--> Nutanix Objects & Files จัดการและจัดเก็บได้ง่ายขึ้นด้วย Hybrid Cloud Storage Solution | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Nutanix Objects & Files จัดการและจัดเก็บได้ง่ายขึ้นด้วย Hybrid Cloud Storage Solution

นูทานิคซ์ ผู้นำด้านไพรเวทคลาวด์ ไฮบริดและมัลติคลาวด์คอมพิวติ้ง ประกาศเพิ่มขีดความสามารถใหม่บนไฮบริดคลาวด์ให้กับโซลูชั่น Objects และ Files ที่เป็นโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลแบบ Unstructured ของนูทานิคซ์  ฟีเจอร์ใหม่ที่ล้ำหน้าเหล่านี้จะช่วยให้ลูกค้าของนูทานิคซ์สามารถใช้สเกลเอ้าท์สตอเรจ (scale out storage) ที่ใช้งานง่ายบนสภาพแวดล้อมคลาวด์ที่แตกต่างกันได้ เพื่อลดความซับซ้อนในการบริหารจัดการข้อมูลและบริหารค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังเป็นการช่วยให้ทีมงานด้านไอทีเข้าใกล้การใช้โมเดลการทำงานแบบไฮบริดคลาวด์อย่างแท้จริง ได้อย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

การเพิ่มประสิทธิภาพที่เน้นด้านการจัดเก็บข้อมูลเหล่านี้พัฒนาอยู่บน Nutanix Clusters ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้  Nutanix Clusters เป็นโซลูชั่นที่สนับสนุนการใช้งานซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จของนูทานิคซ์บน AWS และกำลังจะมีใช้บน Microsoft Azure ในอนาคต  นูทานิคซ์ยังคงพัฒนาให้เทคโนโลยีของบริษัทสามารถทำงานบนคลาวด์ประเภทใดก็ได้ ในขณะเดียวกันก็มีการใช้โมเดลการทำงานที่เป็นมาตรฐานทั่วไป เพื่อปรับปรุงการจัดการด้านไอทีให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยให้องค์กรต่าง ๆ มีความยืดหยุ่นในการใช้ทุกแอปพลิเคชั่นขององค์กรบนคลาวด์ที่เลือกเองได้ตามต้องการ

นายราจีฟ มิรานิ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีของนูทานิคซ์ กล่าวว่า “ทีมงานไอทีทั่วโลกต่างกำลังย้ายไปใช้งานไฮบริดคลาวด์อย่างรวดเร็ว และกำลังมองหาเทคโนโลยีโซลูชั่นที่ช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านนี้ เพื่อช่วยพวกเขาจัดการเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนกัน และเพื่อให้การทำงานง่ายขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ นูทานิคซ์ได้ขยายการใช้งานซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวิร์จ (HCI) ไปยังพับลิคคลาวด์ด้วยการเปิดตัว Nutanix Clusters เพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถใช้ HCI บนพับลิคคลาวด์ได้ และขณะนี้เรามุ่งเน้นไปที่การเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแพลตฟอร์มโดยรวม ซึ่งรวมถึงการนำเสนอสเกลเอ้าท์สตอเรจที่ใช้งานง่ายบนสภาพแวดล้อมคลาวด์ที่แตกต่างกัน”

ฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่โดดเด่นที่นูทานิคซ์นำเสนอลูกค้ามีดังนี้

• Cloud Tiering for Objects Storage: ขณะนี้โซลูชั่น Nutanix Objects สามารถทำการ tiering อ็อบเจ็กต์ดาต้าไปยัง S3-compatible object store รวมถึงคลาวด์สตอเรจเช่น AWS S3 ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถลดค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บข้อมูลในระยะยาว และการเก็บถาวรด้วยการใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานพับลิคคลาวด์  ความสามารถในการ tiering อย่างชาญฉลาดนี้ยังมีความสำคัญกับการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการบริหารจัดการดาต้าไลฟ์ไซเคิลบนคลาวด์ทุกประเภท ในขณะที่ยังคงความสามารถในการมองเห็นสภาพความเป็นไป และคงความสามารถในการควบคุมไว้ได้ เพราะเมตาดาต้าคือสิ่งที่ลูกค้าสามารถใช้ S3-compatible target ใดก็ได้เป็น tier ของ Nutanix Objects

• Hybrid Cloud File Storage: โซลูชั่น Nutanix Files สามารถทำงานบนพับลิคคลาวด์ได้แล้วผ่าน Nutanix Clusters  ทั้งนี้ Nutanix Files เป็นโซลูชั่นไฮบริดคลาวด์ไฟล์สตอเรจที่แท้จริงที่มอบประสบการณ์ที่เป็นหนึ่งเดียวและมาพร้อมการบริหารจัดการผ่านหน้าจอเดียวที่ไม่ซับซ้อน ใช้ได้กับคลาวด์ทุกโหมด ครอบคลุมการใช้งานที่เอดจ์ สำนักงานสาขาที่อยู่ระยะไกล ดาต้าเซ็นเตอร์หลัก และบนพับลิคคลาวด์ ด้วยความสามารถในการสเกลได้อย่างง่ายดาย และมอบความสามารถในการควบคุมไฮบริดคลาวด์ไฟล์สตอเรจได้มากขึ้น

• การกู้คืนระบบที่ไม่ยุ่งยาก: ขณะนี้โซลูชั่น Nutanix Objects และ Files สามารถเพิ่มพัฒนาจุด recovery point objective (RPO) เพื่อให้มั่นใจได้ว่าในสถานการณ์ที่เกิดภัยพิบัติ ข้อมูลที่อยู่บนดาต้าเซ็นเตอร์และคลาวด์ทุกแห่งจะพร้อมใช้เสมอ ปัจจุบันโซลูชั่น Objects สามารถจำลองสตรีมมิ่งโดยมี RPO เพียงไม่กี่วินาที ซึ่งเป็นประโยชน์มากสำหรับเวิร์กโหลดคอนเทนเนอร์ที่สามารถใช้ S3 endpoints สำหรับสตอเรจหลัก ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถทำแอปพลิเคชั่นที่สำคัญต่อธุรกิจบนคอนเทนเนอร์ และมั่นใจในความต่อเนื่องทางธุรกิจแม้อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากที่สุด 

นอกจากนี้ Nutanix Files ยังให้การสนับสนุน RPO สูงสุดถึงหนึ่งนาที เมื่อเปรียบเทียบกับก่อนหน้านี้ซึ่งใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากเมื่อมีการรันเอ็นเตอร์ไพรส์แอปพลิเคชั่นด้วยการใช้ NFS และ SMB endpoints

นายอีริค เบอร์เจนเนอร์ รองประธานฝ่ายวิจัย กลุ่มงานด้านระบบโครงสร้างพื้นฐานแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีของ IDC กล่าวว่า “ในขณะที่องค์กรต่าง ๆ ต่อกรกับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลและการเคลื่อนย้ายการทำงานไปยังไฮบริดคลาวด์ พวกเขากำลังมองหาโซลูชั่นที่สามารถช่วยให้การเปลี่ยนผ่านนี้ประสบความสำเร็จ  ความสามารถหลัก ๆ ที่จำเป็นต่อการจัดการความท้าทายต่าง ๆ คือ ความเรียบง่ายและความต่อเนื่องไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่ใดและบนคลาวด์หลากหลายประเภทใด ๆ ก็ตาม  โซลูชั่นที่สามารถมอบประสบการณ์หนึ่งเดียวในการเข้าถึงข้อมูลไม่ว่าข้อมูลจะอยู่ที่ใด เหมือนสิ่งที่นูทานิคซ์มอบให้ผ่านโซลูชั่น Files และ Objects นี้ จะเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับองค์กรจำนวนมาก”

นอกจากความเรียบง่ายในการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ประเภทต่าง ๆ แล้ว นูทานิคซ์ยังมอบประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ความสามารถในการสเกล และตัวเลือกให้กับลูกค้า ผ่านผลิตภัณฑ์ด้านสตอเรจทั้งหมดของบริษัท  ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้พร้อมให้บริการลูกค้าแล้ว

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,755,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Nutanix Objects & Files จัดการและจัดเก็บได้ง่ายขึ้นด้วย Hybrid Cloud Storage Solution
Nutanix Objects & Files จัดการและจัดเก็บได้ง่ายขึ้นด้วย Hybrid Cloud Storage Solution
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEic_GHEQjkoephQ6u04paQWeoe-sC12GUfRslTeufT_AlgqiIsUOF2dsFp9yioM755VIozvHSFwebcY6C8SCV0spiPPRbMcqFAV8HD-OoILJ6cdY04tsaj5zOhAuL_AWHeqb9MGlR-VjaM/s16000/shutterstock_203618407.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEic_GHEQjkoephQ6u04paQWeoe-sC12GUfRslTeufT_AlgqiIsUOF2dsFp9yioM755VIozvHSFwebcY6C8SCV0spiPPRbMcqFAV8HD-OoILJ6cdY04tsaj5zOhAuL_AWHeqb9MGlR-VjaM/s72-c/shutterstock_203618407.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2020/12/nutanix-objects-files-hybrid-cloud-storage-solution.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2020/12/nutanix-objects-files-hybrid-cloud-storage-solution.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy