--> หูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio ชูจุดเด่นเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC และ Hi-Fi level audio | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

หูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio ชูจุดเด่นเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC และ Hi-Fi level audio

เดี๋ยวนี้จะเดินไปทางไหน นั่งทำงานอยู่ที่ไหน หรือนอนเล่นอยู่ตรงไหน เราก็มักจะถูกถล่มด้วย “เสียงอันไม่พึงประสงค์” ที่ไม่อยากได้ยิน อยู่รายล้อมรอบตัวเราเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเสียงโฆษณาที่กวนใจบนรถไฟฟ้า เสียงรถขายผลไม้หน้าบ้าน หรือเสียงบ่นพึมพำของเพื่อนร่วมงานโต๊ะข้าง ๆ  เสียงเหล่านี้คอยรบกวนสมาธิเวลาที่เราอยากจะรีบเคลียร์งานให้เสร็จ หรือไม่ก็ทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนหย่อนใจของเราไม่น่าพิศมัยเท่าที่ควร แต่ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ ทำให้เราแก้ปัญหากวนใจนี่ได้ไม่ยาก ด้วยหูฟังแบบไร้สาย True Wireless Studio (TWS) และจะดีแค่ไหนถ้าดีไซน์ของหูฟังเข้ากับไลฟ์สไตล์และช่วยคอมพลีทลุคให้คุณได้ HUAWEI FreeBuds Studio คือหูฟังแบบเฮดเซตไร้สายชิ้นแรกจากหัวเว่ยที่อัจฉริยะตั้งแต่ดีไซน์ไปจนถึงฟังก์ชันการใช้งาน 

จากปรัชญาการดีไซน์ สู่การสร้างสมดุลระหว่างความงามและประโยชน์ใช้สอย

การสร้างสมดุลระหว่างความงามและฟังก์ชันการใช้งานคือเป้าหมายสูงสุดของดีไซน์เนอร์ เพราะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ ทั้งในแง่ความสวยงาม ความสะดวกสบายในการสวมใส่และการใช้งาน หูฟังไร้สายแบบเฮดเซต HUAWEI FreeBuds Studio ครบจบในเครื่อง และด้วยปรัชญาเบื้องหลังการออกแบบที่มุ่งเน้นการสร้างสมดุล หูฟังจึงมาในดีไซน์ที่สมมาตร โครงเหมือนโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่มีความเท่ากัน ตัวที่ครอบหูฟัง ถูกออกแบบให้มีเส้นสายที่เรียบง่ายและเป็นวงกลม ลดความซับซ้อน ทำให้ดีไซน์ดูเรียบง่าย มินิมัล ให้ลุคที่เป็นเอกลักษณ์ ปุ่มเปิด-ปิดการทำงาน ไฟฉาย และช่องชาร์จไฟ ถูกออกแบบอย่างเป็นระเบียบ เนี้ยบ ใช้งานง่าย และด้วยดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหีบเสียงทำให้หูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio สวยงามแต่เรียบเท่ เหมาะกับการแต่งกายในทุกลุค ไม่ลำบากผู้ใช้ว่ามีหูฟังคู่เดียว แต่เหมาะกับชุดไม่กี่ชุด ด้านนอกของตัวหูฟัง ให้ผิวสัมผัสแบบ metallic ที่แมทท์ ดูทันสมัย และด้วยฟองน้ำที่บุนวมหนังของหูฟัง ทำให้ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวันอย่างสบายตัว เนื่องจากลดแรงกด เฮดแบนด์สามารถปรับได้มากสุดถึง 150 องศา และขยายความกว้างได้ถึง 40 มม. ให้ความยืดหยุ่นขณะใช้งาน ไม่บีบรัด จึงใช้งานฟังเพลงหรือพอดคาสต์ได้อย่างต่อเนื่อง 

หูฟังเฮดเซต คำตอบของการตัดเสียงรบกวนและซาวน์ดนตรีที่จัดเต็ม ครบทุกไลน์โน้ต 

การรับฟังเพลงโปรดได้อย่างราบรื่นปราศจากเสียงภายนอกมารบกวนถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ในยุคนี้ หูฟังตระกูลเฮดเซตล้วนขึ้นชื่อในด้านการตัดเสียงรบกวนและให้คุณภาพเสียงได้แบบจัดเต็มกว่าหูฟังประเภทอื่น ที่ดียิ่งกว่าคือ HUAWEI FreeBuds Studio มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงและดักจับ รวมถึงตัดเสียงรบกวนได้อย่างเหนือชั้น ด้วย dynamic perception system และ ANC (active noise cancellation) control system ที่มีเซ็นเซอร์ IMU แบบบิลด์อินและระบบไมโครโฟน ช่วยให้การดักจับเสียงรอบข้างและระบุว่าเสียงใดคือเสียงรบกวนทำได้อย่างแม่นยำ โดยโหมดการตัดเสียงนี้ มีให้เลือกมาถึง 3 โหมด ประกอบด้วย Ultra Mode ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้ในสถานที่ที่มลพิษทางเสียงดังแบบจัดเต็ม เช่น บนเครื่องบิน หรือ ในรถไฟ เป็นต้น ขณะที่ General Mode เหมาะสำหรับการตัดเสียงรบกวนทั่วไป เช่น ในร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ เป็นต้น และ Cozy Mode ที่เหมาะสำหรับการตัดเสียงรบกวนในบริเวณที่ค่อนข้างเงียบ เช่น ออฟฟิศ หรือ ห้องสมุด เป็นต้น โหมดนี้ก็จะดักจับเสียงธรรมชาติและเสียงในชีวิตประจำวันแบบเบาๆ ได้ คุณภาพเสียงระดับสูงด้วยชิปเสียงระดับ Hi-Fi (Hi-Fi sound quality) ที่มักใช้กันในอุปกรณ์ของนักดนตรีมืออาชีพ ช่วยลดความเพี้ยนหรือแตกของสัญญาณเสียง รวมถึงเสียงพื้นหลัง และเสียงรบกวน ให้รายละเอียดดนตรีที่คมชัดทุกตัวโน้ต โดยหูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio มาพร้อมการวางไดอะแฟรมโพลีเมอร์ 4 ชั้น ไดรเวอร์ขนาด 40 มม. ตอบสนองคลื่นความถี่เสียงได้กว้างขึ้น ตั้งแต่ 4 เฮิร์ตซ์ ไปจนถึง 48,000 เฮิร์ตซ์ 

ฟังเพลงต้องไหลลื่นแบบไม่กังวลสัญญาณสะดุด

หนึ่งในปัญหาที่เราไม่พบในหูฟังแบบมีสายแต่มักจะต้องเจอในหูฟังไร้สายก็คือเสียงเพลงกระตุกหรือเสียงเพลงฟังดูไม่ไพเราะเท่าที่ควร ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะการส่งสัญญาณเสียงดนตรีผ่านเทคโนโลยีบลูทูธนั้นสามารถถูกรบกวนได้ง่าย อีกอย่างถ้าเรากำลังเคลิบเคลิ้มไปกับท่อนฮุกในเพลงโปรด แต่ดันต้องเจอกับเสียงดนตรีที่ติด ๆ ขัด ๆ หรือคุณภาพเสียงที่แย่ลงก็คงไม่น่าอภิรมย์เอาซะเลย เผลอ ๆ จะทำให้อารมณ์เสียกว่าเดิมด้วยซ้ำ ดังนั้นเสาสัญญาณบลูทูธที่มีคุณภาพก็เป็นเรื่องสำคัญหากคุณต้องการให้โมเมนต์การฟังเพลงของคุณนั้นเพอร์เฟ็กต์ โชคยังดีที่คุณไม่ต้องกลัวว่าจะเจอปัญหาเหล่านี้หากกำลังฟังเพลงผ่าน HUAWEI FreeBuds Studio หูฟังเฮดเซตที่มีเสารับส่งสัญญาณแบบ Dual Antennas  ให้การเชื่อมต่อทำได้อย่างรวดเร็วและสเถียร ทั้งยังช่วยให้สามารถเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ได้ในเวลาเดียวกัน สลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างต่อเนื่อง 

หูฟังแบบเฮดเซตรุ่นแรกของหัวเว่ย HUAWEI FreeBuds Studio วางจำหน่ายแล้ว มี 2 สี ได้แก่ Black และ Gold ราคา 9,990 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ HUAWEI Online Store, HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการ และร้านค้าอื่นๆ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: หูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio ชูจุดเด่นเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC และ Hi-Fi level audio
หูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio ชูจุดเด่นเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC และ Hi-Fi level audio
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhZOd-CPLgUVCyZWZKP-V8JBQjUaz4D9-XyrBIsbO7G-53nr2pzf4pmJc35sk9jkIvyyW4LAS5FFF1PW195jym6OVV_G8sP_ei0uFuohgYYitl_PMEcfGcqFJGA-xNu3zRjv7H5Zty4wZM/s16000/HUAWEI+FreeBuds+Studio_lifestyle+2.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhZOd-CPLgUVCyZWZKP-V8JBQjUaz4D9-XyrBIsbO7G-53nr2pzf4pmJc35sk9jkIvyyW4LAS5FFF1PW195jym6OVV_G8sP_ei0uFuohgYYitl_PMEcfGcqFJGA-xNu3zRjv7H5Zty4wZM/s72-c/HUAWEI+FreeBuds+Studio_lifestyle+2.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/12/huawei-freebuds-studio-anc-features.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/12/huawei-freebuds-studio-anc-features.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy