--> Red Hat เน้นจับมือกับ Partner เพื่อขยายธุรกิจสู่ความสำเร็จ พร้อมมอบรางวัล Partner | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Red Hat เน้นจับมือกับ Partner เพื่อขยายธุรกิจสู่ความสำเร็จ พร้อมมอบรางวัล Partner

การขยายธุรกิจร่วมกับพาร์ทเนอร์ในปี 2564 พาร์ทเนอร์มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จของเร้ดแฮท บทความโดย กวินธร ภู่ตระกูล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทเร้ดแฮท (ประเทศไทย) จำกัด

จากโพสต์ของพอล คอร์เมียร์ ประธานและซีอีโอของเร้ดแฮท ผมขอกล่าวย้อนอดีตถึงช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลกระทบต่อเครือข่ายพาร์ทเนอร์ของเรา รวมไปถึงทิศทางในอนาคต เป็นอีกครั้งหนึ่งที่พอลได้อธิบายถึงความสำคัญของพาร์ทเนอร์ต่อเรื่องราวความสำเร็จทางธุรกิจของเร้ดแฮท:

“ช่องทางจัดจำหน่ายคือหัวใจสำคัญของเร้ดแฮท  ถ้าหากไม่มีเครือข่ายพาร์ทเนอร์ เร้ดแฮทก็จะไม่ได้เป็นบริษัทดังวันนี้”

พาร์ทเนอร์เปรียบเสมือนเนื้อเยื่อที่เชื่อมต่อระหว่างเร้ดแฮทกับลูกค้า ซึ่งเป็นเช่นนี้มาโดยตลอดในเกือบทุกช่วงเวลาของประวัติการดำเนินงานของเร้ดแฮท รวมถึงในช่วงปี 2563 และจะเป็นเช่นนี้ต่อไปขณะที่เราร่วมกันขยายธุรกิจให้เติบโตในปี 2564  เร้ดแฮทและพาร์ทเนอร์ของเราพิสูจน์ให้เห็นถึงความยืดหยุ่นในการดำเนินงานในช่วงปีที่ผ่านมา แต่สิ่งที่โดดเด่นอย่างแท้จริงก็คือ แรงขับเคลื่อนที่เกิดจากพาร์ทเนอร์ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยปัญหาท้าทายและความไม่แน่นอน

บริษัทไทยคว้ารางวัล Partner Synergy Awards ASEAN 2021 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของพาร์ทเนอร์เร้ดแฮทในไทย เพื่อผลักดันความสำเร็จให้กับลูกค้าด้วยโซลูชั่นโอเพ่นซอร์ส

เครือข่ายพาร์ทเนอร์ของเร้ดแฮทมีบทบาทอย่างมากต่อการขับเคลื่อนความสำเร็จของลูกค้า และการแก้ไขปัญหาในภาคอุตสาหกรรม  พาร์ทเนอร์ของเร้ดแฮททำหน้าที่เป็นกลไกสำคัญในการผลักดันดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น (Digital Transformation) โดยช่วยให้องค์กรและธุรกิจต่างๆ สามารถรับมือกับสภาพแวดล้อมทางด้านไอทีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องโดยอาศัยโซลูชั่นโอเพ่นซอร์ส

รางวัล Red Hat ASEAN Partner Synergy Awards ประจำปี 2564 มอบให้แก่พาร์ทเนอร์ดูแลกลุ่มองค์กรธุรกิจและภาครัฐ เพื่อยกย่องความสำเร็จและความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมโซลูชั่นโดยใช้เทคโนโลยีของเร้ดแฮท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและปรับปรุงผลประกอบการทางด้านธุรกิจ  บริษัทที่ได้รับรางวัลพาร์ทเนอร์ดีเด่นในปีนี้นอกจากจะมีบทบาทสำคัญในการผลักดันความสำเร็จให้กับลูกค้าแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบโอเพ่นซอร์สระดับองค์กร ด้วยการปรับใช้โซลูชั่นของเร้ดแฮทที่ครอบคลุมตั้งแต่เทคโนโลยีใหม่ ๆ ไปจนถึงโครงสร้างพื้นฐานไฮบริดคลาวด์  ท่ามกลางสภาพตลาดปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จำเป็นอย่างยิ่งที่ทีมงานต่าง ๆ จะต้องทำงานร่วมกันอย่างเปิดกว้างเพื่อสร้างสรรค์ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมให้กับองค์กร โดยอาศัยการพัฒนาไปสู่ระบบคลาวด์

เกณฑ์ที่ใช้ในการตัดสินรางวัลได้แก่ ความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความทุ่มเทในการผลักดันความเปลี่ยนแปลงโดยอาศัยเทคโนโลยีโอเพ่นซอร์ส และการแสดงถึงความร่วมมือและระบบการทำงานที่โปร่งใส โดยบริษัทของไทยที่ได้รับรางวัล Red Hat ASEAN Partner Synergy Award ในปีนี้ได้แก่:

รางวัล Advanced Partner of the Year

บริษัท จีเอเบิล จำกัด

รางวัลนี้ยกย่องความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Advanced Partner ที่ให้การสนับสนุนธุรกิจของเร้ดแฮท และสร้างรายได้ที่มีอัตราการเติบโตสูงในช่วงระยะเวลาหลายปีติดต่อกัน  จีเอเบิลมีศักยภาพและความเชี่ยวชาญที่ดีเยี่ยมในการติดตั้งใช้งานโซลูชั่นของเร้ดแฮท ทั้งยังมีผลประกอบการที่โดดเด่นด้วยอัตราการเติบโตแบบปีต่อปีที่สูงถึง 89% และสามารถทำสัญญาโครงการสำคัญ  นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นและลงทุนอย่างจริงจังเพื่อขยายธุรกิจให้เติบโตไปพร้อม ๆ กับเร้ดแฮท

รางวัลพาร์ทเนอร์กลุ่มองค์กรธุรกิจดีเด่นแห่งปี (Commercial Partner of the Year)

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด

รางวัลนี้มอบให้แก่พาร์ทเนอร์ที่มีความเป็นเลิศในการขยายฐานธุรกิจของเร้ดแฮทในตลาดองค์กรธุรกิจ โดยอาศัยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดและมีประสิทธิภาพกับทีมงานฝ่ายขายของเร้ดแฮท  ยิบอินซอยมีการเติบโตของธุรกิจแบบปีต่อปีสูงถึง 54% ในช่วงปี 2563 และยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจใหม่ ๆ ให้กับเร้ดแฮท โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ Red Hat Enterprise Linux

รางวัลตัวแทนจำหน่ายดีเด่นแห่งปี (Distributor of the Year)

บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด

รางวัลนี้มอบให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่มีการเติบโตที่แข็งแกร่งและมีความมุ่งมั่นอย่างจริงจัง ทั้งในระดับผู้บริหารและทีมงานในการทำงานร่วมกับเครือข่ายพาร์ทเนอร์และการทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับความไว้วางใจ  อินแกรม ไมโครได้ผลักดันธุรกิจในส่วนฐานลูกค้าที่มีอยู่อย่างเป็นรูปธรรม และเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายรายสำคัญสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเกิดใหม่ (Emerging Technology) ในส่วนของภาคองค์กรธุรกิจ

รางวัลพาร์ทเนอร์ธุรกิจใหม่ดีเด่นแห่งปี (Net New Business Partner of the Year)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด

รางวัลนี้มอบให้แก่พาร์ทเนอร์ที่มีความเป็นเลิศในการขยายฐานธุรกิจโซลูชั่นของเร้ดแฮทในตลาดใหม่ โดยช่วยให้เร้ดแฮทสามารถเข้าถึงตลาดในขอบเขตที่กว้างขวางมากขึ้นและมีบทบาทสำคัญเพิ่มมากขึ้นในส่วนของฐานผู้ใช้งานใหม่ 

รางวัลพาร์ทเนอร์ OEM ดีเด่นแห่งปี (OEM Partner of the Year)

บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด

รางวัลนี้ยกย่องพาร์ทเนอร์ OEM ที่มีเครือข่ายครอบคลุมที่แข็งแกร่งในกลุ่มลูกค้ารายสำคัญ ๆ และยังเป็นการตอกย้ำว่าพาร์ทเนอร์รายนี้มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับลูกค้าและเข้าร่วมกิจกรรมด้านการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อผลักดันการขาย

รางวัลพาร์ทเนอร์ระดับ Ready ดีเด่นแห่งปี (Ready Partner of the Year)

บริษัท สิริซอฟต์ จำกัด

รางวัลนี้มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่พาร์ทเนอร์ระดับ ready ที่ดีที่สุด ซึ่งมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องและมีการเติบโตของรายได้แบบปีต่อปีในระดับที่สูงในเทคโนโลยีของเร้ดแฮท  สิริซอฟต์มีความเป็นเลิศด้านการขายและสามารถขยายฐานธุรกิจให้กับโซลูชั่นของเร้ดแฮทในตลาดลูกค้าองค์กรได้อย่างดีเยี่ยม 

รางวัล Strategic Products Partner of the Year

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด

รางวัลนี้มอบให้แก่พาร์ทเนอร์ที่มีความเป็นเลิศด้านการขายและสามารถสร้างจุดขายที่แตกต่างเหนือคู่แข่งในตลาด ทั้งยังสามารขับเคลื่อนส่วนแบ่งตลาดที่สำคัญให้กับเร้ดแฮท และมียอดขายที่แข็งแกร่งสำหรับผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ของเร้ดแฮท  ยิบอินซอยเผยแพร่ความรู้ให้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับประโยชน์และคุณค่าของการเปลี่ยนย้ายจากบริการฟรีไปสู่บริการแบบคิดค่าธรรมเนียม (“free to fee”) เมื่อต้องการใช้งาน Red Hat Enterprise Linux  นอกจากนี้ยังโฟกัสธุรกิจ OpenStack และสตอเรจ (Storage) ของเร้ดแฮทได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสนับสนุนการปรับใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเร้ดแฮทอย่างจริงจัง

รางวัลพาร์ทเนอร์ด้านการฝึกอบรมดีเด่นแห่งปี (Training Partner of the Year)

บริษัท วีโนฮาว (ประเทศไทย) จำกัด

รางวัลนี้มอบให้แก่พาร์ทเนอร์ที่มีอัตราการเติบโตแบบปีต่อปีในระดับที่เหนือชั้นสำหรับธุรกิจการฝึกอบรม และมีความมุ่งมั่นอย่างจริงจังในการฝึกอบรมให้ความรู้และออกใบรับรองให้แก่ผู้เรียนหลักสูตรเทคโนโลยีล่าสุดของเร้ดแฮท

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Red Hat เน้นจับมือกับ Partner เพื่อขยายธุรกิจสู่ความสำเร็จ พร้อมมอบรางวัล Partner
Red Hat เน้นจับมือกับ Partner เพื่อขยายธุรกิจสู่ความสำเร็จ พร้อมมอบรางวัล Partner
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgfLh2g-6AYhH87tijtx0yoBw5jA3oZzL9bp0ScQpuYccl5SeD2b-4x3bZJj5PrOz_LRYc7ER3khyphenhyphenzv4Iith7lOWpfTJ3j37_MWBQNXCJ6uL60uCi8WfwhKXg8cioFwJ2EYT48TV9i2O-0/s16000/Screen+Shot+2021-03-13+at+7.24.27+PM.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgfLh2g-6AYhH87tijtx0yoBw5jA3oZzL9bp0ScQpuYccl5SeD2b-4x3bZJj5PrOz_LRYc7ER3khyphenhyphenzv4Iith7lOWpfTJ3j37_MWBQNXCJ6uL60uCi8WfwhKXg8cioFwJ2EYT48TV9i2O-0/s72-c/Screen+Shot+2021-03-13+at+7.24.27+PM.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/2021-redhat-partner-synergy-winners.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/2021-redhat-partner-synergy-winners.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy