตัล จอง: ฉันคิดว่าสิ่งที่ท้าทายที่สุดคือการต้องจำและทำความคุ้นเคยกับคำศัพท์ในแวดวงทหารนี่แหละค่ะ แล้วก็เวลาแสดงเป็นทหารหญิง ฉันต้องวางตัวให้สงบนิ่งอยู่ตลอดเวลา ต้องควบคุมไม่ให้ตัวเองแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมาค่ะ

7. คุณคิดว่าตัวเองกับซนเยริมมีอะไรที่เหมือนหรือแตกต่างกันบ้าง

คริสตัล จอง: สิ่งที่เราทั้งคู่เหมือนกันคือเป็นคนตรงไปตรงมาค่ะ สำหรับข้อแตกต่างก็คือซนเยริมเป็นคนที่สงบแล้วก็สุขุม ซึ่งตรงกันข้ามกับตัวฉันโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ

8. คุณคิดว่าอะไรที่ทำให้คุณตัดสินใจรับบทในซีรีส์เรื่องนี้ และบทบาทนี้น่าสนใจอย่างไร

คริสตัล จอง: บทของเรื่องนี้น่าสนใจมากๆ และตัวละครทหารหญิงตัวนี้ก็มีเอกลักษณ์มากเลยค่ะ

9. คุณพอจะอธิบายความแตกต่างระหว่าง Search กับซีรีส์เรื่องก่อนๆ ที่คุณเคยแสดงให้เราฟังได้ไหม

คริสตัล จอง: ในเรื่อง Search เรื่องราวส่วนใหญ่เกิดขึ้นภายในค่ายทหาร และซีรีส์เรื่องนี้ก็มีงานภาพที่โดดเด่นมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณจะไม่ได้เห็นในซีรีส์เรื่องก่อนๆ ของฉัน ฉันหวังว่าผู้ชมจะได้ชมอะไรใหม่ๆ ที่แตกต่างออกไปในซีรีส์เรื่องเรื่องนี้ค่ะ

10. บทบาทที่คุณแสดงในเรื่อง Player และ Search ต่างก็ต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายเป็นอย่างมาก ในซีรีส์เรื่องต่อไปคุณอยากแสดงซีรีส์โรแมนติก เพื่อให้ร่างกายได้พักและเปลี่ยนบรรยากาศไปเป็นแนวกุ๊กกิ๊กบ้างไหม

คริสตัล จอง: ฉันไม่ได้จำกัดว่าตัวเองจะต้องรับงานแนวไหนบ้าง ฉันชอบที่จะได้ลองแสดงบทบาทที่แตกต่างกันออกไปค่ะ

11. จากผลงานเรื่องก่อนๆ เราได้เห็นแล้วว่าฝีมือการแสดงของคุณพัฒนาขึ้น ตอนนี้คุณรู้สึกมั่นใจกับทักษะการแสดงของตัวเองมากขึ้นไหม และคุณคาดหวังกับเส้นทางการเป็นนักแสดงของตัวเองต่อไปอย่างไร

คริสตัล จอง: เร็วๆ นี้ฉันจะมีภาพยนตร์อีกสองเรื่องค่ะ คือ More Than Family และ Sweet and Sour บทบาทที่ฉันแสดงในทั้งสองเรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของฉัน ในฐานะนักแสดง ฉันหวังว่าตัวเองจะได้แสดงในซีรีส์และภาพยนตร์คุณภาพอีกหลายๆ เรื่องค่ะ

เตรียมเอาใจช่วย จางดงยุน และ คริสตัล ในบทบาทของ ยงดงจิน และ ซนเยริม พร้อมรับชมภารกิจลุ้นระทึกของพวกเขาในซีรีส์เรื่อง “ค้น ล่า ท้ามัจจุราช (Search)”  จำนวนทั้งหมด 10 ตอน ได้ฟรีทาง iQIYI ที่เดียวในไทย ทาง iQ.com หรือแอปพลิเคชัน iQIYI  โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตใน App Store และ Google Play โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (กดดาวน์โหลดฟรีทาง https://i.qy.net/904cay-98)

อัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ Search และเนื้อหาความบันเทิงมากมายจากทั่วทั้งเอเชียบน iQIYI ได้ทาง Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/iqiyithailand ; IG : @iQIYIThailand ; Twitter : @iQIYIThailand 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: บทสัมภาษณ์พิเศษ จางดงยุน กับ คริสตัล จอง เบื้องหลังการถ่ายทำ "ค้น ล่า ท้ามัจจุราช (Search)" รับชมได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)
บทสัมภาษณ์พิเศษ จางดงยุน กับ คริสตัล จอง เบื้องหลังการถ่ายทำ "ค้น ล่า ท้ามัจจุราช (Search)" รับชมได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjIOMYtSmcGza1habhtoeQbPtqk7Wp-igIhtdhPCM-stRs-pB62kGQbXAVyV7yJhYqDORp9gchTA6JttkR2jAR-mD17nD48V3WuNO0y2G6-FEPMzaFiYIuIQ-RhlW6nlemmnAkCLqVTF8U/s16000/Jang+Dong+Yoon+2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjIOMYtSmcGza1habhtoeQbPtqk7Wp-igIhtdhPCM-stRs-pB62kGQbXAVyV7yJhYqDORp9gchTA6JttkR2jAR-mD17nD48V3WuNO0y2G6-FEPMzaFiYIuIQ-RhlW6nlemmnAkCLqVTF8U/s72-c/Jang+Dong+Yoon+2.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/11/exclusive-interview-Jang-Dong-Yoon-Krystal-fx-search-iQIYI.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/11/exclusive-interview-Jang-Dong-Yoon-Krystal-fx-search-iQIYI.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy