--> HUAWEI Watch GT 2 Pro เท่ เรียบหรู วัสดุพรีเมียม จัดเต็มฟีเจอร์ครบถ้วนในแบบ Smartwatch ระดับเรือธง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

HUAWEI Watch GT 2 Pro เท่ เรียบหรู วัสดุพรีเมียม จัดเต็มฟีเจอร์ครบถ้วนในแบบ Smartwatch ระดับเรือธง

ด้วยเทรนด์การใช้ชีวิตปัจจุบันที่สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ สมาร์ทวอทช์จึงกลายเป็นไอเท็มที่คนรุ่นใหม่นิยมและใส่ติดตัวตลอดเวลา และแน่นอนว่าสมาร์ทวอทช์จะเกิดประโยชน์สูงสุดก็ต่อเมื่อผู้ใช้สวมใส่ติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะจะช่วยทำให้สามารถแทร็กข้อมูลสุขภาพไม่ว่าจะเป็นระดับความเครียด การเผาผลาญของร่างกาย รวมถึงคุณภาพการนอนหลับได้อย่างแม่นยำ แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าสมาร์ทวอทช์ส่วนใหญ่มักจะมีดีไซน์สปอร์ตซึ่งเหมาะกับการแต่งกายบางลุคและเข้ากับการสวมใส่ในบางกิจกรรม เช่น การออกกำลังกาย เป็นต้น มากกว่าการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ล่าสุดหัวเว่ยเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ระดับเรือธง HUAWEI WATCH GT 2 Pro ที่ฉีกกฎเกณฑ์การเป็นสมาร์ทวอทช์ในแบบที่เราคุ้นเคย ด้วยการเน้นดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ส่งเสริมบุคลิกภาพของผู้ใส่ พร้อมฟังก์ชันการทำงานที่ครบครันและใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน  

คอมพลีทลุคพร้อมสะท้อนตัวตนด้วยสมาร์ทวอทช์ที่พิถีพิถันทุกรายละเอียด 

จากคอนเซ็ปท์การดีไซน์ Meet the New Elegance of Art สมาร์ทวอทช์เรือธง HUAWEI WATCH GT 2 Pro สะท้อนให้เห็นตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกพรีเมียม ขณะเดียวกันก็คงทนต่อการใช้งาน ตั้งแต่ตัวเรือนที่ทำจากไทเทเนียมที่แข็งแรงทนทานและมีน้ำหนักเบา ทำให้ผู้ใช้สามารถสวมใส่ติดตัวได้ตลอดเวลา โดยไม่รู้สึกว่าเป็นภาระหรือต้องคอยถอดวาง กระจกหน้าปัดทำจากแซฟไฟร์ที่เล่นกับแสง สะท้อนสวยงาม คงทนต่อรอยขีดข่วน นาฬิกาจึงยังดูสวยเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลาแม้ใช้งานไปแล้ว หน้าจอ AMOLED คมชัดระดับ HD กว้าง 1.39 นิ้ว รองรับการใช้งานแบบทัชสกรีน แสดงผลข้อมูลต่างๆ ด้านหลังทำจากเซรามิกสอดรับกับตัวสายหนัง เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่แพ้อลูมิเนียม มาพร้อมสายหนังสีเทาหม่นที่เรียบหรู ให้ลุคทางการ จึงสามารถใส่ไปประชุมหรือออกงานได้ดูดีมีระดับ ในเวลาที่ต้องการเปลี่ยนลุคและอารมณ์ให้ดูสนุกมากขึ้น ก็สามารถเปลี่ยนสายเป็นซิลิโคนสีดำ ที่เข้ากับการออกไปทำกิจกรรมแอคทีฟ สำหรับสาย outdoor รวมถึงสวมใส่ยามออกกำลังกายในฟิตเนส หรือตอนเล่นกีฬา อีกหนึ่งไฮไลท์คือดีไซน์หน้าปัดที่มีให้เลือกกว่า 200 แบบ หรือหากต้องการเปลี่ยนเป็นภาพที่ผู้ใช้ถ่ายเอง ก็สามารถเปลี่ยนได้ผ่านฟีเจอร์ HUAWEI One Hop* การเลือกไอเท็มสวมใส่ที่เข้ากับกิจกรรมและลุคในแต่ละโอกาสสะท้อนความเป็นคนพิถีพิถันและใส่ใจรายละเอียดของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี และด้วยดีไซน์ที่เป็นกลางทำให้ HUAWEI WATCH GT 2 Pro เป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ทุกเพศและทุกวัย ที่มองหา key piece หรือไอเท็มหลักในการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน 

*ฟีเจอร์ HUAWEI One Hop สามารถใช้งานได้เฉพาะอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการ EMUI 11.0 ขึ้นไปและอุปกรณ์รองรับ NFC เท่านั้น 

มากกว่าแฟชั่นไอเท็ม เติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ได้ Explore More

สมาร์ทวอทช์ปัจจุบันต่างก็เป็นมากกว่านาฬิกาบอกเวลา เพราะรวมเอาฟังก์ชันและฟีเจอร์ด้านสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการรองรับการออกกำลังกาย หรือการวัดค่าต่างๆ ไว้ในเครื่อง HUAWEI WATCH GT 2 Pro ยกระดับความสามารถของสมาร์ทวอทช์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยความสามารถที่รอบด้าน ในด้านพื้นฐานของการเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยดูแลสุขภาพ  HUAWEI WATCH GT 2 Pro รองรับการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด ประกอบด้วยกีฬาอาชีพที่ติดตั้งมาพร้อมเครื่อง 17 โหมด และอีก 85 โหมดการออกกำลังกายที่ผู้ใช้สามารถตั้งค่าและปรับการใช้งานได้เอง ครอบคลุมกีฬาเอ็กซ์ทรีมและกีฬาเฉพาะทาง หากต้องไปออกรอบตีกอลฟ์เพื่อธุรกิจ ผู้ใช้ก็สามารถแทร็กผลรวมถึงฟังคำแนะนำได้ ช่วยเปิดบทสนทนากับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจได้ด้วยข้อมูลจากสมาร์ทวอทช์ หรือหากจัดทริปลุยส่งท้ายปีกับเพื่อนๆ เดินป่า ปีนเขา วิ่งเทรล HUAWEI WATCH GT 2 Pro ก็มีฟังก์ชันรองรับ พ่วงด้วย GPS ในตัวเครื่องที่ระบุตำแหน่งผู้ใช้ได้อย่างแม่นยำ พร้อมแจ้งเตือนเมื่อกำลังเดินเข้าสู่บริเวณที่อับสัญญาณ มาพร้อมฟีเจอร์ route back ที่บันทึกข้อมูลเส้นทางของผู้ใช้ไว้ในเครื่องให้ผู้ใช้สบาย ไม่ต้องกลัวหลง 

อเนกประสงค์ด้วยความสามารถในการรับสายโทรศัพท์ได้ เพราะมีลำโพงและไมโครโฟนในตัว เพียงเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ที่น่าประทับใจคือรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในทุกระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าผู้ใช้จะใช้สมาร์ทโฟนแบรนด์ไหนก็ไร้กังวล เติมเต็มและตอบโจทย์ด้านความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้ด้วยความสามารถในการบันทึกเพลงในตัวเครื่องได้ถึง 500 เพลง จะมีกี่เพลย์ลิสต์ก็ไม่ต้องห่วง 

แบตเตอรี่อึด ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 2 สัปดาห์ ไม่ต้องคอยชาร์จ ด้วยความชาญฉลาดของ AI Algorithm ที่ประเมินผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงจัดสรรการใช้พลังงานได้อย่างเหมาะสม ทั้งยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว ชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมง รองรับการชาร์จแบบไร้สายและการชาร์จจากสมาร์ทดีไวซ์อื่นผ่าน reverse charging อำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้ถึงขีดสุด 

สมาร์ทวอทช์เรือธง HUAWEI WATCH GT 2 Pro วางจำหน่ายแล้วในราคา 9,990 บาท ณ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Online Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ สามารถอ่านรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3koxXHT  

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: HUAWEI Watch GT 2 Pro เท่ เรียบหรู วัสดุพรีเมียม จัดเต็มฟีเจอร์ครบถ้วนในแบบ Smartwatch ระดับเรือธง
HUAWEI Watch GT 2 Pro เท่ เรียบหรู วัสดุพรีเมียม จัดเต็มฟีเจอร์ครบถ้วนในแบบ Smartwatch ระดับเรือธง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhK-D8JTogFrpOj9AXJYnzj55_pdDM6Lrxu5LYH8wjI9yxFUzc5CwfGIjWhNK0loeXtKn38H6uihAZmEDXw28IRVgir94ziwpzhhFVpW6tQxrOJO730y7EhXZn87B-AoNjTV1Vb-WGrh3g/s16000/2.+HUAWEI+Watch+GT+2+Pro_All+scenarios.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhK-D8JTogFrpOj9AXJYnzj55_pdDM6Lrxu5LYH8wjI9yxFUzc5CwfGIjWhNK0loeXtKn38H6uihAZmEDXw28IRVgir94ziwpzhhFVpW6tQxrOJO730y7EhXZn87B-AoNjTV1Vb-WGrh3g/s72-c/2.+HUAWEI+Watch+GT+2+Pro_All+scenarios.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/11/huawei-watch-gt-2-pro-smartwatch.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/11/huawei-watch-gt-2-pro-smartwatch.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy