--> The 1 ชวนลูกค้า Central Embassy และเซ็นทรัลทุกสาขา อัปเกรดเป็น The 1 Exclusive ได้ง่าย ๆ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

The 1 ชวนลูกค้า Central Embassy และเซ็นทรัลทุกสาขา อัปเกรดเป็น The 1 Exclusive ได้ง่าย ๆ

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้ามอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ จับมือ เซ็นทรัลพัฒนา และ เซ็นทรัล เอ็มบาสซีร่วมโปรแกรม The 1 Exclusive ให้ลูกค้าสะสมยอดซื้อเพื่ออัปเกรดเป็น The 1 Exclusive ได้ง่ายขึ้น พร้อมรับบริการพิเศษจากกลุ่มเซ็นทรัลในยุคโควิด เชื่อมประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อ ด้วยบริการ Remote Personal Shopper และส่วนลดพิเศษบนร้านค้าออนไลน์ในเครือเซ็นทรัล รีเทล




คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า “จากที่เราได้เปิดตัว The 1 Exclusive ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าทั้งประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟและสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนพิเศษที่ให้การสนับสนุน The 1 เป็นอย่างดี ในปีนี้เราจึงขยายเกณฑ์การเข้าร่วม The 1 Exclusive ให้สมาชิกเข้าร่วมได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ ที่หลากหลายมากขึ้น ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จากแบรนด์พาร์ทเนอร์ชั้นนำที่เราคัดสรรมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเพื่อสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ”

โดยตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 เป็นต้นไป สมาชิก The 1 สามารถสะสมยอดซื้อเพื่อเข้าร่วม The 1 Exclusive ได้จากกว่า 15,000 ร้านค้าผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาและเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพิ่มเติมจากเดิมที่สะสมยอดซื้อได้ในกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล และจะได้ปรับสถานะเป็น The 1 Exclusive ทันทีที่สะสมยอดครบกำหนดในเดือนถัดไป 

สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าต่างประทับใจ อาทิ ที่จอดรถพิเศษที่ศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ ส่วนลดราคาพิเศษจากกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรมากมายกว่า 100 แบรนด์ สิทธิ์ในการใช้ห้องรับรองพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล รวมถึงสิทธิพิเศษและรีวอร์ดอีกมากมายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเชื่อมต่อการใช้งานทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างไร้รอยต่อบนแอปพลิเคชั่น The 1 นับเป็น Digital Loyalty Program แรกในไทยที่มอบประสบการณ์ดิจิตอลแบบรวมครบจบในแอปเดียว ไม่ต้องพกบัตรสมาชิก ตอบทุกความต้องการของลูกค้าในยุค New Normal ไม่ว่าจะเป็น การแสดงผลแบบ 1 on 1 Personalization ช่วยประหยัดเวลาและค้นหาสิ่งที่ตรงกับความสนใจได้อย่างสะดวกรวดเร็วทุกที่ทุกเวลา รวมถึงบริการพื้นฐานในการเช็คคะแนน เช็คยอดซื้อ ดูสิทธิประโยชน์พิเศษ แลกคะแนนรับสิทธิพิเศษ และเข้ารับบริการต่างๆ ได้ เพียงแสดงบาร์โค้ดสมาชิก หรือกดรับ / แลกสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 ได้เลยทันที

“The 1 Exclusive เป็นโปรแกรมดูแลสมาชิก Top Member ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ปัจจุบัน เซ็นทรัลพัฒนามีศูนย์การค้ากว่า 33 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งหมดกว่า 15,000 ร้านค้า ครอบคลุมแบรนด์ชั้นนำที่ผู้บริโภคคุ้นเคยกันอย่างดี อาทิ Zara, Uniqlo, H&M, Nike, Adidas ฯลฯ การเข้าร่วมโปรแกรม The 1 Exclusive จึงเป็นการคืนกำไรสูงสุดให้กับลูกค้าและเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่หลากหลายสามารถสัมผัสประสบการณ์เอ็กซคลูซีฟได้ง่ายขึ้น” ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด มหาชน กล่าว

“การเข้าร่วมโปรแกรม The 1 Exclusive นับเป็นการยกสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า โดยนอกจากลูกค้าจะสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังได้รับบริการและสิทธิพิเศษจาก The 1 Exclusive ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล และร้านค้ากลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรอีกด้วย ซึ่งร้านค้าในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไม่ว่าจะเป็น BOYY, Chanel, Gucci, Hermès, Jimmy Choo, Omega, Prada, Rolex ฯลฯ ต่างก็ยินดีเข้าร่วมในโปรแกรมครั้งนี้ครับ” คุณอนุชา โอเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าว

นอกจากประสบการณ์พิเศษที่สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับจากการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัลแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์แบบไร้รอยต่อในยุคโควิด-19 ด้วยส่วนลดพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่าน Central App หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ อาทิ Central Online, Robinson Online, Power Buy Online, Tops Online, Supersports Online พร้อมทั้งยังสามารถใช้บริการ Personal Assistant ผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัว ซึ่งเป็นบริการพิเศษเฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive และ ล่าสุด ยังสามารถรับบริการ Personal Shopper จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน เพื่อสั่งสินค้าจากห้างสรรพสินค้าและส่งมาที่บ้านได้โดยตรงหรือจะเลือกมารับที่สาขาใกล้บ้านท่านก็ได้เช่นกัน

ด้าน คุณวรธัช สิริพันธุ์ Head of Retail Support Officer บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด  และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน มีความตั้งใจในการส่งมอบบริการสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความประทับใจสูงสุดเสมอเมื่อมาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้า  โดยเฉพาะกลุ่ม The1 Exclusive ซึ่งเป็นลูกค้าที่ให้การสนับสนุนห้างเซ็นทรัลและโรบินสันด้วยดีมาโดยตลอด เราจึงได้ร่วมกับ The 1 ยกระดับสิทธิพิเศษนำความพร้อมของบริการออมนิชาแนลที่เชื่อมต่อระหว่างหน้าร้านและออนไลน์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในสถานการณ์โควิด-19 โดยมอบ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 ที่จะคอยให้คำแนะนำ สิทธิพิเศษ พร้อมช่วยช้อปสินค้า และบริการส่งตรงถึงบ้าน หรือจะมารับที่สาขาก็ได้ รวมถึงมีบริการพิเศษอื่นๆที่เรายินดีมอบให้ลูกค้าคนพิเศษได้รับประสบการณ์ช้อปที่ดีที่สุดที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลและโรบินสันทุกสาขา ทั่วประเทศ” 

สัมผัสประสบการณ์พิเศษจาก The 1 Exclusive ได้แล้ววันนี้ โดยสมาชิก The 1 สามารถอัปเกรดสถานะสมาชิกเป็น The 1 Exclusive ในเดือนถัดไปหลังจากเพียงสะสมยอดใช้จ่ายในกลุ่มเซ็นทรัลตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป หรือ 400,000 บาทเมื่อรวมกับยอดใช้จ่ายจากร้านค้าผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลและเซ็นทรัลเอ็มบาสซีที่เข้าร่วม ผ่านการยื่นใบเสร็จ ณ จุดแลกของสมนาคุณทุกสาขา โดยสามารถเช็คยอดใช้จ่ายสะสมแบบ Real Time ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 ซึ่งจะเแสดงผลยอดซื้อสะสมทั้งแบบเฉพาะเครือเซ็นทรัล รีเทล และแบบรวมยอดทั้งเครือเซ็นทรัล รีเทล และร้านค้าผู้เช่าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล และเซ็นทรัล เอ็มบาสซีที่เข้าร่วม

ดาวน์โหลดแอป The 1 วันนี้ เพื่อเช็คสถานะสมาชิก พร้อมติดตามข่าวสารอัปเดต และข้อมูลสิทธิประโยชน์มากมายได้ทั้งบน App Store และ Play Store

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษจาก The 1 Exclusive ได้ที่ https://www.the1.co.th/the1Exclusive/privileges

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: The 1 ชวนลูกค้า Central Embassy และเซ็นทรัลทุกสาขา อัปเกรดเป็น The 1 Exclusive ได้ง่าย ๆ
The 1 ชวนลูกค้า Central Embassy และเซ็นทรัลทุกสาขา อัปเกรดเป็น The 1 Exclusive ได้ง่าย ๆ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiA62Ed45zIa4LQCeDfdJR9zvjzMr6EI-eVAQJ68mnYk10pEaIKZ8_a2Dk-aiJy51mH_CE6w7PVtZfBCH37SuZ1gWpvAm7_9ZwJwlzvf7INoEwdZaxky6dpL2-z5oahVg5nWFWDBBKRpU0/s16000/Central+Embassy.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiA62Ed45zIa4LQCeDfdJR9zvjzMr6EI-eVAQJ68mnYk10pEaIKZ8_a2Dk-aiJy51mH_CE6w7PVtZfBCH37SuZ1gWpvAm7_9ZwJwlzvf7INoEwdZaxky6dpL2-z5oahVg5nWFWDBBKRpU0/s72-c/Central+Embassy.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/02/central-embassy-the1-exclusive.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/02/central-embassy-the1-exclusive.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy