--> YouTrip จับมือ Visa เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตร 6 ปี เดินหน้าเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

YouTrip จับมือ Visa เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตร 6 ปี เดินหน้าเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

YouTrip ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินดิจิทัลรองรับหลายสกุล (multi-currency wallet) ชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ ประกาศลงนามเป็นพันธมิตรกับ วีซ่าผู้นำการให้บริการการชำระเงินดิจิทัลระดับโลก ระยะเวลา 6 ปีเพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเริ่มต้นที่ประเทศมาเลเซียและประเทศฟิลิปปินส์ ปัจจุบัน YouTrip เปิดให้บริการแล้วในประเทศสิงคโปร์และประเทศไทยโดยมียอดดาวน์โหลดการใช้งานมากกว่าหนึ่งล้านครั้ง  การประกาศความร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากการเปิดตัว YouTrip ในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 โดยร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศที่มีผู้ใช้งานดิจิทัล แบงกิ้งมากกว่า 13.9 ล้านราย

แม้จะอยู่ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 YouTrip ยังคงเดินหน้าบุกตลาดการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศด้วยเรทที่ดีกว่าอย่างต่อเนื่อง และไม่นานมานี้ YouTrip ยังประสบความสำเร็จอีกขั้นด้วยการปรับกลยุทธ์มาเน้นการใช้จ่ายออนไลน์เป็นสกุลต่างประเทศผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) และทำสถิติยอดการใช้จ่ายรายไตรมาสเพิ่มขึ้นสามเท่าตัว เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา

ยุคเฟื่องฟูของอีคอมเมิร์ซ และการฟื้นฟูการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ความร่วมมือกับ วีซ่า จะช่วยเสริมศักยภาพและความมุ่งมั่นของ YouTrip ในการมอบประสบการณ์การใช้จ่ายสกุลต่างประเทศไม่ว่าจะช้อปออนไลน์หรือเที่ยวต่างประเทศที่ดีที่สุดให้กับนักเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคาดการณ์ว่าจะมียอดการจับจ่ายด้านการท่องเที่ยวมากถึง 541 ล้านดอลล่าร์สหรัฐในปี 2573 จากรายได้สุทธิที่เพิ่มมากขึ้นและการเดินทางข้ามประเทศที่สะดวกยิ่งขึ้น

นอกจากนี้จากการศึกษาเรื่องทัศนคติการชำระเงินของผู้บริโภคประจำปีของวีซ่า  ยังเผยให้เห็นว่าผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความสนใจที่จะชำระเงินในรูปแบบดิจิทัลโดยเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์คาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถชำระเงินแบบไร้เงินสดได้เพิ่มมากขึ้นในอีก 12 เดือนข้างหน้า

เมื่อการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวระหว่างประเทศจะเริ่มต้นจากการท่องเที่ยวในภูมิภาค จึงเป็นโอกาสอันดีแก่ YouTrip ในการเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมให้นักเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศต่างๆ ซึ่งแตกต่างจากภูมิภาคอื่นอย่างยุโรปหรือสหรัฐอเมริกาที่มีสกุลเงินหลักเพียงสกุลเดียว รวมถึงความต้องการในการเดินทางและการใช้จ่ายในต่างประเทศที่อัดอั้นมานานแรมปีจะส่งเสริมให้ YouTrip สามารถเติบโตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น  อีกทั้งด้วยความพร้อมของวีซ่าที่มีเครือข่ายมากกว่า 70 ล้านร้านค้าทั่วโลกจะช่วยให้ YouTrip สามารถบรรลุเป้าหมายและช่วยให้นักเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าถึงโซลูชั่นของการใช้จ่ายในต่างประเทศได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยนสกุลเงินด้วยเรทที่ดีกว่า และการใช้จ่ายที่ไม่มีค่าธรรมเนียมการแปลงสกุลเงิน 2.5% ในกว่า 150 สกุลเงิน

ซีซีเลีย ชู ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ YouTrip กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ วีซ่า จะช่วยให้เราสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องเพื่อผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ ของการชำระเงินข้ามพรมแดน เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งต่อโอกาสต่างๆในอนาคตข้างหน้า เพื่อให้บริการผู้บริโภคนับล้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งการนำเสนอโซลูชั่นที่มีศักยภาพอย่างที่พวกเขาคู่ควรจะได้รับ”

YouTrip มีแผนที่จะขยายการให้บริการไปยังประเทศมาเลเซียและประเทศฟิลิปปินส์เป็นลำดับต่อไปในอีก 6 - 12 เดือนข้างหน้า ซึ่งทั้งสองประเทศถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง โดยคาดการณ์มูลค่าการใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวต่างประเทศที่จะเกิดขึ้นในปี 2564 ที่ 12.4 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐสำหรับประเทศมาเลเซีย และ 12 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐสำหรับประเทศฟิลิปปินส์ นอกจากนี้มาเลเซียและฟิลิปปินส์ยังถือเป็นประเทศที่ยอมรับการชำระเงินแบบดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยมาเลเซียเพิ่มขึ้นจาก 17 เปอร์เซ็นต์ เป็น 40 เปอร์เซ็นต์ และฟิลิปปินส์เพิ่มขึ้นจาก 14 เปอร์เซ็นต์ เป็น 45 เปอร์เซ็นต์ การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้นับเป็นโอกาสอันดีที่ YouTrip จะได้นำเสนอบริการภายใต้แนวคิด “การใช้จ่ายที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง” ให้กลุ่มนักเดินทางยุคใหม่ที่นิยมใช้เทคโนโลยีในการท่องเที่ยว

“ในช่วงสองปีที่ผ่านมา YouTrip ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการให้บริการกระเป๋าเงินดิจิทัลรองรับหลายสกุลทั้งในประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย ด้วยรากฐานที่แข็งแกร่งของเราในการให้บริการผนวกกับนวัตกรรมด้านการชำระเงินของวีซ่า เราพร้อมที่จะขยายการให้บริการไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเริ่มต้นที่ประเทศมาเลเซียและประเทศฟิลิปปินส์เป็นอันดับแรก” เคลวิน แลม ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคของ YouTrip กล่าวเสริม

แมท วูด หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรดิจิทัลประจำเอเชียแปซิฟิค ของวีซ่า กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ YouTrip ในตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และภาคธุรกิจในการให้บริการโซลูชั่นการชำระเงินหลายสกุล ซึ่งเหมาะสมสำหรับการทำธุรกรรมแบบอีคอมเมิร์ซ และการเดินทางระหว่างประเทศ เรามุ่งมั่นที่จะมอบความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรมการเงินในรูปแบบดิจิทัลให้แก่ผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาค”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: YouTrip จับมือ Visa เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตร 6 ปี เดินหน้าเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
YouTrip จับมือ Visa เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตร 6 ปี เดินหน้าเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMCHCR2pYUG-3y4HlNqozzOEQUsTE0uuOuxfznHanmFymlAdZ7UAb5kXCJAFtd5wdBCx2GoxFt9I4CEwOjQpYUHkcAFujRvNL20Cq1UJvsw1UDc7ghpfGKH5RWS6kmOUGalLDNTpADAxo/s16000/YouTrip+x+Visa.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMCHCR2pYUG-3y4HlNqozzOEQUsTE0uuOuxfznHanmFymlAdZ7UAb5kXCJAFtd5wdBCx2GoxFt9I4CEwOjQpYUHkcAFujRvNL20Cq1UJvsw1UDc7ghpfGKH5RWS6kmOUGalLDNTpADAxo/s72-c/YouTrip+x+Visa.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/01/youtrip-visa.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/01/youtrip-visa.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy