--> รีวิว ฟิล์มเซรามิก Cardinal Zen ฟิล์มเขียวใสเกรดพรีเมียม ขับกลางคืนสบายตา | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

รีวิว ฟิล์มเซรามิก Cardinal Zen ฟิล์มเขียวใสเกรดพรีเมียม ขับกลางคืนสบายตา

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Cardinal Zen ฟิล์มเซรามิกเขียวใสเกรดพรีเมียม มองภายนอกดูดำสนิท แต่มองจากภายในเห็นภาพชัดใสสบายตา ขับง่ายผ่อนคลายสบาย ๆ ในทุกสภาพแสง รับสัญญาณ GPS, EasyPass และคีย์การ์ดได้ดี ยังคงคุณสมบัติกันร้อนได้ดีเช่นกัน คุ้มค่ากับราคา 13,900 บาทแน่นอน พร้อมมั่นใจได้กับคุณภาพการติดตั้งของศูนย์ติดตั้งฟิล์มรถยนต์ Cardinal

เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกฟิล์มเซรามิก Cardinal Zen

ฟิล์มรถยนต์ Cardinal โดย บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ถือว่ามีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในวงการอยู่แล้ว บวกกับเป็นที่รู้กันว่านวัตกรรมใหม่อย่างฟิล์มรถยนต์เซรามิกเขียว มีคุณสมบัติเด่น คือ มองจากภายนอกจะเห็นเป็นกระจกดำมืดทืบ ได้ความเป็นส่วนตัว ปลอดภัยต่อทรัพย์สินภายในรถ เพราะแทบจะส่องอะไรไม่เห็นเลยในทุกสภาพแสง แต่เป็นเรื่องเหลือเชื่อว่า เมื่ออยู่ในรถ กลับมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้ชัดเจนมาก ได้ภาพเขียวใสสว่างกำลังดี ตัดแสงเงาสะท้อน รู้สึกผ่อนคลายและเย็นสบาย มีการรับประกันยาวนานถึง 15 ปี การติดฟิล์มที่ลูกค้าหลายคนบอกว่าเนี๊ยบ ในราคา 13,900 บาท ก็ถือว่าคุ้ม แลกกับการที่ขับรถกลางคืนแบบสบายตา มั่นใจ ปลอดภัย จึงเลือก Cardinal Zen

คุณสมบัติของฟิล์มเซรามิก Cardinal Zen

  • ฟิล์มเซรามิกเขียวที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สบายตามากขึ้นทั้งในเวลากลางวัน เย็นค่ำ จนถึงกลางคืนมืดสนิท
  • สีเขียวช่วยทำให้ผ่อนคลายและตัดแสงได้ดีกว่าสีดำของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ทั่วไป
  • ภายนอกดูเป็นกระจกดำสนิทให้ความเป็นส่วนตัว แทบจะมองไม่เห็นบุคคลและทรัพย์สินในรถ
  • ผลิตจากเซรามิกเขียวตัดแสงเกรดพรีเมียมรุ่นแรกของโลกด้วยเทคโนโลยี Nano Infusion ที่ผสานเซรามิกเข้ากับเนื้อฟิล์ม ลดชั้นฟิล์ม เพิ่มประสิทธิภาพในการกันความร้อนได้ดีดียิ่งขึ้น แต่ไม่เพิ่มความหนาของแผ่นฟิล์ม ทำให้ไม่เกิดปัญหาฟิล์มเป็นรอยเมื่อเปิดปิดกระจกหน้าต่างประตูบ่อย ๆ
  • มีประสิทธิภาพกันความร้อนสูงสุดถึง 66% และ IR 85%
  • ไม่ขัดขวางสัญญาณ GPS, EasyPass และคีย์การ์ดของหมู่บ้าน/คอนโดมิเนียม
  • ทนทานเป็นพิเศษ ไม่เสื่อม ไม่ซีดจาง รับประกันนานถึง 15 ปี​
  • ฟิล์มกึ่งนิรภัยหนาถึง 50 micron มากกว่าฟิล์มทั่วไป 2 เท่า โดยสามารถช่วยยึดติดกระจกไม่ให้แตกกระจายในกรณีเกิดอุบัติเหตุ

ตัดสินใจแล้ว ก็ไปติดตั้งฟิล์มเซรามิกกันเลย

เห็นประโยชน์มากมายและราคาที่คุ้มค่าในระยะยาวของฟิล์มเซรามิก Cardinal Zen กันไปแล้ว ก็ไปติดตั้งกันเลยที่ Cardinal Lab X ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ค้นหาแผนที่ใน Google Maps ได้เลย แต่ต้นปี 2564 นี้ ศูนย์ติดตั้งฟิล์ม Cardinal จะย้ายไปแห่งใหม่ที่กว้างใหญ่และรองรับปริมาณลูกค้าในแต่ละวันได้มากขึ้น แนะนำให้ติดตามและสอบถามโปรโมชั่นกันได้ที่ www.cardinalfilm.com/cardinaltuxedo หรือ www.facebook.com/cardinalfilmthailand/




ขับเลย CDC ประมาณ 750 เมตร หรือกลับรถหน้า Tesco Lotus Extra แล้วรีบชิดซ้าย สังเกตป้าย Cardinal Film หรือ Cardinal Lab X เลี้ยวเข้าไปได้เลย พนักงานจะรีบมาต้อนรับอย่างรวดเร็ว แต่แนะนำให้จองคิวก่อน






เห็นช่างผู้ชำนาญงานกำลังติดตั้งฟิล์ม Cardinal ให้กับรถคันอื่นอยู่ด้วย แต่ขั้นตอนแรก ก็จะต้องเลือกรุ่นของฟิล์ม มีหลายรุ่นหลายระดับราคา โดยส่วนตัวแล้วชอบขับรถกลางคืนแบบภาพสว่างใส ก็ต้องเลือกรุ่น Zen เท่านั้น โดยเลือกความเข้มกระจกบานหน้า 40% ประตูตอนหน้า 60% ด้านหลังที่เหลือเป็น 80% ทั้งหมด ยกเว้นกระจกท้ายส่วนล่างชิ้นเล็กของ Toyota Prius เลือก 60% เพราะจะได้มองเห็นชัดเจนเมื่อถอยหลังเข้าจอดในช่องจอดที่มืดสนิท

รถที่นำมาติดฟิล์ม Cardinal Zen ในครั้งนี้ เป็น Toyota Prius ที่ใช้งานประมาณ 6 ปีกว่า ใช้ฟิล์มกรองแสงที่แถมมาจากโชว์รูมตั้งแต่รับรถวันแรก มูลค่าไม่กี่พันบาท เริ่มมีปัญหาฟิล์มพองที่กระจกบานหน้า จึงตัดสินเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด












ขั้นตอนที่ใช้เวลานานที่สุด ก็คือ ลอกฟิล์มเก่าออก แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ก็สามารถลอกฟิล์มด้วยความรวดเร็ว แล้วก็ทำความสะอาดคราบกาวและสิ่งสกปรกอย่างหมดจดภายในเวลาประมาณ 60-120 นาทีแล้วแต่จำนวนกระจกของรถ

รวมทุกขั้นตอนของการติดตั้งฟิล์ม ก็ใช้เวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง รถบางคันที่มีจำนวนกระจกเยอะหรือมีซันรูฟ ก็จะใช้เวลาในการติดตั้งมากขึ้น แต่ไม่เกิน 5 ชั่วโมง

















เมื่อติดตั้งฟิล์มรถยนต์ Cardinal เสร็จแล้ว ก็จะทำความสะอาดในขั้นตอนสุดท้าย กระจกสะอาดทุกบาน และไม่มีเศษฟิล์มชิ้นเล็ก ๆ ตกหล่นภายในรถเลย 

บอกเลยว่างานติดตั้งเนี๊ยบได้มาตรฐานจริง ๆ ติดตั้งในห้องปลอดฝุ่น มีตัวกรองฝุ่นระดับ PM2.5 มั่นใจได้ในคุณภาพการติดตั้งฟิล์มรถยนต์





ในส่วนของห้องพักลูกค้า ระหว่างรอคอยหลายชั่วโมง ก็สามารถดื่มน้ำ จิบกาแฟร้อน ดู Netflix หรือรายการเพลง K-Pop บนจอ Samsung QLED TV หรือเซิร์ฟอินเทอร์เน็ตผ่าน Free Wi-Fi ที่จัดไว้ให้ก็ได้














จะเห็นได้ว่า มองจากภายนอกรถ เห็นเป็นกระจกดำเงา มองไม่ค่อยเห็นภายในรถ แต่เมื่อมองจากภายในรถ รู้สึกได้ถึงความสว่างใส ขับรถได้ง่ายในเวลากลางคืน 

รับรถพร้อมกับบัตรรับประกันคุณภาพฟิล์มเซรามิกเขียวใสยาวนานถึง 15 ปี ลงทุนใช้ฟิล์มดี ใช้กันยาว ๆ ไปเลย ซึ่งขณะรับรถ ทางศูนย์ติดตั้งจะแนะนำการดูแลรักษาฟิล์มเซรามิกในระยะยาว ว่าไม่ควรนำวัสดุแข็งไปขูดฟิล์ม หรือใช้น้ำยาล้างกระจกที่มีสารเคมีแรง ๆ ทำความสะอาดฟิล์ม นอกจากนี้ในช่วงสัปดาห์แรก ยังไม่ควรล้างรถที่คาร์แคร์ และแนะนำให้จอดรถตากแดดจัด ไม่เลื่อนปิดเปิดกระจกหน้าต่างรถ เพื่อให้ฟิล์มติดแนบสนิทกับกระจกรถมากที่สุด ในส่วนของบริการหลังการขาย เมื่อใช้งานไปหลายปี ก็สามารถนำรถมาตรวจสอบความซีดหรือการเสื่อมของฟิล์ม ด้วยเครื่องมือมาตรฐาน ได้ตลอดระยะเวลารับประกัน 15 ปี ว่าฟิล์มเซรามิกที่ใช้งานมานาน ยังคงมีคุณสมบัติครบถ้วนใกล้เคียงกับที่ติดฟิล์มวันแรกหรือเสื่อมลงแค่ไหน

ทดสอบขับ หลังติดฟิล์มเซรามิกเขียว




เห็นได้ชัดเจนว่าสีเขียวอ่อนของเนื้อฟิล์มเซรามิก ช่วยตัดแสงได้ดีกว่าฟิล์มดำทั่วไป มองเห็นภาพบรรยากาศภายนอกได้สว่างใสคมชัด ตัดแสงเงาสะท้อนได้ดีมาก รู้สึกผ่อนคลาย กันความร้อนได้ดีมาก ขับสบาย ไม่แสบผิว เปิดแอร์เบา ๆ ก็เอาอยู่ ทำให้ประหยัดน้ำมันและอัตราเร่งดีขึ้นได้ด้วย กลางคืนก็ขับสบาย มองเห็นได้สว่างชัด ลืมฟิล์มกรองแสงราคาถูกที่แถมมากับวันแรกที่ซื้อรถไปได้เลย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ราคา โปรโมชั่น และนัดติดตั้งได้ที่ www.facebook.com/cardinalfilmthailand/

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: รีวิว ฟิล์มเซรามิก Cardinal Zen ฟิล์มเขียวใสเกรดพรีเมียม ขับกลางคืนสบายตา
รีวิว ฟิล์มเซรามิก Cardinal Zen ฟิล์มเขียวใสเกรดพรีเมียม ขับกลางคืนสบายตา
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEju8JxZjMt4H4FlBn9N_Q9w4vyo9f2quh3b50vccIz1pFvmNvM8_NzFsB5w18HSAXOP7BrQQCB-hKKZ8bxWeiwxlFdtgoPq5K7vO8Bm8GkzCfj3gqhLkEVvlWqYIviHdbaLD1zvnwbBVeI/s16000/Screen+Shot+2020-12-18+at+10.56.27+PM.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEju8JxZjMt4H4FlBn9N_Q9w4vyo9f2quh3b50vccIz1pFvmNvM8_NzFsB5w18HSAXOP7BrQQCB-hKKZ8bxWeiwxlFdtgoPq5K7vO8Bm8GkzCfj3gqhLkEVvlWqYIviHdbaLD1zvnwbBVeI/s72-c/Screen+Shot+2020-12-18+at+10.56.27+PM.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/12/cardinal-zen.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/12/cardinal-zen.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy