--> Infobip เปิดตัว MOMENTS ระบบติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแบบ Omnichannel | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Infobip เปิดตัว MOMENTS ระบบติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแบบ Omnichannel

Infobip ผู้นำแพลตฟอร์มการสื่อสารระดับสากลบนระบบคลาวด์ ตอกย้ำรากฐานในฐานะผู้ให้บริการการสื่อสารแบบ Omnichannel ชั้นนำของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว “MOMENTS” ระบบติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแบบ Omnichannel ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญ ในการทำให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้มากยิ่งขึ้น ในทุกประสบการณ์การใช้งาน อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Infobip ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 โดยเป็นผู้นำระดับสากลด้านการสื่อสารบนระบบ Omnichannel ด้วยการบริการที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางการส่งข้อความ เครื่องมือและโซลูชันที่หลากหลายสำหรับลูกค้า รวมไปถึงการสร้างประสบการณ์ การยืนยันตน ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ การสนับสนุน และการเก็บรักษาข้อมูล โดยในปัจจุบัน Infobip สามารถเข้าถึงผู้ใช้ได้มากกว่า 7,000 ล้านคน และยังเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการเครือข่ายกว่า 800 รายทั่วโลก ทำให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถสร้างการสื่อสารที่ดีกับลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านการเชื่อมต่อในหลากหลายช่องทาง

เนื่องด้วยองค์กรต่าง ๆ เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล ส่งผลจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภค หรือ New Normal อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก MOMENTS จึงได้นำเทคโนโลยีการสื่อสารโทรคมมาคมมาพัฒนา เพื่อให้นักการตลาดสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างยั่งยืน ผ่านช่องทางการสื่อสารแบบดิจิทัลที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลก ซึ่งรวมถึงแอปส่งข้อความผ่านสมาร์ทโฟน อาทิ Line, WhatsApp, Facebook Messenger เป็นต้น อีกทั้งยังครอบคลุมถึง SMS อีเมล ข้อความเสียง แอปมือถือ เว็บไซต์และช่องทางใหม่ ๆ เช่น RCS

นายศุภพร ชัยวิทสุทธิ์ ผู้จัดการ อินโฟบิป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยได้มีการเติบโตสู่ระบบดิจิทัลอย่างรวดเร็ว โดยมีปัจจัยขับเคลื่อนจากพฤติกรรม New Normal ที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคเป็นนัยสำคัญ ทั้งนี้ เพื่อให้รองรับการเติบโตและความต้องการที่เพิ่มขึ้นในโลกออนไลน์ MOMENTS จึงเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์ที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ซึ่งมากไปกว่าแค่การรับรู้ความต้องการของลูกค้า โดยระบบสามารถส่งข้อความได้หลากหลายช่องทาง ซึ่งจะนำเสนอช่องทางที่เหมาะสมกับผู้บริโภค ณ ปัจจุบัน ในเวลาที่เหมาะสมด้วยข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภค โดยการวิเคราห์ข้อมูลของลูกค้าอย่างชาญฉลาด เพื่อแนะแนวการสื่อสารที่จำเพาะเจาะจงให้กับแบรนด์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความไว้วางใจและความภักดีในระยะยาว และยกระดับแบรนด์ให้เปรียบเสมือนเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีของลูกค้า”

คุณสมบัติหลักของ MOMENTS ได้แก่:

ง่ายต่อการทำแคมเปญผ่านการผสมผสานหลายช่องทางเข้าด้วยกัน: ช่วยให้นักการตลาดสามารถสร้างและจัดระเบียบข้อมูล รวมไปถึงสามารถทำแคมเปญในช่องทางที่หลากหลายของ Infobip ผ่านหน้าจอเดียว โดยการส่งข้อความสามารถปรับตามขนาดของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับช่องทางที่เลือกมากที่สุด 

รวบรวมข้อมูลลูกค้า: สร้างโปรไฟล์ลูกค้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยการเชื่อมต่อและรวบรวมข้อมูลจากหลากหลายแหล่ง เพื่อช่วยให้องค์กรเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น และต่อยอดสู่การสร้างแคมเปญที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้าเฉพาะบุคคล

การแบ่งกลุ่มผู้ชมอย่างชาญฉลาด: ปรับแต่งแคมเปญการส่งข้อความที่สามารถปรับตามขนาดของกลุ่มเป้าหมาย โดยสามารถแบ่งกลุ่มผู้ชมตามเหตุการณ์ แท็ก พฤติกรรม หรือโอกาสพิเศษได้

ระบบอัตโนมัติทางการตลาดแบบไดนามิก: ความสามารถในการเริ่มต้น ใช้งานและการเชื่อมต่อ ผ่านการทำงานอัตโนมัติของแคมเปญในหลายขั้นตอน เพื่อสร้างการตอบสนองที่เฉพาะเจาะเจาะจง จากข้อมูลเหตุการณ์และพฤติกรรมก่อนหน้า เพื่อตอบสนองต่อการกระทำของลูกค้าได้อย่างทันที

การวิเคราะห์อย่างมีประสิทธิภาพ: การวิเคราะห์ผ่านสถานการณ์และการจัดหมวดหมู่ สามารถเพิ่มการโต้ตอบกับลูกค้าได้ โดยการตั้งเป้าหมายเพื่อติดตามบทสนทนาและเข้าถึงรายงานข้อมูลเชิงลึก นอกจากนี้ ระบบยังสามารถประเมิณว่าข้อความและช่องทางใด ได้รับผลลัพธ์การมีส่วนร่วมสูงสุด ด้วยการทดสอบแบบ A/B

“การเปิดตัว MOMENTS แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Infobip ในประเทศไทย เพื่อต่อยอดการสื่อสารให้แก่แบรนด์และลูกค้าในยุคแห่งการเชื่อมต่ออย่างไร้พรมแดน ที่ผู้คนหันมาให้เวลากับการใช้งานผ่านแอป หรือโทรศัพท์มือถือมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคนรุ่นใหม่ ที่เกิดมาพร้อมโทรศัพท์มือถือในมือ MOMENTS เริ่มต้นจากการสร้างช่วงเวลาที่เหมาะสมและการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค จากนั้นจึงเปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์ผ่านบทสนทนาทีลึกซึ้ง โดย Infobip มุ่งมั่นที่จะช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ เพื่อสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ไม่ใช่แค่เพื่อปัจจุบัน แต่ในอนาคตข้างหน้าอีกด้วย” นายศุภพร กล่าวเสริม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Infobip และ MOMENTS สามารถรับชมได้ที่ www.infobip.com/products/moments หรือผ่านทาง LINE: @infobip_th

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,289,beauty,3,Business,224,CSR,25,Economic,7,Electronics,81,Entertainment,143,EV,98,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,145,Mobile Device,1083,Motorbike,32,PR News,286,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Infobip เปิดตัว MOMENTS ระบบติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแบบ Omnichannel
Infobip เปิดตัว MOMENTS ระบบติดต่อสื่อสารกับลูกค้าแบบ Omnichannel
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijSG5izXq023JfzcI19uqACM6oVlfI8qitqVYdrnhMvH7YNXMZvphyS2yPiy40UzuOWh6zRelwDicW8_zoTMcU93LGH-1EhwD4t_xG_zho2XLNMC8asDQ0QcCZdzRzC9smoA5dVkMAbVQ/s16000/Supporn+Chaivisuth+%2528002%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijSG5izXq023JfzcI19uqACM6oVlfI8qitqVYdrnhMvH7YNXMZvphyS2yPiy40UzuOWh6zRelwDicW8_zoTMcU93LGH-1EhwD4t_xG_zho2XLNMC8asDQ0QcCZdzRzC9smoA5dVkMAbVQ/s72-c/Supporn+Chaivisuth+%2528002%2529.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/11/infobip-moments-omnichannel.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/11/infobip-moments-omnichannel.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy