--> NTT ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้นำด้านการให้บริการและการบริหารจัดการดาต้าเซ็นเตอร์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใน IDC MarketScape | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

NTT ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้นำด้านการให้บริการและการบริหารจัดการดาต้าเซ็นเตอร์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใน IDC MarketScape

NTT Ltd., ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ได้รับการยอมรับด้านความเป็นผู้นำด้านการให้บริการและบริหารจัดการศูนย์ข้อมูล หรือดาต้าเซ็นเตอร์ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (โดยไม่รวมประเทศญี่ปุ่น) ใน  IDC MarketScape หรือ IDC MarketScape: Asia/Pacific (Excluding Japan) Datacenter Operations and Management 2020 Vendor Assessment. ในรายงานได้เน้นย้ำถึงดาต้าเซ็นเตอร์ของเอ็นทีที ที่มีการให้บริการอย่างกว้างขวางและครอบคลุมการให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างทั่วถึง พร้อมกันนี้ยังได้รับการแนะนำอย่างแข็งขันว่าเอ็นทีทีเหมาะสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการขยายธุรกิจในเอเชีย

รายงานดังกล่าวได้ประเมินผู้ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ที่ดำเนินการในสี่ประเทศหรือมากกว่านั้น ที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยไม่รวมประเทศญี่ปุ่น  (APeJ) เพื่อให้บริการลูกค้าด้วยดาต้าเซ็นเตอร์ที่รองรับผู้ใช้บริการได้หลากหลายราย (multi-tenant) โดยสามารถเชื่อมต่อข้อมูลของตนที่อยู่ภายนอกมายังดาต้าเซ็นเตอร์ได้ โดยในรายงานดังกล่าวเน้นย้ำถึงโครงสร้างพื้นฐานที่น่าเชื่อถือของเอ็นทีที ที่ช่วยให้บริษัทข้ามชาติ (multi-national corporations : MNCs) เติบโตทางธุรกิจในประเทศสำคัญๆ นอกเหนือจากการสนับสนุนความพยายามในการทรานสฟอร์มทางดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพแล้วนั้น ระบบนิเวศ (ecosystem) ของพันธมิตรของเอ็นทีที ยังให้ประโยชน์แก่ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง จากทักษะและบริการในท้องถิ่นเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ทั้งนี้ ในรายงานดังกล่าวประเมินผู้ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ที่ดำเนินการข้ามชาติ โดย จอห์น ลอมบาร์ด ซีอีโอประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ NTT Ltd. กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องให้เป็น ‘ผู้นำ’ ใน IDC MarketScape โดยล่าสุดเศรษฐกิจดิจิทัลเติบโตขึ้นอย่างมาก และเอ็นทีทีจะยังคงนำเสนอกลยุทธ์ที่แตกต่าง ซึ่งมีรากฐานมาจากนวัตกรรมสำหรับธุรกิจที่เลือกเช่าพื้นที่ฝากเครื่องเซิร์ฟเวอร์งานขององค์กรและศูนย์ข้อมูลที่อยู่ใกล้กับลูกค้า”

ด้วยการเปิดตัวทั่วโลกในกว่า 20 ประเทศ โดยเอ็นทีทีเพิ่งประกาศว่าจะมีการขยายแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลทั่วโลกพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ในตลาดสำคัญๆ ในประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, อินเดีย, อังกฤษ, แอฟริกาใต้, สเปน, ออสเตรีย, สวิสเซอร์แลนด์, เยอรมนี และสหรัฐอเมริกา

ลอมบาร์ด กล่าวเพิ่มเติมว่า “มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะขยายธุรกิจไปทั่วโลกในช่วงที่เกิดโรคระบาดนี้เนื่องจากเราเห็นความจำเป็นที่จะต้องให้การสนับสนุนลูกค้าของเราในขณะที่พวกเขาเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคซึ่งนำไปสู่ความต้องการบริการคลาวด์ที่ปลอดภัย ความบันเทิงทางดิจิทัล และเทคโนโลยีที่จะเกิดขึ้นใหม่”

ริวอิจิ มัตสึโอะ รองประธานกรรมการบริหาร แผนก Global Data Center ของ NTT Ltd. กล่าวว่า ด้วยศูนย์ข้อมูลเทคโนโลยีขั้นสูงของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการบริการเต็มกำลัง (full-stack) และเรากำลังทบทวนแผนการขยายดาต้าเซ็นเตอร์ของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด โดยลูกค้าที่ใช้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ของเอ็นทีที สามารถเข้าถึงโซลูชั่นเทคโนโลยีแบบ full-stack จากทั้งศูนย์ข้อมูล, ระบบเน็ตเวิร์ค, คลาวด์, โครงสร้างพื้นฐานด้านเสียงและวิดีโอ รวมถึงบริการด้านบริหารจัดการ โดยแพลตฟอร์มของดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลกของเอ็นทีที จะเปิดใช้งานโซลูชั่นแบบ end-to-end สำหรับลูกค้าในการสร้างสมดุลของงานไอทีที่สำคัญและในสถานที่สำคัญ ๆ ทั่วโลก

เยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Global Data Center ของเอ็นทีที ได้ที่ https://datacenter.hello.global.ntt

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: NTT ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้นำด้านการให้บริการและการบริหารจัดการดาต้าเซ็นเตอร์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใน IDC MarketScape
NTT ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้นำด้านการให้บริการและการบริหารจัดการดาต้าเซ็นเตอร์ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกใน IDC MarketScape
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiVh7EXehm4Ab-BuqD5J1d8fZAKyBIIYW-AZlyh6zqIPmPV5-UokpaO9hr-fPdM74ymv7DN9OlKC3rtYjIAbuy-ZZ3uIlbrgSMIkSDfwImCeLF_ydIRqNxE0rKAjMl3_rfFxOS8PR2W1C4/s16000/ErGjsyDXMAI8TDg.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiVh7EXehm4Ab-BuqD5J1d8fZAKyBIIYW-AZlyh6zqIPmPV5-UokpaO9hr-fPdM74ymv7DN9OlKC3rtYjIAbuy-ZZ3uIlbrgSMIkSDfwImCeLF_ydIRqNxE0rKAjMl3_rfFxOS8PR2W1C4/s72-c/ErGjsyDXMAI8TDg.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/01/ntt-datacenter-operation-and-management-leader-idc-marketscape.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/01/ntt-datacenter-operation-and-management-leader-idc-marketscape.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy