--> HUAWEI Mate40 Pro 5G ที่สุดของความสมบูรณ์แบบไร้ขีดจำกัดทั้ง Hardware, Software และ Ecosystem | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

HUAWEI Mate40 Pro 5G ที่สุดของความสมบูรณ์แบบไร้ขีดจำกัดทั้ง Hardware, Software และ Ecosystem

กล้องที่ถ่ายภาพได้สว่างสวย มักจะเป็นเหตุผลอันดับแรกที่หลายคนตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นนั้น แต่สำหรับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองอย่างเราที่อยู่กับเทคโนโลยีล้ำสมัยรอบตัวในยุคนี้ ในการที่จะเลือกซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ทั้งที ไม่ได้ดูแค่เรื่องกล้องอย่างเดียว ยังมีหลายปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ เรื่องฮาร์ดแวร์ก็ต้องมีสเปกที่แรงเหลือเฟือ เรื่องซอฟต์แวร์ก็ต้องมาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานใหม่ ๆ ที่เยอะอย่างครบครัน เรื่องแอปพลิเคชันก็ต้องตอบรับกับพฤติกรรมการใช้งานของคนยุคใหม่

สมาร์ทโฟนที่ล้ำจริง ไม่ได้มีดีแค่กล้อง เพราะเราไม่ได้ซื้อมาแค่ถ่ายรูป-แชท-โทร แต่คือเพื่อนคู่กายที่สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ได้ครบทั้งการทำงานและความบันเทิง ครบจบในเครื่องเดียว แน่นอนว่าซื้อใหม่ทั้งที ต้องไปให้สุดกับรุ่นระดับเรือธง สเปกแรง ๆ ใช้กันยาว ๆ อย่าง HUAWEI Mate40 Pro 5G ที่เพิ่งเปิดตัว เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในอันดับต้น ๆ ด้วยเหตุผลดังนี้

ประสิทธิภาพที่แรงและเร็วกว่าด้วยชิปเช็ต 5G ขนาดเล็กที่สุดในโลก

ซื้อสมาร์ทโฟนวันนี้ ต้องเลือก Chipset ที่ให้ประสิทธิภาพเร็วแรง พร้อมรองรับ 5G เพราะหัวใจสำคัญของสมาร์ทโฟนก็คือชิปเซ็ต บวกกับความเร็วอินเทอร์เน็ตของ 5G ที่สูงสุดถึง 20Gbps และเครือข่าย 5G ทุกวันนี้ก็ครอบคลุมพร้อมใช้งานแล้วในตัวเมืองและชุมชมสำคัญทั่วประเทศ

ทั้งนี้ชิปเซ็ตที่ HUAWEI Mate40 Pro 5G ใช้ประมวลผลคือ 5G SoC Kirin 9000 รุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตด้วยสถาปัตยกรรมที่เล็กลงเพียง 5 นาโนเมตร ยิ่งเล็กก็ยิ่งประหยัดพลังงานและความร้อนน้อยลง ประหยัดพลังงานได้ถึง 3 ระดับ มีแกนหลักที่มีความเร็วสัญญาณนาฬิกาถึง 3.13GHz ซึ่งทำงานผสานกับแกน GPU 24-Core Mali-G78 และมีนวัตกรรม NPU ที่ช่วยยกประสิทธิภาพการทำงานของ AI ให้ดีขึ้น (ประกอบไปด้วยแกนขนาดใหญ่ 2 แกน และแกนขนาดเล็กอีก 1 แกน) ชิปเซ็ตตัวนี้ตัวเดียวสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุมทั้งในด้านการนำไปใช้เล่นเกมที่มีความละเอียดสูง การใช้พลังงานน้อยลง ใช้งานได้อย่างลื่นไหล แบตเตอรี่จึงใช้งานได้เต็มวันแม้ว่าเชื่อมต่อกับเครือข่าย 5G ตลอดเวลา

ฟีเจอร์ของซอฟต์แวร์ก็ต้องจัดเต็มและตอบโจทย์

ระบบปฏิบัติการอัพเดตล่าสุดอย่าง EMUI 11 ที่ยกระดับอีกขั้นในด้าน multi-tasking พร้อมรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ รันแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด มีอินเทอร์เฟซที่สวยดูดี ถือว่าดีทั้ง UX และ UI

มีฟีเจอร์ Smart Gesture Control ที่ใช้ท่าทางของมือสั่งการโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ เช่น ปัดไปทางซ้ายหรือขวาเพื่อเลื่อน หรือทำท่าวางมือ (Press) เพื่อรับสายหรือหยุดหรือเล่นเพลง การเปิดเครื่องให้อยู่ในโหมด Always On แค่เพียงใช้สายตามองไปที่เครื่องหรือที่เรียกว่า Eyes On Display และ Multi-screen Collaboration ที่จะช่วยให้คุณควบคุมสมาร์ทโฟนและเชื่อมต่อกับดีไวซ์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายขึ้น ทั้งยังรองรับการเปิดแอปพลิเคชันใช้งานพร้อมกันได้ถึง 3 ตัว รองรับการวิดีโอคอลระหว่างอุปกรณ์ของหัวเว่ยด้วย MeeTime ที่ให้คุณภาพของภาพและเสียงที่คมชัด 

ส่วนในด้านการรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคล EMUI 11 ใช้ระบบ Trusted Execution Environment ซึ่งมีความปลอดภัยสูงในระดับ CC EAL5+ ถือว่าเป็นระดับสูงที่สุดของซอฟต์แวร์ไมโครเคอร์เนลเพื่อความปลอดภัยสำหรับการพาณิชย์ และยังมาพร้อมฟีเจอร์รักษาความเป็นส่วนตัวใหม่ในด้านการส่งรูป ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถปิดข้อมูลส่วนตัวบนไฟล์ อย่างเช่น สถานที่ เวลา และรายละเอียดของเครื่อง ก่อนที่จะส่งให้คนอื่นได้  

แอปฯ สุดฮิตมีครบแล้วใน HUAWEI AppGallery ไม่แพ้ Play Store

เปิดใจลองใช้ HMS ที่ดีไม่แพ้ GMS แล้วในวันนี้ HUAWEI AppGallery ในระบบ Huawei Mobile Services (HMS) ได้รับการพัฒนาจนมีแอปฯ ยอดนิยมอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นแอปเกมสุดฮิตอย่าง Garena Free Fire แอปโซเชียลเน็ตเวิร์กชื่อดังอย่าง TikTok, LINE แอปธนาคารต่าง ๆ เช่น K Plus, SCB, KrungThai Next ไปจนถึงแอปชอปปิ้งชื่อดังอย่าง Lazada, Shopee หรือ JD Central  ไม่เว้นแม้กระทั่งแอปใหม่ ๆ ที่ทุกคนต้องมีเพื่อใช้โอนเงิน อย่าง แอปเป๋าตัง (Paotung) ที่สำคัญมันยังมาพร้อมกับวิดเจ็ต Petal Search ที่เป็นเสมือน Search Engine ในตัวเอง และสามารถใช้ค้นหาแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้หัวเว่ยยังมีการเพิ่มเติมบริการต่างๆ ให้ใน HMS อย่างเช่น HUAWEI Docs ที่ให้ดูแลเอกสารทั้งหมดครบจบในที่เดียว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน ซึ่งปัจจุบันนักพัฒนาทั่วโลก ต่างก็พัฒนาแอปพลิเคชั่นของตัวเองลงใน HUAWEI AppGallery ด้วยเช่นกัน ไม่ได้ลงแค่ Google Play Store กับ Apple App Store อีกแล้ว

ความล้ำหน้าด้านนวัตกรรมอย่างรอบด้านของหัวเว่ย ทั้งในด้านฮาร์ดแวร์ที่รองรับการใช้งานในอนาคต ด้านซอฟต์แวร์ที่เต็มไปด้วยฟีเจอร์น่าสนใจใหม่ ๆ และด้านอีโคซิสเต็มของแอปพลิเคชันที่ครบสมบูรณ์แล้ว พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่ ไม่มีข้อจำกัดเรื่องแอปฯ อีกต่อไป HUAWEI Mate40 Pro 5G ก็ถือว่าตอบโจทย์ครบถ้วนทุกประการ

ไม่ต้องจองล่วงหน้าและรอคอยข้ามเดือน แต่ HUAWEI Mate40 Pro 5G พร้อมจำหน่ายทันที ที่ HUAWEI Online Store, HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Black และ Mystic Silver ในราคา 34,990 บาท 

โดยลูกค้าที่ซื้อภายในเดือนธันวาคมนี้ รับฟรีของสมนาคุณสุดพิเศษรวมมูลค่า 7,970 บาท ประกอบด้วย ปากกา HUAWEI M-Pen 2, เคสไฟวงแหวน HUAWEI Ring Light Case, แท่นชาร์จไร้สาย HUAWEI SuperChargeTM Wireless Charger Stand, และบริการเอ็กซ์คลูซีฟจากหัวเว่ยมูลค่า 1,619 บาท 

โปรดติดตามข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEIMobileTH , ยูทูป HUAWEIMobileTH, เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และ HUAWEI Mobile Thailand LINE OA รวมถึงสามารถติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/shop/product/huawei-mate-40-pro/

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: HUAWEI Mate40 Pro 5G ที่สุดของความสมบูรณ์แบบไร้ขีดจำกัดทั้ง Hardware, Software และ Ecosystem
HUAWEI Mate40 Pro 5G ที่สุดของความสมบูรณ์แบบไร้ขีดจำกัดทั้ง Hardware, Software และ Ecosystem
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhX0ghJY3vVbj0D_9J6oisFKVbGn0SgkXHtcS-zkCnC500tup0814o_nZ8WAmyi51pbdDdDewbvE6tFi6M8MkYxtDLQFrNBjlASwKW6igRbfyFCJUV5dgpbbblDfIquf1lscwAe0gBuFI8/s16000/01.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhX0ghJY3vVbj0D_9J6oisFKVbGn0SgkXHtcS-zkCnC500tup0814o_nZ8WAmyi51pbdDdDewbvE6tFi6M8MkYxtDLQFrNBjlASwKW6igRbfyFCJUV5dgpbbblDfIquf1lscwAe0gBuFI8/s72-c/01.jpeg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/12/huawei-mate-40-pro-5g-advertorial.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/12/huawei-mate-40-pro-5g-advertorial.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy