--> เปิดตัว OnePlus 9 Series พร้อม OnePlus Watch รุ่นแรกบุกตลาด Smartwatch | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดตัว OnePlus 9 Series พร้อม OnePlus Watch รุ่นแรกบุกตลาด Smartwatch



  • การร่วมมือวิจัยและพัฒนากับ Hasselblad สู่ความก้าวหน้าของระบบกล้องสมาร์ทโฟน OnePlus 9 Series สีสันที่แม่นยำและสมจริงธรรมชาติด้วยระบบสีของ Hasselblad คุณสมบัติระดับพรีเมียมของระบบกล้องถ่ายภาพ Hasselblad Camera for Mobile 

  • เทคโนโลยีการแสดงผลรุ่นใหม่ และการชาร์จแบบไร้สายที่เร็วที่สุด และ OnePlus Watch ครั้งแรกของ OnePlus ก้าวต่อไปในการสร้างระบบเทคโนโลยีเพื่อประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ครบวงจร

OnePlus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ OnePlus 9 Series ซึ่งมาพร้อมกับประสบการณ์การใช้งานกล้องระดับสูงสุดด้วยระบบ Hasselblad Camera for Mobile จอแสดงผลอัตรารีเฟรชเรทสูงและเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็วเหนือคู่แข่ง นอกจากนี้ OnePlus ยังเปิดตัว OnePlus Watch นาฬิกาสมาร์ทวอทช์เป็นครั้งแรกในตลาดโลก ซึ่งมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึงสองสัปดาห์ คุณสมบัติสำหรับการดูแลสุขภาพและกิจกรรมที่หลากหลาย มาพร้อมกับการออกแบบที่เพรียวบางและมีสไตล์

OnePlus 9 Series เป็นก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ OnePlus ในด้านคุณภาพกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน ด้วยความร่วมมือกันในระยะยาวกับ Hasselblad ผู้ผลิตกล้องมืออาชีพในตำนานซึ่งได้บันทึกบุคคลและเหตุการณ์ที่โดดเด่นในประวัติศาสตร์ – รวมถึงก้าวแรกของมนุษย์บนดวงจันทร์ Hasselblad Camera for Mobile ซึ่งเป็นระบบกล้องใหม่ในรุ่นเรือธงของ OnePlus นำเสนอความก้าวหน้าในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนโดยมุ่งเน้นไปที่มาตรฐานใหม่สำหรับประสิทธิภาพสีของสมาร์ทโฟนนั่นคือการปรับเทียบสีตามธรรมชาติด้วยระบบของกล้อง Hasselblad - และฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียมเพื่อคุณภาพของภาพถ่ายที่ดีขึ้น OnePlus 9 Series ยังนำเสนอประสิทธิภาพอันทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon ™ 888, Fluid Display 2.0 ที่เหนือกว่าและได้รับการันตีจาก DisplayMate ด้วยคะแนนระดับ A + และการชาร์จที่รวดเร็วอย่าง Warp Charge 65T และ Warp Charge 50 Wireless

“OnePlus 9 Series ถือเป็นก้าวสำคัญของสมาร์ทโฟนเรือธง สำหรับการพัฒนาร่วมกับ Hasselblad จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพช่วงเวลาสำคัญและมีคุณค่าของตนเองด้วยสีที่แม่นยำยิ่งขึ้นและคุณภาพของภาพระดับพรีเมียม” Pete Lau ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ OnePlus กล่าว “เมื่อใช้งานร่วมกับ OnePlus Watch สมาร์ทโฟนเรือธงซีรีส์ล่าสุดของเราจะมอบประสบการณ์การใช้งานอย่างไร้ที่ติในทุก ๆ รายละเอียด แม้แต่รายละเอียดที่เล็กที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อท้าทายอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนและเสริมพลังให้กับแฟน ๆ ของเราผ่านเทคโนโลยีระดับพรีเมียม”

OnePlus 9 Pro

กล้อง Hasselblad สำหรับมือถือบน OnePlus 9 Pro รวมฮาร์ดแวร์ที่ล้ำสมัยเข้ากับการปรับเทียบซอฟต์แวร์อย่างพิถีพิถันเพื่อประสบการณ์การใช้งานกล้องเรือธงที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จอแสดงผล 120 Hz QHD+ อันน่าทึ่ง ประกอบด้วยเทคโนโลยีหน้าจอรุ่นใหม่เพื่อปรับปรุงอายุการใช้งานแบตเตอรี่และประสิทธิภาพการเล่นเกม Warp Charge 65T และ Warp Charge 50 Wireless ยกระดับการชาร์จไปอีกขั้น ช่วยลดเวลาในการชาร์จอุปกรณ์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon ™ 888 ล่าสุดที่ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นช่วยให้มั่นใจได้ว่า OnePlus 9 Series พร้อมสำหรับทุกความต้องการและการใช้งานของผู้ใช้

กล้องถ่ายภาพ Hasselblad Camera for Mobile

สีสันถือได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดที่กำหนดคุณภาพของการถ่ายภาพด้วยมือถือ ด้วยกล้อง Hasselblad Camera for Mobile OnePlus มุ่งหวังที่จะนำประสิทธิภาพสีอันเป็นสัญลักษณ์ของ Hasselblad มาสู่สมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก นี่เป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับทั้ง OnePlus และ Hasselblad กับมาตรฐานที่เข้มงวดสำหรับประสิทธิภาพสีและการประมวลผลภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ OnePlus และ Hasselblad จึงได้ร่วมกันปรับเทียบเซ็นเซอร์ OnePlus 9 และ 9 Pro โดยทำการทดสอบในห้องปฏิบัติการจำนวนมากโดยใช้มาตรฐานสีระดับสูงของ Hasselblad เพื่อปรับการถ่ายภาพให้เหมาะสมที่สุดกับความต้องการและนิสัยของผู้ใช้สมาร์ทโฟน

ซึ่ง OnePlus 9 Series ใช้มาตรฐานใหม่ของ OnePlus เพื่อให้ได้สีที่ถูกต้องและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับภาพถ่ายที่ถ่ายด้วย OnePlus 9 และ OnePlus 9 Pro ผลลัพธ์นี้ใช้เวลาในการตรวจสอบและปรับแต่งอย่างละเอียดโดยทีมวิจัยและพัฒนาของ Hasselblad และ OnePlus นอกจากนี้ Hasselblad Ambassadors ที่ได้รับการคัดเลือกกลุ่มหนึ่งได้มีส่วนร่วมในการให้ข้อเสนอแนะและปรับปรุง นำประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพมาใช้เพื่อช่วยเพิ่มความสวยงามในอีกระดับให้กับประสิทธิภาพการใช้งานกล้องบนสมาร์ทโฟน

กล้องหลัก 48MP ของ OnePlus 9 Pro มีเซ็นเซอร์ IMX789 ที่ถูกออกแบบด้วย Sony โดยมีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1 / 1.4” ที่น่าประทับใจ ผลลัพธ์ที่ได้คือความสามารถในการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ ได้แก่ เลนส์ 2x2 บนชิป (OCL), ไฟล์ RAW 12 บิต, ISO แบบคู่และ DOL-HDR ให้ความเร็วในการโฟกัสที่เร็วขึ้น ข้อมูลสีเพิ่มขึ้นสี่เท่าเพื่อความแม่นยำของสีที่มากขึ้น ภาพกลางวันและกลางคืนที่คมชัดยิ่งขึ้นและลดความเบลอของภาพเคลื่อนไหวในวิดีโอ

กล้องอัลตร้าไวด์ 50MP ที่ไม่มีใครเทียบได้ของ OnePlus 9 Pro ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ขนาด 1 / 1.56” ซึ่งช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพและสัญญาณรบกวนที่ลดลง เลนส์ Freeform ทำให้ความผิดเพี้ยนบิดเบี้ยวขอบของภาพถ่ายลดลงเหลือประมาณ 1% และยังช่วยให้คุณถ่ายภาพมาโครคุณภาพสูงได้โดยสามารถโฟกัสได้จากระยะใกล้ถึง 4 ซม. จากวัตถุของคุณ

กล้องเทเลโฟโต้ 8MP บน OnePlus 9 Pro มีการซูม 3.3x (77 มม.) พร้อม OIS เพื่อลดความเบลอโดยขยายออกได้สูงสุดที่การซูมดิจิตอล 30x ส่วนกล้องขาวดำจะทำงานร่วมกับกล้องหลัก เพื่อเพิ่มรายละเอียดและการจัดเลเยอร์ให้กับภาพถ่ายขาวดำในขณะที่การปรับความเอียงแบบใหม่จะจำลองเอฟเฟกต์ขนาดเล็กพิเศษของเลนส์ปรับเอียงเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สร้างสรรค์ยิ่งขึ้น

กล้องหน้าของ OnePlus 9 Pro มีจำนวนพิกเซล 16 เท่าและความชัด 1080p มาตรฐานสำหรับวิดีโอคุณภาพสูง สามารถถ่ายวีดีโอได้ที่ 4K 120fps ช่วยให้ครีเอทวิดีโอได้สร้างสรรค์มากขึ้นและการตัดต่อด้วย DOL-HDR ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับภาพที่สวยงามแม้ในสภาพแวดล้อมที่ย้อนแสง และยังสามารถสร้างวิดีโอ time-lapse ขณะเคลื่อนที่ได้อีกด้วย

Hasselblad Pro Mode ให้สีที่แม่นยำและเป็นธรรมชาติอย่างไม่น่าเชื่อ เพื่อพื้นฐานที่มั่นคงสำหรับการแก้ไขภายหลัง ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้งานใหม่โดยใช้ซอฟต์แวร์ประมวลผลภาพของ Hasselblad เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์และความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Hasselblad นอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยให้ช่างภาพผู้เชี่ยวชาญสามารถควบคุมในการปรับแต่งภาพถ่ายได้อย่างละเอียดมากเป็นประวัติการณ์ด้วยความสามารถในการปรับ ISO, โฟกัส, เวลาเปิดรับแสง, ไวต์บาลานซ์และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ใช้ยังสามารถถ่ายภาพในรูปแบบไฟล์ RAW 12 บิตสำหรับสี 64 เท่าเมื่อเทียบกับ RAW 10 บิตที่พบในรูปแบบอื่น ๆ

หน้าจอ Fluid Display 2.0

Fluid Display 2.0 ของ OnePlus 9 Pro นำเสนอเทคโนโลยีการแสดงผลบนมือถือขั้นสูงรุ่นใหม่โดยผสานรวมเทคโนโลยีโพลีคาร์บอเนตออกไซด์อุณหภูมิต่ำ (LTPO) เทคโนโลยีพิเศษ BackPlane ที่ทันสมัยที่สุดที่ใช้ในจอแสดงผล OLED ระดับไฮเอนด์และการตอบสนองต่อการสัมผัสที่รวดเร็วสำหรับการเล่นเกม เทคโนโลยี LTPO ช่วยให้จอแสดงผลของ OnePlus 9 Pro สามารถปรับอัตราการรีเฟรชเรทโดยอัตโนมัติจาก 120 Hz ไปจนถึง 1 Hz เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ของผู้ใช้ในปัจจุบันส่งผลให้การใช้พลังงานน้อยลงเป็นอย่างมาก เทคโนโลยี Hyper Touch ยังช่วยให้คุณตอบสนองได้เร็วขึ้นมากเมื่อเล่นเกมโดยการเพิ่มความเร็วในการซิงค์ระหว่างโปรเซสเซอร์และจอแสดงผลเป็น 360 Hz - เร็วกว่าเดิมถึงหกเท่า

จอแสดงผลของ OnePlus 9 Pro ได้รับคะแนนระดับ A + จาก DisplayMate โดยความชัดอยู่ที่ QHD + ความสว่างสูงสุดถึง 1,300 nits และค่าของสี 10-bit รองรับ HDR10+ พร้อมเทคโนโลยี MEMC การปรับอุณหภูมิสีอัตโนมัติโดยการตรวจจับแสงโดยรอบ จอแสดงผลให้สีที่แม่นยำและเป็นธรรมชาติที่สุดด้วยค่า JNCD ที่น้อยกว่า 1.0 สำหรับสีที่จัดอยู่ในประเภท "มองไม่เห็นจากความสมบูรณ์แบบ" แม้จะมีประสิทธิภาพสูงกว่าจอภาพระดับมืออาชีพ

ประสิทธิภาพ

ด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ล้ำสมัยบนชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon ™ 888 มอบความเร็วและพลังที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยประสิทธิภาพของ CPU ที่เร็วขึ้น 25% และการแสดงผลกราฟิกที่เร็วขึ้น 35% พร้อมด้วยหน่วยประมวลผล 5 นาโนเมตรใหม่ และยังช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างมาก สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานเพียงพอต่อต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

OnePlus 9 Pro มาพร้อมกับทั้ง LPDDR5 RAM และความเร็วในการอ่านเขียนข้อมูลแบบ UFS 3.1 เพื่อมอบประสบการณ์ที่เร็วและราบรื่นที่สุดบนสมาร์ทโฟนเรือธง เร็วกว่า LPDDR4X ถึง 1.5 เท่าและมีความเร็วสูงถึง 6400 Mbps เมื่อรวมกับความสามารถในการประหยัดพลังงานที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว เทคโนโลยีเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อกันโดยใช้ประโยชน์จากความเร็ว 5G อย่างเต็มที่คุ้มค่าและทำให้การทำงานราบรื่น

เทคโนโลยีการชาร์จ Warp Charge 

Warp Charge 65T ให้พลังงานทั้งวันในเวลาเพียง 15 นาทีและสามารถชาร์จจาก 1-100% ในเวลาเพียง 29 นาทีใน OnePlus 9 Pro กับความจุแบตเตอรี่ 4,500 mAh เซลล์คู่ที่ปรับปรุงใหม่เพื่อลดความต้านทานภายในและความร้อนขณะชาร์จ 

Warp Charge 50 Wireless เป็นเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ OnePlus และเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยเซลล์แบตเตอรี่ทั้งสองที่ชาร์จที่ 25W ทำให้ Warp Charge 50 Wireless เหนือกว่าการชาร์จเร็วแบบมีสายส่วนใหญ่โดยชาร์จจาก 1-100% ในเวลาเพียง 43 นาที เครื่องชาร์จไร้สายที่ออกแบบใหม่มาพร้อมกับขดลวดชาร์จสองตัว ดังนั้น OnePlus 9 Pro จึงสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง

อะแดปเตอร์จ่ายไฟที่รวมอยู่ในกล่องยังสามารถใช้เทอร์โบชาร์จอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ไม่ใช่ OnePlus รวมถึงแล็ปท็อปแท็บเล็ตและอื่น ๆ ได้สูงสุด 45W โดยใช้ USB PD หรือ PPS

การออกแบบ

OnePlus 9 Pro ยังคงวิสัยทัศน์ของแบรนด์สำหรับการออกแบบที่ไร้ภาระโดยนำเสนอรูปลักษณ์และความรู้สึกที่เป็นหนึ่งเดียว ด้วยกรอบอะลูมิเนียมบาง 2.2 มม. ทำให้อุปกรณ์มีความสมดุลและถือได้อย่างสบายแม้จะใช้งานเป็นระยะเวลานาน เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าจอแสดงผลแบบโค้งของ OnePlus 9 Pro ได้รับการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อลดการเปลี่ยนสีและการมองเห็นที่เพี้ยนไป

OnePlus 9 Pro มีสามสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ได้แก่ สีเทา Morning Mist, สีเขียว Pine Green และสีดำ Stellar Black และมี IP68 สำหรับการกันน้ำและฝุ่น

OnePlus Watch

OnePlus Watch กลยุทธ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท ในการนำเสนอประสบการณ์ OnePlus ให้กับผู้ใช้งานที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นทั่วทั้งมุมโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไร้ที่ติ OnePlus Watch มีเป้าหมายที่จะรวมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตดิจิทัลประจำวันของผู้ใช้งาน OnePlus โดยการออกแบบที่มีสไตล์ การเชื่อมต่อที่ราบรื่น รวมถึงติดตามการออกกำลังกายที่ชาญฉลาด และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเหลือล้น

การออกแบบ

นาฬิกา OnePlus Watch คือความประณีตในเรื่องของคุณภาพเช่นเดียวกับการผลิตสมาร์ทโฟน OnePlus ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์นี้ถือได้ว่า มีประสิทธิภาพในการใช้งาน สวยงามในการสวมใส่ การออกแบบทรงกลมเลียนแบบรูปลักษณ์ของนาฬิกาแบบดั้งเดิม โดยมีส่วนโค้งที่เรียบที่ด้านข้างของตัวเรือนขัดด้วยมือผ่านกรรมวิธีการมากถึง 20 แบบเพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่ปราณีต ตัวเรือนมีขนาด 46 มม. ผลิตจากวัสดุสแตนเลสคุณภาพเยี่ยม พร้อมกระจกโค้ง 2.5D บนหน้าปัดและรูปทรงคล้ายแผ่นซีดีเคลือบเงาที่ละเอียดอ่อน แต่ยังมีความวิบวับบนขอบข้างจอแสดงผลเพื่อเพิ่มความมีระดับ 

OnePlus Watch Cobalt Limited Edition

เป็นการเติมเต็มความสวยงามแบบมินิมอลของนาฬิการุ่น Classic Edition กับดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมไปอีกขั้นด้วยวัสดุที่ใช้บนนาฬิกาสุดหรูเท่านั้น ตัวเรือนนาฬิการุ่น Limited Edition นี้สร้างขึ้นจากโลหะผสมโคบอลต์ ซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง ซึ่งมีความแข็งเป็นสองเท่า และทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าวัสดุสแตนเลสในขณะเดียวกันหน้าปัดของนาฬิการุ่นพิเศษนี้ทำจากกระจกแซฟไฟร์เพื่อเพิ่มความสว่างและความทนทานต่อรอยขีดข่วนเป็นพิเศษ

การเชื่อมต่อที่ราบรื่น  

OnePlus Watch กับการเชื่อมต่อกับชีวิตดิจิทัลของคุณอย่างราบรื่นไร้รอยต่อช่วยให้คุณดื่มด่ำกับทุกช่วงเวลาของชีวิต เป็นผู้ช่วยที่ดีให้กับคุณและตอบสนองต่อการแจ้งเตือนการโทรเข้าหรือรับสาย รวมถึงการเล่นเพลงที่คุณชื่นชอบและถ่ายภาพได้อย่างสะดวกสบาย นาฬิกา OnePlus Watch มาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบสแตนด์อโลน 4 GB (2 GB สำหรับการใช้งานจริง) เพียงพอสำหรับเพลงมากกว่า 500 เพลงและใช้งานได้ดีกับหูฟังบลูทูธสำหรับการเล่นเพลงแบบไร้สายขณะเดินทาง นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับ OnePlus TV ซึ่งทำหน้าที่เป็นรีโมทคอนโทรลอัจฉริยะที่สามารถลดระดับเสียงเมื่อมีสายโทรเข้าหรือแม้กระทั่งปิดทีวีในตอนที่นาฬิกาตรวจพบว่าคุณหลับไปแล้ว

พลังงานแบตเตอรี่และติดตามการออกกำลังกาย

OnePlus Watch ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเป็นพิเศษแก่ผู้ใช้งาน โดยการชาร์จเพียงห้านาทีก็สามารถใช้งานได้ทั้งวัน หรือชาร์จ 20 นาทีก็สามารถให้พลังงานได้นานถึงหนึ่งสัปดาห์ และด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาด 402 mAh ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานที่สุดถึงสองสัปดาห์

ด้วยคุณสมบัติการกันน้ำและฝุ่นระดับ 5ATM + IP68 และการติดตามตรวจจับการออกกำลังกายที่มากกว่า 110 ประเภท รวมถึงการตรวจจับการออกกำลังกายอัตโนมัติสำหรับการวิ่งจ็อกกิ้งและการวิ่งทั่วไป รวมถึงการออกกำลังกายที่หนักหน่วง เพื่อผลักดันประสิทธิภาพของการใช้ชีวิตของคุณที่ดีขึ้น ด้วยค่าตรวจวัดต่าง ๆ เช่นชีพจร ระยะทาง แคลอรี่ รวมถึงการตรวจวัดความเร็วและประสิทธิภาพ SWOLF สำหรับนักว่ายน้ำ ด้วย GPS ในตัวนาฬิกา OnePlus Watch จะติดตามกิจกรรมทั้งหมดของคุณได้อย่างแม่นยำแม้ว่าสมาร์ทโฟนของคุณจะไม่อยู่ติดกับคุณก็ตาม นอกจากนี้ยังมีการตรวจวัดค่าออกซิเจนในเลือด การตรวจวัดความเครียด การฝึกการหายใจเข้าออก การแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจ และการแจ้งเตือนต่าง ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายบนแอป OnePlus Health

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,289,beauty,3,Business,224,CSR,25,Economic,7,Electronics,81,Entertainment,143,EV,98,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,145,Mobile Device,1083,Motorbike,32,PR News,286,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดตัว OnePlus 9 Series พร้อม OnePlus Watch รุ่นแรกบุกตลาด Smartwatch
เปิดตัว OnePlus 9 Series พร้อม OnePlus Watch รุ่นแรกบุกตลาด Smartwatch
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgykg26DGMoAc2spk8rO1Zp8t3RUQWVzt_r0eM4B_8YDkileeA5EWnfbcjNmRDfYZd7iUauLdfJAmX5LBTqQ1tVaaQkNiNXmbQ4ENkTUmyJ6exosVKRmw_EcigKP27VXWgUi5sm6UH-chI/s16000/ExQLcq6W8AUwEpO.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgykg26DGMoAc2spk8rO1Zp8t3RUQWVzt_r0eM4B_8YDkileeA5EWnfbcjNmRDfYZd7iUauLdfJAmX5LBTqQ1tVaaQkNiNXmbQ4ENkTUmyJ6exosVKRmw_EcigKP27VXWgUi5sm6UH-chI/s72-c/ExQLcq6W8AUwEpO.jpeg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/oneplus-9-series-oneplus-watch-global-launch.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2021/03/oneplus-9-series-oneplus-watch-global-launch.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy