--> Fitbit Inspire 2 ใช้งานร่วมกับ Tile ช่วยค้นหาและระบุตำแหน่งได้แล้ว | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Fitbit Inspire 2 ใช้งานร่วมกับ Tile ช่วยค้นหาและระบุตำแหน่งได้แล้ว

Tile และ Fitbit จับมือเปิดการใช้งานให้คุณสามารถระบุตำแหน่ง Fitbit Inspire 2™ ผ่าน Tile ได้  เริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป  คุณสามารถค้นหาฟิตเนสแทรคเกอร์อย่าง Fitbit Inspire 2 ของคุณผ่านเทคโนโลยี Bluetooth Finding ของ Tile ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวนับเป็นการเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สวมใส่ (Wearable) ของ Tile และช่วยให้ผู้ใช้งานใหม่และปัจจุบันเข้าถึงฟีเจอร์การค้นหาของ Tile ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

“ฟิตบิทส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น ได้ขยับมากขึ้น เราจึงอยากช่วยให้พวกเขาไม่ต้องกลัวว่าจะทำฟิตเนสแทรคเกอร์เครื่องโปรดของพวกเขาหาย” ซีเจ โพรเบอร์ ซีอีโอของ Tile กล่าว  “เทคโนโลยี Bluetooth Finding ของ Tile เปิดให้ใช้บริการได้แล้ววันนี้บน Fitbit Inspire 2 นี่จะช่วยให้คุณไม่พลาดการออกกำลังกายโปรด หรือกังวลว่าจะหาอุปกรณ์ฟิตบิทของคุณไม่เจอ  ตลาดอุปกรณ์ Wearable เป็นตลาดใหม่ที่น่าตื่นเต้นของเรา ที่จะช่วยผนึกกำลังการค้นหาของ Tile ร่วมกับหูฟังและคอมพิวเตอร์แลปท็อปต่าง ๆ ”

สำหรับผู้ใช้งาน Fitbit Inspire 2  เราจะทยอยอัปเดตให้กับผู้ใช้งานเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ผู้ใช้สามารถอัปเดตซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์ผ่านแอปพลิเคชั่น Fitbit   โดยเมื่อคุณเพิ่มการใช้งานของ Tile แล้ว มันจะนำคุณให้ไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Tile เพื่อเปิดการใช้งานเครื่องมือการค้นหา  ซึ่งจะช่วยให้ Fitbit Inspire 2 ใหม่นี้สามารถหาเจอผ่านเทคโนโลยีการค้นหาสุดล้ำของ Tile ได้

“เทคโนโลยีของ Tile นั้นช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน Inspire 2 ของเรา นี่จะช่วยทำให้แทรคเกอร์ตัวนี้มีประโยชน์และเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น” แลร์รี่ ยาง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของฟิตบิท กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Tile เพื่อให้ผู้ใช้ของเราได้มีเวลาออกกำลังกาย และสร้างเสริมสุขภาพได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลว่าจะลืมอุปกรณ์ของคุณเอาไว้ที่ใด และเรายังมองถึงโอกาสที่จะได้นำเทคโนโลยีการค้นหานี้ไปสู่อุปกรณ์ฟิตบิทรุ่นอื่นๆเพิ่มเติมในอนาคตอีกด้วย”

ถ้าคุณหา Inspire 2 ของคุณไม่เจอภายในบ้าน คุณสามารถเปิดแอปพลิเคชั่น Tile และระบุตำแหน่งของอุปกรณ์ของคุณได้ทันที  หรือถ้าคุณทำ Inspire 2 ของคุณหายนอกระยะสัญญาณบลูทูธ คุณก็ยังสามารถใช้แอปพลิเคชั่น Tile ในการระบุตำแหน่งล่าสุด หรือใช้ Global Network ของ Tile ในการระบุตำแหน่งได้เช่นกัน  และในทางกลับกัน ถ้าหากคุณทำโทรศัพท์หาย คุณก็สามารถใช้ Inspire 2 เพื่อสั่งให้สมาร์ทโฟนของคุณส่งเสียงเพื่อให้คุณหามันได้ง่ายขึ้น แม้กระทั่งสมาร์ทโฟนอยู่ในโหมดเงียบ

ผู้ใช้งานบริการที่เรียกเก็บค่าใช้จ่าย Tile Premium ยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์เพิ่มเติมได้ เช่น Smart Alerts อันชาญฉลาด ที่จะแจ้งเตือนคุณทันทีถ้าคุณออกนอกบ้านโดยไม่ได้พก Fitbit Inspire 2 ติดตัว เพื่อทีคุณจะได้ไม่ลืมพาแทรคเกอร์ตัวเก่งออกไปด้วย

การทำงานร่วมกันระหว่าง Tile กับอุปกรณ์ Fitbit จะช่วยให้ฟิตเนสแทรคเกอร์อย่าง Inspire 2 นั้นมีคุณสมบัติหลากหลายและมีประโยชน์เพิ่มมากขึ้น  Fitbit Inspire 2 ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบนั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพที่คุ้นเคยมากมาย อาทิ Active Zone Minutes™, โหมดออกกำลังกายกว่า 20 ชนิด, ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับสุดล้ำและการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง  และไม่ต้องเป็นกังวลว่าฟีเจอร์เยอะขนาดนี้ แบตเตอร์รี่จะเอาอยู่รึเปล่าเพราะว่า Fitbit Inspire 2 นี้มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่สุดอึดถึง 10 วันเต็ม   แทรคเกอร์ตัวนี้มาพร้อมกับโปรแกรมทดลองใช้งาน Fitbit Premium  ฟรียาวถึง 1 ปี เพื่อให้สายเฮลท์ตี้ได้เข้าถึงคอนเทนต์สุขภาพมากมายได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น คอร์สดูแลสุขภาพจิต การจัดโปรแกรมการกิน คอร์สออกกำลังกายกว่า 100 คอร์ส รวมถึงข้อมูลเชิงลึกส่วนบุคคลที่ช่วยให้คุณสามารถฟิตได้ตามเป้าหมายของคุณ

Fitbit Inspire 2 พร้อมฟีเจอร์ระบุตำแหน่งของ Tile ให้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 3,990 บาท ที่ Fitbit.com และร้านค้าชั้นนำทั่วไป  ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.fitbit.com/th/inspire2   สามารถสมัครบริการ Tile Premium ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Tile ในราคา 90 บาทต่อเดือน หรือ 900 บาทต่อปี

Tile ทำงานร่วมกับหุ้นส่วนมากถึง 20 ราย เพื่อให้สามารถใช้งานเทคโนโลยีการค้นหาได้กับอุปกรณ์ต่างๆได้ เช่น เครื่องเสียง อุปกรณ์พกพา สมาร์ทโฮม รวมไปถึงในหมวดหมู่คอมพิวเตอร์ ดูเพิ่มเติมได้ที่ tile.com/partners

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Fitbit Inspire 2 ใช้งานร่วมกับ Tile ช่วยค้นหาและระบุตำแหน่งได้แล้ว
Fitbit Inspire 2 ใช้งานร่วมกับ Tile ช่วยค้นหาและระบุตำแหน่งได้แล้ว
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjuf0IonAOP5mxOiN5xFVCPLM3HXrrUc2yRaXNIF-YM0mQsnl8H3exhfm9SKJiGxLNJSC5En1gSrA6gDnLH8-QiHBH5pT7kdi-ZS3pu93hjw9iyiaKh_pgIGJEq_wpwFBp6ftjuh4DNES0/s16000/Fitbit-Tile.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjuf0IonAOP5mxOiN5xFVCPLM3HXrrUc2yRaXNIF-YM0mQsnl8H3exhfm9SKJiGxLNJSC5En1gSrA6gDnLH8-QiHBH5pT7kdi-ZS3pu93hjw9iyiaKh_pgIGJEq_wpwFBp6ftjuh4DNES0/s72-c/Fitbit-Tile.jpeg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/fitbit-inspire-2-tile.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/fitbit-inspire-2-tile.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy