--> โปรโมชั่น Amazfit T-Rex Pro Smartwatch สายลุย ถึกทน แบตอึด 18 วัน | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

โปรโมชั่น Amazfit T-Rex Pro Smartwatch สายลุย ถึกทน แบตอึด 18 วัน

Amazfit แบรนด์ระดับโลกในตลาดสมาร์ทวอทช์ ได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในกลุ่มสมาร์ทวอทซ์เพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง, Amazfit T-Rex Pro นาฬิกาอัจฉริยะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาตัวตนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ ผ่านการทดสอบระดับทางทหารกว่า 15 ครั้ง โดยสามารถทนทานกับทุกสภาวะและความท้าทายทุกการใช้งาน โดยเฉพาะฟังก์ชั่นด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ครอบคลุมทุกสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากกับฟังชั่นโหมดกีฬากลางแจ้งยอดนิยม  และสำหรับกิจกรรมกีฬาที่สมบุกสมบัน จึงทำให้ง่ายที่ผู้สวมใส่สมาร์ทวอทช์จะรักษาความฟิต ทำให้ชีวิตออกมาจากคอมฟอร์ทโซนเดิม ๆ  และมีสุขภาพที่ดี 







Amazfit T Rex Pro ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากความนิยมของผลิตภัณฑ์ Amazfit T-Rex ซึ่งได้รับรางวัลและเปิดตัวครั้งแรกในงาน CES 2020 โดยได้รับแรงบันดาลใจความสำเร็จจากรุ่นก่อน และด้วยนวัตกรรมที่สอดคล้องกันจึงได้เพิ่มคุณลักษณะใหม่ ๆ ให้กับรุ่นล่าสุดนี้ ทั้งนี้ Amazfit T-Rex Pro ได้ผ่านการทดสอบระดับทางทหารกว่า 15 ครั้ง และยังผ่านการทดสอบความทนทานเพิ่มเติมอีก 3 ครั้ง  โดยฟังก์ชั่นใหม่นี้ยังรวมถึงการกันน้ำในระดับ 10 ATM, การวัดระดับออกซิเจนในเลือด, ระบบการต่อเชื่อมระบบดาวเทียวนำทางระดับโลกถึง 4 ระบบ และระบบเครื่องวัดการกดดันของชั้นบรรยากกาศ, และมีโหมดเกี่ยวกับกีฬากว่า 100 โหมด อีกด้วย 

สำรวจตัวตนด้านการผจญภัยตามไลฟ์สไตล์ของคุณ

Amazfit T-Rex Pro เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถทนทานในสภาพสิ่งแวดล้อมหลากหลายรูปแบบ มีระบบการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ ไม่มีอาการเครื่องรวน ทั้งยังสามารถรับมือได้กับสภาพอากาศที่มีการเปลี่ยนแปลงและเลวร้ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทะเลยทรายที่สุดจะแห้งแล้ง หรือ ป่าดิบชื้นที่มีฝนกระหน่ำ, Amazfit T-Rex Pro จึงเป็นเพื่อนคู่กายสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งเหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการก้าวพ้นข้อจำกัดต่าง ๆ 

ความแข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอก

Amazfit T-Rex Pro สามารถประมวลผลข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ใช้ต้องการและพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วและอ่านง่ายบนหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.3 นิ้ว ที่ชัดเจนและมีสีสันสดใส ด้วยการออกแบบเชิงมุมที่น่าดึงดูด กรอบด้านนอกพ่นโลหะที่แข็งแรงช่วยให้น้ำหนักเบา และมีสายซิลิโคลนที่มีความทนทานเป็นมิตรกับผิวของคุณ มีการออกแบบเพื่อป้องกันเหงื่อ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Meteorite Black, Desert Grey และ Steel Bl

รองรับการใช้งานกิจกรรมกลางแจ้ง

ด้วยคุณสมบัติอันทรงพลังที่ได้รับการยกระดับหมายความว่า Amazfit T-Rex Pro สามารถเป็นเพื่อนคู่หูของคุณในกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลายรูปแบบ ด้วยการรองรับระบบดาวเทียมนำทางระดับโลกถึง 4 ระบบ จึงสามารถช่วยติดตามตำแหน่งของคุณในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนหรือแตกต่าง ซึ่งดีกว่ามากเมื่อเปรียบเทียมกับการค้นหาโดย GPS เพียงอย่างเดียว 

ไม่ว่าคุณจะอยู่บนภูเขาหรือต้องการที่จะท้าทายตัวเองด้วยการฝึกหนักขึ้นในโรงยิม ก็ยังสามารถวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดได้ดี การออกกำลังกายด้วยระบบเครื่องวัดความกดดัน ที่จะช่วยวัดระดับความสูงที่คุณปีนขึ้นไปว่าสูงแค่ไหน ทั้งยังมีระบบเข็มทิศนำทางที่เชื่อถือได้ เพื่อชี้นำทางไปยังเส้นทางที่ถูกต้อง 

ด้วยระบบป้องกันน้ำในระดับ 10 ATM ช่วยให้คุณสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็น การว่ายน้ำ การเล่นกระดานโต้คลื่น การแล่นเรือ รวมถึงการรับมือกับสภาวะอากาศที่เปลียกชื้นด้วยอายุของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 วัน สำหรับการใช้งานโดยทั่วไป ดังนั้น Amazfit T-Rex Pro จึงเป็นเพื่อนคู่หูของคุณทุกการสำรวจและและยังพร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางในทุกกิจกรรมทุกความท้าทายที่คุณกำหนดขึ้นเอง

ยืดเส้นสายให้สุดพลัง

ด้วยโหมดที่รองรับการใช้งานกีฬามากกว่า 100 ประเภท  Amazfit T-Rex Pro สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ,ระยะทาง , ความเร็ว และวัดค่าแคลอรี่ที่เผาผลาญในทุกกิจกรรม , Firstbeat ™ ที่เป็นอัลกอริทึ่ม พร้อมนำสิ่งต่าง ๆ ไปสู่ระดับใหม่ โดยการประเมินข้อมูลเฉพาะด้าน อย่างเช่น จำนวนออกซิเจนที่หายใจเข้าไป, ระยะเวลาในการฟื้นตัว ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้ทราบถึงการพัฒนา ความสำเร็จ นอกจากนี้อัลกอริทึม ExerSense ™ยังจดจำโหมดกีฬา 8 โหมดโดยอัตโนมัติและบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 

เชื่อมต่อตัวตนของคุณกับธรรมชาติ

ติดตามการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศด้วยเครื่องมือติดตามสภาพอากาศ Amazfit T-Rex Pro มาพร้อมจอภาพพระอาทิตย์ขึ้นและตก การบอกวันข้างขึ้น - ข้างแรมในปัจจุบัน ซึ่งยังช่วยให้คุณสามารถจับภาพมุมมองที่ดีที่สุดได้อีกด้วย

รู้ลึกเรื่องสุขภาพของคุณ

หัวใจที่แข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก Amazfit T-Rex Pro จึงมาพร้อมกับ BioTracker™ 2 PPG Bio-Tracking Optical Sensor ซึ่งทำการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำตลอด 24 ชั่วโมง และแจ้งเตือนหากอัตราการเต้นของหัวใจสูงเกินไป - และนาฬิกายังติดตามความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ (HRV) เพื่อบันทึกการตอบสนองต่อความเครียดของคุณ

เพื่อเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ใช้งาน  Amazfit T-Rex Pro นำเสนอการประเมินส่วนบุคคลผ่านระบบการประเมินสุขภาพ Personal Activity Intelligence (PAI) ที่เป็นกรรมสิทธิ์ระบบอัฉจริยะด้านกิจกรรมส่วนบุคคลที่เป็นระบบการประเมินสุขภาพ ด้วยระบบนี้จะเก็บข้อมูลทั้งหมดที่ผู้ใช้ออกกำลังกาย อัตราการเต้นของหัวใจ และข้อมูลที่มีการตรวจสอบอื่น ๆ จากนั้นจึงนำมาแทนค่าเป็นตัวเลขเดียวเพื่อเป็นการประเมินค่าคะแนนสุขภาพและการประเมินผลเฉพาะของคุณ ด้วยข้อมูลนี้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายครั้งต่อไป เพื่อให้บรรลุแนวทางที่ดีที่สุด 

ให้คุณภาพชีวิตในการนอนหลับ

คุณภาพชีวิตในยามพักผ่อนและนอนหลับ ถือเป็นพื้นฐานของสุขภาพกายและใจที่ดี และสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจที่ทำให้คุณนอนหลับสนิทได้ตลอดทั้งคืนด้วยฟังก์ชั่นสุดพิเศษ Amazfit SomnusCare ที่มีฟีเจอร์ที่ติดตามการนอนหลับ โดย Amazfiz T-Rex Pro ทำงานร่วมกับการนอนหลับหลายรูปแบบ ทั้งนอนหลับระยะแรก, นอนหลับลึก และ REM Sleep Step , รวมถึงการตรวจเวลาที่คุณงีบระหว่างวัน และยังเฝ้าดูปัญหาเรื่องการหายใจที่เกิดขึ้น เมื่อคุณนอน อีกด้วย 

สุขใจกับสมดุลย์ชีวิตด้วยดนตรี 

Amazfit T-Rex Pro ช่วยให้คุณจัดการสมดุลย์ในการทำงาน และชีวิตได้ดียิ่งกว่า ด้วยการเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยม อย่างเช่น การตั้งปลุก, การแจ้งคุณจากข้อความที่เข้ามา เสียงเรียก และการแจ้งเตือน ยังช่วยให้คุณควบคุมดนตรีในมือถือผ่านนาฬิกา –สำหรับการเพิ่งแรงบันดาลใจในช่วงของการออกกำลังกาย หรือ เมื่อคุณต้องการพักผ่อน และ ฟังเพลยลิสต์สุดโปรด 

Amazfit T-Rex Pro พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 5,599. – พบโปรโมชั่นสุด Exclusive ในวันที่ 24 มี.ค. – 7 เม.ย. 2564 เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น 

เมื่อช้อป Amazfit T-Rex Pro ที่ร้าน Amazfit Official Store : https://bit.ly/3v7FWzG 

- 50 คำสั่งซื้อแรก แถมฟรี Amazfit Smart Scale มูลค่า 1,699.-

- คำสั่งซื้อที่ 51-100 แถมฟรี Smartisan TWS มูลค่า 1,599.-

- คำสั่งซื้อที่ 101 เป็นต้นไป แถมฟรี Mi City Sling Bag มูลค่า 590.-

- รางวัลสำหรับผู้มียอดสั่งซื้อสูงสุด รับฟรี Pando Air D Plus Purifie มูลค่า 6,899.-

เมื่อช้อป Amazfit T-Rex Pro ที่ร้าน Zepp Official Store : https://bit.ly/38mdikt 

- 20 คำสั่งซื้อแรก แถมฟรี Deawoo K3 2.35L มูลค่า 1,599.-

- คำสั่งซื้อที่ 21 เป็นต้นไป แถมฟรี Line TWS มูลค่า 699.-

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: โปรโมชั่น Amazfit T-Rex Pro Smartwatch สายลุย ถึกทน แบตอึด 18 วัน
โปรโมชั่น Amazfit T-Rex Pro Smartwatch สายลุย ถึกทน แบตอึด 18 วัน
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTx6w4d3XR-o4mQukqOEvBHNJwACy2OVz9FYIp14hWnM6LZeF7pDUoWRG-oYbdEOUx2nGtYfLOGvvhmaIgX5mg4tuGhWjoFDThQJ5yAIMSKREFAWztGzX1LByOnk0Hgi3c1O5Z8IxDHeY/s16000/1.Amazfit+T-Rex+Pro.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTx6w4d3XR-o4mQukqOEvBHNJwACy2OVz9FYIp14hWnM6LZeF7pDUoWRG-oYbdEOUx2nGtYfLOGvvhmaIgX5mg4tuGhWjoFDThQJ5yAIMSKREFAWztGzX1LByOnk0Hgi3c1O5Z8IxDHeY/s72-c/1.Amazfit+T-Rex+Pro.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/amazfit-trex-pro-smartwatch-promo.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/amazfit-trex-pro-smartwatch-promo.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy