--> Personal Shopper โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว จากห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Personal Shopper โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว จากห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เดินหน้ามอบประสบการณ์สุดพิเศษเหนือระดับเอาใจนักช้อป ส่งมอบบริการ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว เพียงโทรเบอร์ 1425 ดูแลแบบส่วนตัว ครบชัวร์เรื่องช้อป มัดใจลูกค้าคนสำคัญ บริการสุดพิเศษสำหรับทุกคน พร้อมให้บริการ แล้ววันนี้ พร้อมระดมทีม Personal Shopper ที่ผ่านการเทรนนิ่ง ให้บริการลูกค้าอย่าง ‘มืออาชีพ’ กว่า 1,000 คน คอยอำนวยความสะดวกให้ทุกท่านเสมือนคนในครอบครัว ทั้งแนะนำสินค้าที่เหมาะกับสไตล์คุณ, ให้คำปรึกษา, เช็คโปรโมชั่น รวมถึงจัดหาสินค้าและดูแลสิทธิพิเศษได้อย่างครบครัน โดยมีหัวใจสำคัญ คือการเติมเต็มความต้องการของทุกท่านได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เราพร้อมอยู่เคียงข้างทุกคน ส่งมอบการบริการด้วยใจ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นับเป็นอีกครั้งของการพลิกปรากฏการณ์ใหม่ของวงการรีเทลที่ยกระดับความสะดวกสบายให้ลูกค้าขึ้นอีกขั้น เป็นออมนิชาแนลอย่างสมบูรณ์แบบ










รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เผยว่า “การส่งมอบบริการที่ดีที่สุด คือ สิ่งสำคัญที่ทำให้ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน การพัฒนาสินค้าและยกระดับการบริการอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่ง และวันนี้กับการยกระดับบริการ Personal Shopper ซึ่งเป็นบริการเดิมของห้างฯ ที่ครองใจลูกค้ามากว่า 20 ปี ก่อนหน้านี้จะให้บริการสำหรับลูกค้าที่นัดหมายล่วงหน้า โดยจะมี Personal Shopper ที่มีความเชี่ยวชาญด้านแฟชั่น สไตล์ และรู้จักสินค้าของห้างเซ็นทรัลและโรบินสันอย่างดีเยี่ยม คอยดูแลลูกค้าเมื่อมาช้อปที่ห้างฯเพื่อให้คำแนะนำสินค้าที่เหมาะกับสไตล์แต่ละท่าน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาเสมอ 

และวันนี้ กับการยกระดับการบริการขึ้นอีกขั้น กับ Personal Shopper หรือผู้ช่วยช้อปส่วนตัว เพียงโทรมาที่เบอร์ 1425 บริการสุดพิเศษสำหรับทุกคน ที่จะอำนวยความสะดวก คอยให้คำแนะนำ สิทธิพิเศษ รวมถึงบริการอื่นๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของบริการ Central / Robin-son Call & Shop โดยจะมีผู้ช่วยช้อปส่วนตัวที่ผ่านการเทรนนิ่งอย่างมืออาชีพ พร้อมให้บริการกว่า 1,000 คน รองรับทุกท่านให้ได้รับความสะดวกสบายที่สุด คอยให้คำปรึกษา แนะนำสิทธิพิเศษ รวมถึงจัดหาสินค้ากำลังเป็นที่ต้องการในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเครื่องสำอาง, สินค้าเครื่องครัวของใช้ภายในบ้าน อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก, เครื่องชงกาแฟ, หม้อทอดไร้น้ำมัน, อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และสินค้าสำหรับ Work from home อาทิ เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่น รวมถึงอุปกรณ์ป้องกัน เชื้อโรค อย่าง เจลแอลกอฮอล์, หน้ากากอนามัย, เฟซชิลด์ และอื่นๆอีกมากมาย

นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อดูแลลูกค้าทุกท่านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และคาดว่าบริการ Personal Shopper จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า มีผู้ใช้บริการทั้งห้างเซ็นทรัลและโรบินสันกว่า 6 หมื่นสาย/สัปดาห์ และหากมีความต้องการใช้บริการ Personal Shopper มากขึ้น ก็จะเทรนและเพิ่มจำนวน Personal Shopper ในอนาคตให้มากขึ้น เพื่อความพร้อมในการให้บริการ  ไม่ทำให้ลูกค้ารอนาน เบื้องต้นบริการนี้ จะให้บริการทุกคนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 

และหลังจากนี้จะมีการนำข้อมูลไปศึกษา วางแผน เพื่อพัฒนารูปแบบของการให้บริการให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าต่อไป โดยนอกจากการโทร 1425 เพื่อขอรับบริการ Personal Shopper หากลูกค้าเดินทางมาที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันแล้ว ต้องการรับบริการนี้ก็สามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือขอรับบริการผ่าน Inbox เฟซบุ๊กห้างเซ็นทรัลที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore หรือ ห้างโรบินสัน www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore พร้อมให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่” 

สะดวก!! กับ 4 ขั้นตอนการใช้บริการ Personal Shopper :1425

1. โทรมาที่เบอร์ 1425 

บริการ Personal Shopper บริการพิเศษสำหรับทุกคน ใช้บริการง่าย! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงโทรมาที่เบอร์ 1425 กด 3 เลือกผู้ช่วยช้อปส่วนตัว 

2. รับบริการสุดพิเศษจาก Personal Shopper ส่วนตัวของคุณ 

ติดต่อกับ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวที่เหมาะสมกับสไตล์ของท่าน เพื่อรับบริการสุดพิเศษ 

3. ช้อปสะดวกสบาย เหมือนได้มาช้อปเอง

Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวของท่าน จะคอยอำนวยความสะดวก แนะนำโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่เหมาะกับคุณ รวมถึงจัดหาสินค้าครบตามที่คุณต้องการ เหมือนได้มาช้อปเอง และหากต้องการช้อปครั้งต่อไปสามารถโทรหาผู้ช่วยช้อปส่วนตัวของคุณได้ทันที 

4. รับ-ส่งสินค้าเร็ว รอรับที่บ้าน หรือมารับสินค้าที่หน้าร้านก็ได้ 

ขยายช่องทางการเลือกรับสินค้าให้มากกว่าเดิม ให้คุณสะดวกทุกครั้งที่ช้อป โดยสามารถเลือกช่องทางการรับสินค้าได้เอง ไม่ว่าจะรอรับที่บ้าน หรือมารับสินค้าที่หน้าร้าน ที่ห้างเซ็นทรัล หรือห้างโรบินสัน ใกล้บ้านคุณ ทั่วประเทศ 

รวิศรา กล่าวต่อไปว่า “เราพร้อมส่งมอบบริการ Personal Shopper เพื่อบริการทุกท่านอย่างเต็มที่ และมั่นใจว่าจะบริการนี้จะสามารถเชื่อมต่อระหว่างเรา และลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยเราไม่ได้มองแต่เพียงยอดขาย เพราะสิ่งสำคัญ คือความตั้งใจในการมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าประทับใจมากที่สุด”

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ยังมีช่องทางการขายอื่นๆที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้า ดังนี้ CENTRAL APP ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ , ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th, ช้อปผ่าน Central / Robinson Chat &Shop บริการ Live Chat กับลูกค้า เพื่อแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวพร้อมช้อปสินค้าง่ายๆที่ไลน์ @centralofficial และ @Robinson, Central / Robinson Call & Shop โทรช้อปสินค้าผ่าน เบอร์ 1425, Central / Robinson Facebook Live และ Facebook Inbox ให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ ผ่าน Inbox และชมไลฟ์สินค้าแบรนด์ดังกับโปรโมชั่นพิเศษ ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore หรือที่ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore รวมถึง Central / Robinson Drive Thru บริการรับสินค้า สำหรับผู้ที่สั่งสินค้า และต้องการมารับสินค้าด้วยตัวเอง ที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Personal Shopper โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว จากห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน
Personal Shopper โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว จากห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgumdsUaynYqU_Bmatm1vudiY6FKGOlMbzhW33FfLDndMRI9-0hYdwn-m_u8gh3S0NdPXDKSNq1aUIfF3ptDRythbLALbgDfn2SEspD8LQ_K6l-xdxyStJ69uamizBXcgO0nFJxYBeSKrM/s16000/3_1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgumdsUaynYqU_Bmatm1vudiY6FKGOlMbzhW33FfLDndMRI9-0hYdwn-m_u8gh3S0NdPXDKSNq1aUIfF3ptDRythbLALbgDfn2SEspD8LQ_K6l-xdxyStJ69uamizBXcgO0nFJxYBeSKrM/s72-c/3_1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/01/personal-shopper-1425-central-robinson.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/01/personal-shopper-1425-central-robinson.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy